KpopCa sĩ Hàn QuốcTiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Yesung Super Junior cập...

Tiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Yesung Super Junior cập nhật mới nhất 09/2024

Yesung Super Junior được mệnh danh là “chàng trai tí hon tài năng” của nhóm khi sở hữu giọng ca êm ái và giàu cảm xúc. Anh chàng còn thu hút được rất nhiều Fan hâm mộ nhờ tính cách đáng yêu và vui tính của mình. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nam Idol này, hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Yesung Super Junior là ai? 

Yesung (예성) tên thật là Kim Kang Hoon (김강훈), tên tiếng Trung là 金鐘雲 và tên Hán – Việt là Kim Chung Vân sinh ngày 24/08/1984 tại Seoul, Hàn Quốc. Anh chàng được biết đến là một nam ca sĩ, diễn viên, phát thanh viên và người dẫn chương trình truyền hình người Hàn Quốc. Hiện tại, Yesung đang là thành viên của nhóm nhạc nam Super Junior do công ty SM Entertainment thành lập, quản lý. Anh còn đảm nhiệm vị trí Main Vocalist trong nhóm.

1. Tiểu sử của Yesung

Yesung là con trai lớn trong gia đình và có em trai tên Kim Jong-jin. Anh sinh ra ở Seoul nhưng đã chuyển đến Cheonan, Nam Chungcheong vào năm 10 tuổi. Khi còn nhỏ, anh đã bắt đầu bày tỏ niềm yêu thích đối với ca hát. Vào năm 1999, Yesung tham gia một cuộc thi hát trên truyền hình và đạt giải vàng tại Cuộc thi hát Cheonan. Sau đó, mẹ của anh chàng tên Im Bo-kyung đã đăng ký cho anh tham gia buổi thử giọng “Starlight Casting System” của công ty SM Entertainment vào năm 2001. Tại đây, anh đã thành công gây ấn tượng với ban giám khảo với giọng hát cực tốt của mình và ký hợp đồng trở thành thực tập sinh của công ty.

Yesung sinh ra ở Seoul nhưng đã chuyển đến Cheonan, Nam Chungcheong vào năm 10 tuổiYesung sinh ra ở Seoul nhưng đã chuyển đến Cheonan, Nam Chungcheong vào năm 10 tuổi

Công ty đặt cho anh nghệ danh “Yesung” bắt nguồn từ cụm từ tiếng Hàn “예술가의 성대” tức “dây thanh quản của một nghệ sĩ” và có thể được dịch là “giọng hát giống như nghệ thuật”. Yesung được biết đến là một giọng nam cao. Ngoài các hoạt động nhóm ra, anh chàng còn thu âm các bài hát cho nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh khác nhau. Anh bắt đầu sự nghiệp Solo vào năm 2016 với Mini Album đầu tiên tên “Here I Am”. Dưới đây là bảng tóm tắt tiểu sử, hồ sơ của Yesung Super Junior:

✅ Tên thật: ⭐ Kim Kang Hoon (김강훈)
✅ Nghệ danh: ⭐ Yesung (예성)
✅ Ngày sinh: ⭐ 24/08/1984
✅ Cung hoàng đạo: ⭐ Xử Nữ
✅ Quốc tịch:  ⭐ Hàn Quốc
✅ Quê hương: ⭐ Seoul, Hàn Quốc
✅ Vị trí:  ⭐ Main Vocalist
✅ Chiều cao: ⭐ 175cm
✅ Cân nặng: ⭐ 64kg
✅ Nhóm máu: ⭐ AB
✅ Gia đình:  ⭐ Bố, mẹ và em trai

2. Sở thích và sở trường của Yesung

  • Yesung có một giọng hát rất giàu cảm xúc và nghệ thuật.
  • Anh chàng từng hẹn hò với một người đã lừa dối anh với hơn năm người và nghĩ rằng cô ấy sẽ dừng việc lừa dối nhưng cô đã không làm vậy.
  • Sở thích / chuyên môn của anh là ca hát, nghe nhạc và tập thể dục. 
  • Anh thường không nghe những bài hát buồn vì sẽ nhanh chóng bị trầm cảm. 
  • Thể loại âm nhạc yêu thích của anh là Rock, Bright (Medium Tempo), Dance hoặc bất kỳ bài hát nào khiến anh vui vẻ.
  • Yesung còn là một Fan hâm mộ lớn của bóng rổ. 
  • Anh chàng từng là thành viên của đội bóng rổ khi còn học tiểu học. 
  • Ngón tay và bàn tay của anh nhỏ so với các thành viên. 
  • Anh rất sợ độ cao. 
  • Anh sợ những con chó lớn và con người. 
  • Anh có cùng cỡ giày với anh trai mình. 
  • Cỡ giày của anh khoảng 260 – 270mm (cỡ 42-43 EU). 
  • Anh còn là một Fan cuồng nhiệt của nhóm nhạc Red Velvet. 
  • Các thành viên khác thích trêu chọc và bắt chước anh rất nhiều.
  • Anh theo đạo Công giáo.
  • Yesung nuôi hai con chó tên Kkoming (Pomeranian đen) và Melo (Pomeranian trắng).
  • Anh đôi khi đăng lên Instagram những câu chuyện về những chú chó đi lạc bất cứ khi nào chúng sắp bị chết để những chú chó có thể tìm thấy gia đình mãi mãi của mình.
  • Anh cũng từng nuôi hai con rùa tên là Ddangkoma và Morahaji.
  • Vào năm 2011, anh đã tặng con rùa Ddangkkoma của mình cho Thủy cung COEX ở Seoul.
  • Yesung được xem là thành viên kỳ lạ nhất của nhóm nhạc.
  • Anh chàng nói rất nhiều và đôi khi phải cắt ngang trong các chương trình truyền hình.
  • Anh thỉnh thoảng đeo kính.
  • Anh thích nói chuyện với thú cưng của mình khi buồn chán.
  • Anh thích chạm vào mặt mọi người, đặc biệt là môi của các thành viên.
  • Anh rất thích đến thăm Canada.
  • Anh di chuyển rất nhiều trong giấc ngủ. Khi ở khách sạn, anh có thói quen cứ 20 phút lại thức dậy và ngủ ở giường khác.
  • Nếu anh không phải là ca sĩ sẽ muốn theo đuổi sự nghiệp kinh doanh.
  • Mẫu người lý tưởng của Yesung là một người có đôi mắt lấp lánh, trái tim ấm áp và một người tương tự như Moon Geun Young.

Đời tư của Yesung Super Junior

Khi còn là thực tập sinh của công ty, Yesung từng yêu một cô gái vô cùng sâu đậm và tốt đẹp trong khoảng ba năm cho đến khi gặp biến cố lớn. Cô gái đó bắt đầu có những dấu hiệu lừa dối nam Idol và còn chủ động chia tay. Tuy nhiên, do yêu bạn gái quá sâu đậm nên anh đã tìm mọi cách để níu kéo về lại bên mình nhưng nỗ lực của anh đã hoàn toàn thất bại. Sau khi bị bạn gái phụ tình, Yesung được chọn vào đội hình của nhóm nhạc Super Junior. Ngoài ra, trên các diễn đàn mạng Trung Quốc xôn xao nghi vấn Yesung sớm đã hẹn hò bí mật với thành viên Jiyeon của T-Ara.

Nghi vấn Yesung Super Junior sớm đã hẹn hò bí mật với thành viên Jiyeon của T-AraNghi vấn Yesung Super Junior sớm đã hẹn hò bí mật với thành viên Jiyeon của T-Ara

Một loạt bằng chứng khá thuyết phục được đưa ra cho thấy mối quan hệ đáng nghi của cặp đôi như nhẫn đôi, vòng tay đôi, kính râm đôi hay vỏ điện thoại đôi,…Đặc biệt, Yesung sinh năm 1984, còn Jiyeon sinh năm 1993 và cả hai cách nhau 09 tuổi nhưng khoảng cách tuổi tác dường không ngăn cản được tình cảm họ dành cho nhau. Vào ngày 06/06/2012, anh chàng còn bị Fan hâm mộ bắt quả tang đi mua cặp tóc trong khi ngày 07/06 chính là sinh nhật Jiyeon. Sự trùng hợp trên khi đó làm dấy lên nghi án anh đang chuẩn bị quà sinh nhật cho bạn gái Jiyeon. 

Cộng đồng fan hâm mộ (Fandom) của Yesung là ai?

Yesung Super Junior nổi tiếng là thành viên sở hữu đông đảo người hâm mộ không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Cộng đồng Fan hâm mộ của anh chàng cũng ngày càng tăng cao ngay sau khi anh Debut cùng nhóm nhạc. 

Phong cách âm nhạc mà Yesung theo đuổi là gì?

Phong cách âm nhạc mà Yesung Super Junior theo đuổi là Rock, Bright (Medium Tempo) và Dance. Anh chàng còn là giọng ca chính của nhóm nhận được rất nhiều đánh giá cao đến từ khán giả. Điều này giúp cho các sản phẩm âm nhạc của nhóm thêm hấp dẫn và nhận được nhiều lời khen.

Phong cách âm nhạc mà Yesung Super Junior theo đuổi là Rock, Bright (Medium Tempo) và DancePhong cách âm nhạc mà Yesung Super Junior theo đuổi là Rock, Bright (Medium Tempo) và Dance

Hành trình xây dựng sự nghiệp và các bài hát, MV nổi tiếng của Yesung

Hành trình xây dựng sự nghiệp của Yesung Super Junior cũng được nhiều người hâm mộ quan tâm và tìm kiếm. Cụ thể:

1. Yesung ra mắt cùng nhóm nhạc Super Junior và hoạt động diễn xuất từ năm 2005 – 2007

Yesung chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam Super Junior 05 cùng 12 thành viên khác vào ngày 06/11/2005. Tại chương trình âm nhạc “Popular Songs” của đài SBS, nhóm đã biểu diễn đĩa đơn đầu tiên “Twins (Knock Out)”. Album đầu tay “SuperJunior05 (Twins)” của nhóm được phát hành một tháng sau đó vào ngày 05/12/2005 và đứng ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Album K-Pop MIAK hàng tháng. Vào tháng 03/2006, công ty SM Entertainment bắt đầu tuyển dụng thành viên mới cho thế hệ Super Junior tiếp theo. Tuy nhiên, kế hoạch đã thay đổi và công ty tuyên bố dừng việc đào tạo các thế hệ Super Junior tương lai. 

Sau khi bổ sung thành viên thứ 13 là Kyuhyun thì nhóm đã bỏ hậu tố “05” và chính thức được gọi là “Super Junior”. Đĩa đơn CD đầu tiên của nhóm được đánh bóng lại “U” được phát hành vào ngày 07/06/2006 và đây là đĩa đơn thành công nhất của nhóm cho đến khi phát hành “Sorry, Sory” vào tháng 03/2009. Vào mùa thu năm 2007, nhóm đã phát hành album chính thức thứ hai “Don’t Don” và trở thành Album bán chạy nhất của nhóm nhạc Super Junior cũng như là Album bán chạy thứ hai trong năm của Hàn Quốc. Sau đó, Yesung trở thành người dẫn chương trình “Radio Miracle For You” từ ngày 09/2006 đến tháng 09/2007 và các thành viên nhóm thường xuất hiện với tư cách là khách mời.

Yesung ra mắt cùng nhóm nhạc Super Junior và hoạt động diễn xuất từ năm 2005 - 2007Yesung ra mắt cùng nhóm nhạc Super Junior và hoạt động diễn xuất từ năm 2005 – 2007

Tuy nhiên, trước lễ kỷ niệm một năm của chương trình Radio, Yesung đã rời đi để tập trung cho Album thứ hai “Don’t Don”. Ngày phát sóng cuối cùng của chương trình Radio vào ngày 08/09/2007. Vào tháng 11/2006, anh chàng cùng với các thành viên Ryeowook và Kyuhyun thành lập một nhóm nhỏ “Super Junior-KRY”. Đây là một nhóm nhỏ chuyên về các bản Ballad R&B. Bộ ba này đã ra mắt vào ngày 05/11/2006 trên chương trình “Music Bank” của KBS với phần trình diễn nhạc phim Hyena tên “The One I Love”. Anh còn ra mắt với tư cách là một diễn viên vào ngày 26/07/2007 và phát hành “Attack on the Pin-Up Boys”. Đây là một bộ phim hài cấp ba có sự tham gia của các thành viên nhóm nhạc Super Junior. Yesung còn đóng vai ngôi sao nhạc Rock của trường bị tấn công bởi một thế lực bí ẩn. 

2. Yesung gia nhập nhóm nhỏ Super Junior-H, KRY Japan ra mắt và Hiatus từ năm 2008 – 2013

Yesung đã được đưa đến bệnh viện sau khi bị thương ở chân trong cuộc thi “Marathon of Hope” dài 70km trong 24 giờ vào ngày 09/05/2008. Sự kiện này được phối hợp với chương trình từ thiện “Hope TV 24” của đài SBS và số tiền quyên góp được đã được quyên góp cho một trường học của người Mông Cổ ở Hàn Quốc có nguy cơ phải đóng cửa. Anh chàng không thể hoàn thành cuộc chạy Marathon do chấn thương và phải chống nạng xuất hiện trên sân khấu cùng các thành viên. Vào ngày 08/08, anh đã được đưa đến bệnh viện do ngã từ độ cao 1,5m khi đang diễn tập tại chương trình âm nhạc “Music Bank” của đài KBS. Vết thương này còn làm nặng thêm vết thương cũ ở cổ và thắt lưng nên phải nhập viện hai ngày. 

Vào tháng 06/2008, Yesung trở thành thành viên của nhóm nhỏ Super Junior-H và phát hành Mini Album đầu tiên tên “Cooking? Cooking!”. Anh chàng đã hát ca khúc Ballad “Love Really Hurts” cho nhạc nền gốc của bộ phim truyền hình “Tazza” phát sóng từ ngày 16/09 đến ngày 25/11/2008. Vào năm 2009, anh ra mắt sân khấu nhạc kịch ở Namhansanseong dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Kim Hoon và dựa trên sự kiện lịch sử của Byeongja Horan tại Namhansanseong ở Kyunggi-do. Vở nhạc kịch này tập trung vào cuộc sống của những người bình thường và tinh thần sinh tồn của họ trong những hoàn cảnh khắc nghiệt. Yesung đóng vai phản diện “Jung Myung-soo” là một người hầu trở thành thông dịch viên và người cảm thấy buồn vì bị đất nước phản bội từ ngày 09/10 đến ngày 04/11 tại Nhà hát Opera Trung tâm Nghệ thuật Seongnam. 

Vào ngày 06/11, anh chàng xuất hiện bất ngờ trên KBS “Music Bank” cùng với các đồng nghiệp cùng công ty SHINee thay cho Jonghyun đang hồi phục sau bệnh cúm. Anh đã đảm nhận vai chính trong vở nhạc kịch “Hong Gil Dong” cùng với thành viên Sungmin vào năm 2010. Vở kịch này được trình chiếu tại Woori Financial Art Hall ở Công viên Olympic từ ngày 18/02 đến ngày 18/04/2010. Vào ngày 31/03/2010, Yesung góp giọng trong OST của bộ phim truyền hình “Cinderella’s Sister” với sự tham gia của Moon Geun-young và Chun Jung. Ca khúc “It Has To Be You” là một bản Ballad kể về câu chuyện của một người đàn ông không chịu đi tìm một cô gái khác và ngoại trừ người anh yêu. 

Sau đó, anh chàng biểu diễn ca khúc này lần đầu tiên vào ngày 04/06 và cũng là sân khấu Solo đầu tiên của anh trên chương trình Music Bank cũng như đạt vị trí thứ ba trên K-Chart của chương trình. Vào tháng 07/2010, anh xuất hiện cùng thành viên Leeteuk với tư cách là MC cho chương trình “Love Pursuer” của MBC. Chương trình này kể về một người nổi tiếng Hàn Quốc đang nhận được tình cảm từ một người ngưỡng mộ bí mật với thử thách đoán xem người ngưỡng mộ đó là ai. Trong chương trình, anh cũng là đối tượng được ngưỡng mộ trong tập 10. Trong quá trình ghi hình “Dream Team 2” vào ngày 21/08/2011, Yesung đã bị ngã từ trên bục và lại bị căng cơ ở thắt lưng nhưng chỉ bị thương nhẹ. Vào ngày 04/09/2011, anh chàng trở thành MC mới cho một chương trình trò chuyện âm nhạc cùng với K.Will và nhà soạn nhạc kỳ cựu Yoo Young-suk tên “MUZIT”. 

Chương trình giới thiệu nhiều tài năng âm nhạc khác nhau từ ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Ngoài ra, Yesung còn đảm nhận vai chính trong vở nhạc kịch thứ ba “Spamalot” với vai chính Sir Galahad từ ngày 01/10 đến ngày 28/10/200. Vào ngày 29/12/2010, anh chàng cùng với thành viên Luna của f(x) hát ca khúc “Loving You” nằm trong phần hai của nhạc phim gốc của bộ phim truyền hình “President” của đài KBS. Ca khúc Solo thứ ba của anh “Waiting For You” từ OST của bộ phim truyền hình “Paradise Ranch” của đài SBS được phát hành vào ngày 31/01/2011. Đây là ca khúc Ballad kể về câu chuyện của một người đàn ông kiên quyết chờ đợi cho đến ngày tận thế để người yêu quay về với mình. Anh chàng đã biểu diễn bài hát này lần đầu tiên tại “Super Junior KRY The 1st Concert” ở Seoul vào ngày 11/02/2011.

Yesung tạm thời thay thế cho thành viên Eunhyuk trở thành DJ Radio hợp tác với Leeteuk trên “Kiss The Radio” của Super Junior từ ngày 28/02 đến ngày 21/06/2011. Còn thành viên Eunhyuk vắng mặt trong các hoạt động quảng bá cho Mini Album “Perfection” thứ ba của nhóm nhỏ Super Junior-M. Vào tháng 06/2011, anh chàng tham gia “Immortal Songs 2” của KBS và là nơi các ca sĩ thể hiện phiên bản riêng của các bài hát cũ của các huyền thoại âm nhạc. Người chiến thắng sẽ được chọn bằng cách bỏ phiếu. Mặc dù Yesung thua ở tập đầu tiên nhưng lại thắng ở tập thứ ba khi hát bài “The More I Love” của Boohwal. Bản song ca thứ hai “I Am Behind You” của anh chàng với Jang Hyejin được phát hành vào ngày 14/07/2011 trên khắp các bảng xếp hạng kỹ thuật số của Hàn Quốc. Bài hát này nằm trong Album “Cooperation Part 1”. 

Bài hát có phần hòa âm tuyệt vời xen lẫn lời bài hát thầm yêu một ai đó và tự hỏi liệu người đó có thể có cảm giác như vậy về mình hay không. Vào ngày 18/07/2011, “For One Day” cũng được phát hành và là bài hát từ OST bộ phim cổ trang đài SBS “Warrior Baek Dong Soo”. Bài hát này kể về cuộc chia tay đầy cảm xúc của một người yêu. Yesung biểu diễn trực tiếp bài hát lần đầu tiên vào ngày 06/10/2011 tại KRY Concert ở Nam Kinh. Vào ngày 27/09/2011, anh chàng cùng hai thành viên Eunhyuk và Shindong điền tên thành viên cùng nhóm Heechul đã nhập ngũ nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào ngày 01/09 trong buổi biểu diễn trên “Music Bank” và “Show! Music Core” của đĩa đơn mới nhất của Kim Jang-hoon tên “Breakups are So Like Me”. 

Thành viên Heechul đã xuất hiện trong bài hát và đóng vai chính trong MV được hoàn thành một ngày trước khi anh nhập ngũ. Vào ngày 23/10/2011, Yesung cùng nhóm nhạc Super Junior biểu diễn trong buổi hòa nhạc “New York SM Town” tại Madison Square Garden. Ảnh bìa của tờ New York Times với phần C có hình Super Junior và hình ảnh cận cảnh của Yesung. Vào ngày 11/11/2012, anh chàng cùng với em trai Kim Jong-jin chính thức mở quán cà phê “Mouse Rabbit Coffee” sau khi nhượng quyền thương mại “Babtols” và “Handel & Gretel”. Nhóm nhỏ Super Junior-KRY đã tổ chức chuyến lưu diễn tại Nhật Bản “Super Junior KRY Special Winter Concert” vào tháng 11/2012. Nhóm còn thông báo rằng sẽ phát hành đĩa đơn đầu tiên sau 06 năm ra mắt. Đoạn Teaser cho “Promise You” được phát hành vào ngày 21/11/2012 và đĩa đơn vào ngày 23/01/2013. 

Đĩa đơn đã ra mắt ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng đĩa đơn hàng ngày của Oricon. Vào ngày 13/02/2013, OST “Gray Paper” của Yesung cho bộ phim tình cảm SBS “That Winter, the Wind Blows” đã được phát hành. Bài hát được sáng tác bởi người bạn cùng công ty Kangta và anh chàng biểu diễn trên chương trình âm nhạc “Inkigayo” của đài SBS vào ngày 17/02. Anh cũng đã thông báo tại buổi hòa nhạc “Super Show 5” ở Seoul rằng anh sẽ nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào năm 2013. Yesung phục vụ như một nhân viên phục vụ cộng đồng sau 04 tuần đào tạo cơ bản. Anh chàng chính thức nhập ngũ vào ngày 06/05/2013 và khiến anh không thể tham gia chặng Nam Mỹ của “Super Show 5”. 

3. Yesung gia nhập nhóm dự án SM The Ballad và trở lại với Super Junior từ năm 2014 – 2015

Yesung đã gia nhập nhóm nhạc Ballad “SM The Ballad” trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự vào tháng 02/2014. Ban đầu, nhóm dự án này được thành lập bởi công ty SM Entertainment vào năm 2010. Trong Album thứ hai của nhóm, anh chàng đã thể hiện một bài hát Solo cho ca khúc “Blind” phát hành trên cả phiên bản tiếng Hàn và tiếng Nhật. Tuy nhiên, anh lại không tham gia quảng bá. Sau đó, nhóm nhỏ Super Junior-KRY tái hợp với sự trở lại của Yesung sau nghĩa vụ quân sự. “Super Junior-KRY A Japan Tour” được bắt đầu tại Yokohama vào ngày 02/06 đến ngày 03/06 và tổng cộng 11 buổi biểu diễn tại các đấu trường ở Kobe, Fukuoka và Nagoya. 

Yesung gia nhập nhóm dự án SM The Ballad và trở lại với Super Junior từ năm 2014 - 2015Yesung gia nhập nhóm dự án SM The Ballad và trở lại với Super Junior từ năm 2014 – 2015

Vào tháng 07/2015, công ty SM Entertainment thông báo nhóm nhỏ Super Junior-KRY bắt đầu chuyến lưu diễn Châu Á tại Olympic Hall ở Seoul vào ngày 22/0 và ngày 23/08. Nhóm nhỏ này đã phát hành đĩa đơn tiếng Nhật tại Nhật Bản tên “Join Hands” vào tháng 08/2015. Vào ngày 08/07/2015, công ty SM Entertainment thông báo Yesung sẽ tái gia nhập nhóm nhạc Super Junior cho Album đặc biệt “Devil” phát hành vào ngày 16/07 để kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm. Sau đó, ca khúc Solo “Dreaming” của anh chàng từ OST bộ phim truyền hình của MBC “Splendid Politics” đã được phát hành vào tháng 08/2015. Vào tháng 11/2015, anh đảm nhận một vai trong phim truyền hình Hàn Quốc “Songgot: The Piercer”. 

4. Yesung ra mắt Solo và bắt đầu hợp tác từ năm 2016 – nay

Yesung phát hành Mini Album đầu tiên “Here I Am” vào ngày 19/04/2016. Album này có 07 bài hát với đĩa đơn chính cùng tên. Anh chàng còn ra mắt Solo trên chương trình “M countdown” vào ngày 21/04. Anh đã tổ chức buổi hòa nhạc Solo đầu tiên tên “Sweet Coffee”. Đây cũng là một phần của chuỗi buổi hòa nhạc “The AGIT” của công ty SM Entertainment được tổ chức từ ngày 03/06 đến ngày 19/06/2016. Vào ngày 18/11/2016, Yesung đã được xác nhận sẽ tham gia bộ phim truyền hình sắp tới của OCN “Voice” phát sóng vào tháng 01/2017. Anh chàng còn phát hành Mini Album thứ hai tên “Spring Falling” vào ngày 18/04/2017. 

Album này có 06 bài hát với đĩa đơn chủ đạo tên “Paper Umbrella”. Vào tháng 12/2018, anh phát hành đĩa đơn kỹ thuật số tên “Whatcha Doin?” với Chungha. ​​Yesung tiếp tục phát hành đĩa đơn nhạc Jazz kỹ thuật số tên “Carpet” với Bumkey vào cuối tháng 01/2019. Anh chàng phát hành Album tiếng Nhật đầu tiên của mình vào ngày 20/02/2019 tên “Story”. Album này có 11 bài hát với các đĩa đơn chính tên “いま会いにゆきます (If You)” và “Bởi vì anh yêu em (大切な絆)”. Anh cũng bắt đầu chuyến lưu diễn của mình tên “Super Junior-Yesung Special Live – Y’s Story” vào tháng 02/2019 với các điểm dừng tại Tokyo, Osaka, Nagoya và Fukuoka. 

Vào ngày 18/06/2019, Yesung phát hành Mini Album thứ ba “Pink Magic” với đĩa đơn chính cùng tên. Sau đó, anh chàng tiếp tục phát hành Mini Album thứ 04 tên “Beautiful Night” vào ngày 03/05/2021. Album này có 07 bài hát gồm cả đĩa đơn chính cùng tên. Vào tháng 10/2022, anh phát hành đĩa đơn “After Love” từ dự án “Casting in the Corner” với Solar và là một bản phối lại của phiên bản năm 2006.

Những điều thú vị về Yesung Super Junior có thể bạn chưa biết

  • Yesung sống ở Seoul, Hàn Quốc cho đến năm 10 tuổi và sau đó chuyển đến Cheonan, Nam Chungcheong, Hàn Quốc.
  • Anh chàng trở thành thực tập sinh tại công ty SM Entertainment sau khi thử giọng vào năm 2001.
  • Nghệ danh của anh có nghĩa là “dây thanh nhạc của một nghệ sĩ”.
  • Anh còn có một em trai tên Kim Jong Jin.
  • Anh sở hữu một quán cà phê cùng với em trai mình tên “Cà phê thỏ chuột”.
  • Anh và Jongjin đã biểu diễn “너 아니면 안돼 (It Has to Be You)” cùng nhau vào tháng 06/2022.
  • Mẹ anh đã đổi tên anh từ Kim Jongwoon (김종운) thành Kim Jonghoon (김종훈) vì bà nghĩ điều đó sẽ mang lại cho anh xui xẻo và có nghĩa là “đám mây giông bão”.
  • Vào tháng 05/2022, Yesung đổi tên khai sinh của mình từ Kim Jong Hoon (김종훈) thành Kim Kang Hoon (김강훈).
  • Anh chàng trực thuộc LABEL SJ là một công ty con của công ty SM Entertainment được thành lập bởi Super Junior.
  • Anh ra mắt diễn xuất vào năm 2007 với bộ phim truyền hình “Attack of The Pin-Up Boys”.
  • Yesung ra mắt Solo vào ngày 19/04/2016 với Album “Here I Am”.
  • Sau khi gục ngã khi chạy 70 km trong cuộc chạy Marathon từ thiện, anh chàng đã phải nhập viện.
  • Vào năm 2008, anh bị ngã từ sân khấu cao 1,5 mét và phải nhập viện. 
  • Một trong những biệt danh của anh là “YeSex” được Kim Junho đặt cho anh vào năm 2008.
  • Anh được chọn tham gia bộ phim Nhật Bản “My Korean Teacher” năm 2006. 
  • Anh diễn xuất trong bộ phim truyền hình JTBC “Awl”. 
  • Anh từng biểu diễn “Ring Ding Dong” với SHINee trên một chương trình âm nhạc vì Jonghyun quá ốm để tham dự. 
  • Anh xuất hiện trong chương trình sinh tồn  Under 19” với tư cách là huấn luyện viên thanh nhạc.
  • Yesung nhập ngũ vào ngày 06/05/2013 và xuất ngũ vào ngày 04/05/2015.
  • Anh chàng tham gia nhóm dự án của SM tên “SM The Ballad”.
  • Vào ngày 27/02/2023, anh đã dành tặng một bài hát cho mẹ mình “그대에게 (Mother)” nằm trong Album “Floral Sense”.

Một số hình ảnh về Yesung

Một số hình ảnh về Yesung Một số hình ảnh về Yesung Một số hình ảnh về Yesung Một số hình ảnh về Yesung Một số hình ảnh về Yesung Một số hình ảnh về Yesung Một số hình ảnh về Yesung Một số hình ảnh về Yesung Một số hình ảnh về Yesung Một số hình ảnh về Yesung

Lời kết

Yesung Super Junior là thành viên nhận được sự yêu mến từ phía khán giả bởi tài năng trong âm nhạc. Anh chàng còn có tính cách độc đáo và hoạt bát nhất nhóm. Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất về nam Idol này!

Câu hỏi thường gặp về Yesung Super Junior

1. Yesung tên thật là gì?

Yesung tên thật là Kim Kang Hoon (김강훈).

2. Yesung đảm nhiệm vị trí gì trong nhóm nhạc Super Junior?

Yesung đảm nhiệm vị trí Main Vocalist trong nhóm nhạc Super Junior.

3. Yesung cao bao nhiêu?

Yesung cao 175cm.

4. Yesung trở thành thực tập sinh của công ty SM Entertainment vào năm bao nhiêu?

Yesung trở thành thực tập sinh tại công ty SM Entertainment sau khi thử giọng vào năm 2001.

5. Yesung xuất ngũ ngày bao nhiêu?

Yesung xuất ngũ vào ngày 04/05/2015.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

ĐĂNG KÝ HÔM NAY

CẬP NHẬT NHỮNG TIN TỨC ĐỘC QUYỀN NHANH NHẤT

TỔNG HỢP BỞI ĐỘI NGŨ TÁC GIẢ GIÀU KINH NGHIỆM

THÔNG TIN CHIA SẺ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THẨM ĐỊNH

CUNG CẤP CÁC VIDEO TRỰC QUAN

Đọc không giới hạn những tin tức độc quyền của chúng tôi!

Bài viết liên quan

Xem thêm các bài viết