KpopCa sĩ Hàn QuốcTiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Chorong Apink cập nhật...

Tiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Chorong Apink cập nhật mới nhất 09/2024

Chorong Apink là nữ thần tượng nhận được vô số lời khen ngợi và đánh giá cao từ khán giả ngay sau khi Debut. Cô nàng gây ấn tượng khi trở thành “trưởng nhóm đa tài” sở hữu đầy đủ những yếu tố của một Idol từ hát, nhảy cho đến Rap. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nữ Idol này, hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Chorong Apink là ai? 

Chorong (초롱) tên thật là Park Cho Rong (박초롱) sinh ngày 03/03/1991 tại Chungcheongbuk-do, Hàn Quốc. Cô nàng được biết đến là một nữ ca sĩ thần tượng, diễn viên và nhạc sĩ người Hàn Quốc. Hiện tại, Chorong đang là thành viên của nhóm nhạc nữ Apink trực thuộc công ty IST Entertainment. Cô còn đảm nhiệm vị trí Leader, Lead Dancer, Vocalist và Rapper trong nhóm.

1. Tiểu sử của Chorong

Chorong có một người chị gái và một cô em gái. Bố của cô nàng là bậc thầy Hapkido và là chủ nhân của một trung tâm dạy Hapkido. Vậy nên, cô đã học Hapkido được khoảng 08 năm và đạt tới Đai đen Tam đẳng ở bộ môn này. Chorong đã tốt nghiệp trường phổ thông Chungbuk. Cô nàng từng tham gia thử giọng ở công ty JYP Entertainment năm 2008 và xuất sắc vào tới vòng chung kết. Tuy nhiên, cô đã bị loại và được tuyển chọn vào công ty Cube Entertainment với vai trò là một thực tập sinh. Tên của cô là tên thuần Hàn với “Chorong” trong tiếng Hàn mang nghĩa “tươi sáng” và “rực rỡ”. Dưới đây là bảng tóm tắt tiểu sử, hồ sơ của Chorong Apink:

✅ Tên thật: ⭐ Park Cho Rong (박초롱)
✅ Nghệ danh: ⭐ Chorong (초롱)
✅ Ngày sinh: ⭐ 03/03/1991
✅ Cung hoàng đạo: ⭐ Song Ngư
✅ Quốc tịch:  ⭐ Hàn Quốc
✅ Quê hương: ⭐ Chungcheongbuk-do, Hàn Quốc
✅ Vị trí:  ⭐ Leader, Lead Dancer, Vocalist, Rapper
✅ Chiều cao: ⭐ 162,8cm
✅ Cân nặng: ⭐ 46kg 
✅ Nhóm máu: ⭐ O
✅ Gia đình:  ⭐ Bố, mẹ, chị gái và em gái

Chorong từng tham gia thử giọng ở công ty JYP Entertainment năm 2008 Chorong từng tham gia thử giọng ở công ty JYP Entertainment năm 2008

👉👉👉 Xem thêm:

2. Sở thích và sở trường của Chorong

  • Chorong đã luyện tập Hapkido được 08 năm.
  • Cô nàng là đai đen cấp 3 ở Hapkido.
  • Một số sở thích của cô là xem phim, rửa bát và làm Hapkido.
  • Cô rất thích phim hành động.
  • Cô thường có thói quen nhấc tay và trả lời câu hỏi và trả lời muộn.
  • Cô còn có một vết sẹo ở cánh tay phải và luôn đeo băng để che vết sẹo.
  • Cô có bằng lái xe.
  • Cô được biết đến là “cô gái quê” của Apink.
  • Cô thường bị nhầm với Maknae của Apink.
  • Chorong là một người có tính cách nhút nhát và thân thiện.
  • Cô nàng rất thích mặc trang phục giản dị thay vì trang phục cầu kỳ.
  • Con số yêu thích của cô là số 03 và 07.
  • Màu sắc yêu thích của cô là màu hồng và màu đỏ.
  • Món ăn yêu thích của cô là chân gà.
  • Bạn thân nhất của Chorong là thành viên Lee Changsub của BTOB.
  • Mẫu người lý tưởng của Chorong là những chàng trai mảnh khảnh, mắt một mí, tính cách nam tính, không quá nhút nhát nhưng cũng không quá phù phiếm, thích những người nói và hành động tôn trọng.
  • Cô nàng được coi là Mẹ của Apink. Các thành viên và người hâm mộ gọi cô là “Rong-Mama” và “Rong-Leader”.
  • Cô thường khóc sau khi mắng các thành viên.
  • Cô đã học bơi để vượt qua nỗi sợ nước trong “Law of the Jungle” của đài SBS.
  • Cô thực sự giỏi nấu ăn.
  • Trong những ngày trước khi ra mắt, cô và thành viên Bomi từng sống cùng G.NA.
  • Cô còn thích rửa bát.
  • Hình mẫu lý tưởng của Chorong là SES và BoA.
  • Người hâm mộ cho rằng cô nàng thường có xu hướng bị ốm trước khi làm việc hoặc biểu diễn quan trọng.
  • Cô từng bị ghi lại cảnh hắt hơi một cách đáng yêu và đoạn video đã được lan truyền rộng rãi.
  • Trong một tập của “Known Brothers”, cô từng thừa nhận rằng bản thân ở nhà nhiều đến mức có lần cô đã ngồi trên ghế Sofa của Apink suốt ba ngày không ngừng nghỉ.

Đời tư của Chorong Apink

Vào tháng 03/2021, một cư dân mạng họ Kim đã lên tiếng tố cáo Chorong Apink từng có hành vi bạo lực học đường với cô. Người này cho biết, vào năm 2008, Kim gặp Chorong trên đường và bị bạn bè của cô nàng chặn lại hành hung vì cô không thích cách Kim cười với mình. Ngoài ra, Kim còn cho biết thêm Chorong từng thích một người và nghĩ rằng Kim cũng thích người đó nên đã đánh Kim khiến cả người cô toàn vết bầm và sưng ở vùng mặt. Sau khi bị tố cáo bạo lực học đường, Kim cũng đã nhanh chóng phát tán những hình ảnh được cho là Chorong đang đi Bar khi chưa đủ tuổi lên các diễn đàn. Đây là hành động của sự “tức nước vỡ bờ” của Kim sau nhiều nỗ lực yêu cầu lời xin lỗi từ nữ Idol.

Kim chia sẻ thêm rằng đã chủ động liên lạc với Chorong khoảng hai lần để nhận được lời xin lỗi. Lần đầu, nữ Idol đã thừa nhận hành động bắt nạt và xin lỗi Kim. Tuy nhiên, sau đó vì cảm thấy lời xin lỗi chưa đủ chân thành nên Kim một lần nữa yêu cầu Chorong phải có lời xin lỗi chính thức nhưng lần này nữ Idol đã chối bỏ tất cả cáo buộc mà Kim đưa ra. Sau khi tin đồn lan truyền, trưởng nhóm Apink cũng lên tiếng thừa nhận về hành vi đi vào quán Bar khi chưa đủ tuổi nhưng cô vẫn phủ nhận các cáo buộc liên quan đến hành vi bạo lực học đường. Đại diện công ty chủ quản của nhóm nhạc Apink cũng cho biết, người tố cáo họ Kim đã đe dọa tung những câu chuyện như bạo lực học đường và các thông tin riêng tư để yêu cầu Chorong giải nghệ và rời khỏi ngành giải trí. 

Cư dân mạng họ Kim đã lên tiếng tố cáo Chorong Apink từng có hành vi bạo lực học đườngCư dân mạng họ Kim đã lên tiếng tố cáo Chorong Apink từng có hành vi bạo lực học đường

Vậy nên, để ngăn chặn các hành động đó, công ty IST Entertainment đã gửi đơn kiện Kim về tội bôi nhọ danh dự và đe dọa người khác. Sau 07 tháng lùm xùm, về phía cảnh sát đã có những kết luận và đã tiến hành lấy lời khai từ nhiều phía cả Chorong, người tố cáo họ Kim và những người quen, bạn bè của các bên liên quan. Xét theo lời khai của các nhân chứng, cảnh sát cho biết các lời khai không thống nhất và chồng chéo nhau khiến người điều tra không thể xác định sự việc có thực sự tồn tại hay không. Ngoài ra, phía cảnh sát cũng xác định người tố cáo họ Kim đã có những hành động nhằm đe dọa Chorong bằng các thông tin sai sự thật gồm tung bảng điểm đã qua chỉnh sửa và các hình ảnh không liên quan đến cáo buộc bạo lực học đường. Mặc dù sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra nhưng với những thông tin sơ bộ nêu trên, lợi thế đang nghiêng hẳn về phía trưởng nhóm Apink. 

Cộng đồng fan hâm mộ (Fandom) của Chorong là ai?

Chorong là nữ thần tượng nhận được rất nhiều đánh giá cao và sự yêu mến đến từ khán giả. Cộng đồng Fan hâm mộ của trưởng nhóm Apink cũng ngày càng tăng cao không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Cô nàng cũng thường xuyên giao lưu và tương tác với người hâm mộ của mình.

Phong cách âm nhạc mà Chorong theo đuổi là gì?

Phong cách âm nhạc mà Chorong theo đuổi là phong cách Rap và năng động. Cô nàng gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào, nội lực và khả năng Rap cực tốt. Ngoài ra, kỹ năng nhảy của cô cũng rất chuyên nghiệp nên luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện cùng nhóm nhạc. 

Phong cách âm nhạc mà Chorong theo đuổi là phong cách Rap và năng độngPhong cách âm nhạc mà Chorong theo đuổi là phong cách Rap và năng động

Hành trình xây dựng sự nghiệp và các bài hát, MV nổi tiếng của Chorong

Hành trình xây dựng sự nghiệp của trưởng nhóm Apink cũng được nhiều người hâm mộ quan tâm. Cụ thể:

1. Chorong ra mắt cùng nhóm nhạc Apink từ năm 2011 – nay 

Vào tháng 02/2011, Chorong chính thức được công bố là thành viên thứ hai và trưởng nhóm của nhóm nhạc Apink. Sau đó, cô nàng đã xuất hiện ở phần cuối MV phiên bản tiếng Nhật “Shock” của Beast. Trước khi ra mắt, cô còn cùng các thành viên còn lại của nhóm tham gia quay phim “Apink New”. Đây là một chương trình thực tế trước khi ra mắt nhóm. Vào ngày 19/04/2011, nhóm Apink phát hành đãi đơn đầu tiên tên “Mollayo”. Chorong cũng ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Apink trên chương trình “M! Countdown” vào ngày 21/04/2011. Tại đây, họ đã biểu diễn ca khúc “Mollayo” và “Wishlist” nằm trong Mini Album đầu tay “Seven Springs of Apink”. 

Chorong ra mắt cùng nhóm nhạc Apink từ năm 2011 - nay Chorong ra mắt cùng nhóm nhạc Apink từ năm 2011 – nay 

2. Chorong bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2010 – nay

Chorong bắt đầu sự nghiệp diễn xuất sau khi xuất hiện trong bộ phim Sitcom “All My Love” năm 2010 với vai một nhân vật tên Chorong sau sự ra đi của “Brown Eyed Girls ‘ Gain”. Sau đó, cô nàng còn xuất hiện với tư cách là khách mời trong “Reply 1997” trong vai phiên bản tuổi Teen của Lee Il-Hwa là mẹ của nhân vật chính Sung Shi-won (do Jung Eun-ji thủ vai) cùng với thành viên Bomi. Cô đã đảm nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim hài lãng mạn “Plus Nine Boys” trong vai Han Soo-ah là một nữ sinh trung học nổi tiếng nhưng bí ẩn và là một nhân vật trái ngược với nhân vật Yook Sungjae của BtoB. 

Vào năm 2017, Chorong đảm nhận vai chính trong Web Drama “Luật lãng mạn đặc biệt” của Naver TV Cast cùng với Kim Min-kyu và Hyuk của VIXX. Vào ngày 28/04/2023, công ty IST Entertainment thông báo rằng Chorong không gia hạn hợp đồng với công ty nhưng vẫn sẽ là thành viên của nhóm. Sau đó, cô nàng đã ký hợp đồng độc quyền với Choi Creative Lab.

Những điều thú vị về Chorong Apink có thể bạn chưa biết

  • Chorong sinh ra ở Chungcheongbuk-do, Hàn Quốc.
  • Cô nàng học tại Trường mẫu giáo Byungsul, Trường tiểu học Bukang, Trường trung học Bukang và Trường trung học Chungbuk.
  • Biệt danh của cô là “Rong Leader”, “Rongrongie”, “Mama Rong” và “Rongcho”.
  • Cô từng sống ở Trung Quốc khi còn trẻ.
  • Cô còn có một chị gái và em gái.
  • Bố cô là giám đốc lớp Hapkido.
  • Cô được tiết lộ qua PV tiếng Nhật của Teaser “Shock” của Beast.
  • Chorong tham gia buổi thử giọng cho công ty YG Entertainment vào năm 2009.
  • Cô nàng viết lời nhiều nhất trong số các thành viên trong các bài hát phụ của nhóm nhạc Apink.
  • Cô là thành viên của nhóm nhảy nữ trong “Beautiful“ của BEAST/B2ST.
  • Cô cũng đã tham gia MV “Insane” của BTOB.
  • Cô xuất hiện trong MV “Miss You” của Huhgak.
  • Chorong tham gia diễn xuất trong “Reply 1997” năm 2012, “Plus Nine Boys” năm 2014 và “Luật đặc biệt lãng mạn” năm 2017 trong Web Drama.

Một số hình ảnh về Chorong

Một số hình ảnh về Chorong Một số hình ảnh về Chorong Một số hình ảnh về Chorong Một số hình ảnh về Chorong Một số hình ảnh về Chorong Một số hình ảnh về Chorong Một số hình ảnh về Chorong Một số hình ảnh về Chorong Một số hình ảnh về Chorong Một số hình ảnh về Chorong

Lời kết

Chorong Apink là trưởng nhóm đầy tài năng và luôn dẫn dắt đàn em phát triển hơn trên con đường sự nghiệp. Cô nàng cũng gây ấn tượng trước khán giả khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, lôi cuốn và trẻ trung. Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất về nữ Idol này!

Câu hỏi thường gặp về Chorong Apink

1. Chorong tên thật là gì?

Chorong tên thật là Park Cho Rong (박초롱).

2. Quê hương của Chorong ở đâu?

Quê hương của Chorong ở Chungcheongbuk-do, Hàn Quốc.

3. Gia đình của Chorong gồm mấy thành viên?

Gia đình của Chorong gồm bố, mẹ, chị gái và em gái.

4. Màu sắc yêu thích của Chorong là màu gì?

Màu sắc yêu thích của Chorong là màu hồng và màu đỏ.

5. Biệt danh của Chorong là gì?

Biệt danh của Chorong là “Rong Leader”, “Rongrongie”, “Mama Rong” và “Rongcho”.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

ĐĂNG KÝ HÔM NAY

CẬP NHẬT NHỮNG TIN TỨC ĐỘC QUYỀN NHANH NHẤT

TỔNG HỢP BỞI ĐỘI NGŨ TÁC GIẢ GIÀU KINH NGHIỆM

THÔNG TIN CHIA SẺ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THẨM ĐỊNH

CUNG CẤP CÁC VIDEO TRỰC QUAN

Đọc không giới hạn những tin tức độc quyền của chúng tôi!

Bài viết liên quan

Xem thêm các bài viết