KpopCa sĩ Hàn QuốcTiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Hayoung Apink cập nhật...

Tiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Hayoung Apink cập nhật mới nhất 09/2024

Hayoung Apink là nữ thần tượng vô cùng xinh đẹp và tài năng của nhóm nhạc được người hâm mộ săn đón. Cô nàng còn là “em út” của nhóm nhưng lại có ngoại hình trưởng thành, giọng hát nội lực và khả năng Rap cực tốt. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nữ Idol này, hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Hayoung Apink là ai? 

Hayoung (하영) tên thật là Oh Ha Young (오하영) sinh ngày 19/07/1996 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô nàng được biết đến là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Hiện tại, Hayoung đang là thành viên của nhóm nhạc nữ Apink trực thuộc công ty IST Entertainment. Cô còn đảm nhiệm vị trí Vocalist, Rapper và Maknae trong nhóm.

1. Tiểu sử của Hayoung

Hayoung tập luyện Taekwondo và sở hữu đai đen tam đẳng trong môn võ này. Cô nàng đã tốt nghiệp trường Biểu diễn nghệ thuật Seoul. Cô chưa học tiếp lên đại học để tập trung cho việc hoạt động cùng nhóm nhạc thần tượng Apink. Dưới đây là bảng tóm tắt tiểu sử, hồ sơ của Hayoung Apink:

✅ Tên thật: ⭐ Oh Ha Young (오하영)
✅ Nghệ danh: ⭐ Hayoung (하영)
✅ Ngày sinh: ⭐ 19/07/1996
✅ Cung hoàng đạo: ⭐Cự Giải
✅ Quốc tịch:  ⭐ Hàn Quốc
✅ Quê hương: ⭐ Seoul, Hàn Quốc
✅ Vị trí:  ⭐ Vocalist, Rapper, Maknae
✅ Chiều cao: ⭐ 169cm
✅ Cân nặng: ⭐ 52kg
✅ Nhóm máu: ⭐ B
✅ Gia đình:  ⭐ Bố và mẹ

Yookyung đã tốt nghiệp trường Biểu diễn nghệ thuật SeoulYookyung đã tốt nghiệp trường Biểu diễn nghệ thuật Seoul

👉👉👉 Xem thêm:

2. Sở thích và sở trường của Hayoung

  • Yookyung có khả năng chia đôi quả táo chỉ bằng tay.
  • Cô nàng rất giỏi đoán.
  • Một số sở thích của cô là chế tạo ruy băng, khâu chéo và khâu kỹ năng.
  • Cô có thị lực kém nên phải đeo kính ở ngoài sân khấu.
  • Cô có thói quen xấu là liếm môi.
  • Thể loại phim yêu thích của cô là phim hài và gia đình.
  • Màu sắc yêu thích của cô là màu vàng và màu đen.
  • Con số yêu thích của cô là số 05 và 07.
  • Món ăn yêu thích của cô là bánh gạo cay.
  • Nhiều người không tin cô là Maknae của nhóm vì ngoại hình trưởng thành.
  • Cô thích sao chép phần Rap của Block B P.O trong “Don’t Stop/Freeze”.
  • Hayoung còn là Fan hâm mộ lớn của nhóm nhạc Girls ‘Generation.
  • Cô nàng là bạn với thành viên Yerin của Gfriend.
  • Mẫu người lý tưởng của Hayoung là một người có cách cư xử tốt và có nụ cười đẹp. Ngoài ra, cô còn thích một người chỉ tập trung vào cô. 
  • Khi các thành viên đang ăn kiêng nghiêm ngặt, cô nàng thường cất đồ ăn nhẹ trong tủ và đôi khi nhét vào túi búp bê.
  • Cô là Fan của Super Junior và yêu thích Yesung.

Đời tư của Hayoung Apink

Hayoung hiện vẫn còn độc thân và chưa có ý định muốn hẹn hò. Cô nàng cũng là một người khá kín tiếng nên không hề chia sẻ bất kỳ thông tin nào cho truyền thông dù là mối quan hệ hẹn hò trong quá khứ. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ về mẫu người lý tưởng của mình là một người có cách cư xử tốt và có nụ cười đẹp cũng như thích một người chỉ tập trung vào cô. Hayoung muốn cùng nhóm nhạc tập trung phát triển sự nghiệp nhiều hơn và chưa từng vướng phải bất kỳ tin đồn hẹn hò nào. Tuy nhiên, trong tương lai, chắc chắn cô nàng sẽ có nhiều cơ hội hơn để gặp gỡ và hẹn hò với mẫu người lý tưởng của mình.

Hayoung hiện vẫn còn độc thân và chưa có ý định muốn hẹn hòHayoung hiện vẫn còn độc thân và chưa có ý định muốn hẹn hò

Cộng đồng fan hâm mộ (Fandom) của Hayoung là ai?

Hayoung sở hữu lượng Fan hâm mộ cực lớn sau khi Debut cùng nhóm nhạc Apink. Cộng đồng Fan hâm mộ của cô nàng ngày càng tăng cao không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác nhau. Họ vẫn luôn theo dõi và ủng hộ cô trên con đường phát triển sự nghiệp của mình.

Phong cách âm nhạc mà Hayoung theo đuổi là gì?

Phong cách âm nhạc mà Hayoung Apink theo đuổi là phong cách Rap và sôi động. Cô nàng còn sở hữu chất giọng đặc biệt, nội lực và khả năng Rap cực tốt. Điều này giúp cô trở nên nổi bật hơn và các sản phẩm âm nhạc của nhóm cũng hấp dẫn hơn.

Phong cách âm nhạc mà Hayoung Apink theo đuổi là phong cách Rap và sôi độngPhong cách âm nhạc mà Hayoung Apink theo đuổi là phong cách Rap và sôi động

Hành trình xây dựng sự nghiệp và các bài hát, MV nổi tiếng của Hayoung

Hành trình xây dựng sự nghiệp của Hayoung Apink trước và sau khi ra mắt cùng nhóm nhạc cũng được người hâm mộ quan tâm. Cụ thể:

1. Hayoung trước và sau khi ra mắt cùng nhóm nhạc Apink từ năm 1996 – 2011

Trong thời gian đi học, Hayoung theo học tại trường trung học Shinwol của quận Yangcheon và tốt nghiệp năm 2012. Sau đó, cô nàng theo học tại trường biểu diễn nghệ thuật Seoul và tốt nghiệp năm 2015. Khi học lớp 07, cô đã tham gia buổi thử giọng cho công ty Cube Entertainment và chính thức trở thành thực tập sinh. Cô quyết định không học đại học sau khi tốt nghiệp trung học để tập trung vào việc quảng bá cho nhóm nhạc Apink. Hayoung được giới thiệu là thành viên thứ ba của nhóm nhạc nữ Apink vào ngày 21/02/2011. Cô nàng ra mắt cùng Apink trên chương trình “M! Countdown” của Mnet vào ngày 21/04/2011. Tại đây, cô cùng nhóm biểu diễn các bài hát “I Don’t Know” (몰라요) và “Wishlist” nằm trong Mini Album đầu tay “Seven Springs of Apink”. 

2. Hayoung tham gia diễn xuất và chương trình tạp kỹ từ năm 2013 – 2018

Hayoung đóng vai nữ chính trong Video ca nhạc “1440” của Huh Gak vào năm 2013. Cô nàng cũng đã đóng vai nữ chính trong đĩa đơn “Frozen” của Shin Bora cùng với CNU của B1A4 trong vai nam chính. Ngoài các hoạt động cùng nhóm nhạc Apink ra, cô còn tham gia nhiều dự án giải trí và diễn xuất khác nhau. Vào năm 2014, Hayoung bắt đầu xuất hiện với tư cách là MC trong chương trình tạp kỹ “Weekly Idol” cùng với thành viên Bomi trong một số tập. Vào tháng 07/2014, cô góp mặt trong Video âm nhạc cho đĩa đơn “The Best Thing I Did” của Jiggy Dogg. Sau đó, cô được bổ nhiệm làm đồng MC của chương trình “Weekly Idol” cùng với Mina của AOA và N của VIXX bắt đầu từ ngày 02/09/2015. 

Năm 2016, Hayoung được chọn tham gia phiên bản nữ của chương trình thực tế “Law of the Jungle” được quay ở Papua New Guinea. Trong suốt sự nghiệp ca sĩ của mình, cô nàng còn mạo hiểm sáng tác nhạc khi viết lời cho “What a Boy Wants” năm 2015 và đồng sáng tác với thành viên Eunji cho đĩa đơn song ca của họ “It’s You” năm 2016. Vào tháng 11/2016, cô đã được chọn tham gia bộ phim truyền hình Web dài hai tập “Brother Jeongnam” và sau này đổi tên thành “Please Find Her” được phát sóng trên KBS2 và KBS World vào ngày 01/03/2017. 

 Hayoung tham gia diễn xuất và chương trình tạp kỹ từ năm 2013 – 2018 Hayoung tham gia diễn xuất và chương trình tạp kỹ từ năm 2013 – 2018

Vào năm 2018, Hayoung được chọn tham gia bộ phim truyền hình Web lãng mạn khoa học viễn tưởng dài 06 tập “Love, Stay in Memory (사랑, 기억에 머물다)” của Naver TV Cast được phát hành từ ngày 14/02 đến ngày 19/02. Trong phim, cô nàng đảm nhận vai nữ chính Yoo Ha-ri là một nữ diễn viên đầy tham vọng. Trong phần tiếp theo “Love, Stay in Time” được chiếu trên Danaflix vào ngày 25/06 và chiếu trên toàn quốc tại các rạp chiếu phim Danaflix vào ngày 21/06. 

3. Hayoung ra mắt với tư cách là nghệ sĩ Solo với Mini Album “Oh!” từ năm 2019 – nay 

Hayoung ra mắt chính thức với tư cách là nghệ sĩ Solo vào ngày 21/08/2019 với Mini Album “Oh!” và ca khúc chủ đề đi kèm “Don’t Make Me Laugh”. Album đầu tay này của cô nàng đã đạt vị trí thứ 08 trên Bảng xếp hạng Album Gaon của Hàn Quốc và tiếp tục bán được 9.083 bản vật lý trên toàn quốc vào năm 2019. Mặc dù ca khúc “Don’t Make Me Laugh” không lọt vào Bảng xếp hạng kỹ thuật số Gaon nhưng đã đạt vị trí thứ 97 trên Bảng xếp hạng tải xuống Gaon. 

Hayoung là thành viên thứ hai của nhóm nhạc Apink sau giọng ca chính Eunji chính thức ra mắt với tư cách là nghệ sĩ Solo. Vào tháng 05/2020, cô nàng đã góp mặt trong nhạc phim chính thức của bộ phim truyền hình KBS2 “Soul Mechanic” và hát đĩa đơn chủ đạo của chương trình tên “I’m Fine”. Tuy nhiên, công ty IST Entertainment đã thông báo rằng Hayoung không gia hạn hợp đồng với công ty nhưng vẫn là thành viên của nhóm nhạc Apink vào ngày 28/04/2023. Sau đó, cô nàng đã ký hợp đồng độc quyền với Choi Creative Lab.

Những điều thú vị về Hayoung Apink có thể bạn chưa biết

  • Hayoung sinh ra ở Seoul, Hàn Quốc.
  • Cô nàng học tại Trường mẫu giáo Wonhyung, Trường tiểu học Shinwol, Trường trung học Shinwol và Trường Biểu diễn Nghệ thuật Seoul.
  • Cô là con một trong gia đình.
  • Bố cô là một fan hâm mộ lớn của thành viên Eunji.
  • Hayoung từng được đào tạo tại công ty SM Entertainment và suýt trở thành thành viên của nhóm nhạc Red Velvet.
  • Có tin đồn rằng bà của cô nàng là người Philippines nhưng trong một lần V Live của họ, bà đã xác nhận rằng bà của mình không phải là người Philippines.
  • Cô là thực tập sinh được khoảng một năm rưỡi.
  • Cô là thành viên của nhóm nhảy nữ trong “Beautiful“ của BEAST/B2ST.
  • Vào năm 2014, Hayoung có một ca khúc hợp tác với Jiggy Dogg tên “The Best Thing I Did”.
  • Cô nàng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn trong phim “Please Find Her” năm 2017.
  • Cô diễn xuất trong Web Drama “Tình yêu trong ký ức” năm 2018.
  • Cô ra mắt Solo vào ngày 21/08/2019.

Một số hình ảnh về Hayoung

Một số hình ảnh về Hayoung Một số hình ảnh về Hayoung Một số hình ảnh về Hayoung Một số hình ảnh về Hayoung Một số hình ảnh về Hayoung Một số hình ảnh về Hayoung Một số hình ảnh về Hayoung Một số hình ảnh về Hayoung Một số hình ảnh về Hayoung

Lời kết

Hayoung Apink là “em út” của nhóm nhưng lại gây ấn tượng với thần thái đầy trưởng thành và lôi cuốn. Cô nàng luôn trở thành tâm điểm chú ý của khán giả mỗi khi xuất hiện cùng nhóm với khả năng Rap cực tốt và chất giọng đặc biệt. Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất về nữ Idol này!

Câu hỏi thường gặp về Hayoung Apink

1. Hayoung tên thật là gì?

Hayoung tên thật là Oh Ha Young (오하영).

2. Cung hoàng đạo của Hayoung là gì?

Cung hoàng đạo của Hayoung là Cự Giải.

3. Thể loại phim yêu thích của Hayoung là thể loại gì?

Thể loại phim yêu thích của Hayoung là thể loại phim hài và gia đình.

4. Mẫu người lý tưởng của Hayoung như thế nào?

Mẫu người lý tưởng của Hayoung là một người có cách cư xử tốt, có nụ cười đẹp và thích một người chỉ tập trung vào cô.

5. Hayoung là thực tập sinh trong khoảng bao lâu?

Hayoung là thực tập sinh được một năm rưỡi.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

ĐĂNG KÝ HÔM NAY

CẬP NHẬT NHỮNG TIN TỨC ĐỘC QUYỀN NHANH NHẤT

TỔNG HỢP BỞI ĐỘI NGŨ TÁC GIẢ GIÀU KINH NGHIỆM

THÔNG TIN CHIA SẺ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THẨM ĐỊNH

CUNG CẤP CÁC VIDEO TRỰC QUAN

Đọc không giới hạn những tin tức độc quyền của chúng tôi!

Bài viết liên quan

Xem thêm các bài viết