KpopCa sĩ Hàn QuốcTiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Eunhyuk Super Junior cập...

Tiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Eunhyuk Super Junior cập nhật mới nhất 09/2024

Eunhyuk Super Junior được biết đến là thần tượng Debut nhiều nhất K-Pop. Anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính và khả năng ca hát, nhảy cực tốt. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nam Idol này, hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Mục lục

Eunhyuk Super Junior là ai? 

Eunhyuk (은혁) tên thật là Lee Hyuk Jae (이혁재) sinh ngày 04/04/1986 tại Neunggok, Goyang, Kyunggi, Hàn Quốc. Anh chàng được biết đến là một nam Rapper, nhạc sĩ, vũ công và người dẫn chương trình người Hàn Quốc. Hiện tại, Eunhyuk đang là thành viên của nhóm nhạc nam Super Junior và các nhóm nhỏ Super Junior-T và Super Junior-H. Vào năm 2011, anh gia nhập nhóm nhỏ Mandopop của Super Junior Super Junior-M và bộ đôi Super Junior-D&E lần lượt hoạt động ở Trung Quốc và Nhật Bản. Trong nhóm, Eunhyuk đảm nhiệm vị trí Main Rapper, Main Dancer và Sub Vocalist.

1. Tiểu sử của Eunhyuk

Eunhyuk có một người chị tên là Lee So-ra và lớn lên trong một gia đình gặp khó khăn về tài chính nên anh chàng thích biểu diễn đường phố khi còn nhỏ. Anh được truyền cảm hứng từ những người như Jang Woo-hyuk của HOT, Michael Jackson và ca sĩ kiêm vũ công Yoo Seung-jun nên đã rèn luyện bản thân từ khi còn trẻ. Ở trường tiểu học, anh thành lập một nhóm nhảy tên “SRD” viết tắt của Song Rap và Dance. Nhóm nhảy này bao gồm anh và những người bạn thời thơ ấu Kim Junsu, Hwang Tae Jun và Choi Min Seok. 

Sau khi SRD xuất hiện trên một tờ báo địa phương cũng là lúc Eunhyuk củng cố ước mơ trở thành ca sĩ, nghệ sĩ biểu diễn của mình. Vào năm 1999, anh chàng cùng với Junsu thử giọng cho công ty SM Entertainment thông qua “Starlight Casting System” của công ty khi anh tuổi 13. Tuy nhiên, anh đã trượt buổi thử giọng vào năm 1999 và lại tham gia vào năm sau cũng như trở thành thực tập sinh. Anh bắt đầu học hát, nhảy, diễn xuất và tham gia các khóa học tiếng Quan Thoại ngắn hạn. Eunhyuk cũng đã được mời phỏng vấn từ một công ty người mẫu hàng đầu ở Seoul nhưng đã từ chối do vấn đề hợp đồng. 

Eunhyuk lớn lên trong một gia đình gặp khó khăn về tài chính nên anh chàng thích biểu diễn đường phố khi còn nhỏEunhyuk lớn lên trong một gia đình gặp khó khăn về tài chính nên anh chàng thích biểu diễn đường phố khi còn nhỏ

Sau đó, vào năm 2000, anh chàng đã lọt vào lớp nhảy bậc thầy của công ty SM và giành được chiến thắng trong cuộc thi nhảy toàn thành phố Goyang. Năm 2002, anh cùng Kim Junsu và một thực tập sinh khác Sungmin được xếp vào một nhóm nhạc R&B dự án. Nhóm cùng với ba thành viên tương lai của TRAX gồm Jay Kim , No Minwoo, Kang Jungwoo xuất hiện chớp nhoáng trong một chương trình. Vào năm 2003, bộ ba tan rã khi Junsu tiếp tục ra mắt với tư cách là thành viên của TVXQ. Eunhyuk và Sungmin được xếp vào một nhóm dự án khác cùng với 10 thực tập sinh nam khác tên “Super Junior 05” và thế hệ đầu tiên của nhóm nhạc nam luân phiên Super Junior. Dưới đây là bảng tóm tắt tiểu sử, hồ sơ của Eunhyuk Super Junior:

✅ Tên thật: ⭐ Lee Hyuk Jae (이혁재)
✅ Nghệ danh: ⭐ Eunhyuk (은혁)
✅ Ngày sinh: ⭐ 04/04/1986
✅ Cung hoàng đạo: ⭐ Bạch Dương
✅ Quốc tịch:  ⭐ Hàn Quốc
✅ Quê hương: ⭐ Neunggok, Goyang, Kyunggi, Hàn Quốc
✅ Vị trí:  ⭐ Main Rapper, Main Dancer, Sub Vocalist
✅ Chiều cao: ⭐ 174cm
✅ Cân nặng: ⭐ 61kg
✅ Nhóm máu: ⭐ O
✅ Gia đình:  ⭐ Mẹ và chị gái

2. Sở thích và sở trường của Eunhyuk

  • Sở thích, chuyên môn của Eunhyuk là nhảy mọi phong cách, tập thể dục và nghe nhạc.
  • Anh chàng có thể chơi đàn Piano.
  • Có lần anh đến cửa hàng băng đĩa để mua Album Super Junior nhưng nhân viên thu ngân không nhận ra anh.
  • Anh chọn sử dụng nghệ danh vì tên khai sinh của anh giống với tên của một diễn viên hài nổi tiếng.
  • Bạn thân nhất của Eunhyuk là thành viên Junsu của JYJ và cả hai trở thành bạn bè khi còn nhỏ.
  • Anh mơ ước trở thành một cầu thủ bóng đá và ca sĩ khi còn nhỏ.
  • Anh đã thất bại trong buổi thử giọng đầu tiên cho công ty SM Entertainment.
  • Anh từng sưu tập ốc sên.
  • Khi còn là thực tập sinh, anh đã có thể tham gia lớp nhảy cao cấp nhất ở SM.
  • Anh có một nụ cười hở lợi nhưng lại không thích nó lắm. Anh đã cân nhắc việc phẫu thuật vào một thời điểm nào đó.
  • Anh có một vết bớt ở lòng bàn tay phải.
  • Trong số các thành viên, anh là một trong những người dễ khóc nhất.
  • Anh rất cả tin và rất thường xuyên bị các thành viên chơi khăm.
  • Woohyuk của HOT, Michael Jackson và ca sĩ-vũ công Yoo Seung-jun  là những người đã truyền cảm hứng cho anh trở thành một nghệ sĩ biểu diễn. 
  • Eunhyuk không muốn vợ đi làm vì “Tôi sẽ kiếm đủ tiền nhưng tôi cũng sẽ giúp cô ấy làm việc nhà. Tôi thậm chí còn rửa bát trong ký túc xá. Nếu cuối tuần mà ajumma không đến, tôi sẽ rửa bát. Tôi là người đàn ông của gia đình.” 
  • Anh chàng được cho là thành viên bẩn thỉu và hôi hám nhất. 
  • Anh có bằng lái xe và sở hữu một chiếc ô tô. 
  • Anh từng ngã khỏi sân khấu của chương trình “M!Countdown” và bị thương ở tay nên phải bó bột.
  • Mẫu người lý tưởng của Eunhyuk là một cô gái xinh đẹp, dễ thương, da trắng, có đôi mắt đẹp và mái tóc xoăn, ngọt ngào như kẹo bông.

Đời tư của Eunhyuk Super Junior

Câu chuyện đời tư của Eunhyuk luôn được đông đảo người hâm mộ quan tâm và chú ý. Cụ thể:

1. Eunhyuk gặp tai nạn xe hơi vào năm 2007

Eunhyuk đã gặp phải tai nạn xe hơi cùng với các thành viên Shindong, Leeteuk, Kyuhyun và hai quản lý khi trở về nhà sau buổi ghi hình cho chương trình Radio “Super Junior Kiss the Radio” vào ngày 19/04/2007. Khi họ đang đi trên đường cao tốc, lốp trước bên trái bị nổ khi tài xế đang chuyển làn và chiếc xe tải đã tông vào lan can, dải phân cách bên phía người lái và trượt đi khoảng 30 mét. Khi đó, Eunhyuk và Shindong chỉ bị thương nhẹ thì Leeteuk và Kyuhyun bị thương nặng hơn khiến cả hai phải nhập viện. 

2. Tin đồn hẹn hò giữa Eunhyuk và IU 

Vào năm 2012, IU đã khiến làng giải trí Châu Á bất ngờ khi đăng tải hình ảnh “giường chiếu” cùng với Eunhyuk Super Junior. Khi đó, cô nàng diện chiếc áo ngủ mỏng manh và Eunhyuk lại không mảnh vải che thân. Về phía công ty của IU lên tiếng cho rằng đây chỉ là sự cố và đây là khi nam Idol thăm bệnh IU cũng như phủ nhận thông tin hẹn hò của cặp đôi. Sau khi hình ảnh được lan truyền, Eunhyuk trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận và được cho là dụ dỗ, gạ gẫm “em gái quốc dân”. Không những thế, còn có thông tin cho rằng cơ sở làm ăn của bố mẹ anh chàng cũng bị Fan IU tấn công. Mặc dù tấm ảnh được xóa sau đó ít phút nhưng đã kịp lan truyền trên mạng khi người trong ảnh được nhận diện là ca sĩ IU và thành viên Eunhyuk vốn dính nghi án hẹn hò trước đó.

Eunhyuk Super Junior và “em gái quốc dân” IU dính nghi án hẹn hòEunhyuk Super Junior và “em gái quốc dân” IU dính nghi án hẹn hò

Sau những phải ứng dữ dội đến từ Fan hâm mộ thì vào sáng ngày 10/11, công ty quản lý của IU Loen Entertainment đã đưa ra tuyên bố rằng “Chúng tôi xin lỗi cho những bất tiện và lo lắng có thể đã gây ra cho những người hâm mộ của IU và nhóm Super Junior. Tấm hình được chụp khi Eunhyuk đến thăm IU – vốn đang ốm vào thời điểm đó. IU vô tình “phát tán” hình ảnh cá nhân này khi cô được cập nhật tài khoản Twitter của mình. IU chân thành xin lỗi vì đã gây ra những bất tiện cho Eunhyuk. Và cuối cùng, IU và Eunhyuk là bạn tốt của nhau từ ngày IU vào showbiz và anh ấy thậm chí đã ăn trưa với mẹ của IU”. Công ty Loen Entertainment cũng đưa ra lời xin lỗi một lần nữa và mong Fan ngừng tưởng tượng hoặc lan truyền tin đồn không tốt cho sự nghiệp của cặp đôi.

3. Eunhyuk hoạt động từ thiện vào năm 2023

Vào ngày 04/04/2023, Eunhyuk Super Junior đã quyên góp 40.000.000 Won cho Quỹ trẻ em The Green Umbrella với mục đích giúp đỡ trẻ em và thanh thiếu niên chăm sóc các thành viên trong gia đình, những người đứng đầu trong việc chăm sóc các thành viên gia đình bị bệnh cần được chăm sóc.

Cộng đồng fan hâm mộ (Fandom) của Eunhyuk là ai?

Eunhyuk Super Junior là nam thần tượng nổi tiếng sở hữu số lượng lớn Fan hâm mộ không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Cộng đồng Fan hâm mộ của anh chàng ngày càng tăng cao và luôn ủng hộ anh trên con đường phát triển sự nghiệp. 

Phong cách âm nhạc mà Eunhyuk theo đuổi là gì?

Phong cách âm nhạc mà Eunhyuk Super Junior theo đuổi là phong cách Rap. Anh chàng sở hữu giọng hát đầy tiềm năng và nội lực nên luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện cùng nhóm nhạc. Ngoài ra, kỹ năng nhảy của anh cũng rất chuyên nghiệp và khả năng Rap cực tốt.

Phong cách âm nhạc mà Eunhyuk Super Junior theo đuổi là phong cách RapPhong cách âm nhạc mà Eunhyuk Super Junior theo đuổi là phong cách Rap

Hành trình xây dựng sự nghiệp và các bài hát, MV nổi tiếng của Eunhyuk

Hành trình xây dựng sự nghiệp của Eunhyuk Super Junior vô cùng thành công mặc dù đã rời khỏi công ty SM Entertainment. Cụ thể:

1. Eunhyuk ra mắt cùng nhóm nhạc nam Super Junior từ năm 2005 – 2006 

Eunhyuk chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm dự án “Super Junior 05” gồm 12 thành viên vào ngày 06/11/2005 trên chương trình âm nhạc “Popular Songs” của đài SBS. Tại đây, nhóm đã biểu diễn đĩa đơn đầu tiên tên “Twins (Knock Out)”. Album đầu tay của nhóm tên “SuperJunior05 (Twins)” được phát hành một tháng sau đó vào ngày 05/12/2005 và đứng ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Album K-Pop MIAK hàng tháng. Sau đó, công ty bổ sung thêm thành viên thứ 13 là Kyuhyun và chính thức bỏ hậu tố “05” cũng như có tên mới là “Super Junior”.

Eunhyuk ra mắt cùng nhóm nhạc nam Super Junior từ năm 2005 - 2006 

Đĩa đơn CD đầu tiên của nhóm được đánh bóng lại “U” được phát hành vào ngày 7 tháng 06/2006 và là đĩa đơn thành công nhất của nhóm cho đến khi phát hành “Sorry, Sorry” vào tháng 03/2009. Eunhyuk đã giúp sản xuất Album chính thức đầu tiên của nhóm và cũng là người viết lời cùng lời Rap cho phần lớn các bài hát. Đặc biệt, lời Rap cho “Show Me Your Love” trong đĩa đơn mùa đông với TVXQ cũng được viết bởi anh cùng với Heechul và Shindong. Ngoài ra, “One Love” là bài hát đã trở thành màn trình diễn Solo của anh trong buổi hòa nhạc đầu tiên của Super Junior “Super Show”.

2. Eunhyuk gia nhập các nhóm nhỏ và tham gia chương trình tạp kỹ từ năm 2006 – 2009

Eunhyuk hợp tác với thành viên ban nhạc Leeteuk với tư cách là DJ Radio cho chương trình “Kiss The Radio” của KBS bắt đầu từ ngày 21/08/2006. Thành viên Yesung sẽ tạm thời thay thế cho Eunhyuk khi anh đi vắng để hoạt động quảng bá cho Mini Album thứ ba của nhóm nhỏ Super Junior-M “Perfection” từ tháng 03/2011 đến tháng 06/2011. Ngoài ra, anh chàng thay Kangin trở thành MC chương trình âm nhạc “M! Countdown” vào cuối năm 2006. Anh đã dẫn chương trình cùng các thành viên ban nhạc Leeteuk và Shindong trong hai năm 04 tháng. Vào tháng 02/2007, Eunhyuk được xếp vào nhóm nhỏ hát nhạc Trot “Super Junior-T” và phát hành đĩa đơn “Rokkugo”. Sau đó, anh trở thành thành viên của nhóm nhỏ Super Junior-H vào năm 2008. Anh chàng còn cùng Leeteuk và Shindong được mời làm giám khảo cho “Star King” từ năm 2009. 

Eunhyuk đã trở thành thành viên tạp kỹ của “Strong Heart” và tổ chức phân đoạn đặc biệt “Boom Academy” cùng với diễn viên hài Boom. Anh chàng còn trở thành thành viên của chương trình thi đấu thể thao “Dream Team”. Sự nổi tiếng của nhóm nhạc Super Junior trong nước và nước ngoài đã đưa họ đến với chuyến lưu diễn hòa nhạc thứ hai “Super Show II”. Các đội tham dự Asia Song Festival 2009, Dream Concert và các sự kiện trực tiếp cao cấp ở Nhật Bản, Singapore và Thái Lan. Sau đó, ca khúc “Sorry, Sorry” đã trở thành một bộ phim thành công về mặt thương mại và phê bình ở Châu Á. Điều này cũng là lần đầu tiên nhóm giành được vinh dự cao nhất tại tất cả các giải thưởng âm nhạc cuối năm tại địa phương.

3. Eunhyuk phát hành các Album âm nhạc từ năm 2010 – 2011 

Vào ngày 26/02/2010, Eunhyuk được chẩn đoán mắc bệnh cúm H1N1. Tuy nhiên, anh chàng đã xuất hiện với tư cách là khách mời trong buổi hòa nhạc Encore “Into the New World” của đồng nghiệp cùng công ty Girls’ Generation ở Seoul nên phải rút lui và được thay thế bởi các thành viên cùng nhóm Leeteuk và Heechul. Nhóm nhạc Super Junior phát hành Album phòng thu thứ 04 “Bonamana” với thành công tương tự ở Hàn Quốc và đã càn quét các giải thưởng trong các chương trình âm nhạc sau ngày phát hành. Bài hát tiếp theo của nhóm “Boom Boom” cũng do Eunhyuk biên đạo và biểu diễn trên các chương trình âm nhạc “Inkigayo” và “Music Core”. Vào ngày 08/10/2010, đĩa đơn kỹ thuật số “Angel” của Haru OST được phát hành với phần Rap của anh chàng. Vào năm 2011, anh cùng với Sungmin được xếp vào hai thành viên mới của nhóm nhỏ Super Junior-M . 

Vào ngày 27/09/2011, Eunhyuk cùng với Yesung và Shindong điền tên thành viên Heechul đã nhập ngũ nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào ngày 01/09 trong buổi biểu diễn trên “Music Bank” và “Show! Music Core” của đĩa đơn mới nhất của Kim Jang-hoon “Breakups are So Like Me”. Thành viên Heechul xuất hiện trong bài hát và đóng vai chính trong MV được hoàn thành một ngày trước khi anh nhập ngũ. “Mr. Simple” là Album phòng thu thứ 05 từng đoạt giải thưởng của nhóm nhạc Super Junior và đã được quảng bá rầm rộ khi Eunhyuk tham gia vào phần lớn quá trình sản xuất Album thông qua vũ đạo và lời Rap cho ca khúc “Oops”. Album này cũng đã bán được hơn 500.000 bản và giành được giải “Disk Daesang” tại Golden Disk Awards lần thứ 26 và Seoul Music Awards lần thứ 21 cũng như “Album của năm” tại Mnet Asian Music Awards lần thứ 13. 

Album còn được xếp vào danh sách Album bán chạy thứ hai tính đến năm 2011 .Vào tháng 11/2011, anh chàng ra mắt sân khấu nhạc kịch trong “Fame” và đóng vai Tyrone Jackson cùng với Tiffany của Girls’ Generation, Son Ho Young, Lina của The Grace và Kim Jung Mo của TRAX. Vở nhạc kịch này được diễn ra tại Woori Financial Art Hall từ ngày 25/11/2011 đến ngày 29/01/2012. Vào ngày 30/11/2011, Eunhyuk và trưởng nhóm Leeteuk sẽ rời khỏi “Kiss the Radio” của Super Junior và được thay thế bởi các thành viên khác là Sungmin và Ryeowook vào ngày 04/12/2011.

4. Eunhyuk phát hành đĩa đơn “Oppa, Oppa” và trở lại với Super Junior từ năm 2011 – 2012

Eunhyuk và Donghae phát hành đĩa đơn kỹ thuật số “Oppa, Oppa” vào ngày 16/12/2011. Họ đã biểu diễn bài hát lần đầu tiên tại buổi hòa nhạc “Super Show 4 Seoul” của Super Junior vào ngày 19/11/2011. Đây cũng là lần đầu tiên họ hợp tác phát hành đĩa đơn này. Đĩa đơn cũng được phát hành bằng tiếng Nhật cùng với một Video âm nhạc gốc tiếng Nhật vào ngày 04/04/2012. Đĩa đơn đã đạt vị trí thứ hai trên Oricon Daily Chart khi bán được 42.114 bản. Trong khi chuẩn bị cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên của Super Junior “Super Show 4” thì Eunhyuk và Donghae đã tổ chức một buổi họp mặt người hâm mộ “Premium Mini Live Event” để ủng hộ đĩa đơn vào ngày 11/04 tại Shibuya-AX , Tokyo. 

Anh chàng còn là MC cho chương trình “Super Junior Foresight” của MBC Every1 cùng với các thành viên Leeteuk, Kyuhyun, Yesung và Shindong. Anh đảm nhận vai trò là MC cho ba chương trình trực tiếp cuối cùng của chương trình hát sinh tồn “Great Birth 2” hay còn được gọi là “Star Audition” từ ngày 23/03/2012. Say sự thay đổi MC và sự rời đi của Shindong khỏi “Strong Heart” thì chương trình đã được thay đổi diện mạo với Eunhyuk và Leeteuk trở thành hai trong số 06 khách mời cố định kể từ ngày 10/04/2012. Vào tháng 06/2012, anh chàng tái hợp với các thành viên ban nhạc Super Junior cho Album phòng thu thứ sáu “Sexy, Free & Single” phát hành vào ngày 04/07. 

Vào ngày 21/06/2012, bức ảnh Teaser đầu tiên của anh được tung ra với hình ảnh anh mặc áo sơ mi trắng, quần Jean xanh, tạo kiểu tóc giống cá đối và bịt mắt với những bông hoa màu trắng – hồng. Sau đó, vào tháng 10/2012, công ty SM Entertainment đã hợp tác với Hyundai để phát hành “Maxstep” với sự góp mặt của Eunhyuk và các nghệ sĩ khác như Henry Lau của Super Junior-M, Lee Taemin của SHINee, Kai của EXO-K, Luhan của EXO-M và Hyoyeon của Girl’s Generation. Bản cover chính thức của Zedd’s Spectrum được phát hành thông qua SBS “Gayo Daejeon” được tổ chức vào ngày 29/12/2012 với sự góp mặt của anh chàng. Đĩa đơn được trình bày bởi các thành viên của SM The Performance và còn có sự tham gia của Donghae cùng với YunHo của TVXQ, Taemin của Shinee và Minho, Kai và Lay của EXO.

5. Eunhyuk trở lại với nhóm nhỏ Super Junior-M và phát hành Mini Album từ năm 2013 – 2014

Vào ngày 07/01/2013, nhóm nhỏ Super Junior-M phát hành Album thứ hai tên “Break Down” cùng với Video âm nhạc cho đĩa đơn chính cùng tên. Sau đó, một cuộc họp báo đã diễn ra tại Bắc Kinh vào ngày 07/01. Nhóm đã quảng bá Album tại Trung Quốc. Sau khi trở về Hàn Quốc, Eunhyuk tham gia rất nhiều vào các chương trình tạp kỹ gồm “Come to Play (놀러와)” và “Barefooted Friends”. Tuy nhiên, do vướng lịch trình “Super Show 5: World Tour” nên Eunhyuk đã rút lui khỏi cả hai chương trình. Nhóm nhạc Super Junior đã tổ chức tổng cộng 28 buổi diễn từ tháng 03/2013 đến tháng 02/2014 và lưu diễn ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Anh chàng phải quay lại phòng thu để thu âm Album giữa buổi hòa nhạc. Anh và Donghae đã phát hành “I Wanna Dance” vào ngày 19/06/2013 tại Nhật Bản. 

Đĩa đơn này đạt vị trí thứ ba trên cả bảng xếp hạng Gaon và Oricon. Đĩa đơn tiếp theo của anh tên “Still You” được phát hành vào ngày 18/12/2013. Sau đó, anh và Donghae ra mắt Album phòng thu đầu tiên tên “Ride Me” vào ngày 26/02/2014 dưới tên “Avex Trax”. Bài hát đã trở thành chủ đề chính của chương trình truyền hình Nhật Bản “Sukkiri’ (爽快情報バラエティー スッキリ!!)”. Eunhyuk trở lại quảng bá nhóm nhạc Super Junior-M thông qua “Swing”. Mini Album có 06 bài hát được phát hành dưới dạng tải xuống kỹ thuật số vào ngày 21/03/2014 tại Trung Quốc và Đài Loan bởi công ty SM Entertainment. Sau đó, nhóm phát hành Album trên các trang âm nhạc Hàn Quốc như “MelOn”, “Genie” và “Naver Music”,… 

Eunhyuk trở lại với nhóm nhỏ Super Junior-M và phát hành Mini Album từ năm 2013 - 2014Eunhyuk trở lại với nhóm nhỏ Super Junior-M và phát hành Mini Album từ năm 2013 – 2014

Chuyến lưu diễn Nhật Bản đầu tiên của nhóm nhỏ Super Junior D&E tên “The 1st Japan Tour” bắt đầu tại Nagoya vào ngày 04/03/2014. Sau khi đi lưu diễn nhiều thành phố, anh chàng còn tham gia vào một dự án khiêu vũ với Beat Burger tên “Dự án Beat Burger x Eunhyuk”. Vào tháng 08/2014, dự án đã tung ra Video chính thức được biên đạo theo ca khúc “Mo Jazzy” của Yoo Young Jin. Sau đó, có thông báo rằng Eunhyuk và nhóm nhạc Super Junior sẽ trở lại với Album thứ 07 “Mamacita” được phát hành trực tuyến vào ngày 29/08 và tại các cửa hàng vào ngày 01/09. Trong Album, anh chàng đã đóng góp vũ đạo cho bài hát của nhóm. 

6. Eunhyuk hoạt động cùng các nhóm nhỏ và nhập ngũ vào năm 2015

Vào tháng 02/2015, Album tiếng Hàn đầu tiên của nhóm nhỏ D&E “The Beat Goes On” được phát hành vào ngày 09/03/2015. Album này có 07 bài hát gồm cả bài hát chủ đề tên “Growing Pains”. Sau đó, nhóm nhỏ tiếp tục phát hành Mini Album tiếng Nhật đầu tiên tên “Present” vào ngày 01/04/2015. Mini Album này có 08 bài hát gồm cả đĩa đơn chính tên “Saturday Night”. Nhóm nhỏ đã khởi động chuyến lưu diễn “Super Junior D&E The 2nd Japan Tour” và “Super Junior-D&E Asia Tour” từ tháng 04/2015 đến tháng 08/2015. Album đặc biệt của Super Junior “Devil” được phát hành vào ngày 16/07/2015 để kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm. Trong đó, Eunhyuk đã tham gia viết lời cho ca khúc “Alright”. Vào ngày 02/09/2015, công ty SM Entertainment thông báo rằng anh chàng đã nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ quân sự vào ngày 13/10/2015. 

7. Eunhyuk trở lại với âm nhạc và truyền hình từ năm 2017 – nay 

Eunhyuk chính thức xuất ngũ vào ngày 12/07/2017. Anh chàng đã tham gia sáng tác và viết lời bài hát cho Album thứ 08 “Play” của nhóm nhạc Super Junior được phát hành nhân kỷ niệm 12 năm thành lập nhóm. Vào tháng 11/2017, anh và Donghae tuyên bố trở lại Nhật Bản với tư cách là nhóm nhạc đôi Super Junior D&E. Eunhyuk bắt đầu đảm nhận vai trò là giám đốc buổi hòa nhạc trong các chuyến lưu diễn của nhóm thông qua “Super Show 7”, “Super Show 7 S” và nhóm nhỏ “The D&E” của Super Junior-D&E. Anh chàng còn cùng các thành viên Super Junior bắt đầu chương trình tạp kỹ mới tên “Super Junior’s Super TV” từ tháng 01/2018.

Eunhyuk trở lại với âm nhạc và truyền hình từ năm 2017 - nay Eunhyuk trở lại với âm nhạc và truyền hình từ năm 2017 – nay 

Vào ngày 22/05/2020, nhóm nhạc Super Junior đã tổ chức họp báo cho chương trình thực tế trên Web và trên V Live với Leeteuk là người dẫn chương trình chính. Khi đó, người hâm mộ đã thắc mắc tại sao Eunhyuk vắng mặt thì Shindong lên tiếng rằng “Eunhyuk không thể đến vì lý do cá nhân”. Anh hiện là người dẫn chương trình tạp kỹ nổi tiếng “Weekly Idol” cùng với Hwang Kwanghee kể từ tháng 04/2020. Vào ngày 14/07/2023, có thông báo rằng Eunhyuk cùng với các thành viên Donghae và Kyuhyun đã quyết định không gia hạn hợp đồng với công ty SM Entertainment nhưng sẽ tiếp tục hoạt động cùng nhóm nhạc Super Junior.

Những điều thú vị về Eunhyuk Super Junior có thể bạn chưa biết

  • Eunhyuk sinh ra ở Neunggok, Goyang, Kyunggi, Hàn Quốc.
  • Chị gái của anh chàng tên Lee Sora nhưng cô ấy luôn gọi anh là “Oppa” dù lớn tuổi hơn. 
  • Tên Fandom của anh là Jewel.
  • Anh thuộc Label SJ là một công ty con của công ty SM Entertainment được thành lập bởi Super Junior.
  • Anh đã từng làm MC và DJ cho một số chương trình.
  • Anh lớn lên trong gia đình gặp khó khăn về tài chính.
  • Anh thành lập một nhóm nhảy ở trường tiểu học tên là “SRD”.
  • Anh ở trong nhóm R&B trước khi ra mắt cùng với Sungmin và Junsu.
  • Eunhyuk đã đóng góp lời cho một số bài hát của nhóm nhạc Super Junior.
  • Vào năm 2011, anh chàng ra mắt âm nhạc với chương trình “Fame”.
  • Anh từng có tin đồn hẹn hò với IU khi cô ấy vô tình đăng một bức ảnh lên Twitter trong đó cô đang mặc một bộ đồ ngủ và Eunhyuk đang cởi trần. Công ty của cặp đôi đều phủ nhận tin đồn và khẳng định họ chỉ là bạn bè.
  • Anh đã thực hiện một số vũ đạo của Super Junior với Shindong.
  • Anh đã viết lời và đặc biệt là những câu Rap, cho nhiều bài hát của Super Junior.
  • Eunhyuk nhập ngũ vào ngày 13/10/2015 và xuất ngũ vào ngày 12/07/2017.
  • Vào năm 2007, anh gặp tai nạn xe hơi cùng Leeteuk, Shindong và Kyuhyun nhưng anh không bị bất kỳ vết thương lớn nào.
  • Trong chương trình sống còn “Under 19”, anh còn là huấn luyện viên cho đội biểu diễn.
  • Anh là MC cố định cho chương trình “Weekly Idol” kể từ ngày 22/04/2020.
  • Anh cũng là MC cho “Back to the Idol”.
  • Anh thuộc nhóm dự án SM Younique Unit và SM The Performance.
  • Anh ở trong các nhóm nhỏ của Super Junior gồm Super Junior-T, Super Junior-Happy, Super Junior-M và SSuper Junior-D&E.

Một số hình ảnh về Eunhyuk

Một số hình ảnh về Eunhyuk Một số hình ảnh về Eunhyuk Một số hình ảnh về Eunhyuk Một số hình ảnh về Eunhyuk Một số hình ảnh về Eunhyuk Một số hình ảnh về Eunhyuk Một số hình ảnh về Eunhyuk Một số hình ảnh về Eunhyuk Một số hình ảnh về Eunhyuk Một số hình ảnh về Eunhyuk

Lời kết

Eunhyuk Super Junior cũng là một trong những nam thần tượng đầy tài năng của nhóm nhạc và sở hữu đông đảo Fan hâm mộ. Anh chàng dù đã rời khỏi công ty SM Entertainment nhưng vẫn hoạt động với tư cách là thành viên nhóm và gặt hái được nhiều thành công. Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất về nam Idol này!

Câu hỏi thường gặp về Eunhyuk Super Junior

1. Eunhyuk tên thật là gì?

Eunhyuk tên thật là Lee Hyuk Jae (이혁재).

2. Eunhyuk sinh ngày bao nhiêu?

Eunhyuk sinh ngày 04/04/1986.

3. Eunhyuk cao bao nhiêu?

Eunhyuk cao 174cm.

4. Eunhyuk khi còn nhỏ ước mơ trở thành gì?

Eunhyuk khi còn nhỏ mơ ước trở thành một cầu thủ bóng đá và ca sĩ.

5. Eunhyuk đã trở thành MC cố định cho chương trình “Weekly Idol” từ ngày bao nhiêu?

Eunhyuk đã trở thành MC cố định cho chương trình “Weekly Idol” kể từ ngày 22/04/2020.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

ĐĂNG KÝ HÔM NAY

CẬP NHẬT NHỮNG TIN TỨC ĐỘC QUYỀN NHANH NHẤT

TỔNG HỢP BỞI ĐỘI NGŨ TÁC GIẢ GIÀU KINH NGHIỆM

THÔNG TIN CHIA SẺ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THẨM ĐỊNH

CUNG CẤP CÁC VIDEO TRỰC QUAN

Đọc không giới hạn những tin tức độc quyền của chúng tôi!

Bài viết liên quan

Xem thêm các bài viết