KpopCa sĩ Hàn QuốcTiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Tiffany Girls' Generation cập...

Tiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Tiffany Girls’ Generation cập nhật mới nhất 09/2024

Tiffany Girls’ Generation là một trong những thành viên nổi bật của nhóm nhạc quốc dân Hàn Quốc. Mặc dù cô nàng đã rời khỏi công ty SM Entertainment nhưng vẫn rất thành công trên con đường sự nghiệp của mình tại Mỹ và được đông đảo người hâm mộ săn đón. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nữ Idol này, hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Tiffany Girls’ Generation là ai? 

Tiffany (티파니) tên thật là Stephanie Young Hwang (스테파니 황)  sinh ngày 01/08/1989 tại San Francisco, California, Hoa Kỳ. Cô nàng là một nữ ca sĩ người Hoa Kỳ gốc Hàn từng hoạt động tại Hàn Quốc. Hiện tại, Tiffany đang là thành viên của nhóm nhạc nữ Girls’ Generation trực thuộc công ty SM Entertainment và đảm nhiệm vị trí Lead Vocalist, Sub Rapper. 

1. Tiểu sử của Tiffany

Gia đình của Tiffany gồm bố, một chị gái và một anh trai. Mẹ cô nàng qua đời khi cô 12 tuổi và cô đã ly thân với bố mình. Cô lớn lên ở Diamond Bar, California và được truyền cảm hứng âm nhạc từ BoA. Vào năm 15 tuổi, Tiffany được sự ủng hộ của anh trai mình nên đã tham gia một cuộc thi hát và được một đại diện của công ty SM Entertainment ở Mỹ phát hiện. Cô nàng quyết định tham gia thử giọng và được nhận làm thực tập sinh rồi chuyển đến Hàn Quốc ba tuần sau đó. 

Tiffany theo học trường quốc tế Korea Kent tại Hàn Quốc Tiffany theo học trường quốc tế Korea Kent tại Hàn Quốc 

Tại Hàn Quốc, cô theo học trường quốc tế Korea Kent và trở thành thực tập sinh của công ty SM Entertainment trong khoảng 04 năm. Vào năm 2017, Tiffany quyết định rời khỏi công ty SM Entertainment và bắt đầu theo đuổi sự nghiệp Aolo tại Los Angeles. Cô nàng dưới sự quản lý của Paradigm Talent Agency đã phát hành đĩa mở rộng tiếng Anh “Lips on Lips” năm 2019 thông qua hãng đĩa Transparent Arts. Dưới đây là bảng tóm tắt tiểu sử, hồ sơ của Tiffany Girls’ Generation:

✅ Tên thật: ⭐ Stephanie Young Hwang (스테파니 황) 
✅ Nghệ danh: ⭐ Tiffany (티파니)
✅ Ngày sinh: ⭐01/08/1989
✅ Cung hoàng đạo: ⭐ Sư Tử
✅ Quốc tịch:  ⭐ Hoa Kỳ
✅ Quê hương: ⭐ San Francisco, California, Hoa Kỳ
✅ Vị trí:  ⭐ Lead Vocalist, Sub Rapper
✅ Chiều cao: ⭐ 162,6cm
✅ Cân nặng: ⭐ 48kg
✅ Nhóm máu: ⭐ O
✅ Gia đình:  ⭐ Bố, chị gái và anh trai

👉👉👉 Xem thêm:

2. Sở thích và sở trường của Tiffany

  • Jessica và Tiffany được sinh ra tại cùng một bệnh viện ở California.
  • Cô nàng chọn nghệ danh vì mẹ cô muốn đặt tên cô là Tiffany.
  • Cô được biết đến nhiều nhất với đôi mắt cười.
  • Cô là một người rất cạnh tranh và ghét thua cuộc.
  • Cô từng nói tiếng Hàn với giọng Mỹ.
  • Seohyun nói rằng giọng của Tiffany rất to và nếu cô ấy đánh nhau ở tầng 01 thì chắc tầng 06 cũng nghe được.
  • Cô đặc biệt ghét bọ.
  • Cô còn có thể thổi sáo.
  • Cô thích thịt.
  • Nam diễn viên Daniel Radcliffe đã chọn cô là thành viên xinh đẹp nhất của nhóm nhạc Girls’ Generation.
  • Cô ngay lập tức yêu K-Pop vì cho rằng K-Pop cũng hay như nhạc Pop Mỹ.
  • Cô thân với YunHo của DBSK, SiWon của SJ, Junsu của 2PM, TaecYeon của 2PM, K Will, cựu thành viên Song Yu Ri của Fin KL, Nicole của Kara, Sunye của WG, Sulli của f(x) và Bekah của After School.
  • Cô là một người hâm mộ âm nhạc thời trung học.
  • Cô và Bora của Sistar là bạn thân.
  • Tiffany được biết đến là người mắc nhiều lỗi nhất trong các buổi biểu diễn trực tiếp mặc dù thực tế cô không phải là người mắc nhiều lỗi nhất.
  • Cô nàng thực sự đã có nụ hôn đầu tiên ở Mỹ từ một trò chơi nhỏ tên quay chai.
  • Một lần nọ, Girls’ Girls vô tình rời khỏi nhà mà không có Tiffany và Tiffany thực sự đã chạy theo họ trong nước mắt.
  • Khi cô nàng mới bắt đầu tập Yoga đã rất nhiệt tình và cầu xin người hướng dẫn dạy cho mình thật tốt. Sau đó, cô bỏ việc sau ba ngày.
  • Cô đã từng giúp ca sĩ Kim Sung Min phát âm “Vây cá mập” trong một trò chơi.
  • Cô đã nâng cốc chúc mừng kiểu Pháp cho các thành viên Family Outing trong bữa sáng.
  • Cô còn giành chiến thắng ở cự ly 100m trước Sunny và đạt 17,61 giây nhưng thua HyoYeon ở vòng tiếp theo.
  • Cô là người đã nhắc SooYoung nói chúc mừng sinh nhật KyuHyun của Suju trong Lễ trao giải âm nhạc Seoul lần thứ 19.
  • Cô được bình chọn đầu tiên là thành viên nhóm nhạc nữ có đùi mật ong đẹp nhất.
  • Cô có 05 hình xăm.
  • Cô nuôi 04 chú chó cưng tiếng Malta là Hoàng tử Fluffy, Công chúa Fluffy, Saeromie và Minnie.
  • Mẫu người lý tưởng của Tiffany là “Ngoại hình và tính cách rất quan trọng, nhưng tôi ước anh chàng của mình có tinh thần trách nhiệm. Người mà tôi có thể tin tưởng không phải là người quá dễ dàng nhưng cũng không quá áp lực. Trình độ chuyên môn của tôi có quá khó hiểu không?”.
  • Cô nàng từng bị ám ảnh bởi màu hồng và sự phối hợp màu sắc nhưng giờ lại thích màu đen hơn.
  • Cô thích chơi các trò chơi giải đố như “Disney Tsum Tsum” khi cô sáng tác để giúp đầu óc thoát khỏi tình trạng bế tắc về tinh thần hoặc chỉ để giảm bớt căng thẳng.
  • Trong chương trình đặc biệt kỷ niệm 10 năm hạnh phúc bên nhau, cô nói rằng một trong những biệt danh của cô là Grudge vì sau một trận cãi vã, cô trở nên nhỏ mọn.
  • Khi sống ở California, cô còn là một hoạt náo viên.
  • Cô là một người lạc quan thực dụng và có tính cạnh tranh cao.
  • Tiffany là một Fan cuồng nhiệt của câu chuyện Chạng vạng, đặc biệt là Edward Cullen.
  • Giọng của cô trở nên the thé khi cô phấn khích.

Đời tư của Tiffany Girls’ Generation

Tiffany được chẩn đoán mắc bệnh viêm dây thanh đới nên khiến giọng cô bị khàn và giảm âm vực. Sau khi được chữa trị thì giọng của cô nàng đã trở lại bình thường nhưng lại bắt đầu xấu đi từ giữa năm 2009 nên buộc cô phải dừng hoạt động và nhập viện vào tháng 09/2009. Vào tháng 02/2009, Tiffany đã bị ngã trong buổi biểu diễn bài hát “Gee” cùng với Girls’ Generation. Điều này khiến mắt cá chân bên trái của cô bị chấn thương và phải được bó bột và buộc cô phải ngồi hoặc đứng yên trong các màn biểu diễn sau đó của nhóm.  Vào cuối năm 2009, lần đầu tiên Tiffany xác nhận trên truyền hình rằng mẹ của cô đã qua đời. 

Đầu năm 2010, cổ tay của cô bị chấn thương khi đang ghi hình cho chương trình truyền hình “Let’s Go Dream Team!” và phải được bó bột. Cô nàng lại được điều trị tại bệnh viện một lần nữa vào tháng 06/2010. Vào tháng 08/2010, Tiffany tiếp tục bị ngã trong buổi biểu diễn “SMTown Live ’10 World Tour” tại Seoul khiến mắt cá chân bên phải bị chấn thương. Mặc dù chấn thương không nghiêm trọng, cô nàng vẫn được bó bột để đảm bảo hồi phục kịp thời cho sự ra mắt của nhóm nhạc Girls’ Generation tại Nhật Bản. Hai tháng sau, một cú ngã nghiêm trọng hơn làm cho dây chằng chéo sau của Tiffany bị chấn thương và khiến cô không thể tiếp tục tham gia các hoạt động quảng bá cho bài hát “Hoot” cùng Girls’ Generation. 

Tiffany Girls' Generation bắt đầu mối quan hệ tình cảm với nam ca sĩ Nichkhun của 2PM vào tháng 04/2014Tiffany Girls’ Generation bắt đầu mối quan hệ tình cảm với nam ca sĩ Nichkhun của 2PM vào tháng 04/2014

Cô đã quay lại hoạt động cùng nhóm tại Nhật Bản sau một tháng. Vào tháng 11/2011, cô nàng cho biết mẹ đã qua đời hai năm trước khi cô trở thành thực tập sinh của công ty SM Entertainment. Từ đó, mối quan hệ giữa cô và bố cũng phần nào trở nên xa cách sau khi cô chuyển đến Hàn Quốc. Cho đến tháng 04/2014, Tiffany bắt đầu mối quan hệ tình cảm với nam ca sĩ Nichkhun của 2PM. Tuy nhiên, vào tháng 05/2015, công ty đại diện của cả hai đã thông báo cặp đôi chia tay vì lý do lịch trình bận rộn. 

Cộng đồng fan hâm mộ (Fandom) của Tiffany là ai?

Tiffany là nữ Idol nổi tiếng khi sở hữu đông đảo người hâm mộ không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Cộng đồng Fan hâm mộ của cô nàng tên “YoonAddict” ngày càng tăng cao và thường xuyên cập nhật thông tin về cô dù đã rời khỏi công ty SM Entertainment. Người hâm mộ của Tiffany luôn mong muốn cô nàng ngày càng thành công hơn trên con đường phát triển sự nghiệp của mình. 

Phong cách âm nhạc mà Tiffany theo đuổi là gì?

Phong cách âm nhạc mà Tiffany Girls’ Generation theo đuổi là phong cách Rap và tươi mới. Giọng hát của cô nàng cũng được đánh giá cao mặc dù trước đó được chẩn đoán mắc bệnh viêm dây thanh đới nên khiến giọng cô bị khàn và giảm âm vực. Khả năng Rap cực cô cũng rất tốt và giúp cho các sản phẩm âm nhạc của nhóm thêm hấp dẫn. 

Phong cách âm nhạc mà Tiffany Girls' Generation theo đuổi là phong cách Rap và tươi mớiPhong cách âm nhạc mà Tiffany Girls’ Generation theo đuổi là phong cách Rap và tươi mới

Hành trình xây dựng sự nghiệp và các bài hát, MV nổi tiếng của Tiffany

Hành trình xây dựng sự nghiệp của Tiffany Girls’ Generation cũng được nhiều người hâm mộ quan tâm. Cụ thể:

1. Thời thơ ấu và khởi đầu sự nghiệp của Tiffany từ năm 1989 – 2012 

Gia đình Tiffany hiện tại bao gồm bố, một chị gái và một anh trai. Cô nàng sống với gia đình gồm cả ông bà ngoại và những người cùng với mẹ cô đã góp phần tạo nên sự hòa trộn giữa văn hóa Hàn và Mỹ trong gia đình. Mẹ cô mất khi cô 12 tuổi và cô bị bố ghẻ lạnh. Tiffany lớn lên ở Diamond Bar, California và được truyền cảm hứng từ nghệ sĩ K-Pop BoA. Sau đó, cô nàng được anh trai khuyến khích tham gia một cuộc thi hát khi cô 15 tuổi. Cô được đại diện của công ty SM Entertainment tại Mỹ phát hiện và tham gia buổi thử giọng. Tiffany chính thức trở thành thực tập sinh của công ty và chuyển đến Hàn Quốc ba tuần sau đó.

Tiffany theo học tại Trường Ngoại ngữ Korea Kent và được đào tạo tại công ty SM Entertainment trong gần 04 năm. Cô nàng chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Girls’ Generation vào tháng 08/2007. Cô nghệ danh là Tiffany và là tên ban đầu mẹ muốn đặt cho cô khi mới sinh. Ngoài hoạt động cùng nhóm nhạc Girls’ Generation, hoạt động Solo ban đầu của Tiffany chủ yếu liên quan đến các bài hát được thu âm cho các dự án phụ và nhạc phim gốc. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô nàng còn tham gia làm người dẫn chương trình cho một số chương trình truyền hình. Vào đầu năm 2008, cô được chẩn đoán mắc bệnh u thanh quản và phải điều trị y tế. Các triệu chứng lại tái phát vào năm 2009 và 2010 đã khiến cô phải tạm dừng hoạt động một thời gian ngắn. 

2. Tiffany gia nhập Girls’ Generation TTS, ra mắt Solo và gây tranh cãi từ năm 2012 – 2016

Tiffany ra mắt với tư cách là một nữ diễn viên nhạc kịch khi đảm nhận vai chính trong bộ phim chuyển thể từ vở nhạc kịch “Fame” của Hàn Quốc vào tháng 12/2011 đến tháng 01/2012. Cô nàng đóng vai nhân vật Carmen Diaz là  một sinh viên nghệ thuật biểu diễn hy vọng trở thành ngôi sao nổi tiếng bằng cách làm việc không mệt mỏi với nghề của mình. Vào tháng 04/2012, Cô trở thành thành viên của nhóm nhỏ Girls’ Generation TTS với các thành viên cùng nhóm là Taeyeon và Seohyun. Nhóm nhỏ này phát hành Mini Album đầu tay “Twinkle” ra mắt ở vị trí số một trên Bảng xếp hạng Album Gaon. Album này tiếp tục trở thành Album bán chạy thứ 08 trong năm tại Hàn Quốc với hơn 140.000 bản được bán ra. Nhóm nhỏ tiếp tục phát hành thêm hai Mini Album là “Holler” năm 2014 và “Dear Santa” năm 2015. 

Vào tháng 11/2013, Tiffany tham gia với tư cách là thí sinh trong chương trình thực tế “Fashion King Korea” của đài SBS. Đây là một chương trình nơi những người nổi tiếng Hàn Quốc hợp tác với các nhà thiết kế hàng đầu của quốc gia để cạnh tranh trong các thử thách và sứ mệnh thời trang. Trong chương trình, cô nàng đã bắt cặp với nhà thiết kế Ji Il-geun và kết thúc chương trình ở vị trí thứ ba. Vào mùa hè năm 2015, cô bắt đầu thu âm Solo với tâm lý đó là sự chuyển đổi sang chương tiếp theo trong sự nghiệp âm nhạc của cô. Tiffany tham gia sáng tác nhạc từ năm 2014 và gọi việc tạo ra thứ âm nhạc do chính cô ấy viết là thật căng thẳng. Tiffany gọi thành viên Taeyeon của Girls’ Generation là một phần lớn giúp đỡ cô trong suốt quá trình chuẩn bị cho Album. Hai ca sĩ này còn được biết đến là bạn thân kể từ khi Tiffany đến Hàn Quốc vào năm 2004. 

Tiffany gia nhập Girls' Generation TTS, ra mắt Solo và gây tranh cãi từ năm 2012 - 2016Tiffany gia nhập Girls’ Generation TTS, ra mắt Solo và gây tranh cãi từ năm 2012 – 2016

Album tên “I Just Wanna Dance” được phát hành vào tháng 05/2016 và giúp Tiffany trở thành thành viên Girls’ Generation thứ hai ra mắt Solo. Album sau khi phát hành đã nhận được nhiều đánh giá trái chiều nhưng nhìn chung đều là đánh giá tích cực. Trong đó, Tamar Herman của Billboard gọi Album là bức tranh có thể nghe được để vẽ nên một hình ảnh mới cho Tiffany và còn giải thích thêm rằng Album thể hiện tầm vóc của cô ấy với tư cách là một nghệ sĩ”. “I Just Wanna Dance” mang âm hưởng Mỹ hơn là K-pop điển hình và đã ra mắt ở vị trí thứ ba trên cả Billboard World Albums Chart và Gaon Album Chart của Hàn Quốc. Album còn bán được 61.409 bản vật lý và được Billboard chọn là Album K-pop hay thứ 07 của năm 2016. Đĩa đơn chính và ca khúc chủ đề “I Just Wanna Dance” cũng ra mắt ở vị trí số 10 trên cả Bảng xếp hạng Billboard World Digital Songs Chart và Gaon Digital Chart . 

Vào tháng 06/2016, đĩa đơn tiếp theo “Heartbreak Hotel” có sự góp mặt của Simon Dominic được phát hành thông qua nền tảng nhạc số SM Station. Sau đó, cô đã tổ chức một loạt buổi hòa nhạc nhỏ tên “Weekend” trong cùng tháng. Vào tháng 08/2016, trong buổi hòa nhạc “SMTown Live ở Tokyo”, Tiffany đã đăng những bức ảnh liên quan đến việc sử dụng cờ Nhật Bản và hình ảnh Cờ Mặt trời mọc. Điều này nhằm cho biết nơi ở của cô trên tài khoản mạng xã hội của mình giúp tương tác với người hâm mộ dễ dàng hơn. Mặc dù không có bằng chứng về ý đồ xấu nhưng điều này đã gây ra sự chỉ trích nặng nề từ công chúng Hàn Quốc vì thời điểm trùng với Ngày Giải phóng Triều Tiên và gây ra vết thương chiến tranh lịch sử. 

Chính sự kiện này đã khiến cô phải rút lui khỏi chương trình tạp kỹ “Sister’s Slam Dunk” của đài KBS2. Tiffany đã bày tỏ sự hối hận về hành động của mình bằng hai lời xin lỗi viết tay được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội và thừa nhận bản thân thiếu kiến thức lịch sử. Sau sai lầm gây tranh cãi, một số phương tiện truyền thông đã lên tiếng bảo vệ cô nàng nhưng cũng có những người khác đặt câu hỏi về sự kỳ thị phụ nữ trong xã hội Hàn Quốc và cho rằng điều đó có thể không thể tha thứ đối với một nghệ sĩ nữ. Vào tháng 10/2016, Tiffany góp mặt trong đĩa đơn “Don’t Speak” của Far East Movement cho Album “Identity”. 

3. Tiffany rời khỏi công ty SM Entertainment và sự nghiệp Solo từ năm 2017 – nay 

Tiffany chính thức rời khỏi công ty SM Entertainment vào tháng 10/2017 và các hoạt động trong tương lai của cô nàng với nhóm nhạc Girls’ Generation vẫn đang được thảo luận. Sau đó, cô chuyển về Los Angeles để học diễn xuất và theo đuổi sự nghiệp ca hát Solo. Cho đến ngày 14/03/2018, cô phát hành bản Cover “Remember Me” và là bài hát chủ đề của bộ phim “Pixar Coco” dưới dạng đĩa đơn sử dụng nghệ danh mới là Tiffany Young. Vào tháng 06/2018, có thông báo rằng Tiffany sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ dưới sự quản lý của công ty Paradigm Talent Agency. Cô nàng ký hợp đồng với Transparent Arts với tư cách là hãng thu âm mới của mình với đĩa đơn Solo đầu tiên tại Hoa Kỳ tên “Over My Skin”.  Cô đã hợp tác và được làm gương mặt đại diện cho chiến dịch “Thu Đông 2018” của H&M. 

Tiffany tiếp tục phát hành đãi đơn thứ hai tại Mỹ tên “Teach You” trùng hợp với chiến dịch mùa thu Divided Music được phát hành vào ngày 28/09/2018. Vào tháng 10/2018, Tiffany trở thành nữ nghệ sĩ K-Pop đầu tiên bước đi trên con đường thảm đỏ của Giải thưởng Âm nhạc Mỹ. Cô nàng còn phát hành đĩa đơn dịp lễ “Peppermint” vào ngày 30/11/2018. Vào ngày 09/01/2019, cô công bố đĩa đơn tiếp theo của mình tên “Born Again”. Đĩa đơn này sẽ được phát hành vào ngày 24/01/2019 với tư cách là đĩa đơn chính trong Mini Album tiếp theo tên “Lips on Lips”. Video âm nhạc của “Born Again” cũng được phát hành cùng với đĩa đơn vào ngày 25/01. Ca khúc chủ đề của Mini Album được phát hành dưới dạng đĩa đơn thứ hai vào ngày 14/02. “Lips on Lips”được phát hành vào ngày 22/02 có sự hợp tác sáng tác với các nghệ sĩ như Babyface. 

Ngoài ra, “Lips on Lips” còn ra mắt ở vị trí thứ 09 trên bảng xếp hạng Heatseekers Albums của Billboard và vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Independent Albums với 1.000 bản được tải xuống và 380.000 lượt phát âm thanh theo yêu cầu. Album cũng đạt vị trí thứ 08 tại Gaon Album Chart và được chứng nhận Bạch Kim tại Hàn Quốc một tuần sau khi phát hành. Tiffany đã quảng bá Album thông qua “Lips on Lips Mini Showcase Tour” kéo dài 08 ngày vòng quanh Bắc Mỹ vào tháng 03/2019. Cô nàng đã giành giải “Đột phá Solo xuất sắc nhất” tại Giải thưởng âm nhạc iHeartRadio 2019 và trở thành nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên giành chiến thắng giải thưởng âm nhạc iHeartradio. Cô tiếp tục phát hành đĩa đơn mới “Magnetic Moon” vào ngày 02/08. Ngày phát hành đĩa đơn trùng với buổi hòa nhạc “Open Hearts Eve” của cô ở Seoul vào ngày hôm sau cùng một buổi hòa nhạc khác ở Bangkok vào ngày 17/08. 

Sau đó, Tiffany bắt tay vào công việc trong Chuyến tham quan Mặt trăng từ tính từ tháng 10/2019 đến tháng 11/2019 gồm 18 điểm dừng trong chuyến lưu diễn ở Bắc Mỹ. Vào ngày 16/02/2021, cô nàng được chọn vào vai Roxie Hart trong vở nhạc kịch “Broadway Chicago” do Hàn Quốc sản xuất. Ngoài ra, để giành được vai diễn này, cô đã tham gia một buổi thử vai mở và trong đó chỉ có 22 diễn viên được chọn từ hơn 1000 người nộp đơn. Tiffany nói rằng cô mơ ước trở thành một nữ diễn viên nhạc kịch và “Roxie” được biết đến là một trong ba vai diễn mà cô muốn đóng. Vào ngày 29/06/2021, có thông báo rằng cô nàng sẽ bắt đầu diễn xuất với một vai phụ trong loạt phim truyền hình “Reborn Rich” của JTBC. Tiffany chính thức ký hợp đồng độc quyền với Sublime vào tháng 12/2022. Sau đó, vào tháng 02/2023, cô nàng đã tổ chức buổi Fanmeeting “Forever Wishing” tại Thái Lan.

Những điều thú vị về Tiffany Girls’ Generation có thể bạn chưa biết

  • Tiffany sinh ra ở San Francisco, California, Hoa Kỳ.
  • Cô nàng mất mẹ khi cô 12 tuổi và hiện đang bị bố ghẻ lạnh.
  • Cô có một chị gái tên Michelle và một anh trai tên Leo.
  • Chị gái cô sống ở Paris và anh trai cô sống ở Philippines.
  • Cô thân thiết với dì và chú đến mức coi họ như bố mẹ mình.
  • Cô được chọn trong Hệ thống đúc SM năm 2004 và giành được hạng nhất cuộc thi “CJ/KMTV (USA-LA)” năm 2004.
  • Biệt danh của cô là “Fany”, “DdilFany (Fany vụng về)”, “AjumNy”, “Mushroom”, “T-Manager / Manager Hwang”, “Myong”, “Jackson Hwang” và “Grudge” (vì sau một trận cãi vã, cô đã trở nên nhỏ nhen).
  • Cô có mối quan hệ hẹn hò với thành viên Nichkhun của 2PM.
  • Kể từ tháng 04/2012, Tiffany là thành viên của nhóm nhỏ TTS cùng với các thành viên TaeYeon và Seohyun.
  • Vào tháng 05/2016, cô nàng đã phát hành Album “I Just Wanna Dance” và trở thành thành viên Girls’ Generation thứ hai có màn ra mắt Solo.
  • Vào ngày 09/10/2017, có thông báo rằng Tiffany rời khỏi công ty SM Entertainment.
  • Cô hiện đang sử dụng nghệ danh Tiffany Young cho các chương trình quảng bá ở Mỹ.
  • Cô đã Cover OST của bộ phim “COCO” của Disney/Pixar tên là “Remember Me”.
  • Vào ngày 27/06/2018, cô xuất hiện lần đầu tại Hoa Kỳ dưới sự quản lý của Paradigm Talent Agency với đĩa đơn tiếng Anh “Over My Skin”.
  • Cô còn là bậc thầy K-Pop trong chương trình sinh tồn “Girls Planet 999”.

Một số hình ảnh về Tiffany

Một số hình ảnh về Tiffany Một số hình ảnh về Tiffany Một số hình ảnh về Tiffany Một số hình ảnh về Tiffany Một số hình ảnh về Tiffany Một số hình ảnh về Tiffany Một số hình ảnh về Tiffany Một số hình ảnh về Tiffany Một số hình ảnh về Tiffany Một số hình ảnh về Tiffany

Lời kết

Tiffany Girls’ Generation mặc dù đã rời khỏi công ty SM Entertainment nhưng hiện đang hoạt động rất tích cực với tư cách là nghệ sĩ Solo tại Mỹ. Cô nàng còn được đông đảo người hâm mộ trong nước và nước ngoài đánh giá cao với vẻ ngoài lôi cuốn, xinh đẹp và tài năng vượt trội. Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất về nữ Idol này!

Câu hỏi thường gặp về Tiffany Girls’ Generation

1. Tiffany tên thật là gì?

Tiffany tên thật là Stephanie Young Hwang (스테파니 황) .

2. Quê hương của Tiffany ở đâu?

Quê hương của Tiffany ở San Francisco, California, Hoa Kỳ.

3. Tiffany có mấy hình xăm?

Tiffany có 05 hình xăm.

4. Chị gái của Tiffany tên gì?

Chị gái của Tiffany tên Michelle.

5. Tiffany sinh ngày bao nhiêu?

Tiffany sinh ngày 01/08/1989.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

ĐĂNG KÝ HÔM NAY

CẬP NHẬT NHỮNG TIN TỨC ĐỘC QUYỀN NHANH NHẤT

TỔNG HỢP BỞI ĐỘI NGŨ TÁC GIẢ GIÀU KINH NGHIỆM

THÔNG TIN CHIA SẺ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THẨM ĐỊNH

CUNG CẤP CÁC VIDEO TRỰC QUAN

Đọc không giới hạn những tin tức độc quyền của chúng tôi!

Bài viết liên quan

Xem thêm các bài viết