KpopCa sĩ Hàn QuốcTiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Chu Mi Super Junior-M...

Tiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Chu Mi Super Junior-M cập nhật mới nhất 10/2024

Chu Mi Super Junior-M là một trong hai thành viên không thuộc Super Junior nhưng cũng rất thành công trong sự nghiệp. Anh chàng còn gây ấn tượng với ngoại hình cao ráo, điển trai cùng kỹ năng nhảy, hát cực tốt. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nam Idol này, hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Chu Mi Super Junior-M là ai? 

Chu Mi (조미) tên thật là Chu Mi (周觅) và tên Hán – Việt là Chu Mịch sinh ngày 19/04/1986 tại Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Anh chàng được biết đến là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, MC và diễn viên người Trung Quốc hiện đang hoạt động tại thị trường Trung Quốc dưới trướng công ty giải trí Hàn Quốc SM Entertainment. Hiện tại, Chu Mi đang là thành viên của nhóm nhỏ Super Junior-M chuyên hát tiếng Quan Thoại. Anh cũng đã xuất hiện trên Tem thư của Trung Quốc vào năm 2008 cùng với các thành viên khác.

1. Tiểu sử của Chu Mi

Tiếng mẹ đẻ của Chu Mi là tiếng Quan thoại chuẩn nhưng anh cũng có thể nói chuyện và trao đổi bằng tiếng Triều Tiên cũng như hiểu, nói được tiếng Anh cơ bản và cả tiếng Quảng Đông. Anh chàng rất thích những thứ thuộc về thời trang. Anh chia sẻ rằng bản thân rất thích đi mua sắm. Chu Mi cũng đùa bằng cách tự đặt cho mình một biệt danh là “Gentleman MiMi” theo nghệ danh của nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới Lady Gaga. Dưới đây là bảng tóm tắt tiểu sử, hồ sơ của Chu Mi Super Junior-M:

✅ Tên thật: ⭐ Chu Mi (周觅)
✅ Nghệ danh: ⭐ Chu Mi (조미)
✅ Ngày sinh: ⭐ 19/04/1986
✅ Cung hoàng đạo: ⭐ Bạch Dương
✅ Quốc tịch:  ⭐ Trung Quốc
✅ Quê hương: ⭐ Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc
✅ Vị trí:  ⭐ –
✅ Chiều cao: ⭐ 186cm
✅Cân nặng: ⭐ 64kg
✅ Nhóm máu: ⭐ B
✅ Gia đình:  ⭐ –

Chu Mi thường đùa bằng cách tự đặt cho mình một biệt danh là “Gentleman MiMi”Chu Mi thường đùa bằng cách tự đặt cho mình một biệt danh là “Gentleman MiMi”

2. Sở thích và sở trường của Chu Mi

  • Sở thích của Chu Mi là viết lời bài hát.
  • Anh chàng là thành viên cao nhất của Super Junior-M với chiều cao 186 cm.
  • Anh có thể nói tiếng phổ thông, tiếng Hàn, tiếng Quảng Đông đàm thoại và tiếng Anh cơ bản.
  • Anh còn là một người rất yêu thích thời trang và luôn được nhìn thấy cùng thành viên Key của SHINee khi đi mua sắm trong những ngày trước khi ra mắt.
  • Anh ở chung phòng với Jumo và Jay Traxx khi vẫn còn là thực tập sinh.
  • Anh thích nghe nhạc khi còn nhỏ vì khi bố mẹ đưa tiền cho anh và số tiền đó sẽ mua những đĩa CD những bài hát mà anh thích.
  • Chu Mi có một tính cách rất quý ông nhưng đôi khi vẫn có điều gì đó hơi ngớ ngẩn.
  • Anh rất thân với Victoria của f(x).
  • Anh cũng giúp đỡ các thành viên Super Junior-M khác và anh ở lại siêu muộn với họ để luyện tiếng Quan Thoại trong khi thu âm các bài hát.
  • Anh luôn kéo Kyuhyun đi mua sắm cùng mình.
  • Mẫu người lý tưởng của Chu Mi là một cô gái tốt bụng và giản dị nhưng nếu cô ấy cũng xinh đẹp thì thật tuyệt.

Đời tư của Chu Mi Super Junior-M

Mới đây, một trang tin của Hồng Kông vừa đăng tải về việc hẹn hò của Chu Mi Super Junior-M cùng nữ diễn viên Rosamund Kwan hơn anh chàng tận 24 tuổi. Theo nguồn tin này, cặp đôi được giới thiệu thông qua một người bạn và anh đã bên cạnh Rosamund Kwan khi nữ diễn viên đang độc thân vào thời gian gần đây. Ngoài ra, Chu Mi còn được cho rằng đã tham gia tiệc sinh nhật của người tình tin đồn và cả hai còn hẹn hò trên du thuyền. Tuy nhiên, thông tin này nhanh chóng bị phủ nhận bởi đại diện của cả hai bên. Công ty SM Entertainment lên tiếng rằng “Điều này không chính xác”, còn bên phía của nữ diễn viên Hồng Kông bác bỏ mạnh mẽ rằng “Đó là nói dối. Chẳng có ý nghĩa gì cả”. 

Tin đồn hẹn hò của Chu Mi Super Junior-M cùng nữ diễn viên Rosamund Kwan Tin đồn hẹn hò của Chu Mi Super Junior-M cùng nữ diễn viên Rosamund Kwan 

Cộng đồng fan hâm mộ (Fandom) của Chu Mi là ai?

Chu Mi Super Junior-M là thành viên người Trung Quốc của nhóm được đông đảo người hâm mộ yêu mến và săn đón. Đặc biệt, anh chàng còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính và đầy cuốn hút. Chính vì thế cũng không quá bất ngờ khi cộng đồng Fan hâm mộ của anh vô cùng lớn không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài.

Phong cách âm nhạc mà Chu Mi theo đuổi là gì?

Phong cách âm nhạc mà Chu Mi Super Junior-M theo đuổi là phong cách Rap và năng động. Anh chàng sở hữu đầy đủ các kỹ năng từ hát, nhảy và Rap. Từ đó giúp cho các sản phẩm âm nhạc của nhóm trở nên hấp dẫn và nhận được nhiều lời khen ngợi hơn.

Phong cách âm nhạc mà Chu Mi Super Junior-M theo đuổi là phong cách Rap và năng độngPhong cách âm nhạc mà Chu Mi Super Junior-M theo đuổi là phong cách Rap và năng động

Hành trình xây dựng sự nghiệp và các bài hát, MV nổi tiếng của Chu Mi

Hành trình xây dựng sự nghiệp của Chu Mi Super Junior-M cũng được rất nhiều người hâm mộ quan tâm và gặt hái được nhiều thành công. Cụ thể:

1. Trước khi Chu Mi ra mắt cùng nhóm nhạc từ năm 2002 – 2007

Chu Mi đã tham dự và giành chiến thắng trong cuộc thi hát quy mô lớn đầu tiên của mình vào năm 2002. Đây là cuộc thi dành cho người mới đến toàn quốc thường niên lần thứ hai của MTV khi anh 16 tuổi. Sau khi giành chức vô địch quốc gia, anh chàng được đề nghị một hợp đồng thu âm nhưng lại từ chối để tiếp tục vào việc học. Anh học Phát thanh truyền hình tại Cơ sở Chu Hải của Đại học Sư phạm Bắc Kinh ở tỉnh Quảng Đông. Vào năm 2003, Chu Mi giành được danh hiệu Ngôi sao sống động trong Cuộc thi tuyển chọn Đại sứ Ngôi sao Văn Khúc Hành. Cuộc thi này đã mang lại cho anh chàng cả vị trí khách mời trong chương trình tạp kỹ “Happy Camp” của đài truyền hình Hồ Nam và vai trò phát ngôn viên cho “Wenquxing” là một nhà sản xuất từ ​​điển điện tử. 

Tại Cuộc thi hát dành cho người mới đến của Lễ hội âm nhạc châu Á Thượng Hải thường niên lần thứ 07 năm 2004, Chu Mi đã giành được vị trí đầu tiên ở khu vực ven biển và Giải thưởng Người mới đến toàn quốc. Anh chàng tiếp tục tham gia nhiều cuộc thi ca hát vào năm 2005 dù đã chuyển từ Bắc Kinh đến Chu Hải để học đại học, ở phía nam tỉnh Quảng Đông. Vào năm 2005, anh đã giành được 04 chức vô địch quốc gia, một chức vô địch khu vực và một cuộc thi nổi tiếng tại trường Đại học Sư phạm Bắc Kinh ở Chu Hải. Chu Mi cũng được mời hát tại buổi Fanmeeting của Vương Lực Hoành. Anh chàng còn tạo dựng tên tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ bằng việc tham gia các cuộc thi. Vào năm 2006, anh tham gia Thử thách người dẫn chương trình của CCTV. 

Đây là một cuộc thi truyền hình quốc gia dành cho các MC đầy tham vọng từ khắp Trung Quốc. Ngoài ra, Chu Mi còn cùng 79 thí sinh khác với tư cách là đại diện của Quảng Châu tham dự trại huấn luyện ngoài màn ảnh và học cách phát sóng từ các chuyên gia và cố vấn của CCTV. Anh chàng đã tiến vào vòng tiếp theo một cách dễ dàng trong thử thách 80 đến 40 và một lần nữa trong thử thách 40 đến 16 phát sóng ngày 30/07/2006. Trước khi vòng 16 đội cuối cùng có thể tranh tài, anh đã nhận được lời đề nghị từ công ty SM Entertainment và quyết định tạm dừng việc học của mình để đến Hàn Quốc vào cuối năm 2006. Sau đó, Chu Mi đã giành được giải thưởng lớn tại SM “UCC Star Audition” vào năm 2007. Dù anh chàng không thử giọng trực tiếp nhưng buổi thử giọng được thực hiện trực tuyến từ ngày 27/03 đến đầu tháng 07/2007. 

Người bạn Hàn Quốc của anh tên Kim Ki Hoon đã đăng ký cho anh tham gia buổi thử giọng. Người bạn này cũng đã đăng tài Video Chu Mi hát thông qua hạng mục Giới thiệu bạn bè. Chu Mi đã biểu diễn một bài hát trong Toy (토이) tên “내가 너의 곁에 잠시 살았다는걸 (Rằng anh đã từng ở bên cạnh em)”. Từ đó, anh ký hợp đồng với công ty SM Entertainment và bắt đầu sự nghiệp thực tập sinh của mình. Anh được xuất hiện với tư cách là MC cho Showcase của Zhang Liyin. Vài tháng sau, Chu Mi chính thức ra mắt tại Trung Quốc với tư cách là thành viên của nhóm nhỏ Super Junior-M.

2. Chu Mi ra mắt cùng nhóm nhỏ Super Junior-M từ năm 2008 – 2009

Chu Mi chính thức ra mắt với tư cách là giọng ca chính của nhóm nhỏ Super Junior-M vào năm 2008. Anh cùng nhóm ra mắt ở Trung Quốc tại lễ trao giải Bảng xếp hạng âm nhạc thường niên lần thứ 08 và phát hành Video âm nhạc đầu tiên “U” vào ngày 08/04/2008. Sau đó, Album phòng thu đầu tiên “Me” cũng được phát hành vào ngày 23/04/2008. Sau khi phát hành, Album đã ra mắt trên Bảng xếp hạng hàng tháng MIAK của Hàn Quốc ở vị trí thứ 10 và đạt vị trí số một trong bảng xếp hạng Top in Music của Trung Quốc. Trong Album này, Chu Mi đã viết ba bài hát gồm “Love Song”, “A Man in Love” và “Marry U”.

Chu Mi ra mắt cùng nhóm nhỏ Super Junior-M từ năm 2008 - 2009Chu Mi ra mắt cùng nhóm nhỏ Super Junior-M từ năm 2008 – 2009

Mini Album đầu tiên của nhóm Super Junior-M tên “Super Girl” được phát hành vào ngày 23/09/2009. Trong Album, anh chàng cũng đã viết hai bài hát tên “Confession” và “You and Me”. Sau khi phát hành, Mini Album đã giành được nhiều giải thưởng và còn mang về cho nhóm một đề cử cho “Nhóm nhạc xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải Giai điệu vàng lần thứ 21 cùng giải thưởng tương đương với Giải Grammy của Trung Quốc. 

3. Chu Mi làm người dẫn chương trình và ra mắt diễn xuất từ năm 2010 – 2013

Chu Mi bắt đầu dẫn chương trình du lịch đại lục tập trung vào tin tức và lịch sử văn hóa mới nhất của Hàn Quốc của Trung Quốc tên “Korean Impression” vào năm 2010. Mỗi tập phim thường có khoảng 03 đến 04 chủ đề khác nhau gồm những sản phẩm thời trang mới nhất ở Hàn Quốc, thần tượng K-Pop, những món ăn và món ăn ngon của Hàn Quốc cùng văn hóa độc đáo và những điểm tham quan đặc biệt của Hàn Quốc. Ngoài ra, anh chàng cũng đã viết ba bài hát cho Mini Album Trung Quốc “Breaka Shaka” của Kangta vào năm 2010. Trong Album, anh viết đĩa đơn chính “Breaka Shaka”, “Remember” và “Many Times”. 

Vào tháng 02/2011, Chu Mi đảm nhận một vai phụ trong bộ phim truyền hình Trung Quốc “Melody of Youth” và là bộ phim đầu tay của anh trong lĩnh vực này. Anh cũng tham gia hát OST cho ca khúc chủ đề kết thúc “Youth Melody” và cùng dàn diễn viên khác hát “Dandelion”. Sau đó, nhóm nhạc Super Junior phát hành Mini Album thứ hai tên “Perfection” vào ngày 23/02/2011. Trong Album, anh chàng đã viết bài hát tên ‘True Love”. Đây là một trong những Album bán chạy nhất vào năm 2011 tại Đài Loan. Anh còn tham gia Super Junior-M cùng với Henry Lau cho đĩa đơn “Santa U Are The One”. Đĩa đơn này nằm trong Album mùa đông thứ 08 của SMTown “2011 Winter SMTown – The Warmest Gift” được phát hành vào tháng 12/2011. 

Chu Mi còn tham gia hát OST cho bộ phim truyền hình Đài Loan “Skip Beat” của Siwon và Donghae trong ca khúc “Goodbye (不留紀念)” và bài hát này được phát hành vào ngày 11/12/2011. Vào năm 2012, anh chàng được chọn vào vai chính trong bộ phim thần tượng “When Love Walked In” cùng với người bạn cùng công ty là Victoria Song và Calvin Chen của nhóm Fahrenheit. Bộ phim này sẽ được khởi chiếu vào ngày 27/08 trên các kênh truyền hình vệ tinh An Huy, Hồ Bắc, Thiểm Tây và Tứ Xuyên. Bộ phim cũng đã đạt vị trí số một về tỷ suất người xem. 

4. Chu Mi gia nhập nhóm dự án SM The Ballad và ra mắt Solo từ năm 2013 – 2014

Album phòng thu thứ hai của Super Junior-M tên “Break Down” được phát hành vào ngày 07/01/2013 cùng với đĩa đơn chính cùng tên. Album này có ba bài hát do chính anh viết lời tên “Go”, “It’s You” và “Tunnel”. Còn phần nhạc cho các bài hát được sáng tác bởi thành viên Henry Lau và nhóm của anh Noize Bank. Phiên bản tiếng Hàn của “Break Down” cũng được phát hành vào ngày 31/01. Sau đó, Super Junior ra mắt chính thức tại Hàn Quốc trên chương trình “M Countdown” của Mnet. Ca sĩ và nhà soạn nhạc người Malaysia Michael Wong đã đóng góp vào Album này bằng cách sáng tác một bài hát cho Chu Mịch tên “Distant Embrace”. Còn lời bài hát được viết bởi ca sĩ kiêm diễn viên Hồng Kông Crystal Cheung. Lời bài hát “Distant Embrace” nói về nỗi đau mờ nhạt của một tình yêu. 

Vào ngày 07/04/2013, Chu Mi phát hành một cuốn sổ lưu niệm du lịch tên “Thai Perfect” gồm trải nghiệm du lịch của anh ở Thái Lan. Hai phiên bản của cuốn sách cũng đã được phát hành gồm một phiên bản bằng tiếng Trung phồn thể và phiên bản còn lại là tiếng Trung giản thể phát hành vào ngày 05/12/2013. Vào tháng 04/2013, anh chàng được chọn tham gia bộ phim “Rhythm of Rain (聽見下雨的聲音)”. Trong phim, anh vào vai một cậu bé lớn có tính cách tươi sáng và rất chân thành. Bộ phim này do nhà viết lời Vincent Fang đạo diễn và được phát hành vào ngày 04/10/2013. Vào năm 2013, Chu Mi được chọn trở thành DJ Radio trên “C-Radio Idol True Color” của MBC cùng với thành viên Jia và Fei của Miss A. 

Chương trình này sẽ phát sóng trên nền tảng truyền thông mới giới thiệu nội dung do mạng sản xuất và nhắm đến số lượng lớn người hâm mộ làn sóng Hallyu hoặc Hàn Quốc tại Trung Quốc. Mạng sản xuất một tập mỗi tuần và chương trình được phát sóng cho khán giả Trung Quốc trên một trang Video Trung Quốc như Youku và Tudou mà không cần thông qua đài phát sóng Trung Quốc. Vào tháng 02/2014, anh chàng trở thành thành viên mới của nhóm nhạc Ballad “SM The Ballad” được thành lập vào năm 2010. Anh tham gia vào Album thứ hai của nhóm tên “Breath” và biểu diễn ca khúc “Blind” phiên bản Trung Quốc. Chu Mi còn biểu diễn bài hát của mình tại “SM The Ballad Joint Recital” vào ngày 12/02. 

Chu Mi gia nhập nhóm dự án SM The Ballad và ra mắt Solo từ năm 2013 - 2014Chu Mi gia nhập nhóm dự án SM The Ballad và ra mắt Solo từ năm 2013 – 2014

Ngoài ra, anh cũng biểu diễn bài hát này trên chương trình âm nhạc “Simply K-Pop” của Arirang, chương trình âm nhạc “Show Champion” của MBC và chương trình âm nhạc “The Show” của SBS MTV. Vào tháng 03/2014, Mini Album thứ ba của Super Junior-M tên “Swing” được phát hành. Mini Album này có 06 bài hát được phát hành dưới dạng tải xuống kỹ thuật số vào ngày 21/03/2014 tại Trung Quốc và Đài Loan bởi công ty SM Entertainment. Trong Album, Chu Mi cũng góp lời cho đĩa đơn chính “Swing” và “Fly High”. Nhóm cũng đã phát hành Album trên các trang âm nhạc Hàn Quốc như MelOn, Genie, Naver Music,….vào ngày 31/03/2014. 

Vào năm 2014, anh chàng được chọn làm người dẫn chương trình tạp kỹ Hàn – Trung tên “Strongest Group” cùng với người bạn cùng công ty là Victoria Song. Sau đó, anh đã viết phiên bản tiếng Trung của ca khúc “Run” nằm trong Mini Album thứ hai “Overdose” của Exo. Vào ngày 22/10/2014, Chu Mi trở thành MC cho mùa 04 của chương trình âm nhạc “The Show” của đài SBS MTV cùng với Park Ji-yeon của T-ara và Hongbin của VIXX. Mini Album Solo đầu tiên “Rewind” của anh chàng được phát hành vào ngày 31/10/2014. Phiên bản Trung Quốc của “Rewind” còn có sự góp mặt của Tao và phiên bản Hàn Quốc có sự góp mặt của Chanyeol. Toàn bộ Tracklist trong Album này đều do chính Chu Mi viết.

5. Chu Mi tham gia chương trình tạp kỹ, diễn xuất và tổ chức Fanmeeting từ năm 2015 – 2019

Chu Mi xuất hiện với tư cách là MC Talk trong mùa mới của chương trình sống còn “Fashion King – Secret Box” khởi chiếu vào ngày 25/04/2015. Đây là một chương trình sống còn có sự tham gia của những người nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc và Trung Quốc. Vào năm 2015, anh chàng được chọn tham gia bộ phim truyền hình “Best Couple” cùng với Lee Da-hae. Bộ phim này được lấy bối cảnh trong ngành giải trí Hàn Quốc hiện đại và cũng là dự án sản xuất TV đầu tiên của công ty thương mại điện tử Alibaba của Trung Quốc. Bộ phim được phát sóng ở Trung Quốc vào đầu năm 2016 và đã ghi nhận hơn 100 triệu lượt xem. Sau đó, Chu Mi cũng tham gia vào Album đặc biệt của Super Junior tên “Devil” được phát hành để kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm. 

Trong Album, anh chàng đã viết lời cho “Forever with You” do nhóm nhỏ Super Junior-M hát. Vào đầu năm 2016, có thông tin xác nhận rằng Chu Mi sẽ tiếp tục dẫn chương trình mùa thứ 05 của SBS MTV “The Show” cùng với đồng MC mới là Yerin của GFriend. Tuy nhiên, anh chàng đã từ chức MC vào ngày 02/08 sau khi dẫn chương trình “The Show” được gần hai năm. Mini Album thứ hai của Chu Mi “What’s Your Number?” được phát hành vào ngày 19/07/2016. Anh chàng đã viết lời tiếng Trung cho đĩa đơn chính “What’s Your Number” và “Empty Room”. Vào ngày 19/04/2018, anh chính thức phát hành đĩa đơn kỹ thuật số tên “I Don’t Care”. 

Chu Mi còn tổ chức một buổi họp mặt người hâm mộ tại Bắc Kinh, Trung Quốc để tổ chức sinh nhật cùng người hâm mộ. Vào ngày 26/12/2018, anh chàng phát hành đĩa đơn “The Lonely Flame” do chính anh viết lời kiêm sáng tác và MV được đạo diễn bởi Shindong. Sau đó, anh tổ chức một buổi họp mặt người hâm mộ tại Tokyo, Nhật Bản và phiên bản tiếng Nhật của “The Lonely Flame” vào ngày 06/05/2019. Vào ngày 23/11/2019, Chu Mi đã tham gia sự kiện âm nhạc kỷ niệm 70 năm thành lập Trung Quốc và hát “Sing a Folk Song for the Party”.

6. Chu Mi trở lại với âm nhạc và cộng tác từ năm 2020 – nay

Chu Mi hợp tác với hai thành viên của WayV là Kun và Xiaojun trong đĩa đơn “I’ll be There” vào năm 2020 phát hành vào ngày 28/02/2020. Ca khúc này do chính anh chàng viết lời và sáng tác. “I’ll be There cũng là bài hát tưởng nhớ những người ở tuyến đầu và những người bị ảnh hưởng bởi Covid-19, đặc biệt là tại quê hương Vũ Hán, Trung Quốc của anh. Vào ngày 22/06/2020, anh tiếp tục hợp tác với thành viên Ryeowook của Super Junior-M cho “Starry Night”. Ngoài ra, phiên bản tiếng Trung của ca khúc do chính anh viết lời và sáng tác. Vào ngày 08/04/2022, Chu Mi đã ký hợp đồng độc quyền với công ty Bymon Entertainment và sẽ hợp tác với công ty SM Entertainment cho hoạt động của anh tại Trung Quốc. 

Chu Mi trở lại với âm nhạc và cộng tác từ năm 2020 - nayChu Mi trở lại với âm nhạc và cộng tác từ năm 2020 – nay

Vào ngày 01/06/2023, anh chàng hợp tác với thành viên Eunhyuk của Super Junior-M phát hành đĩa đơn mới tên “Mañana (Our Drama)”. Đĩa đơn này có ba phiên bản là tiếng Hàn, tiếng Trung và tiếng Nhật. Bản tiếng Trung do chính anh viết và bản tiếng Nhật được phát hành vào ngày 24/07/2023. Sau đó, Chu Mi đã phát hành đĩa đơn “And” nằm trong dự án “Casting In The Corner” với Shin Ye-Young vào ngày 01/01/2024. Đây là bài hát tái hiện phong cách R&B cổ điển của thập niên 90.

Những điều thú vị về Chu Mi Super Junior-M có thể bạn chưa biết

  • Chu Mi là thành viên của Super Junior-M và SM The Ballad.
  • Quê của anh chàng ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.
  • Biệt danh của anh là “Quý ông Mini”.
  • Trước khi gia nhập công ty SM Entertainment, Chu Mi đã tạo được tên tuổi ở Trung Quốc thông qua nhiều cuộc thi ca hát và MC.
  • Vào tháng 04/2008, anh chàng ra mắt với tư cách là thành viên của Super Junior-M.
  • Anh đã đóng góp cho Album đầu tiên cho Super Junior-M bằng cách viết lời tiếng Trung cho “Love Song”, “Marry you” và “A Man in Love”.
  • Anh cũng đóng góp cho Mini Album đầu tiên cho Super Junior-M vào năm 2009 bằng cách viết lời tiếng Trung cho “Confession” và “You & Me”.
  • Anh còn góp phần viết lời bài hát tiếng Trung cho “Kangta” trong Mini Album kỹ thuật số tiếng Trung đầu tiên của anh vào năm 2010 gồm “BreakaShaka”, “Remember” và “Rainbow”.
  • Anh thường tạo thành một bộ đôi với Kyuhyun và bộ đôi được gọi là KyuMi.
  • Anh gia nhập công ty SM Entertainment không trực tiếp mà thay vào đó bạn của anh đã gửi bài dự thi cho anh thông qua “người bạn được giới thiệu” và anh có thể hát trôi chảy bằng tiếng Hàn, anh đã nhanh chóng chiến thắng ban giám khảo và được mời vào công ty.
  • Anh đã được chọn bởi nhân viên SM và là người đã chọn Victoria của f(x).
  • Anh đã biểu diễn Solo đầu tiên trong các buổi hòa nhạc “Super Show” trong “Super Show 2” ở Manila, Philippines và hát “Zhi yao ni kuai le”.
  • Anh thường làm phiên dịch trong cuộc phỏng vấn Suju-M ở Trung Quốc.
  • Chu Mi ra mắt với tư cách là thành viên của SM the Ballad với đĩa đơn tên “Blind” (phiên bản tiếng Trung) vào tháng 02/2014.
  • Anh đã phát hành Album thứ hai tên “What’s Your Number?” vào ngày 19/07/2016.
  • Vào ngày 28/02/2020, anh chàng đã hợp tác với hai thành viên của Kun  và Xiaojun của WayV trong đĩa đơn “I’ll be There”. Đây là một bài hát tưởng nhớ nhằm khuyến khích mọi người chiến đấu với Covid-19 trên toàn thế giới, đặc biệt là quê hương Vũ Hán, Trung Quốc của anh.
  • Vào ngày 22/06/2020, công ty SM Entertainment thông báo Chu Mi sẽ phát hành đĩa đơn kỹ thuật số tên “Starry Night” bằng cách phát hành phiên bản tiếng Hàn và tiếng Trung với sự hợp tác với Ryeowook của Super Junior.

Một số hình ảnh về Chu Mi

Một số hình ảnh về Chu Mi Một số hình ảnh về Chu Mi Một số hình ảnh về Chu Mi Một số hình ảnh về Chu Mi Một số hình ảnh về Chu Mi Một số hình ảnh về Chu Mi Một số hình ảnh về Chu Mi Một số hình ảnh về Chu Mi Một số hình ảnh về Chu Mi Một số hình ảnh về Chu Mi

Lời kết

Chu Mi Super Junior-M là thành viên nhóm nhỏ thứ 04 của Super Junior sở hữu đầy đủ các kỹ năng từ hát, nhảy cho đến Rap. Anh chàng còn thu hút người hâm mộ với vẻ ngoài điển trai, nam tính. Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất về nam Idol này!

Câu hỏi thường gặp về Chu Mi Super Junior-M

1. Chu Mi tên thật là gì?

Chu Mi tên thật là Chu Mi (周觅).

2. Mẫu người lý tưởng của Chu Mi như thế nào?

Mẫu người lý tưởng của Chu Mi là một cô gái tốt bụng và giản dị nhưng nếu cô ấy cũng xinh đẹp thì thật tuyệt.

3. Chu Mi ra mắt với tư cách là thành viên của Super Junior-M vào ngày bao nhiêu?

Chu Mi ra mắt với tư cách là thành viên của Super Junior-M vào tháng 04/2008.

4. Biệt danh của Chu Mi là gì?

Biệt danh của Chu Mi là “Quý ông Mini”.

5. Quê hương của Chu Mi ở đâu?

Quê hương của Chu Mi ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

ĐĂNG KÝ HÔM NAY

CẬP NHẬT NHỮNG TIN TỨC ĐỘC QUYỀN NHANH NHẤT

TỔNG HỢP BỞI ĐỘI NGŨ TÁC GIẢ GIÀU KINH NGHIỆM

THÔNG TIN CHIA SẺ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THẨM ĐỊNH

CUNG CẤP CÁC VIDEO TRỰC QUAN

Đọc không giới hạn những tin tức độc quyền của chúng tôi!

Bài viết liên quan

Xem thêm các bài viết