KpopCa sĩ Hàn QuốcTiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Naeun Apink cập nhật...

Tiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Naeun Apink cập nhật mới nhất 09/2024

Naeun Apink là nữ Idol đã rời khỏi công ty và nhóm nhạc sau 11 năm gắn bó. Cô nàng còn từng là Visual của nhóm sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, lôi cuốn và tài năng vượt trội. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nữ Idol này, hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Naeun Apink là ai? 

Naeun (나은) tên thật là Son Na Eun (손나은) sinh ngày 10/02/1994 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô nàng được biết đến là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Apink trực thuộc công ty IST Entertainment. Cô còn từng đảm nhiệm vị trí Lead Dancer, Vocalist, Rapper, Center và Visual trong nhóm.

1. Tiểu sử của Naeun

Naeun có một em gái tên Son Saeun và là một vận động viên chơi gôn chuyên nghiệp. Ngoài các hoạt động cùng nhóm, cô nàng còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình. Sau khi rời nhóm từ bỏ nghề ca sĩ thần tượng thì cô tập trung cho sự nghiệp diễn xuất với tư cách là một diễn viên. Vào tháng 04/2021, Naeun không gia hạn hợp đồng với công ty IST Entertainment và sẽ rời công ty sau 10 năm gắn bó. Vào tháng 05, cô nàng chính thức gia nhập công ty YG Entertainment với tư cách là một diễn viên để tập trung sự nghiệp vào diễn xuất. 

Naeun không gia hạn hợp đồng với công ty IST Entertainment vào tháng 04/2021Naeun không gia hạn hợp đồng với công ty IST Entertainment vào tháng 04/2021

Vào ngày 08/04/2022, Naeun thông báo rời khỏi nhóm nhạc Apink sau 11 năm gắn bó với nhóm vì lý do xung đột lịch trình giữa công ty quản lý cũ IST Entertainment và công ty quản lý hiện tại YG Entertainment. Cả hai công ty quản lý đã trao đổi nhiều sau khi đi đến quyết định nhóm nhạc Apink sẽ hoạt động nhóm với đội hình 05 người và không có Naeun. Cô sẽ tập trung cho sự nghiệp diễn xuất và từ bỏ nghề thần tượng nhưng vẫn ủng hộ nhóm với tư cách là Fan hâm mộ của Apink. Dưới đây là bảng tóm tắt tiểu sử, hồ sơ của Naeun Apink:

✅ Tên thật: ⭐ Son Na Eun (손나은)
✅ Nghệ danh: ⭐ Naeun (나은)
✅ Ngày sinh: ⭐ 10/02/1994
✅ Cung hoàng đạo: ⭐ Bảo Bình
✅ Quốc tịch:  ⭐ Hàn Quốc
✅ Quê hương: ⭐ Seoul, Hàn Quốc
✅ Vị trí:  ⭐ Lead Dancer, Vocalist, Rapper, Center, Visual
✅ Chiều cao: ⭐ 168cm
✅ Cân nặng: ⭐ 45kg
✅ Nhóm máu: ⭐ B
✅ Gia đình:  ⭐ Bố, mẹ và em gái

👉👉👉 Xem thêm:

2. Sở thích và sở trường của Naeun

  • Naeun biết nói tiếng Trung.
  • Sở thích của cô nàng là sưu tầm, vẽ, nghe nhạc và mua quần áo.
  • Cô rất thích nghe nhạc buồn.
  • Cô có thói quen xấu là chạm vào tóc nhiều.
  • Màu sắc yêu thích của cô là màu đen và màu đỏ tía.
  • Con số yêu thích của cô là số 01.
  • Cô yêu thích Anti-Fan.
  • Naeun là người Công giáo và tên rửa tội của cô là Marcella.
  • Cô là bạn với thành viên Lizzy của After School.
  • Naeun cho biết cô phải lòng Tzuyu của TWICE. 
  • YooKyung đặt cho cô biệt danh là “GoToNyu” vì cô thường mang theo khoai lang và cà chua trong túi mọi lúc mọi nơi.
  • Mẫu người lý tưởng của Naeun là một người trung thực và có tính cách nam tính. Cô nàng từng chọn thành viên Choiza của Dynamic Duo là mẫu người lý tưởng của mình.
  • Cô còn thích những bộ phim bi kịch và buồn bã.
  • Cô và Sooyoung của Girl’s Generation có cùng ngày sinh nhật.
  • Cô nàng là Fan hâm mộ của BoA, SES và Fin KL.
  • Cô còn tự mô tả mình là một người rất buồn tẻ và thiếu diễn cảm.
  • Cô có tính nghệ thuật. Cô từng lọt vào danh sách Top 03 thần tượng nghệ thuật cùng với Woori của Rainbow và Yura của Girl’s Day.
  • Naeun có thói quen vừa vẽ vừa nghe nhạc.

Đời tư của Naeun Apink

Mới đây, Netizen đã soi ra loạt bằng chứng cho rằng Naeun Apink và nam diễn viên kiêm người mẫu Lee Soo Hyuk đang hẹn hò. Cặp đôi đều là khách quen của một nhà hàng Salad và cùng tập luyện tại một phòng Gym có chung Huấn luyện viên cá nhân và sở thích ngồi thiền vào buổi sáng. Tài khoản phụ được cho là của Lee Soo Hyuk theo dõi Taeyeon, Tiffany là bạn thân của Naeun cùng giáo viên tiếng Anh và các nhân viên chung làm việc với họ.

Netizen đã soi ra loạt bằng chứng Naeun Apink và nam diễn viên kiêm người mẫu Lee Soo Hyuk đang hẹn hòNetizen đã soi ra loạt bằng chứng Naeun Apink và nam diễn viên kiêm người mẫu Lee Soo Hyuk đang hẹn hò

Cặp đôi đã đội mũ đôi và các bài đăng trên Instagram cũng có nét tương tự. Hình tượng “ma cà rồng” của Lee Soo Hyuk còn trùng khớp với hình mẫu lý tưởng những người đàn ông nam tính và giống người ngoại quốc mà Naeun từng nói với các thành viên Apink. Bài đăng này sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và bàn tán từ Netizen Hàn. Nhiều người cho rằng Naeun và Lee Soo Hyuk đang thực sự hẹn hò. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng cặp đôi có nhiều điểm tương đồng do thuộc cùng một công ty quản lý. Hiện tại công ty YG Entertainment chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò này.

Cộng đồng fan hâm mộ (Fandom) của Naeun là ai?

Naeun là nữ thần tượng sở hữu số lượng lớn Fan hâm mộ không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Cộng đồng Fan hâm mộ của Naeun vô cùng đông đảo ngay sau khi cô Debut cùng nhóm nhạc Apink và dù hiện tại cô đã rời khỏi nhóm. Người hâm mộ của cô vẫn luôn bên cạnh và ủng hộ cô trên con đường phát triển sự nghiệp.

Phong cách âm nhạc mà Naeun theo đuổi là gì?

Phong cách âm nhạc mà Naeun theo đuổi là phong cách Rap và năng động. Cô nàng còn thích nghe những bản nhạc buồn. Cô sở hữu giọng hát ngọt ngào, nội lực và khả năng Rap cực tốt. Chính vì thế, Naeun vẫn là nữ Idol được rất nhiều người hâm mộ đánh giá cao dù đã rời khỏi nhóm.

Phong cách âm nhạc mà Naeun theo đuổi là phong cách Rap và năng độngPhong cách âm nhạc mà Naeun theo đuổi là phong cách Rap và năng động

Hành trình xây dựng sự nghiệp và các bài hát, MV nổi tiếng của Naeun

Hành trình xây dựng sự nghiệp của Naeun trước và sau khi rời nhóm được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Cụ thể:

1. Cuộc sống đầu đời và sự nghiệp của Naeun từ năm 1994 – 2010

Naeun sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Mẹ cô nàng là giám đốc bảo tàng nghệ thuật và em gái tên là Son Sae-eun theo đuổi sự nghiệp thể thao với tư cách là một vận động viên chơi Golf chuyên nghiệp ở Hàn Quốc. Cô theo học trường Trung học Chungdam và sau đó chuyển đến Trường Trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul (SOPA) tốt nghiệp vào ngày 07/02/2013. Cũng cùng năm đó, Naeun được nhận vào khoa Sân khấu và Điện ảnh của Đại học Dongguk với chuyên ngành diễn xuất. 

Cô nàng cũng được chọn làm đại sứ cho trường đại học nói trên vào năm 2014 cùng với thành viên Yoona của Girls’ Generation và Park Ha-sun. Ước mơ ban đầu của cô là một họa sĩ nhưng sau đó cô tình cờ tham gia buổi thử giọng cho hãng thu âm Hàn Quốc JYP Entertainment. Cô đã tham gia buổi thử giọng và biểu diễn bài hát “It’s Not Love” của Wonder Girls. Sau đó, Naeun được thông báo về việc vượt qua buổi thử giọng của công ty và trở thành thực tập sinh. Tuy nhiên, cô nàng đã chuyển đến công ty Cube Entertainment và tiếp tục làm thực tập sinh. Trong quá trình đào tạo, cô đã xuất hiện trong các Video âm nhạc “Breath” và “Beautiful” của Beast với vai nữ chính.

2. Naeun ra mắt cùng nhóm nhạc Apink và tham gia diễn xuất từ năm 2011 – 2016

Naeun trở thành là thành viên đầu tiên của nhóm nhạc Apink được công bố vào tháng 02/2011. Cô nàng cùng nhóm đã phát hành Mini Album đầu tay “Seven Springs of Apink” vào ngày 19/04 cùng với một Video âm nhạc cho bài hát chủ đề “I Don’t Know (몰라요)”. Vào ngày 21/04, cô chính thức ra mắt cùng nhóm nhạc Apink dưới trướng công ty A Cube Entertainment (nay là Play M Entertainment) là một công ty độc lập dưới Cube Entertainment. Nhóm bắt đầu quảng bá trên chương trình “M! Countdown” của Mnet và biểu diễn các bài hát “I Don’t Know” (몰라요) và “Wishlist”. Vào năm 2012, Naeun xuất hiện lần đầu với vai Hae-in thời trẻ trong bộ phim cổ trang “Đại phong thủy”. Sau đó, cô nàng đã tham gia bộ phim đầu tay trong phần 05 của loạt phim hài “Cưới nhầm Mafia” tên “Return of the Noble Family”. Cô còn đảm nhận vai phụ trong bộ phim gia đình “Childless Comfort” và phim hài lãng mạn “Trở lại tuổi 20”. 

Naeun ra mắt cùng nhóm nhạc Apink và tham gia diễn xuất từ năm 2011 - 2016Naeun ra mắt cùng nhóm nhạc Apink và tham gia diễn xuất từ năm 2011 – 2016

Vào năm 2016, Naeun đảm nhận vai chính trong bộ phim hài lãng mạn “Lọ Lem và bốn chàng hiệp sĩ” của tvN. Ngoài ra, cô nàng đã tham gia chương trình truyền hình thực tế “We Got Married mùa 04” của MBC cùng với thành viên Taemin của SHINee trong vai một cặp vợ chồng ảo từ năm 2013 – 2014. Sự xuất hiện của cô trong chương trình đã giúp cô giành được giải thưởng “Ngôi sao của năm” và được đề cử cho giải “Cặp đôi đẹp nhất” tại MBC Entertainment Awards năm 2013. Cặp đôi còn được chọn là “cặp vợ chồng ảo trẻ nhất” trong lịch sử của chương trình. Tuy nhiên, cặp đôi kết hôn ảo này đã chia tay khán giả sau khi tập cuối cùng được phát sóng vào ngày 04/01/2014 sau 08 tháng với tổng cộng 36 tập được phát sóng.

3. Naeun tiếp tục hoạt động cá nhân từ năm 2017 – nay

Vào năm 2017, có thông tin xác nhận rằng Naeun sẽ đảm nhận vai chính trong phim kinh dị “Nàng dâu bị nguyền”. Cô nàng còn được chọn tham gia trong chương trình ngắn tập “Lời chia tay đẹp nhất” dài 04 tập của Noh Hee-kyung. Sau đó, cô đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình mới tên “Dinner Mate” của MBC với tư cách là một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội nổi tiếng vào năm 2020. Vào tháng 01/2021, Naeun được thông báo sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình “No Longer Human”. Cô nàng chính thức rời khỏi công ty Play Entertainment sau 10 năm gắn bó vào tháng 04/2021. 

Tuy nhiên, cô nàng vẫn sẽ tiếp tục hoạt động với tư cách là một thành viên của nhóm nhạc Apink và sẽ tham gia vào Album kỷ niệm 10 năm của nhóm vào cuối năm. Sau đó, vào tháng 05/2021, Naeun đã ký hợp đồng với công ty YG Entertainment với tư cách là một nữ diễn viên. Vào ngày 08/04/2022, có thông tin rằng cô nàng sẽ rút khỏi nhóm nhạc Apink sau 11 năm gắn bó. Lý do rời khỏi nhóm của cô là do khó cân bằng công việc vừa là một diễn viên vừa là một thần tượng. 

Những điều thú vị về Naeun Apink có thể bạn chưa biết

  • Naeun sinh ra ở Seoul, Hàn Quốc.
  • Cô nàng học tại trường trung học Chungdam, Trường Biểu diễn Nghệ thuật Seoul và Đại học Dongguk.
  • Cô còn có một em gái tên Son Saeun và là một vận động viên chơi Golf chuyên nghiệp.
  • Cô từng là thực tập sinh của công ty YG Entertainment.
  • Cô đã thử giọng bằng cách hát “Xin lỗi” của Wonder Girls.
  • Naeun tham gia diễn xuất trong “The Great Seer” năm 2012, “Childless Comfort” năm 2012, “Second Time Twenty Years Old” năm 2015 và “Cinderella and Four Knights” năm 2016.
  • Cô là nữ chính trong MV “Beautiful“ của BEAST/B2ST.
  • Cô còn là nữ chính cho MV “I Like You The Best” của BEAST/B2ST.
  • Cô đã diễn xuất trong MV “Breath Breath” của BEAST/B2ST.
  • Naeun là vợ của Taemin của SHINee trong chương trình “We Got Married”.
  • Cô nàng diễn xuất trong các bộ phim truyền hình “Salamander Guru and The Shadow Operation Team năm 2012 trong tập 04, “The Great Seer” năm 2012, “Childless Comfort” năm 2012, “Second 20s” năm 2015 và “Cinderella and Bốn hiệp sĩ” năm 2016.
  • Cô đóng phim “Return of the Mafia năm 2012, “The Most Beautiful Goodbye” năm 2017 và “Woman’s Wail” năm 2018.
  • Vào tháng 04/2021, Naeun đã rời khỏi công ty Play M Entertainment. 
  • Vào tháng 05/2021, cô nàng đã ký hợp đồng với công ty YG Entertainment với tư cách là một nữ diễn viên.
  • Vào ngày 08/04/2022, cô tuyên bố sẽ rời khỏi nhóm nhạc Apink.

Một số hình ảnh về Naeun

Một số hình ảnh về Naeun Một số hình ảnh về Naeun Một số hình ảnh về Naeun Một số hình ảnh về Naeun Một số hình ảnh về Naeun Một số hình ảnh về Naeun Một số hình ảnh về Naeun Một số hình ảnh về Naeun Một số hình ảnh về Naeun Một số hình ảnh về Naeun

Lời kết

Naeun Apink mặc dù đã rời khỏi nhóm nhưng vẫn được đông đảo người hâm mộ yêu mến và săn đón. Cô nàng đã rất thành công trên con đường phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực diễn xuất. Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất về nữ Idol này!

Câu hỏi thường gặp về Naeun Apink

1. Naeun tên thật là gì?

Naeun tên thật là Son Na Eun (손나은).

2. Quê hương của Naeun ở đâu?

Quê hương của Naeun ở Seoul, Hàn Quốc.

3. Naeun từng đảm nhiệm vị trí gì trong nhóm nhạc Apink?

Naeun từng đảm nhiệm vị trí Lead Dancer, Vocalist, Rapper, Center và Visual trong nhóm nhạc Apink.

4. Màu sắc yêu thích của Naeun là màu gì?

Màu sắc yêu thích của Naeun là màu đen và màu đỏ tía.

5. Em gái của Naeun tên gì?

Em gái của Naeun tên Son Saeun.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

ĐĂNG KÝ HÔM NAY

CẬP NHẬT NHỮNG TIN TỨC ĐỘC QUYỀN NHANH NHẤT

TỔNG HỢP BỞI ĐỘI NGŨ TÁC GIẢ GIÀU KINH NGHIỆM

THÔNG TIN CHIA SẺ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THẨM ĐỊNH

CUNG CẤP CÁC VIDEO TRỰC QUAN

Đọc không giới hạn những tin tức độc quyền của chúng tôi!

Bài viết liên quan

Xem thêm các bài viết