KpopCa sĩ Hàn QuốcTiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Siwon Super Junior cập...

Tiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Siwon Super Junior cập nhật mới nhất 10/2024

Siwon Super Junior là một trong những nam thần tượng “đắt giá” khi sở hữu ngoại hình sáng với chiều cao 1m8 và gương mặt nam tính. Anh chàng còn có sự nghiệp vô cùng thành công cả về lĩnh vực âm nhạc lẫn phim ảnh. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nam Idol này, hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Siwon Super Junior là ai? 

Siwon (시원) tên thật là Choi Si Won (최시원), tên tiếng Trung là 崔始源 và tên  Hán – Việt là Thôi Thủy Nguyên sinh ngày 07/04/1986 tại Seoul, Hàn Quốc. Anh chàng được biết đến là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và người mẫu người Hàn Quốc. Hiện tại, Siwon đang là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám Super Junior và nhóm nhỏ Super Junior-M do công ty SM Entertainment thành lập, quản lý. Anh còn đảm nhiệm vị trí Sub Vocalist, Visual và Center trong nhóm.

1. Tiểu sử của Siwon

Siwon sinh ra trong một gia đình giàu có. Anh chàng có một em gái tên Ji-won. Bố của anh là cựu CEO của công ty dược phẩm Boryung Medicine và mẹ là quan chức ngoại giao tên Choi Siwon khiến phái nữ ngưỡng mộ. Anh còn là một tín hữu Cơ Đốc Giáo nhiệt thành nên đã từng chia sẻ sau khi từ giã sự nghiệp ca hát thì sẽ trở thành một nhà truyền giáo. Vào năm 2003, Siwon được nhân viên của công ty SM Entertainment phát hiện khi đang đứng đợi một người bạn ở ngoài cổng trường. Sau đó, người này đã mời anh chàng đi thử giọng tại cuộc thi “Starlight Casting System”. Tuy nhiên vì sợ bố mẹ không đồng ý nên anh đã bí mật đi thi thử. 

Siwon sinh ra trong một gia đình giàu cóSiwon sinh ra trong một gia đình giàu có

Cuối cùng, anh được sự đồng ý của bố mẹ và chính thức gia nhập công ty SM Entertainment. Tại công ty, Siwon được đào tạo bài bản về thanh nhạc, diễn xuất và vũ đạo ngay sau khi thử giọng. Anh chàng đã từng xuất hiện trong một MV ca nhạc của nữ ca sĩ Dana thuộc nhóm CSJH The Grace khi anh còn là thực tập sinh vào năm 2003. Vào năm 2004, anh tham gia vào một vai nhỏ trong phim truyền hình “Buonim Cheonsangseo”. Siwon tốt nghiệp Trung học Apgu Jeong vào tháng 02/2006. Sau đó, anh chàng tiếp tục theo học Đại học Inha cùng với thành viên Ryeowook và đã tốt nghiệp vào tháng 02/2012. Dưới đây là bảng tóm tắt tiểu sử, hồ sơ của Siwon Super Junior:

✅ Tên thật: ⭐ Choi Si Won (최시원)
✅ Nghệ danh: ⭐ Siwon (시원)
✅ Ngày sinh: ⭐ 07/04/1986
✅ Cung hoàng đạo: ⭐ Bạch Dương
✅ Quốc tịch:  ⭐ Hàn Quốc
✅ Quê hương: ⭐ Seoul, Hàn Quốc
✅ Vị trí:  ⭐ Sub Vocalist, Visual, Center
✅ Chiều cao: ⭐ 183cm
✅ Cân nặng: ⭐ 65kg
✅ Nhóm máu: ⭐ B
✅ Gia đình:  ⭐ Bố, mẹ và em gái

👉👉👉 Xem thêm:

2. Sở thích và sở trường của Siwon

  • Siwon là một tín hữu Cơ Đốc Giáo nhiệt thành.
  • Trước khi bắt đầu bất cứ điều gì, anh đều nói một lời cầu nguyện.
  • Sở thích, chuyên môn của anh là ca hát, nhảy múa, diễn xuất, Taekwondo, tiếng Trung Quốc và chơi trống.
  • Anh đã tăng 20kg và chủ yếu là cơ bắp kể từ khi nhóm nhạc ra mắt.
  • Anh luôn dành thời gian để đến phòng tập thể dục.
  • Anh còn là thành viên cao nhất của nhóm nhạc Super Junior.
  • Siwon nói tiếng Anh rất tốt.
  • Anh chàng luôn đọc báo vào buổi sáng.
  • Đối với anh, khoảng cách tuổi tác với bạn gái không thành vấn đề và miễn là cả hai yêu nhau.
  • Nếu anh không có son dưỡng môi trong túi khi biểu diễn thì sẽ rối tung lên mất.
  • Anh là thành viên giàu có nhất của nhóm nhạc Super Junior.
  • Hình mẫu lý tưởng của anh là bố của mình.
  • Một trong những biệt danh của anh là “Ngựa” vì anh chạy rất nhanh.
  • Siwon có một bức tượng sáp của mình tại Madame Tussauds ở Hồng Kông.
  • Anh không thể kiểm soát sức mạnh của chính mình nên đôi khi anh vô tình làm bị thương các thành viên của mình.
  • Anh có thể chơi trống, Piano và Guitar.
  • Siwon được biết đến là một quý ông lịch lãm và ngầu trong Super Junior.
  • Kinh thánh của anh chàng là món đồ quý giá nhất.
  • Anh thực sự thích bánh quế và cà phê Espresso.
  • Gia đình anh là chủ sở hữu của chuỗi bán lẻ (siêu thị) lớn thứ hai tại Hàn Quốc.
  • Bài hát yêu thích của anh là bài “The Way You Look Tonight” của Tony Bennett.
  • Bộ phim yêu thích của anh là “Bố già”.
  • Người nổi tiếng người Mỹ yêu thích của anh là Al Pacino.
  • Anh còn là Fan hâm mộ của nhóm nhạc BlackPink.
  • Mẫu người lý tưởng của Siwon là một cô gái trong sáng, vui tính và không hút thuốc. Cô ấy chắc hẳn là một cô gái theo đạo Thiên Chúa, có cơ bụng, cao và vừa vặn với áo sơ mi bụng.

Đời tư của Siwon Super Junior

Siwon Super Junior hiện đang là một trong những nam thần tượng được rất nhiều người hâm mộ yêu mến và săn đón. Chính vì thế, mọi thông tin về đời tư hay mối quan hệ hẹn hò của anh cũng được đặc biệt quan tâm. Cụ thể:

1. Tin đồn hẹn hò giữa Siwon và người mẫu Lưu Văn của Victoria’s Secret

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã bất ngờ đăng tải tin đồn hẹn hò giữa Siwon Super Junior và người mẫu Lưu Văn của Victoria’s Secret. Đây là cặp vợ chồng ảo trong chương trình “We Are In Love” – phiên bản Trung Quốc của chương trình “We Got Married” của đài MBC, Hàn Quốc. Sau khi cả hai tham gia chương trình đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ phía người hâm mộ và công chúng. Từ đó, tin đồn hẹn hò giữa hai ngôi sao cũng bắt đầu xuất hiện và có rất nhiều khán giả của chương trình đã gửi tới cặp đoi lời chúc phúc. Ngay lập tức, hãng truyền thông Trung Quốc Sina đã liên lạc với quản lý của Lưu Văn cùng đội ngũ sản xuất “We Are In Love” để làm rõ thông tin trên. 

Quản lý của Lưu Văn cho hay đây là chuyện riêng tư của người mẫu và ông không biết gì về thông tin này. Ngoài ra, người này cũng không hé lộ thêm bất cứ thông tin gì. Trong khi đó, đội ngũ sản xuất của chương trình “We Are In Love” tiết lộ rằng theo quan sát của họ thì có vẻ như Siwon và Lưu Văn vẫn chưa đạt đến giai đoạn hẹn hò nhưng họ không biết chắc liệu cặp đôi có đang hẹn hò ngoài đời thực hay không. Đội ngũ sản xuất còn cho biết thêm, Siwon và Lưu Văn là cặp đôi thân thiết với nhau nhất ở ngoài đời trong số các cặp đôi từng tham gia chương trình.

2. Tranh cãi về Siwon kỳ thị LGBT 

Vào năm 2007, khi được hỏi về việc Siwon thể hiện những vai mơ hồ về giới tính như trong “The King and the Clown” năm 2005 thì anh chàng chia sẻ “Tôi sẽ trân trọng từ chối mọi lời đề nghị như vậy. Mặc dù tôi tôn trọng mọi giới tính nhưng tôi không muốn thừa nhận những người đồng tính luyến ái vì tôi đã được dạy rằng Chúa tạo ra Người đàn ông và Người phụ nữ với những đặc điểm và nhiệm vụ cụ thể. Tôi nhận ra rằng với quá trình toàn cầu hóa, có rất nhiều nghệ sĩ giải trí không có cùng quan điểm với tôi. Có những người hướng đến giá trị và có những người hướng đến thành công. Tuy nhiên, chẳng phải một diễn viên nên truyền tải hình ảnh đến khán giả thông qua những vai diễn mà anh ấy chọn để thể hiện, dựa trên niềm tin vào cuộc sống của anh ấy sao?”. 

Vào ngày 11/09/2015, anh đã Tweet lại nhà thần học John Piper và là người đã tuyên bố “Obergefell không hợp hiến cái gọi là hôn nhân đồng giới không tồn tại”. Siwon cũng chia sẻ đường liên kết của Piper tới một bài báo ủng hộ Kim Davis và hai đoạn Kinh thánh cũng như xác nhận rằng anh vẫn phản đối hôn nhân đồng tính. Ngày hôm sau, anh đã xóa các Tweet lại và đăng lời xin lỗi bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh. Phiên bản tiếng Anh có nội dung rằng “Tôi xin lỗi vì sự lựa chọn thiếu cân nhắc của mình để chuyển tiếp dòng Tweet của Linh mục Piper. Lý do tôi lặp lại suy nghĩ của Linh mục Piper là vì tôi muốn nói lên nhiều ý kiến. Tuy nhiên, bây giờ tôi nhận ra rằng nhận xét của tôi đã gây tổn thương cho những người mà Tôi yêu quý nhất: những người hâm mộ của tôi, bạn bè và gia đình của họ. Tôi thực sự xin lỗi. Nhận xét của tôi là thiếu tế nhị, thiếu suy nghĩ và thiếu hiểu biết. Tôi sẽ cố gắng hết sức để rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình và suy ngẫm về đức tin của mình. sự hỗ trợ và hiểu biết của họ”.

Siwon Super Junior bị buộc tội kỳ thị người chuyển giới vì một Meme Siwon Super Junior bị buộc tội kỳ thị người chuyển giới vì một Meme 

Tuy nhiên, sau đó, Siwon lại xóa lời xin lỗi. Vào tháng 04/2023, anh chàng bị buộc tội kỳ thị người chuyển giới vì một Meme mà anh đăng trên một nền tảng thảo luận trực tuyến riêng tư. Meme này đã gây tranh cãi cho thấy một cảnh trong bộ phim “Titanic” năm 1997. Trong đó, nhân vật Caledon Hockley của nam diễn viên Billy Zane đang cố gắng được giải cứu nhưng được thông báo là “phụ nữ và trẻ em là trên hết”. Ngoài ra, nhân vật của Zane sau đó tuyên bố “Tôi là người chuyển giới” và Siwon đã viết “Thật buồn cười kekekekeke” kèm theo hình ảnh. 

3. Chó nhà Siwon cắn chết người vào năm 2017

Vào ngày 30/09/2017, một con chó Bulldog Pháp không bị trói thuộc sở hữu của gia đình Siwon đã cắn người hàng xóm là nữ doanh nhân 53 tuổi Kim. Người hàng xóm đó là người điều hành một nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc cao cấp Hanilkwan. Điều này dẫn đến cái chết của nạn nhân 06 ngày sau khi vụ việc xảy ra và nguyên nhân được xác định là nhiễm trùng huyết do vết cắn. Anh chàng và bố đã viết thư xin lỗi riêng trên tài khoản Instagram của họ vào ngày 21/10/2017. Mặc dù thành viên gia đình của người quá cố nói với truyền thông rằng gia đình không sẵn sàng thực hiện bất kỳ hành động pháp lý nào nhưng gia đình của anh vẫn nhận được phản ứng dữ dội từ phía người quá cố cũng như công chúng vì không thực hiện bất kỳ biện pháp phòng ngừa nào với con chó.

Cộng đồng fan hâm mộ (Fandom) của Siwon là ai?

Siwon là nam thần tượng sở hữu đông đảo người hâm mộ với ngoại hình điển trai, nam tính và tài năng vượt trội. Cộng đồng Fan hâm mộ của anh chàng cũng ngày càng tăng cao không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Ngoài ra, anh còn là Visual của nhóm nên nhận được rất nhiều đánh giá cao và yêu mến của người hâm mộ. 

Phong cách âm nhạc mà Siwon theo đuổi là gì?

Phong cách âm nhạc mà Siwon Super Junior theo đuổi là phong cách Rap. Anh chàng sở hữu chất giọng đặc biệt, đầy nội lực và truyền cảm. Anh đã thu hút đông đảo người hâm mộ bởi chính giọng hát và ngoại hình điển trai của mình. Từ đó giúp cho các sản phẩm âm nhạc của nhóm thêm hấp dẫn và nhận được nhiều lời khen hơn.

Phong cách âm nhạc mà Siwon theo đuổi là phong cách RapPhong cách âm nhạc mà Siwon theo đuổi là phong cách Rap

Hành trình xây dựng sự nghiệp và các bài hát, MV nổi tiếng của Siwon

Hành trình xây dựng sự nghiệp của Siwon vô cùng thành công và được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Cụ thể:

1. Trước khi Siwon ra mắt cùng nhóm nhạc

Khi Siwon 16 tuổi và đang đợi bạn bè trước cổng trường học thì được một đại diện tài năng của SM Entertainment phát hiện. Người đại diện đề nghị anh chàng tham gia thử giọng tại cuộc thi “Starlight Casting System” của công ty. Anh đã đi thử giọng mà không có sự chấp thuận của bố mẹ và bố mẹ anh chỉ được thông báo sau khi anh vượt qua buổi thử giọng. Mặc dù bố mẹ anh cho phép anh ký hợp đồng với công ty SM Entertainment nhưng họ không giúp đỡ anh bất cứ điều gì vì họ muốn anh phải chịu trách nhiệm về hành động của mình. 

Sau đó, Siwon chuyển đến ký túc xá cùng với các bạn học viên và được đào tạo từ lĩnh vực ca hát, diễn xuất, nhảy đến ngôn ngữ. Anh chàng đã xuất hiện trong một Video ca nhạc “The Grace” của Dana khi đang được đào tạo thành ca sĩ Solo vào năm 2003. Vào năm 2004, anh xuất hiện chớp nhoáng trong bộ phim gia đình “Precious Family”. Siwon còn xuất hiện trong bộ phim hài lãng mạn của KBS tên “Eighteen, Twenty-Nine” trong vai Kang Bong-man thời trẻ vào năm 2005. Năm 2006, anh đóng vai phụ Park Sang-woo trong bộ phim tình cảm lãng mạn “Spring Waltz”.

2. Siwon ra mắt cùng nhóm nhạc Super Junior và nhóm nhỏ Super Junior-M 

Công ty SM Entertainment đã đưa ra thông báo rằng Siwon sẽ ra mắt với tư cách là một trong 12 thành viên của một nhóm nhạc nam mới. Trước khi nhóm Super Junior 05 ra mắt, anh chàng đã xuất hiện lần đầu tiên trước truyền thông cùng với thành viên Hangeng với tư cách là một trong những người mẫu trong buổi trình diễn thời trang của Bum Suk. Siwon chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm dự án luân phiên gồm 12 thành viên “Super Junior 05” vào ngày 06/11/2005 trên chương trình âm nhạc “Popular Songs” của đài SBS và biểu diễn đĩa đơn đầu tiên “Twins (Knock Out)”. Album đầu tay “Twins” của nhóm được phát hành vào ngày 05/12/2005 và đứng ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Album K-Pop MIAK hàng tháng.

Vào tháng 03/2006, công ty SM Entertainment bắt đầu tuyển dụng thêm thành viên mới cho thế hệ Super Junior tiếp theo nhưng kế hoạch đã thay đổi. Công ty tuyên bố dừng việc đào tạo các thế hệ Super Junior tương lai. Sau khi bổ sung thành viên thứ 13 là Kyuhyun, nhóm đã bỏ hậu tố “05” và chính thức được ghi nhận tên mới là “Super Junior”. Đĩa đơn CD đầu tiên của nhóm được đánh bóng lại “U” được phát hành vào ngày 07/06/2006 và cũng là đĩa đơn thành công nhất cho đến khi phát hành “Sorry, Sorry” vào tháng 03/2009 giúp nhóm đạt được thành công trên toàn cầu. Vào tháng 04/2008, Siwon được đưa vào nhóm nhỏ 07 thành viên tên “Super Junior-M”. Đây là một nhóm nhỏ Mandopop của Super Junior dành cho ngành công nghiệp âm nhạc Trung Quốc. 

Siwon ra mắt cùng nhóm nhạc Super Junior và nhóm nhỏ Super Junior-M Siwon ra mắt cùng nhóm nhạc Super Junior và nhóm nhỏ Super Junior-M 

Nhóm nhỏ này ra mắt tại Trung Quốc tại Lễ trao giải Bảng xếp hạng âm nhạc thường niên lần thứ 08 và phát hành Video âm nhạc đầu tiên “U” vào ngày 08/04/2008. Sau đó, nhóm tiếp tục phát hành Album phòng thu tiếng Trung đầu tay “Me” ở một số tỉnh được chọn. tại Trung Quốc vào ngày 23/04 và ngày 02/05 tại Đài Loan. Vào ngày 05/07/2023, Siwon ra nhập nhóm nhỏ Super Junior-LSS gồm các thành viên là Leeteuk và Shindong đã ra mắt với đĩa đơn tiếng Nhật đầu tiên tên “シャッタ閉めろ/Shatta Shimero”. Bộ ba này chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 22/01/2024 với đĩa đơn “Suit Up”. 

3. Các dự án Solo của Siwon  

Vào năm 2006, Siwon được chọn tham gia bộ phim sử thi Hồng Kông “A Battle of Wits” và đóng vai Hoàng tử Lương. Đây cũng là bộ phim đầu tay của anh chàng. Anh đã nhận được lời khen ngợi từ bạn diễn Lưu Đức Hoa và nói rằng Siwon là tấm gương tốt cho các diễn viên Hồng Kông. Vào năm 2007, Siwon đóng vai chính trong “Attack on the Pin-Up Boys” cùng với các thành viên khác của nhóm nhạc Super Junior. Anh chàng còn được chọn tham gia bộ phim truyền hình ngắn hai tập “Legend of Hyang Dan” của đài MBC. Sau ba năm vắng bóng, anh trở lại màn ảnh với bộ phim hài lãng mạn “Oh! My Lady”. Ngoài ra, anh còn đảm nhận vai chính trong loạt phim điệp viên kinh phí lớn “Athena: Goddess of War” và là phần phụ của bộ phim truyền hình ăn khách năm 2009 “Iris”. Anh đóng vai một nhà phân tích dữ liệu và tân binh ưu tú. Năm 2011, Choi đóng vai chính cho bộ phim hành động Poseidon của KBS . 

Siwon đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Đài Loan đầu tiên “Skip Beat!” cùng với Ivy Chen và thành viên Donghae. Bộ truyện này là phiên bản Live-Action chuyển thể từ Manga Shoujo Nhật Bản tên “Skip Beat!” của Yoshiki Nakamura. Vào năm 2012, anh chàng đảm nhận vai chính trong bộ phim hài châm biếm “The King of Dramas” của đài SBS dựa trên bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Trong phim, anh vào vai Kang Hyun Min là một người nổi tiếng hàng đầu nhưng có tính cách gai góc. Siwon còn đảm nhận vai chính trong nhiều dự án khác nhau trong năm 2015. Anh chàng đảm nhận vai chính trong bộ phim hành động lịch sử Hồng Kông “Dragon Blade” với Thành Long, phim kinh dị tội phạm “Helios” và phim thể thao “To the Fore” cùng với Eddie Peng và Shawn Dou. Anh cũng đóng vai chính trong bộ phim lãng mạn Trung Quốc “Fall In Love With You Again”. Ngoài ra, còn được chọn vào một bộ phim chuyển thể từ Trung Quốc của bộ phim truyền hình ăn khách năm 2013 “The Heirs” tên “Billion Dollar Heir”. 

Sau khi trở lại Hàn Quốc, Siwon đảm nhận vai nam chính thứ hai trong bộ phim hài lãng mạn “She Was Pretty” của đài MBC. Anh chàng đã nhận được sự tán thưởng của giới phê bình với diễn xuất và vai diễn hài hước của nhân vật nên ngày càng nổi tiếng. Anh cũng đã phát hành một đĩa đơn cho bộ phim truyền hình tên “Only You” và đĩa đơn đã đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc. Vào năm 2015, Siwon cùng với EnterMedia Pictures (CEO Lee Dong Hoon) đã mua bản quyền của Webtoon Daum 2011 Interview do Rude Vico viết. Anh chàng bắt đầu tham gia bộ phim tình cảm lãng mạn dành cho giới trẻ “Revolution Love” của đài tvN cùng với Kang So-ra vào tháng 10/2017. Đây cũng là dự án đầu tiên của anh sau khi xuất ngũ vào ngày 18/08/2017. 

Vào tháng 04/2019, Siwon đảm nhận vai chính trong bộ phim hài tội phạm “My Fellow Citizens” của KBS. Anh chàng còn đảm nhận vai chính trong một tập của loạt tuyển tập khoa học viễn tưởng “SF8” vào năm 2020. Anh tiếp tục đảm nhận vai chính trong Web Series của TVING “Work Later, Drink Now” vào năm 2021 và xuất hiện với vai trò là khách mời trong bộ phim “New Year Blues”. Ngoài xuất hiện với tư cách là diễn viên ra, Siwon còn phát hành ca khúc “Nobody but You” như một phần của nhạc phim “Work Later, Drink Now”. Vào năm 2022, anh chàng đóng vai chính trong loạt phim hài lãng mạn “Love Is for Suckers” của ENA và trở lại với phần thứ hai của “Work Later, Drink Now”. Anh đóng vai phụ trong loạt phim gốc của Netflix “Bloodhounds” và đảm nhận vai khách mời trong loạt phim gốc của TVING “Death’s Game” vào năm 2023. 

Những điều thú vị về Siwon Super Junior có thể bạn chưa biết

  • Siwon sinh ra ở Seoul, Hàn Quốc.
  • Mặc dù anh chàng sinh ngày 07/04/1986 nhưng bố mẹ anh đã không đăng ký cho anh cho đến ngày 10/02/1987.
  • Anh còn có một em gái tên Ji-won.
  • Anh thuộc Label SJ là một công ty con của công ty SM Entertainment do Super Junior thành lập.
  • Siwon được một đại lý tài năng tìm kiếm vào năm 2003 khi anh 16 tuổi và đề nghị anh thử giọng cho “Starlight Casting System” để trở thành một nghệ sĩ giải trí.
  • Anh chàng bắt đầu học riêng về hát, nhảy và diễn xuất vài tháng sau buổi thử giọng tại công ty SM Entertainment.
  • Anh còn là đại sứ khu vực của UNICEF tại Đông Á và Thái Bình Dương.
  • Anh là người Hàn Quốc đầu tiên đạt 05 triệu người theo dõi trên Twitter.
  • Anh học trường trung học Apgu Jeong và từ Đại học Inha.
  • Siwon đã xuất hiện trên Tem bưu chính Trung Quốc.
  • Anh đóng chung với người mẫu Trung Quốc Liu Win trong phiên bản tiếng Trung của “We Got Married” tên là “We Are In Love”.
  • Anh nhập ngũ với tư cách là cảnh sát nghĩa vụ vào ngày 19/11/2015 và xuất ngũ vào 18/08/2017.
  • Anh đã không tham gia các buổi quảng bá “Black Suit” vì sự cố con chó của anh cắn một người hàng xóm và dẫn đến cái chết.
  • Vào năm 2018, Siwon xếp thứ 55 trong “100 gương mặt đẹp trai nhất” của TC Candler.
  • Anh chàng còn là đại diện cho Audi Hàn Quốc.
  • Anh là thành viên của nhóm nhỏ Super Junior-M.

Một số hình ảnh về Siwon

Một số hình ảnh về Siwon Một số hình ảnh về Siwon Một số hình ảnh về Siwon Một số hình ảnh về Siwon Một số hình ảnh về Siwon Một số hình ảnh về Siwon Một số hình ảnh về Siwon Một số hình ảnh về Siwon Một số hình ảnh về Siwon Một số hình ảnh về Siwon

Lời kết

Siwon Super Junior là nam thần tượng sở hữu Visual đỉnh cao và chất giọng đặc biệt nên luôn trở thành tâm điểm chú ý của khán giả mỗi khi xuất hiện. Anh chàng còn hoạt động Solo rất tích cực và thành công trong nhiều lĩnh vực. Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất về nam Idol này!

Câu hỏi thường gặp về Siwon Super Junior

1. Quê hương của Siwon ở đâu?

Quê hương của Siwon ở Seoul, Hàn Quốc.

2. Gia đình của Siwon gồm mấy thành viên?

Gia đình của Siwon gồm bố, mẹ và em gái.

3. Hình mẫu lý tưởng của Siwon là ai?

Hình mẫu lý tưởng của Siwon là bố của anh.

4. Người nổi tiếng người Mỹ yêu thích của Siwon là ai?

Người nổi tiếng người Mỹ yêu thích của Siwon là Al Pacino.

5. Siwon xếp thứ mấy trong “100 gương mặt đẹp trai nhất” của TC Candler năm 2018?

Siwon xếp thứ 55 trong “100 gương mặt đẹp trai nhất” của TC Candler.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

ĐĂNG KÝ HÔM NAY

CẬP NHẬT NHỮNG TIN TỨC ĐỘC QUYỀN NHANH NHẤT

TỔNG HỢP BỞI ĐỘI NGŨ TÁC GIẢ GIÀU KINH NGHIỆM

THÔNG TIN CHIA SẺ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THẨM ĐỊNH

CUNG CẤP CÁC VIDEO TRỰC QUAN

Đọc không giới hạn những tin tức độc quyền của chúng tôi!

Bài viết liên quan

Xem thêm các bài viết