KpopCa sĩ Hàn QuốcTiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Minho SHINee cập nhật...

Tiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Minho SHINee cập nhật mới nhất 10/2024

Minho SHINee là nam Idol luôn thu hút số lượng lớn người hâm mộ ngay cả khi ở trong quân ngũ. Anh chàng còn là Visual của nhóm với ngoại hình đẹp trai, nam tính “Tỉ lệ nghịch” với giọng hát. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nam Idol này, hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Minho SHINee là ai? 

Minho (민호) tên thật là Choi Min Ho (최민호) sinh ngày 09/12/1991 tại Inch, Hàn Quốc. Anh chàng được biết đến là một nam Rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Hiện tại, Minho đang là thành viên của nhóm nhạc nam SHINee và đảm nhiệm vị trí Main Rapper, Sub Vocalist, Visual.

1. Tiểu sử của Minho

Minho tốt nghiệp trường trung học liên kết của Đại học Konkuk vào ngày 10/02/2010. Sau khi làm bài kiểm tra tuyển sinh đại học năm trước vào năm 2010, anh chàng được Konkuk nhận vào học bán thời gian chuyên ngành điện ảnh văn hóa nghệ thuật và tốt nghiệp năm 2015. Bố của anh tên Choi Yun-kyum là huấn luyện viên bóng đá nổi tiếng người Hàn Quốc. Vậy nên, Minho thừa hưởng khả năng của bố mình và thể hiện kỹ năng của mình trong các chương trình như “Our Town’s Physical Variety” của KBS2. Anh chàng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ một thành viên đã nghỉ hưu của đội tuyển quốc gia Lee Young-pyo. Anh đã dẫn dắt đội của mình giành chiến thắng tại cuộc thi “Idol Futsal World Cup”. Ban đầu, Minho muốn trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp như bố mình nhưng ông không đồng tình với quyết định của anh. Dưới đây là bảng tóm tắt tiểu sử, hồ sơ của Minho SHINee:

✅ Tên thật: ⭐ Choi Min Ho (최민호)
✅ Nghệ danh: ⭐ Minho (민호)
✅ Ngày sinh: ⭐ 09/12/1991
✅ Cung hoàng đạo: ⭐ Nhân Mã
✅ Quốc tịch:  ⭐ Hàn Quốc
✅ Quê hương: ⭐ Inch, Hàn Quốc
✅ Vị trí:  ⭐ Main Rapper, Sub Vocalist, Visual
✅ Chiều cao: ⭐ 181cm
✅ Cân nặng: ⭐ 60kg
✅ Nhóm máu: ⭐ B
✅ Gia đình:  ⭐ –

Minho SHINee đã dẫn dắt đội của mình giành chiến thắng tại cuộc thi “Idol Futsal World Cup”Minho SHINee đã dẫn dắt đội của mình giành chiến thắng tại cuộc thi “Idol Futsal World Cup”

👉👉👉 Xem thêm:

2. Sở thích và sở trường của Minho

  • Khi còn nhỏ, tình yêu bóng đá của Minho xuất phát từ việc cha anh là một huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp.
  • Khi còn trẻ, anh chàng mơ ước trở thành một cầu thủ bóng đá.
  • Sở thích của anh là chơi bóng rổ và bóng đá.
  • Màu sắc chính thức của anh là màu cam và người hâm mộ của anh được gọi là “Flames” xuất phát từ danh hiệu “Sức thu hút rực lửa Minho”.
  • Anh là thành viên SHINee ăn nhiều nhất.
  • Trước khi nhóm nhạc SHINee ra mắt, Key và Minho đã đánh nhau và trở thành thù địch vài năm sau đó.
  • Màu sắc yêu thích của anh chàng là màu xanh lam.
  • Anh cảm thấy bình yên khi ăn. 
  • Anh đặc biệt thích chó.
  • Anh đã phổ biến Dibidibidis.
  • Minho là thành viên ăn mặc thời trang nhất SHINee.
  • Anh chàng từng im lặng và ít nói nên anh được mệnh danh là “Hoàng tử băng giá”.
  • Mẫu người lý tưởng của Minho là người có cả mái tóc dài và nét nữ tính.
  • Trong nhóm nhạc SHINee, anh chàng được cho là người nói tiếng Nhật tệ nhất.
  • Anh còn là một người rất cạnh tranh và cầu toàn.
  • Anh là thành viên cao nhất của nhóm nhạc SHINee.
  • Anh muốn trở thành cầu thủ bóng đá khi còn nhỏ nhưng bố anh không bao giờ cho phép. Mặc dù bố anh là một huấn luyện viên bóng đá nổi tiếng nhưng không muốn anh theo đuổi sự nghiệp chuyên nghiệp vì sợ danh tiếng huấn luyện viên sẽ ảnh hưởng đến con.
  • Khi cùng các thành viên SHINee khác hát “Love Like Oxygen” thì anh luôn tưởng tượng về cô gái tưởng tượng của mình.
  • Minho còn được mệnh danh là “Vua ngủ quên” của SHINee vì anh rất khó đánh thức.
  • Album SHINee yêu thích của anh chàng là “Romeo”.
  • Anh nghĩ rằng Taemin lớn tuổi hơn anh khi họ gặp nhau lần đầu.
  • Con số yêu thích của anh là số 10.
  • Minho thích đọc sách tiểu sử.
  • Anh chàng là nghệ sĩ thứ hai trở thành người mẫu ngoài công ty SM Entertainment sau thành viên Heechul của Super Junior.
  • Truyện tranh yêu thích của anh là “Slam Dunk” và bất kỳ truyện tranh nào của Hisashi Matsui.

Đời tư của Minho SHINee

Mới đây, Minho SHINee và thành viên Irene của Red Velvet đã bị tung bằng chứng hẹn hò. Cộng đồng mạng đã đặt ra nhiều nghi vấn xung quanh mối quan hệ giữa cặp đôi. Hiện tại, trên mạng xã hội xuất hiện một số bằng chứng cho thấy hai ca sĩ đang hẹn hò cùng với nhau. Ngay sau đó, một số bằng chứng này đã thu hút được sự chú ý từ cộng đồng Fan K-Pop nói chung và cộng đồng Fan của hai nhóm nói riêng. Chưa dừng lại ở đó, Minho còn bị bắt gặp đang nô đùa đối với thành viên Irene của Red Velvet trong buổi ghi hình cho sân khấu trở lại của Red Velvet vào hôm 18/03. Ngoài ra, bằng chứng tiếp theo được cộng đồng mạng đưa ra đó là ảnh thẻ của Irene trong áo khoác của anh chàng và thường trêu trọc Irene trong các sự kiện mà cặp đôi cùng tham gia.

Minho SHINee và thành viên Irene của Red Velvet đã bị tung bằng chứng hẹn hòMinho SHINee và thành viên Irene của Red Velvet đã bị tung bằng chứng hẹn hò

Cộng đồng fan hâm mộ (Fandom) của Minho là ai?

Minho SHINee là nam thần tượng sở hữu số lượng lớn người hâm mộ sau khi Debut. Anh chàng cũng thường xuyên tương tác với người hâm mộ của mình. Cộng đồng Fan hâm mộ của Minho được gọi là “Flames” xuất phát từ danh hiệu “Sức thu hút rực lửa Minho”.

Phong cách âm nhạc mà Minho theo đuổi là gì?

Phong cách âm nhạc mà Minho SHINee theo đuổi là phong cách Rap và năng động. Anh chàng còn thu hút sự chú ý của người hâm mộ với khả năng Rap cực tốt và chất giọng đặc biệt. Điều này đã giúp cho các sản phẩm âm nhạc của nhóm trở nên hấp dẫn hơn.

Phong cách âm nhạc mà Minho SHINee theo đuổi là phong cách Rap và năng độngPhong cách âm nhạc mà Minho SHINee theo đuổi là phong cách Rap và năng động

Hành trình xây dựng sự nghiệp và các bài hát, MV nổi tiếng của Minho

Hành trình xây dựng sự nghiệp của Minho SHINee cũng được rất nhiều người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Cụ thể:

1. Minho ra mắt cùng nhóm nhạc SHINee từ năm 2008 – 2009

Minho được phát hiện tại “SM Casting System” vào năm 2006 và trở thành người mẫu cho Ha Sang-beg’s Seoul Collection F/W 08–09 vào tháng 03/2008. Sau một tháng, anh chàng được chọn trở thành thành viên của nhóm nhạc nam SHINee. Nhóm nhạc này có 05 thành viên ra mắt vào ngày 25/05/2008 trên chương trình “Inkigayo” của SBS. Mini Album đầu tiên của nhóm tên “Replay” được phát hành vào ngày 22/05. Mini Album này đã ra mắt trên bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc MIAK ở vị trí thứ 10 và còn đạt vị trí thứ 08. 

Minho ra mắt cùng nhóm nhạc SHINee từ năm 2008 - 2009Minho ra mắt cùng nhóm nhạc SHINee từ năm 2008 – 2009

Minho bắt đầu tham gia sáng tác Rap các bài hát của SHINee với Album phòng thu đầu tiên “The Shinee World” dưới sự hướng dẫn của người hướng dẫn Rap JQ. JQ đã khen ngợi khả năng viết lách của Minho và chỉ ra rằng anh chàng có nhiều ý tưởng hay. Anh còn đặc biệt hài lòng với lời Rap của Minho trong đĩa đơn “Juliette” năm 2009 của SHINee. Từ năm 2009 – 2010, anh chàng xuất hiện trong cả phiên bản tiếng Hàn và tiếng Nhật của Video âm nhạc “Gee” của Girls’ Generation. Anh cũng góp mặt trong Video âm nhạc ca khúc đầu tay “Sound” của VNT vào năm 2010. Ngoài ra, Minho tham gia chương trình nổi tiếng “Let’s Go! Dream Team” với tư cách là một diễn viên bình thường. 

2. Minho bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2010 – 2015

Minho tham gia chương trình tạp kỹ “Oh! My School” với tư cách là diễn viên vào năm 2010. Anh chàng còn bắt đầu dẫn chương trình ca nhạc “Show! Music Core” cùng với thành viên Onew, Suzy của Miss A và Jiyeon của T-Ara. Anh tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình đặc biệt của đài KBS2 tên “Pianist” cùng với nữ diễn viên Han Ji-hye. Vào năm 2011, Minho được chọn tham gia bộ phim Sitcom của đài SBS “Salamander Guru và The Shadows”. Trong phim, anh đảm nhận vai một Hacker thiên tài. Sau đó, anh chàng được xác nhận sẽ đảm nhận vai chính cùng với Sulli và Lee Hyun-woo của f(x) trong một bộ phim chuyển thể từ Manga “Hana-Kimi” của Hàn Quốc vào năm 2012.

Bộ phim này bắt đầu phát sóng vào ngày 15/08/2012 trên kênh SBS. Để chuẩn bị cho vai trò giành huy chương vàng nhảy cao, Minho đã được huấn luyện cá nhân từ huấn luyện viên Kim Tae-young, cựu vận động viên nhảy cao quốc gia và là thành viên của Hiệp hội Liên đoàn Điền kinh Hàn Quốc trong một tháng rưỡi. Kỷ lục cá nhân của anh chàng là 175cm. Vào tháng 12/2012, Minho gia nhập nhóm dự án Dance “SM The Performance” cùng với các đồng nghiệp cùng công ty LÀ TVXQ, Super Junior, Shinee và Exo. Anh chàng bắt đầu dẫn chương trình tạp kỹ “Mamma Mia” vào tháng 04/2013 nhưng đã rời đi sau một tháng do lịch trình lưu diễn của SHINee. Anh tiếp tục vai trò là MC của mình trên “Show! Music Core” sau hai năm vắng bóng và dẫn chương trình cùng với Kim So-hyun và Noh Hong-chul. 

Vào tháng 07/2013, Minho trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim “Medical Top Team” của đài MBC. Bộ phim này nhận được Rating thấp và bị chỉ trích vì cố gắng kể quá nhiều câu chuyện cùng một lúc cũng như làm mất đi trọng tâm chính của câu chuyện. Tuy nhiên, diễn xuất của anh chàng lại nhận được phản hồi tích cực và được khen ngợi vì sự trưởng thành trong vai trò diễn viên. Vào tháng 08/2013, anh tham gia loạt phim thực tế “Star Diving Show Splash” nhưng đã bị hủy sau 04 tập khi một số thí sinh bị thương. Vào năm 2015, Minho được chọn đóng vai chính trong bộ phim truyền hình “My First Time” của OnStyle cùng với nữ diễn viên Park So-dam được phát sóng vào tháng 09/2015. Đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên được OnStyle trình chiếu với tổng cộng 08 tập. 

3. Minho ra mắt Solo và nhập ngũ từ năm 2016 – 2020

Vào đầu năm 2016, Minho mở rộng sự nổi tiếng của mình với vai trò là diễn viên. Anh chàng đã được chọn tham gia một số dự án gồm cả bộ phim cổ trang Hàn Quốc tên “Hwarang: The Poet Warrior Youth” bắt đầu phát sóng vào ngày 19/12/2016 trên KBS2. Dự án phim điện ảnh đầu tay của anh tên “Canola” cùng với Youn Yuh-jung và Kim Go-eun và do Yoon Hong-seung (bút danh Chang) đạo diễn. Bộ phim được quay vào năm 2015 và công chiếu trên màn ảnh rộng vào tháng 05/2016. Anh đã được chọn vào một vai phụ trong bộ phim tên “The Princess and the Matchmaker” do Lee Seung-gi và Shim Eun-kyung đóng chính. Bộ phim này là phần thứ hai trong bộ ba phim được lên kế hoạch của Jupiter Films sau bộ phim thành công phòng vé năm 2013 “The Face Reader”. 

Sau đó, Minho được chọn tham gia bộ phim “Derailed” cùng với nam diễn viên gạo cội Ma Dong-seok do Lee Seong-tae đạo diễn. Bộ phim được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Cannes 2016 và đã có buổi chiếu ra mắt thế giới tại Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 21 vào tháng 10/2016. Vào năm 2017, anh chàng tham gia Web Drama JTBC tên “Somehow 18” cùng với Lee Yu-bi. Ngoài ra, do tỷ suất người xem trực tuyến cao với hơn 870.000 lượt xem nên Web Drama này đã được thông báo sẽ phát sóng trên truyền hình thông qua JTBC vào ngày 08/10. Sau khi nhận được phản hồi tích cực cho diễn xuất của mình trong “Derailed”, anh tiếp tục được chọn tham gia bộ phim kinh dị hành động khoa học viễn tưởng “Illang: The Wolf Brigade”. Đây là bộ phim chuyển thể từ Hàn Quốc của Anime Nhật Bản “Jin-Roh: The Wolf Brigade”. 

Minho ra mắt Solo và nhập ngũ từ năm 2016 - 2020Minho ra mắt Solo và nhập ngũ từ năm 2016 – 2020

Minho nói rằng anh chọn vai diễn này vì muốn làm việc với đạo diễn Kim Jee-woon. Bộ phim này được phát hành vào ngày 25/07/2018. Vào tháng 09/2017, anh chàng đã nhận được “Giải thưởng Đặc biệt” tại Giải thưởng Truyền hình Indonesia 2017 nhờ sự nổi tiếng rộng rãi trong nước và diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình khác nhau. Ngoài ra, anh còn là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được trao giải tại chương trình. Vào ngày 15/11, Minho được đưa vào danh sách “Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh” của tạp chí Vogue. Cũng vào cuối năm đó, anh chàng được chọn tham gia bộ phim truyền hình nhỏ 04 tập “The Most Beautiful Goodbye” và là phiên bản làm lại của bộ phim truyền hình cùng tên năm 1996. 

Vào năm 2019, anh chàng đã tổ chức chuyến lưu diễn gặp gỡ người hâm mộ “Beast Choi’s Minho” tại 04 thành phố gồm Seoul vào ngày 16/02, Tokyo từ ngày 23/02 đến ngày 24/02, Bangkok vào ngày 02/03 và Đài Bắc vào ngày 03/03/2019. Anh kết thúc chuyến lưu diễn của mình với một cuộc gặp gỡ người hâm mộ bổ sung tại Seoul vào ngày 30/03/2019. Sau đó, Minho đã phát hành đĩa đơn Solo đầu tay của mình tên “I’m Home”. Đây cũng là một phần của SM Station vào ngày 28/03. Anh chàng chính thức gia nhập Thủy quân lục chiến vào ngày 15/04 vì nghĩa vụ bắt buộc của mình. Thủy quân lục chiến Hàn Quốc công nhận Minho là “người lính thủy đánh bộ mẫu mực” vì đã xuất ngũ sớm để tham gia diễn tập phòng thủ. Anh hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào ngày 15/11/2020. 

4. Minho phát hành Mini Album Solo đầu tay “Chase” từ năm 2021 – nay

Vào tháng 01/2021, Minho tiếp tục hoạt động với tư cách là thành viên của nhóm nhạc SHINee. Anh chàng cũng thường xuyên tham gia nhiều chương trình khác nhau như xuất hiện đặc biệt trong Web Series “Lovestruck in the City” và đảm nhận vai chính trong chương trình thực tế “Law of the Jungle – Pioneers”. Vào tháng 09/2021, anh ra mắt với tư cách là người dẫn chương trình phát thanh trên chương trình phát sóng “Best Choice” của Naver Now. Đây là một chương trình trò chuyện về thể thao và anh được biết đến như một thần tượng thể thao. Tại đây, anh cung cấp nhiều tin tức thể thao, trò chuyện với người hâm mộ và nhiều người khác về những thứ anh yêu thích.

Minho SHINee còn xuất hiện đặc biệt trong “Yumi’s Cells” với vai Chae Woo-gi là đồng nghiệp và người yêu của nhân vật chính. Vào ngày 21/12/2021, anh chàng đã tổ chức buổi Fanmeeting “Beast Choi’s Minho” 2021 ngoại tuyến tại Seoul và trực tuyến thông qua Beyond Live. Vào tháng 05/2022, anh tổ chức một buổi họp mặt người hâm mộ Solo Shinee World J Presents “Best Choi’s Minho” 2022 tại Nhật Bản. Minho còn xuất hiện trong bộ phim kinh dị “New Normal” do Jeong Beom-sik đạo diễn. “New Normal” được chọn là bộ phim bế mạc của Liên hoan phim giả tưởng quốc tế Bucheon lần thứ 26. 

Các bài hát tiếng Nhật đầu tiên của anh chàng là “Romeo and Juliet” và “Falling Free” cũng được phát hành kỹ thuật số vào ngày 24/08. Sau đó, anh phát hành Mini Album Solo đầu tay của mình tên “Chase” vào ngày 06/12/2022. Anh còn đảm nhận vai chính trong loạt phim Netflix “The Fabulous” cùng với Chae Soo-bin vào cuối tháng 12. Ngoài ra, anh bắt đầu chuyến lưu diễn gặp gỡ người hâm mộ vào tháng 01/2023. Chuyến lưu diễn này bắt đầu tại “SM Mall of Asia Arena” ở Philippines và tiếp tục đến Đài Loan, Hồng Kông và Nhật Bản. Minho SHINee đã tổ chức buổi hòa nhạc dành cho người hâm mộ đầu tiên của mình “2024 Best Choi’s Minho Fan-Con Multi-Chase” từ ngày ngày 06/01 đến ngày 07/01/2024 tại Jangchung Arena ở Seoul. Anh chàng cũng phát hành đĩa đơn kỹ thuật số tên “Stay for a Night”.

Những điều thú vị về Minho SHINee có thể bạn chưa biết

  • Minho sinh ra ở Seoul, Hàn Quốc.
  • Anh chàng còn có một anh trai.
  • Anh tốt nghiệp Đại học Konkuk chuyên ngành Điện ảnh Văn hóa Nghệ thuật năm 2015.
  • Anh lần đầu ra mắt với vai trò là người mẫu.
  • Anh được phát hiện vào năm 2006 tại “SM Casting System”.
  • Anh trở thành người mẫu cho Bộ sưu tập Should của Ha Sang-beg F/W 08-09 vào tháng 03/2008.
  • Biệt danh của anh là “Flaming Charisma Minho” và “Hoàng tử ếch Minho”.
  • Minho và thành viên cùng công ty Amber của f(x) đã cùng nhau có một ca khúc dễ thương tên “The Llama Song”.
  • Anh chàng được giới thiệu trong danh sách “Những khoảnh khắc Ab-Tastic năm 2015” của Cosmopolitan.
  • Anh đã tham dự chiến dịch “Girls Play 2” tại Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hàn Quốc.
  • Vào năm 2015, Minho tham gia chương trình “Exciting India” của KBS cùng với Changmin của TVXQ, Kyuhyun của Super Junior, Jonghyun của CNBLUE, Sunggyu của Infinite và Suho của EXO.
  • Anh đã diễn xuất trong MV “Gee” của Girls’ Generation.
  • Anh chàng đã diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình như “Salamander Guru and The Shadow Operation Team” năm 2012, “To The Beautiful You” năm 2012, “Medical Top Team” năm 2013, “ Because It’s The First Time” năm 2015, “Drinking Solo” năm 2016, “Hwarang” từ năm 2016 – 2017, “Somehow 18” năm 2017 và “The Most Beautiful Goodbye” năm 2017.
  • Anh cũng đóng phim cho “Canola” năm 2016, “Hôn nhân hòa hợp” năm 2016, “Derailed” (Two Men) năm 2016, “In Rang” năm 2018, “The Princess and the Matchmaker” năm 2018, “Illang: The Wolf Brigade” năm 2018, “Trận chiến Jangsa-ri 9.15” năm 2019 và Yumi’s Cells năm 2021.
  • Minho đã giành được giải thưởng “Ngôi sao mới” cho vai Kang Tae-Joon trong bộ phim truyền hình “To The Beautiful You” năm 2012 trên SBS Drama Awards.
  • Vào tháng 09/2017, anh chàng đã nhận được “Giải thưởng Đặc biệt” tại Giải thưởng Truyền hình Indonesia 2017 cho sự nghiệp diễn xuất của mình. 
  • Năm 2017, anh được tạp chí thời trang Vogue bình chọn là một trong những “Người đàn ông quyến rũ nhất”. 
  • Minho và Key đã viết tất cả các phần Rap cho Album “Story of Light”. 
  • Anh chàng phải nhập viện vì tai nạn trên mặt với những mảnh vỡ bay trong khi quay phim “Trận chiến Jangsari 9.15”.
  • Anh tổ chức buổi hòa nhạc Solo đầu tiên tại Hàn Quốc vào ngày 16/02/2019 và phát hành bản Solo đầu tiên “I’m Home”
  • Anh nhập ngũ vào Thủy quân lục chiến vào ngày 15/04/2019 và xuất ngũ vào ngày 15/11/2020.
  • Minho ra mắt Solo với Mini Album “Chase” vào ngày 06/12/2022.
  • Anh chàng là thần tượng Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trong chương trình truyền hình Nhật Bản “Run for the Money 逃走中” trên Netflix.

Một số hình ảnh về Minho

Một số hình ảnh về Minho Một số hình ảnh về Minho Một số hình ảnh về Minho Một số hình ảnh về Minho Một số hình ảnh về Minho Một số hình ảnh về Minho Một số hình ảnh về Minho Một số hình ảnh về Minho Một số hình ảnh về Minho Một số hình ảnh về Minho

Lời kết

Minho SHINee là nam thần tượng được rất nhiều người hâm mộ yêu mến với vẻ ngoài điển trai, nam tính và thần thái lôi cuốn. Anh chàng còn gây ấn tượng với khả năng Rap và hát khá tốt. Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất về nam Idol này!

Câu hỏi thường gặp về Minho SHINee

1. Minho tên thật là gì?

Minho tên thật là Choi Min Ho (최민호).

2. Quê hương của Minho ở đâu?

Quê hương của Minho ở Inch, Hàn Quốc.

3. Màu sắc yêu thích của Minho là màu gì?

Màu sắc yêu thích của Minho là màu xanh lam.

4. Album SHINee yêu thích của Minho là gì?

Album SHINee yêu thích của Minho là “Romeo”.

5. Minho nhập ngũ vào ngày bao nhiêu?

Minho nhập ngũ vào Thủy quân lục chiến vào ngày 15/04/2019.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

ĐĂNG KÝ HÔM NAY

CẬP NHẬT NHỮNG TIN TỨC ĐỘC QUYỀN NHANH NHẤT

TỔNG HỢP BỞI ĐỘI NGŨ TÁC GIẢ GIÀU KINH NGHIỆM

THÔNG TIN CHIA SẺ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THẨM ĐỊNH

CUNG CẤP CÁC VIDEO TRỰC QUAN

Đọc không giới hạn những tin tức độc quyền của chúng tôi!

Bài viết liên quan

Xem thêm các bài viết