KpopCa sĩ Hàn QuốcTiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Kibum Super Junior cập...

Tiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Kibum Super Junior cập nhật mới nhất 10/2024

Kibum Super Junior là một trong những nam thần K-Pop nổi tiếng Gen 2 một thời. Anh chàng từng thu hút đông đảo người hâm mộ với vẻ ngoài điển trai, nam tính và giọng hát tuyệt vời. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nam Idol này, hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Kibum Super Junior là ai? 

Kibum (기범) tên thật là Kim Ki Bum (김기범) sinh ngày 21/08/1987 tại Seoul, Hàn Quốc. Anh chàng được biết đến là một nam ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Anh còn là cựu thành viên của nhóm nhạc nam Super Junior nhưng đã rời khỏi công ty SM Entertainment vào ngày 20/08/2015. Kibum từng đảm nhiệm vị trí Lead Rapper, Sub Vocalist và Face of the Group trong nhóm.

1. Tiểu sử của Kibum

Kibum có một em gái tên Kim Saehee và hiện đang sống cùng với mẹ. Anh chàng cũng có anh em họ ở Florida, California, Atlanta và New Jersey. Một trong số những người anh em họ của anh cũng là một diễn viên và người mẫu nổi tiếng tên Shin Dong Wook. Khi Kibum mới 10 tuổi, gia đình anh chuyển đến Los Angeles, bang California, Hoa Kỳ. Tại đây, anh chàng học trường trường Palisades Charter High School. Vào năm 2002, anh được phát hiện bởi một nhân viên tìm kiếm tài năng của Hàn Quốc và nhận được đề nghị đến tham gia thi tuyển tại “Starlight Casting System”. 

Gia đình Kibum chuyển đến Los Angeles, bang California, Hoa Kỳ khi anh 10 tuổi Gia đình Kibum chuyển đến Los Angeles, bang California, Hoa Kỳ khi anh 10 tuổi 

Sau đó, Kibum đã trở thành học viên chính thức của công ty và được đào tạo trong các lĩnh vực hát, nhảy, diễn xuất hay những nghệ thuật biểu diễn khác như dẫn chương trình và làm người mẫu. Anh chàng cũng đặc biệt yêu thích lĩnh vực diễn xuất và quan tâm đến lĩnh vực này nhiều nhất. Mặc dù hiện tại đang sống tại Seoul nhưng anh vẫn liên tục quay lại Los Angeles để thăm gia đình và tham gia lớp học của mình trong thời gian ngắn. Dưới đây là bảng tóm tắt tiểu sử, hồ sơ của Kibum:

✅ Tên thật: ⭐ Kim Ki Bum (김기범)
✅ Nghệ danh: ⭐ Kibum (기범)
✅ Ngày sinh: ⭐ 21/08/1987
✅ Cung hoàng đạo: ⭐ Sư Tử
✅ Quốc tịch:  ⭐ Hàn Quốc
✅ Quê hương: ⭐ Seoul, Hàn Quốc
✅ Vị trí:  ⭐ Lead Rapper, Sub Vocalist, Face of the Group
✅ Chiều cao: ⭐ 179cm
✅ Cân nặng: ⭐ 58kg
✅ Nhóm máu: ⭐ A
✅ Gia đình:  ⭐ Bố, mẹ và em gái

👉👉👉 Xem thêm:

2. Sở thích và sở trường của Kibum

  • Kibum là người theo đạo Thiên chúa.
  • Anh chàng còn có thể nói tiếng Hàn và tiếng Anh.
  • Anh có thể chơi Piano.
  • Anh từng là người dẫn đầu trong mọi buổi chụp hình của Super Junior.
  • Bạn thân nhất của anh là Kim Heechul.
  • Anh có nuôi hai con mèo cưng.
  • Kibum không có mẫu người lý tưởng và trong số các nữ diễn viên, anh rất thích Han Gain, Go Ara, Sung Yury,….

Đời tư của Kibum Super Junior

Vào ngày 11/07/2016, tờ Ilgan Sports mới tung ra hình ảnh được cho là Kibum Super Junior đang hẹn hò cùng Hyoyoung của 5dolls. Hyoyoung được biết đến là em gái của cựu thành viên Hwayoung của T-ara đã rời nhóm và làm rộ lên Scandal bắt nạt nội bộ. Tờ báo này cũng khẳng định cặp đôi quen nhau qua bộ phim Trung Quốc “On-Air Scandal”, gặp gỡ nhiều qua quá trình quay phim, bắt đầu trở nên thân thiết và hẹn hò. Cặp đôi bị bắt gặp sánh đôi bên nhau ở đảo Jeju vào ngày 22/06/2016. Ngoài ra, còn có một nguồn tin cho hay “Ngày đó tức ngày 22/06, chuyến bay tạm thời bị hoãn khoảng một tiếng rưỡi và cất cánh vào lúc hai giờ chiều. Chỉ có Kibum và Hyoyoung ở lại sân bay ở đảo Jeju và không có quản lý của họ đi theo. 

Tin đồn hẹn hò giữa Kibum Super Junior đang hẹn hò cùng Hyoyoung của 5dollsTin đồn hẹn hò giữa Kibum Super Junior đang hẹn hò cùng Hyoyoung của 5dolls

Cả hai chờ máy bay cùng nhau và quản lý chỉ xuất hiện sau đó trong máy bay. Từ phía sau, Kibum gọi tên Hyoyoung trên máy bay. Khi đến sân bay Gimpo, cả hai đi cùng quản lý và cùng nhau rời đi”. Một người trong cuộc khác cũng tiết lộ rằng “Tôi nhìn thấy họ cùng nhau trên chuyến bay đó từ đảo Jeju về sân bay Gimpo. Ai cũng có thể nói rằng Ki Bum và Hyoyoung đang hẹn hò. Họ lên chuyến bay A và dựa vào nhau để nghỉ ngơi. Anh ấy thậm chí còn lấy tay của mình để làm gối cho cô ấy ngủ. Họ thật là ngọt ngào”. Sau khi tin tức bị phát tán, nguồn tin xung quanh Kibum và Hyoyoung khẳng định rằng hai nghệ sĩ không hề hẹn hò. Chuyến đi đảo Jeju đó thật ra là nhân dịp hai người cùng nhau ghi hình cho một bộ phim.

Cộng đồng fan hâm mộ (Fandom) của Kibum là ai?

Mặc dù đã rời khỏi nhóm từ rất sớm nhưng Kibum vẫn được đông đảo người hâm mộ theo dõi và săn đón. Anh chàng thu hút cộng đồng Fan hâm mộ với vẻ ngoài điển trai và nam tính. Người hâm mộ của anh cũng ngày càng tăng cao không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Đặc biệt, việc nói lời chia tay với công ty SM Entertainment của Kibum đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Điều này đã khiến rất nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối và bất ngờ. 

Phong cách âm nhạc mà Kibum theo đuổi là gì?

Phong cách âm nhạc mà Kibum theo đuổi là phong cách sôi động và Rap. Anh chàng còn gây ấn tượng với khả năng Rap cực tốt cùng chất giọng đặc biệt. Anh từng được rất nhiều người hâm mộ đánh giá cao và dành nhiều lời khen mỗi xuất hiện cùng nhóm. Tuy nhiên, Kibum lại từng chia sẻ về lý do rời khỏi Super Junior liên quan đến giọng hát của anh. Anh chàng chia sẻ rằng “Em đã từng muốn chết. Điều này nghe thật xấu hổ. Em thậm chí còn hỏi có thể xóa hết phần của em khỏi bài hát không? Sau này, em thực sự không nhận được bất kỳ phần nào cho mình nữa!”. 

Phong cách âm nhạc mà Kibum theo đuổi là phong cách sôi động và RapPhong cách âm nhạc mà Kibum theo đuổi là phong cách sôi động và Rap

Hành trình xây dựng sự nghiệp và các bài hát, MV nổi tiếng của Kibum

Hành trình xây dựng sự nghiệp của Kibum trước và sau khi rời nhóm cũng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Cụ thể:

1. Thời thơ ấu và khởi đầu sự nghiệp của Kibum từ năm 1987 – 2005 

Kibum chuyển đến Los Angeles, California, Hoa Kỳ và theo học tại trường trung học Santa Monica. Vào năm 2002, anh chàng được một đại lý tài năng đến từ Hàn Quốc phát hiện và được công ty SM Entertainment đề nghị tham gia buổi thử giọng cho “Starlight Casting System”. Anh chính thức ký hợp đồng với công ty SM Entertainment và trở thành thực tập sinh chính thức được đào tạo về lĩnh vực ca hát, diễn xuất, vũ đạo và các tài năng biểu diễn khác như dẫn chương trình, người mẫu.

Dù anh cư trú ở Seoul nhưng vẫn thường xuyên quay trở lại Los Angeles để thăm gia đình và tham gia các buổi học ngắn hạn. Kibum ra mắt với tư cách diễn viên vào ngày 21/04/2004 trong bộ phim truyền hình KBS “April Kiss” với vai Han Jung Woo thời trẻ. Vào tháng 03/2005, anh chàng vào vai Joo Yeo Myeong trong một bộ phim truyền hình khác của KBS “Sharp 2” cùng với các đồng nghiệp cùng công ty là Go Ara và Heechul. Sau đó, anh đóng một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình của MBC “Marrying a Millionaire” và xuất hiện trong một tập phim mà anh đóng vai Kim Younghoon thời trẻ vào tháng 11/2005.

2. Kibum ra mắt cùng nhóm nhạc Super Junior và hoạt động Solo từ năm 2005 – 2009 

Kibum chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm dự án luân phiên Super Junior 05 vào ngày 06/11/2005 trên chương trình âm nhạc “Popular Songs” của đài SBS và biểu diễn đĩa đơn đầu tiên “Twins (Knock Out)”. Album đầu tay “SuperJunior05 (Twins)” cũng được phát hành một tháng sau đó vào ngày 05/12/2005 và đứng ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Album K-Pop MIAK hàng tháng. Vào năm 2006, anh chàng đảm nhận vai chính trong bộ phim Sitcom hàng ngày của MBC tên “Rainbow Romance” và chia sẻ vai chính với Kim Heechul trong 243 tập. Sau đó, anh tham gia bộ phim thứ hai của Kim với Go Ara tên “Snow Flower” vào tháng 11 trên đài SBS. Vào tháng 03/2006, công ty SM Entertainment bắt đầu tuyển dụng thành viên mới cho thế hệ Super Junior tiếp theo. Tuy nhiên, kế hoạch đã thay đổi và công ty tuyên bố dừng việc đào tạo các thế hệ Super Junior tương lai. 

Sau khi bổ sung thành viên thứ 13 là Kyuhyun thì nhóm bỏ hậu tố “05” và chính thức được ghi nhận là Super Junior. Đĩa đơn CD đầu tiên của nhóm được đánh bóng lại “U” được phát hành vào ngày 07/06/2006 và là đĩa đơn thành công nhất của họ cho đến khi phát hành “Sorry Sorry” vào tháng 03/2009. Kibum còn xuất hiện trong một bộ phim cấp ba Hàn Quốc “Attack on the Pin-Up Boys” vào năm 2007 với sự tham gia của tất cả các thành viên Super Junior ngoại trừ Kyuhyun. Trong phim, anh chàng đóng vai người kể chuyện là một học sinh điều tra những sự việc bí ẩn ở trường. Vào tháng 04/2008, anh trở lại diễn xuất sau 16 tháng và đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình hàng ngày khác của đài MBC tên “Chunja’s Happy Events” cùng với Wang Bitna. 

Kibum ra mắt cùng nhóm nhạc Super Junior và hoạt động Solo từ năm 2005 - 2009 Kibum ra mắt cùng nhóm nhạc Super Junior và hoạt động Solo từ năm 2005 – 2009 

Kibum được chọn làm người đồng dẫn chương trình cho “12 Plus Powder” của Thái Lan cùng với người dẫn chương trình chính là thành viên Siwon vào đầu năm 2008. Tuy nhiên, người đồng dẫn chương trình đã được chuyển sang thành viên Donghae cho một sản phẩm khác của 12 Plus – “Roll-On”. Vào năm 2009, khi nhóm nhạc Super Junior phát hành Album thứ ba “Sorry, Sorry”, Kibum đã vắng mặt trong quá trình quảng bá đĩa đơn đầu tiên. Điều này dẫn đến suy đoán rằng anh đã rời khỏi nhóm nhạc Super Junior nhưng đã bị cả SM Entertainment và các thành viên nhóm nhạc phủ nhận. Khi nhóm nhạc Super Junior phát hành đĩa đơn thứ hai “It’s You”, anh chàng cũng không hát Solo và một lần nữa vắng mặt trong tất cả các hoạt động quảng bá. 

Cuối cùng, công ty SM Entertainment thông báo rằng anh đang bận rộn với các dự án Solo và khẳng định anh sẽ vắng mặt trong các hoạt động quảng bá nhưng không hề rời Super Junior. Dù Kibum xuất hiện trong tài liệu quảng cáo cho chuyến lưu diễn hòa nhạc “Super Show 2 Tour” nhưng đã không tham gia do chấn thương ở chân cần phải nghỉ ngơi 06 tuần. Sau khi phát hành “Sorry, Sorry – Answer”, anh chàng lại là người vắng mặt trong Video ca nhạc và cho biết “Đầu tiên, tôi đang trong quá trình chuẩn bị cho vở kịch và ra mắt bộ phim. Liệu tôi có tham gia vào Album thứ tư hay không, tiếp tục lại hoạt động Solo hay tiếp tục diễn xuất cần phải bàn bạc thêm với công ty của tôi”.

3. Kibum bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và rời khỏi công ty SM Entertainment từ năm 2010 – 2015

Kibum đảm nhận vai chính trong bộ phim thứ hai “Jumunjin” phát hành vào ngày 21/01/2010. Bộ phim này là một câu chuyện tình yêu của một hồn ma và một cô gái sống ở quê. Sau đó, anh chàng cũng đảm nhận vai chính trong vở kịch sân khấu “A Nap” tại tại Hội trường nghệ thuật Baekam ở Samseong-dong, Seoul từ ngày 26/01 đến ngày 28/03. Trong phim, anh đóng vai nam chính Young-jin phiên bản trẻ cùng với Lee Joo-seung. Vở kịch này dựa trên truyện ngắn cùng tên của Park Min-gyu và do nhà làm phim Hur Jin-ho đạo diễn. Vào tháng 05/2010, người ta xác nhận rằng Kibum sẽ không tham gia vào Album thứ tư “Bonamana” và bất kỳ hoạt động nào nữa của Super Junior cho đến khi có thông báo mới vì sẽ tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình.

Vào tháng 10/2011, anh chàng đóng vai học giả-quan chức thời Joseon Pak Paengnyeon trong bộ phim cổ trang “Deep Rooted Tree”. Sau đó, anh đóng vai nam chính Geun Eun-dong trong “I Love Lee Tae-ri” vào tháng 05/2012. Trong phim, anh vào vai một học sinh cấp hai 14 tuổi đến xem buổi biểu diễn của ca sĩ yêu thích của mình và trở thành một người đàn ông trong cuộc đời mình. Ngoài ra, Kibum sẽ đóng vai Duẩn Yu trong bộ phim truyền hình Trung Quốc năm 2013 “The Demi-Gods and Semi-Devils”. Anh chàng cũng là nhân vật chính trong bộ phim truyền hình Trung Quốc năm 2014 “Lucky Tianbao”. Vào ngày 18/08/2015, Kibum thông báo qua SNS cá nhân rằng hợp đồng với công ty SM Entertainment đã kết thúc. 

4. Kibum trở lại diễn xuất và tham gia chương trình tạp kỹ từ năm 2016 – nay

Kibum đảm nhận vai chính trong bộ phim Trung Quốc “My Kitchen Lover” phát hành vào ngày 25/08/2016. Vào ngày 25/06/2018, anh chàng với tư cách là diễn viên đã ký hợp đồng với Clover Company. Anh cũng đã được xác nhận vào ngày 08/11 sẽ tham gia chương trình tạp kỹ mới “Two Feet Life” của đài SBS Plus. Vào năm 2020, Kibum đảm nhận vai chính trên Kênh YouTube của riêng mình “Yangban Kim Kibum”. Tuy nhiên, kênh YouTube này đã ngừng sản xuất nội dung mới sau khi anh chàng rời khỏi Clover Company. Vào ngày 13/01/2022, có xác nhận rằng Kibum đã rời khỏi Clover Company và ký hợp đồng độc quyền với công ty PA Entertainment. Anh chàng cũng có kế hoạch đẩy nhanh hoạt động diễn xuất trong tương lai và bắt đầu bằng các buổi họp mặt người hâm mộ vào tháng 03/2022. Vào ngày 02/05/2022, Kibum đã chấm dứt hợp đồng với công ty PA Entertainment.

Kibum trở lại diễn xuất và tham gia chương trình tạp kỹ từ năm 2016 - nayKibum trở lại diễn xuất và tham gia chương trình tạp kỹ từ năm 2016 – nay

Những điều thú vị về Kibum Super Junior có thể bạn chưa biết

  • Kibum sinh ra ở Seoul, Hàn Quốc
  • Anh chàng chuyển đến California khi mới 10 tuổi.
  • Anh còn có một em gái tên là Kim Saehee.
  • Anh rời khỏi nhóm nhạc Super Junior năm 2009 để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.
  • Anh rời khỏi công ty SM Entertainment vào ngày 18/08/2015.
  • Anh xuất hiện trong tập thứ 291 của chương trình MBC “King of Masked Singer”.
  • Anh tham gia “April Kiss” vào năm 2004 của KBS và vào vai Young Han Jung-woo.
  • Anh cũng tham gia phim “Rainbow Romance” của MBC vào năm 2005 trong vai chính mình, “Marrying a Millionaire” của SBS vào năm 2005 – 2006 trong vai Young Kim Young-hoon.
  • Từ năm 2005 – 2006, Kibum còn tham gia “Sharp 2” của KBS trong vai Joo Yuh-Myoung, “Snow Flower” của SBS vào năm 2006 – 2007 trong vai Ha Yeong-chan.
  • Vào năm 2008, anh chàng tham gia “Chunja’s Happy Events” của MBC trong vai Park Jung-woo.
  • Năm 2011, anh tham gia “Deep Rooted Tree” của SBS trong vai Pak Paeng Nyeon.
  • Anh tham gia “I Love Lee Tae Ri” vào năm 2012 của tvN trong vai Geum Eun-dong, “The Demi-Gods and Semi-Devils” vào năm 2013 – 2014 trong vai Duan Yu và “Lucky Tianbao” vào năm 2015 trong vai Zhu Tian Bao.

Một số hình ảnh về Kibum

Một số hình ảnh về Kibum Một số hình ảnh về Kibum Một số hình ảnh về Kibum Một số hình ảnh về Kibum Một số hình ảnh về Kibum

Lời kết

Kibum Super Junior là cựu thành viên của nhóm nhạc từng được rất nhiều người hâm mộ yêu mến và săn đón. Anh chàng còn là Face of the Group trong nhóm nhạc Super Junior với khả năng Rap và hát cực tốt. Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất về nam Idol này!

Câu hỏi thường gặp về Kibum Super Junior

1. Em gái của Kibum tên là gì?

Em gái của Kibum tên là Kim Saehee.

2. Kibum tên thật là gì?

Kibum tên thật là Kim Ki Bum (김기범).

3. Quê hương của Kibum ở đâu?

Quê hương của Kibum ở Seoul, Hàn Quốc.

4. Kibum từng đảm nhiệm vị trí gì trong nhóm nhạc Super Junior?

Kibum từng đảm nhiệm vị trí Lead Rapper, Sub Vocalist và Face of the Group trong nhóm nhạc Super Junior.

5. Kibum rời khỏi công ty SM Entertainment vào ngày bao nhiêu?

Kibum rời khỏi công ty SM Entertainment vào ngày 18/08/2015.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

ĐĂNG KÝ HÔM NAY

CẬP NHẬT NHỮNG TIN TỨC ĐỘC QUYỀN NHANH NHẤT

TỔNG HỢP BỞI ĐỘI NGŨ TÁC GIẢ GIÀU KINH NGHIỆM

THÔNG TIN CHIA SẺ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THẨM ĐỊNH

CUNG CẤP CÁC VIDEO TRỰC QUAN

Đọc không giới hạn những tin tức độc quyền của chúng tôi!

Bài viết liên quan

Xem thêm các bài viết