KpopCa sĩ Hàn QuốcTiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Namjoo Apink cập nhật...

Tiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Namjoo Apink cập nhật mới nhất 09/2024

Namjoo Apink hiện đang là nữ Idol sở hữu gương mặt tươi sáng, trẻ trung nhưng cũng không kém phần nữ tính nên rất được lòng người hâm mộ. Cô nàng còn là nữ Rapper gây ấn tượng với giọng hát nội lực và kỹ năng nhảy chuyên nghiệp. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nữ Idol này, hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Namjoo Apink là ai? 

Namjoo (남주) tên thật là Kim Nam Joo (김남주) sinh ngày 15/04/1995 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô nàng được biết đến là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Hiện tại, Namjoo đang là thành viên của nhóm nhạc nữ Apink trực thuộc công ty IST Entertainment. Cô còn đảm nhiệm vị trí Lead Vocalist, Lead Dancer và Rapper trong nhóm.

1. Tiểu sử của Namjoo

Namjoo theo học trường trung học biểu diễn nghệ thuật Seoul cùng với các thành viên Naeun, Hayoung và cựu thành viên Yookyung. Cô nàng đã tốt nghiệp vào tháng 02/2014. Vào năm 2015, cô được nhận vào Khoa Nghệ thuật Biểu diễn của Đại học Sungkyunkwan. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực, Namjoo còn mạo hiểm tham gia diễn xuất như trong Web Drama “Investigator Alice” năm 2015 và đảm nhận vai chính. Cô nàng chính thức ra mắt với tư cách thành viên của Apink vào ngày 21/04/2011. Cô ra mắt Solo với đĩa đơn “Bird” vào ngày 07/09/2020. Dưới đây là bảng tóm tắt tiểu sử, hồ sơ của Namjoo Apink:

✅ Tên thật: ⭐ Kim Nam Joo (김남주)
✅ Nghệ danh: ⭐ Namjoo (남주)
✅ VNgày sinh: ⭐ 15/04/1995
✅ Cung hoàng đạo: ⭐ Bạch Dương
✅ Quốc tịch:  ⭐ Hàn Quốc
✅ Quê hương: ⭐ Seoul, Hàn Quốc
✅ Vị trí:  ⭐ Lead Vocalist, Lead Dancer, Rapper
✅ Chiều cao: ⭐ 165cm
✅ Cân nặng: ⭐ 48kg
✅ Nhóm máu: ⭐ B
✅ Gia đình:  ⭐ Bố và mẹ

Namjoo được nhận vào Khoa Nghệ thuật Biểu diễn của Đại học Sungkyunkwan vào năm 2015Namjoo được nhận vào Khoa Nghệ thuật Biểu diễn của Đại học Sungkyunkwan vào năm 2015

👉👉👉 Xem thêm:

2. Sở thích và sở trường của Namjoo

  • Mẹ và anh họ của Namjoo thông thạo tiếng Anh.
  • Cô nàng còn có thể nói tiếng Trung tốt hơn Naeun mặc dù Naeun là người đang học ngôn ngữ này.
  • Cô được gọi là người tiếp thêm năng lượng không mệt mỏi và siêng năng.
  • Cô tự gọi mình là Beyoncé.
  • Cô đã là một fangirl lớn của thành viên Onew SHINee kể từ trước khi ra mắt và cũng đã chọn anh là mẫu người lý tưởng của mình.
  • Cô có tính cách rất tươi sáng và năng động.
  • Cô rất giỏi mạo danh.
  • Cô thích ăn đồ cay và thịt lợn và kim chi hầm do mẹ cô làm.
  • Màu sắc yêu thích của cô là màu hồng và màu tím.
  • Con số yêu thích của cô là số 03.
  • Cô biết HyunA từ khi còn học tiểu học.
  • Mẫu người lý tưởng của Namjoo là một người đàn ông không có mắt hai mí và có nét mặt đẹp, một người trong sáng, ngây thơ nhưng cũng rất gợi cảm.
  • Trong “Idol Star Athetics Championship”, cô nàng có lần ngủ quên trên mặt đất nên các thành viên BTOB đã chơi khăm cô bằng cách phủ ni lông lên người cô, dùng chai nhựa vây quanh cô và Sungjae đã giả vờ cầu nguyện ngay trước mặt cô.
  • Cô nghĩ Naeun thật đáng sợ trong lần đầu nhìn thấy cô.
  • Hình mẫu lý tưởng của Namjoo là Fin.KL, Lee Hyori và SES.

Đời tư của Namjoo Apink

Namjoo là nữ thần tượng được rất nhiều người hâm mộ săn đón và yêu mến. Chính vì thế, mọi thông tin về đời tư hay mối quan hệ hẹn hò của cô nàng cũng được đặc biệt quan tâm. Hiện tại, Namjoo Apink vẫn còn độc thân và chưa có ý định muốn hẹn hò. Cô nàng còn chia sẻ về mẫu người lý tưởng của mình là một người đàn ông không có mặt hai mí, có nét mặt đẹp và là một người trong sáng, ngây thơ nhưng cũng rất gợi cảm. Cô chia sẻ thêm bản thân muốn cùng nhóm nhạc tập trung phát triển sự nghiệp nên chưa từng vướng phải bất kỳ tin đồn hẹn hò nào. Tuy nhiên, trong tương lai, chắc chắn Namjoo sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ và hẹn hò với mẫu người của mình. 

Namjoo Apink vẫn còn độc thân và chưa có ý định muốn hẹn hòNamjoo Apink vẫn còn độc thân và chưa có ý định muốn hẹn hò

Cộng đồng fan hâm mộ (Fandom) của Namjoo là ai?

Namjoo hiện đang sở hữu số lượng lớn Fan hâm mộ ngay sau khi Debut cùng nhóm nhạc Apink. Cộng đồng Fan hâm mộ của cô nàng ngày càng tăng cao không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Cô cũng thường xuyên tương tác và giao lưu với người hâm mộ của mình. 

Phong cách âm nhạc mà Namjoo theo đuổi là gì?

Phong cách âm nhạc mà Namjoo theo đuổi là phong cách Rap và R&B. Cô nàng là một nữ Rapper nổi tiếng với chất giọng đặc biệt và kỹ năng nhảy chuyên nghiệp. Điều này giúp cô trở nên nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện cùng nhóm nhạc hay trong các sản phẩm âm nhạc của nhóm.

Phong cách âm nhạc mà Namjoo theo đuổi là phong cách Rap và R&BPhong cách âm nhạc mà Namjoo theo đuổi là phong cách Rap và R&B

Hành trình xây dựng sự nghiệp và các bài hát, MV nổi tiếng của Namjoo

Hành trình xây dựng sự nghiệp của Namjoo trước và sau khi ra mắt được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Cụ thể:

1. Trước khi Namjoo ra mắt cùng nhóm nhạc 

Trước khi ra mắt cùng nhóm nhạc Apink, Namjoo đã đóng vai chính trong quảng cáo LG Electronics vào năm 2003 khi mới 06 tuổi. Ngoài ra, cô nàng còn xuất hiện trong quảng cáo truyền hình năm 2007 khi mới 13 tuổi. 

2. Namjoo ra mắt cùng nhóm nhạc nữ Apink từ năm 2011 – nay

Namjoo chính thức gia nhập công ty Cube Entertainment thông qua buổi thử giọng của “Cube Party” vào năm 2010. Cô nàng là một trong những thành viên cuối cùng của Apink được giới thiệu trước khi ra mắt. Cô ra mắt cùng nhóm nhạc Apink trên chương trình “M! Countdown” của Mnet. Tại đây, Namjoo cùng nhóm biểu diễn các ca khúc “I Don’t Know” và “Wishlist” nằm trong Mini Album đầu tay “Seven Springs of Apink” vào ngày 21/04/2011. Cô nàng cũng là một trong hai thành viên của Sub Unit Pink BnN cùng với thành viên Bomi.

Namjoo ra mắt cùng nhóm nhạc nữ Apink từ năm 2011 - nayNamjoo ra mắt cùng nhóm nhạc nữ Apink từ năm 2011 – nay

3. Namjoo bắt đầu hoạt động Solo từ năm 2013 – nay 

Namjoo cùng với thành viên cùng nhóm Eunji và Hyunseung, cựu thành viên của Beast đã phát hành đĩa đơn “A Year Ago” từ dự án “A Cube For Season #White” vào ngày 03/01/2013. Đĩa đơn này để kỷ niệm sự thành công của các nhóm tương ứng của họ. Vào năm 2014, cô nàng biểu diễn “Seoul Lonely” cùng bộ ba Hip-Hop Phantom trên một số chương trình âm nhạc. Vào ngày 02/06/2015, cô phát hành bản song ca với Yook Sung-jae của BtoB tên “Photograph” nằm trong Album đơn dự án “A Cube For Season #Blue Season 2” của công ty Cube Entertainment. Sau đó, Namjoo được chọn tham gia loạt Web dài 08 tập của Naver TV “Investigator Alice” vào tháng 09/2015. Tại đây, cô nàng đã đóng vai thám tử Chun Yeon-joo và thể hiện lại vai diễn của mình trong mùa thứ hai vào năm 2016. 

Vào tháng 03/2015, cô tham gia chương trình “Gia sư xuyên thế hệ” của MBC thay cho Lee Tae-im nhưng chương trình đã bị hủy vào ngày 02/04 sau tập 21 do xếp hạng giảm. Ngoài ra, Namjoo còn cùng thành viên Bomi xuất hiện trên “Sugar Man” với tên Pink BnN vào ngày 20/10/2015. Vào năm 2016, cô nàng và thành viên Bomi trở thành MC mới của chương trình “Shikshin Road 2”. Trong tập phát sóng ngày 27/12 của chương trình “King of Mask Singer” đã tiết lộ rằng cô nàng đứng đằng sau chiếc mặt nạ “Good Daughter Shim Cheong”. Sau đó, cô đóng vai thám tử Oh Jin-kyung trong Naver TV “Bad Boy Detectives” từ năm 2017 đến năm 2018. Tại đây, cô một lần nữa hợp tác với nhóm đằng sau Điều tra viên Alice. Vào tháng 10/2017, Namjoo được chọn đảm nhận vai chính Juliet Capulet trong bộ phim “Romeo và Juliet” của Đại học Sungkyunkwan. 

Vào ngày 14/02/2019, cô nàng chính thức ra mắt dòng thời trang của riêng mình tên “Sugar Please”. Cô còn ra mắt Solo với Album đơn đầu tiên tên “Bird” vào ngày 07/09/2020. Sau đó, vào ngày 24/05/2022, nhà sản xuất âm nhạc Shinswave thông báo rằng Namjoo sẽ ra mắt vở nhạc kịch với chương trình sân khấu nổi tiếng “Midnight Sun” trong vai nữ chính. Để quảng bá vở nhạc kịch, cô nàng còn hợp tác với thành viên sân khấu Onew để phát hành “A Melody Called You (너라는 멜로디)” cùng bài hát Solo “Will Such A Day Come? (그런 날이 오게 될까) ?)”. Vào ngày 28/04/2023, công ty IST Entertainment thông báo rằng Namjoo không gia hạn hợp đồng với công ty nhưng vẫn sẽ là thành viên của nhóm nhạc Apink. Sau đó, cô nàng đã ký hợp đồng độc quyền với Choi Creative Lab.

Những điều thú vị về Namjoo Apink có thể bạn chưa biết

  • Namjoo sinh ra ở Seoul, Hàn Quốc.
  • Cô nàng học tại Trường mẫu giáo Dongmyung, Trường tiểu học Wonmyung, Trường trung học cơ sở Seoul, Trường Nghệ thuật biểu diễn Seoul và Đại học Sungkyunkwan.
  • Cô là con một trong gia đình.
  • Cô còn là thành viên của nhóm nhảy nữ trong “Beautiful“ của BEAST/B2ST.
  • Namjoo diễn xuất trong bộ phim “Điều tra viên Alice” năm 2015 và “Thám tử Akdong” năm 2017 trong Web Drama.
  • Cô nàng còn xuất hiện lần đầu với tư cách nữ diễn viên nhạc kịch năm 2017 với vai Juliet trong vở nhạc kịch “Romeo và Juliet”.
  • Cô đã song ca với Phantom trong bài “Seoul Lonely”.
  • Cô là thành viên của bộ đôi Pink BnN cùng với thành viên Bomi.
  • Cô đã viết lời bài hát “Ngôi sao vĩnh cửu” trong Mini Album thứ 07 “One and Six” của Apink.
  • Namjoo ra mắt với tư cách là nghệ sĩ Solo vào ngày 07/09/2020 với một Album đầu tay “Bird”.
  • Cô nàng được phát hiện qua một Video trên YouTube.
  • Cô và thành viên Bomi là những thành viên cuối cùng được công bố là thành viên của Apink.

Một số hình ảnh về Namjoo

Một số hình ảnh về Namjoo Một số hình ảnh về Namjoo Một số hình ảnh về Namjoo Một số hình ảnh về Namjoo Một số hình ảnh về Namjoo Một số hình ảnh về Namjoo Một số hình ảnh về Namjoo Một số hình ảnh về Namjoo Một số hình ảnh về Namjoo Một số hình ảnh về Namjoo

Lời kết

Namjoo Apink là thành viên nhóm nhạc nhận được rất nhiều đánh giá cao của người hâm mộ. Cô nàng gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, lôi cuốn và chất giọng đặc biệt cùng khả năng Rap, nhảy cực tốt. Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất về nữ Idol này!

Câu hỏi thường gặp về Namjoo Apink

1. Namjoo tên thật là gì?

Namjoo tên thật là Kim Nam Joo (김남주).

2. Namjoo sinh ngày bao nhiêu?

Namjoo sinh ngày 15/04/1995.

3. Con số yêu thích của Namjoo là số mấy?

Con số yêu thích của Namjoo là số 03.

4. Hình mẫu lý tưởng của Namjoo là ai?

Hình mẫu lý tưởng của Namjoo là Fin.KL, Lee Hyori và SES.

5. Namjoo ra mắt với tư cách là nghệ sĩ Solo vào ngày bao nhiêu?

Namjoo ra mắt với tư cách là nghệ sĩ Solo vào ngày 07/09/2020

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

ĐĂNG KÝ HÔM NAY

CẬP NHẬT NHỮNG TIN TỨC ĐỘC QUYỀN NHANH NHẤT

TỔNG HỢP BỞI ĐỘI NGŨ TÁC GIẢ GIÀU KINH NGHIỆM

THÔNG TIN CHIA SẺ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THẨM ĐỊNH

CUNG CẤP CÁC VIDEO TRỰC QUAN

Đọc không giới hạn những tin tức độc quyền của chúng tôi!

Bài viết liên quan

Xem thêm các bài viết