KpopCa sĩ Hàn QuốcTiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Jungshin CNBLUE cập nhật...

Tiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Jungshin CNBLUE cập nhật mới nhất 10/2024

Jungshin CNBLUE là tay Bass tài năng của nhóm và được người hâm mộ đánh giá cao. Anh chàng còn là “em út” sở hữu giọng hát nội lực và khả năng Rap cực tốt. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nam Idol này, hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Jungshin CNBLUE là ai? 

Jungshin (정신) tên thật là Lee Jung Shin (이정신) sinh ngày 15/09/1991 tại Hàn Quốc. Anh chàng được biết đến là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, Rapper và diễn viên người Hàn Quốc. Hiện tại, Jungshin đang là thành viên của nhóm nhạc nam CNBLUE và đảm nhiệm vị trí Main Rapper, Bassist, Vocalist, Maknae.

1. Tiểu sử của Jungshin

Gia đình của Jungshin gồm bố, mẹ và anh trai. Anh cùng sống ở Ilsan và đã tốt nghiệp trường trung học Jung Bal ở Ilsan. Anh được đào tạo dưới sự chỉ đạo của FNC Entertainment vào năm 2009 và vào tháng 09/2009, anh đã tham gia vào nhóm nhạc CNBLUE với tư cách là một tay Bass. Jungshin thay thế cho thành viên Kwon Kwang-jin rời khỏi nhóm nhạc ngay sau khi ra mắt. Ngoài việc trở thành tay Bass của nhóm ra, anh chàng còn là một Rapper và ca sĩ dự bị. Jungshin cũng là thành viên trẻ nhất của CNBLUE và là người có chiều cao nhất với 187 cm. Dưới đây là bảng tóm tắt tiểu sử, hồ sơ của Jungshin CNBLUE:

✅ Tên thật: ⭐ Lee Jung Shin (이정신)
✅ Nghệ danh: ⭐ Jungshin (정신)
✅ Ngày sinh: ⭐ 15/09/1991
✅ Cung hoàng đạo: ⭐ Xử Nữ
✅ Quốc tịch:  ⭐ Hàn Quốc
✅ Quê hương: ⭐ –
✅ Vị trí:  ⭐ Main Rapper, Bassist, Vocalist, Maknae
✅ Chiều cao: ⭐ 188cm
✅ Cân nặng: ⭐ 66kg
✅ Nhóm máu: ⭐ A
✅ Gia đình:  ⭐ –

Jungshin được đào tạo dưới sự chỉ đạo của FNC Entertainment vào năm 2009 Jungshin được đào tạo dưới sự chỉ đạo của FNC Entertainment vào năm 2009 

👉👉👉 Xem thêm:

2. Sở thích và sở trường của Jungshin

  • Jungshin lớn lên rất thấp nhưng thời trung học, anh chàng đã cao 10cm mỗi năm.
  • Anh gửi tin nhắn cho bố mẹ hàng ngày.
  • Anh và mẹ rất thân thiết và bà còn theo dõi công việc của anh cũng như biết mọi hoạt động của anh.
  • Anh gửi tất cả số tiền nhận được từ công ty cho mẹ anh.
  • Hai nghệ sĩ yêu thích của anh là Hoobastank và Maroon 5.
  • Khi viết bài hát, anh chàng thường sáng tác nhạc trước rồi mới viết lời. Nếu không hợp nhau, anh sẽ đi tìm thứ gì đó ngon để ăn.
  • Jungshin rất thích chụp ảnh và muốn nghiên cứu nó nhiều hơn.
  • Nếu không phải là ca sĩ thì anh chàng sẽ trở thành một nhiếp ảnh gia.
  • Anh đặc biệt quan tâm đến thời trang và đã tham dự “Tuần lễ thời trang Seoul” hàng năm kể từ năm 2010.
  • Anh còn có một bộ sưu tập Vitamin và thuốc trong phòng, nhiều trong số đó được người hâm mộ tặng làm quà.
  • Mẫu người lý tưởng của Jungshin là một phụ nữ có làn da trắng. Anh chàng còn nói rằng đây là sở thích duy nhất mà anh không bao giờ có thể từ bỏ. Anh cũng nói rằng thái độ của một người phụ nữ, sự tỏa sáng và niềm đam mê của cô ấy cũng sẽ thu hút được sự quan tâm của anh. Mẫu người lý tưởng của anh là nhữ diễn viên Lee Bo Young.

Đời tư của Jungshin CNBLUE

Em út Jungshin CNBLUE hiện vẫn còn độc thân và chưa có ý định muốn hẹn hò. Anh chàng còn chia sẻ muốn cùng nhóm nhạc tập trung phát triển sự nghiệp nhiều hơn và cũng chưa từng vướng phải bất kỳ tin đồn hẹn hò nào. Ngoài ra, những mối quan hệ trong quá khứ cũng được anh chàng giữ kín và không tiết lộ cho truyền thông. Jungshin từng chia sẻ về mẫu người lý tưởng của mình là một phụ nữ có làn da trắng, thái độ của một người phụ nữ, sự tỏa sáng và niềm đam mê của cô ấy cũng sẽ thu hút được sự quan tâm của anh. Anh còn đặc biệt nhắc đến nữ diễn viên Lee Bo Young là mẫu người lý tưởng của mình.

Jungshin CNBLUE hiện vẫn còn độc thân và chưa có ý định muốn hẹn hòJungshin CNBLUE hiện vẫn còn độc thân và chưa có ý định muốn hẹn hò

Cộng đồng fan hâm mộ (Fandom) của Jungshin là ai?

Jungshin sở hữu lượng Fan hâm mộ cực lớn sau khi Debut cùng nhóm nhạc CNBLUE. Cộng đồng Fan hâm mộ của anh chàng cũng ngày càng tăng cao không chỉ tại Hàn Quốc mà còn tại nhiều quốc gia khác. Anh cũng thường xuyên tương tác và giao lưu với người hâm mộ của mình.

Phong cách âm nhạc mà Jungshin theo đuổi là gì?

Phong cách âm nhạc mà Jungshin theo đuổi là phong cách Rap và sôi động. Anh chàng không chỉ là tay Bass tài năng mà còn là nam Rapper sở hữu giọng hát nội lực. Điều này giúp anh trở nên thu hút hơn mỗi khi xuất hiện cùng nhóm nhạc và giành được nhiều lời khen từ khán giả.

Phong cách âm nhạc mà Jungshin theo đuổi là phong cách Rap và sôi độngPhong cách âm nhạc mà Jungshin theo đuổi là phong cách Rap và sôi động

Hành trình xây dựng sự nghiệp và các bài hát, MV nổi tiếng của Jungshin

Hành trình xây dựng sự nghiệp của Jungshin CNBLUE cũng nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người hâm mộ. Cụ thể:

1. Cuộc sống ban đầu và sự khởi đầu sự nghiệp của Jungshin

Jungshin đã học xong trung học tại trường trung học Jung Bal ở Ilsan. Anh chàng được đào tạo tại công ty FNC Entertainment vào năm 2009. Vào tháng 09/2009, anh chính thức trở thành thành viên của nhóm nhạc CNBLUE với vai trò tay Bass thay thế Kwon Kwang-jin đã rời nhóm ngay sau khi ra mắt. Ngoài vai trò là tay Bass của nhóm nhạc, anh còn là Rapper và ca sĩ dự bị.

2. Jungshin ra mắt với tư cách là nghệ sĩ Solo và tham gia diễn xuất

Jungshin bắt đầu diễn xuất trong bộ phim gia đình KBS2 năm 2012 “Seoyoung, My Daughter”. Bộ phim này đã ghi nhận tỷ suất người xem cao nhất là 47,6% và trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc có tỷ suất người xem cao nhất năm 2013. Anh chàng cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của mình và giành được một số đề cử như “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” từ các tổ chức trao giải địa phương. Sau đó, anh được chọn vào các vai phụ trong phim cổ trang “The Blade and Petal” năm 2013 và “Melodrama Temptation” năm 2014. Hai bộ phim này đã mang về cho anh giải thưởng diễn xuất đầu tiên là “Ngôi sao mới nổi xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải DramaFever lần thứ 03. Vào năm 015, Jungshin đóng vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình đặc biệt “Thank You, My Son” của đài KBS2. Cũng cùng năm đó, anh chàng trở thành người dẫn chương trình “M Countdown” của Mnet cùng với thành viên Key của SHINee. Truy nhiên, anh đã rời khỏi chương trình vào năm 2016.

Jungshin còn đóng vai chính cùng Jung Il-woo và Park So-dam trong bộ phim hài lãng mạn của tvN tên “Cinderella with Four Knights”. Anh chàng phát hành đĩa đơn Solo đầu tiên của mình “Confession” cho nhạc phim. Vào năm 2017, anh đảm nhận vai chính trong bộ phim cổ trang lãng mạn “My Sassy Girl”. Cùng năm đó, anh được chọn tham gia bộ phim tình cảm giả tưởng “Longing Heart” và cũng là vai chính đầu tiên của anh. Sau đó, mạng báo đường phố quốc tế công bố ảnh của Jungshin đã lọt vào Top 5 đề cử cho Giải thưởng INSP cho “Bức ảnh đẹp nhất” vào ngày 07/06/2019. Anh chàng chụp ảnh từ phong trào tình nguyện của Quỹ LOVE FNC tại Myanmar vào tháng 02/2018 và đóng góp những bức ảnh này độc quyền cho “The Big” phát hành Hàn Quốc miễn phí. 

Jungshin ra mắt với tư cách là nghệ sĩ Solo và tham gia diễn xuấtJungshin ra mắt với tư cách là nghệ sĩ Solo và tham gia diễn xuất

Người chiến thắng đã được công bố tại Lễ trao giải INSP được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh về giấy đường phố toàn cầu ở Hannover, Đức vào ngày 19/6. Vào ngày 22/07/2019, Jungshin phát hành đĩa đơn tiếng Nhật của mình “Blue Orion”. Anh chàng tiếp tục phát hành Album có bài hát này và 04 bài hát tiếng Nhật khác vào ngày 25/09/2019. Vào tháng 03/2021, Jungshin trở lại diễn xuất sau khi xuất ngũ trong loạt phim trực tuyến “Summer Guys”. Bộ phim này được phát sóng trên KT Seezn, AbemaTV và Viu. Cho đến tháng 09/2021, anh được chọn tham gia bộ phim truyền hình “Sh**ting Stars” cùng với Lee Sung-Kyung và Kim Young-dae.

3. Jungshin tham gia nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào năm 2018

Jungshin nhập ngũ vào ngày 31/07/2018. Anh chàng đã hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản và đăng ảnh lên tài khoản Instagram cá nhân vào ngày 05/09/2018. Anh chàng còn tổ chức “Lễ hội Lực lượng Vũ trang” vào ngày 08/10/2018. Sự kiện được tổ chức từ ngày 05/10 đến ngày 09/10. Jungshin cũng là người dẫn chương trình cho buổi hòa nhạc quân đội nhằm kỷ niệm 70 năm thành lập quân đội vào ngày 10/10:2018. Anh chàng chính thức xuất ngũ vào ngày 19/03/2020 và không trở về căn cứ sau kỳ nghỉ ETS theo chính sách của Bộ Quốc phòng.

Những điều thú vị về Jungshin CNBLUE có thể bạn chưa biết

  • Jungshin sinh ra ở Ilsan, Seoul, Hàn Quốc.
  • Anh chàng là một trong những người mẫu chính cho bộ sưu tập của Song Hye Myung trong “Tuần lễ thời trang Seoul 201.
  • Vào năm 012, anh được đề cử “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” tại KBS Drama Awards cho vai diễn trong “Seoyoung, My Daughter”.
  • Anh còn được đề cử “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” tại Giải thưởng Phim truyền hình Hàn Quốc lần thứ 06 cho “Seyoung, My Daughter”, “Nam diễn viên truyền hình mới xuất sắc nhất” và “Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất” trong Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 49 vào năm 2013.
  • Anh đã viết lời và đồng sản xuất bài hát “Daisy” của CNBLUE trong Album “Colors” và viết lời bài hát đồng sản xuất “Control” trong Album “2gether”.
  • Vào năm 2016, anh được đề cử giải “Nam diễn viên mới” trong Giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á lần thứ nhất và đã giành chiến thắng.
  • Jungshin được đề cử “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” tại Giải thưởng phim truyền hình SBS lần thứ 25 cho “My Sassy Girl” vào năm 2017
  • Vào tháng 06/2018, anh chàng đã lọt vào vòng chung kết ở hạng mục “Ảnh đẹp nhất” trong Giải thưởng INSP 2019. Một trong những bức ảnh của anh được chụp tại Myanmar trong hoạt động tình nguyện của FNC vào tháng 02/2018 đã được gửi qua “The Big Issue Korean”. Bức ảnh này có tiêu đề “Hạt giống hoa bồ công anh”.
  • Anh đã tham gia MV “Heart to Heart”.
  • Vào ngày 08/10/2018, anh chủ trì “Lễ hội Lực lượng vũ trang” và sự kiện này kéo dài từ ngày 05/10 đến ngày 09/10.
  • Anh còn là MC cho chương trình hòa nhạc quân đội ngày 10/10/2018 nhằm kỷ niệm 70 năm ngày thành lập quân đội.
  • Vào ngày 07/04:2019, Jungshin đã quyên góp 10 triệu Won cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai quốc gia Hope Bridge cho các nạn nhân của vụ cháy rừng ở tỉnh Gangwon.
  • Anh chàng nhập ngũ vào ngày 31/07/2018 và hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào ngày 05/09/2019.

Một số hình ảnh về Jungshin

Một số hình ảnh về Jungshin Một số hình ảnh về Jungshin Một số hình ảnh về Jungshin Một số hình ảnh về Jungshin Một số hình ảnh về Jungshin Một số hình ảnh về Jungshin Một số hình ảnh về Jungshin Một số hình ảnh về Jungshin Một số hình ảnh về Jungshin Một số hình ảnh về Jungshin

Lời kết

Jungshin CNBLUE mặc dù là em út của nhóm nhưng cũng là một trong những thành viên đa tài và được người hâm mộ đánh giá cao. Anh chàng còn thu hút với vẻ ngoài điển trai và đầy nam tính. Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất về nam Idol này!

Câu hỏi thường gặp về Jungshin CNBLUE

1. Jungshin tên thật là gì?

Jungshin tên thật là Lee Jung Shin (이정신).

2. Jungshin đảm nhiệm vị trí gì trong nhóm nhạc CNBLUE?

Jungshin đảm nhiệm vị trí Main Rapper, Bassist, Vocalist và Maknae trong nhóm nhạc CNBLUE.

3. Hai nghệ sĩ yêu thích của Jungshin là ai?

Hai nghệ sĩ yêu thích của Jungshin là Hoobastank và Maroon 5.

4. Jungshin nhập ngũ ngày bao nhiêu?

Jungshin nhập ngũ vào ngày 31/07/2018.

5. Jungshin đã quyên góp bao nhiêu Hiệp hội cứu trợ thiên tai quốc gia Hope Bridge?

Jungshin đã quyên góp 10 triệu Won cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai quốc gia Hope Bridge cho các nạn nhân của vụ cháy rừng ở tỉnh Gangwon.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

ĐĂNG KÝ HÔM NAY

CẬP NHẬT NHỮNG TIN TỨC ĐỘC QUYỀN NHANH NHẤT

TỔNG HỢP BỞI ĐỘI NGŨ TÁC GIẢ GIÀU KINH NGHIỆM

THÔNG TIN CHIA SẺ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THẨM ĐỊNH

CUNG CẤP CÁC VIDEO TRỰC QUAN

Đọc không giới hạn những tin tức độc quyền của chúng tôi!

Bài viết liên quan

Xem thêm các bài viết