KpopCa sĩ Hàn QuốcTiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Hoshi Seventeen cập nhật...

Tiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Hoshi Seventeen cập nhật mới nhất 10/2024

Hoshi Seventeen là trưởng nhóm của Unit Performance Team sở hữu giọng hát đầy nội lực và kỹ năng nhảy chuyên nghiệp. Anh chàng đã thu hút đông đảo người hâm mộ với gương mặt điển trai cùng thần thái cuốn hút. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nam Idol này, hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Hoshi Seventeen là ai? 

Hoshi (호시) tên thật là Kwon Soon Young (권순영) sinh ngày 15/06/1996 tại Hanam-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc. Anh chàng được biết đến là một nam ca sĩ và nhạc sĩ người Hàn Quốc trực thuộc công ty Pledis Entertainment. Hiện tại, Hoshi đang là thành viên của nhóm nhạc nam Seventeen và Unit Performance Team, BSS. Anh còn đảm nhiệm vị trí Sub Vocalist, Main Dancer và trưởng nhóm của Performance Team.

1. Tiểu sử của Hoshi

Hoshi là con út trong gia đình và có một người chị gái. Ý nghĩa tên thật của anh chàng gồm “Kwon” tức “Sức mạnh, “Soon” tức “Vô tội” và “Young” tức “Vẻ vang”. Tên anh có nghĩa là “Mạnh mẽ bằng cách hồn nhiên và vinh quang”. Anh còn nghĩ rằng anh là một người Leader mạnh mẽ của Unit Performance Team. Nghệ danh “Hoshi” được hiểu như “ánh mắt của hổ” Hàn Quốc 호랑이의 시선 có nghĩa là “Ngôi sao” trong tiếng Nhật. Hoshi còn đạt được đai đen Taekwondo và đã từng là nhà vô địch khi còn nhỏ cũng như được chọn vào đội tuyển quốc gia. 

Hoshi là một người Leader mạnh mẽ của Unit Performance TeamHoshi là một người Leader mạnh mẽ của Unit Performance Team

Tuy nhiên, cuối cùng anh chàng đã dừng lại vì không muốn cạo tóc. Anh nói rằng những bước di chuyển của Taekwondo giống như những bước nhảy và anh đã kết hợp giữa Taekwondo cùng những động tác nhảy giúp tạo ra một bản vũ đạo tuyệt vời. Ngoài ra, Hoshi còn từng thành lập một câu lạc bộ nhảy và tham gia nhiều cuộc thi. Anh chàng đã giành được vị trí đầu tiên trong một cuộc thi của thành phố và được trao cơ hội thử giọng. Sau khi vượt qua buổi thử giọng, Hoshi chính thức trở thành thực tập sinh của công ty Pledis Entertainment. Dưới đây là bảng tóm tắt tiểu sử, hồ sơ của Hoshi Seventeen :

✅ Tên thật: ⭐ Kwon Soon Young (권순영)
✅ Nghệ danh: ⭐ Hoshi (호시)
✅ Ngày sinh: ⭐ 15/06/1996
✅ Cung hoàng đạo: ⭐ Song Tử
✅ Quốc tịch:  ⭐ Hàn Quốc
✅ Quê hương: ⭐ Hanam-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc
✅ Vị trí:  ⭐ Sub Vocalist, Main Dancer, Leader Performance Team
✅ Chiều cao: ⭐ 1m77
✅ Cân nặng: ⭐ 65kg
✅ Nhóm máu: ⭐ B
✅ Gia đình:  ⭐ Bố, mẹ và chị gái

👉👉👉 Xem thêm: 

2. Sở thích và sở trường của Hoshi

  • Hoshi có đai đen Taekwondo và là nhà vô địch Taekwondo khi còn trẻ.
  • Anh có thể nói tiếng Nhật rất tốt và tiếng Trung cơ bản.
  • Anh chàng đã từng niềng răng trước đây nhưng đã tháo ra.
  • Anh còn thích sưu tầm những bức ảnh kỳ quái của các thành viên. Tuy nhiên, anh đã xóa hầu hết ảnh trong trường hợp bị mất điện thoại. Anh còn nói rằng anh có những bức ảnh kỳ lạ nhất về DK.
  • Một trong những sở thích trước đây của anh là đóng gói rau củ bằng không khí thông qua đóng gói chân không để tiện sử dụng.
  • Món ăn yêu thích của anh là cơm chiên kim chi, Budae Jjigae, đậu phụ hầm mềm, Bulgogi và Kong-Guksu.
  • Anh thích đồ ăn Nhật và món ăn Nhật yêu thích của anh là Hitumabushi.
  • Anh không phải là người kén ăn.
  • Anh không dung nạp Lactose.
  • Sở thích của anh là khiêu vũ.
  • Màu sắc yêu thích của Hoshi là màu đen và màu trắng.
  • Động vật yêu thích của anh là con hổ.
  • Anh là một Fan hâm mộ lớn của SHINee.
  • Anh rất muốn gặp Chris Brown, Usher, Beyonce và SHINee.
  • Anh được các thành viên khác bầu chọn là thành viên chăm chỉ nhất cùng với Woozi.
  • Anh còn được các thành viên khác bầu chọn là thành viên có nhiều Aegyo nhất.
  • Anh là người tạo ra tâm trạng cùng với Seungkwan và DK.
  • Cỡ giày của anh là 260 – 265mm. 
  • Anh cho biết khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời anh là khi bạn bè và gia đình hỏi anh khi nào anh sẽ ra mắt nhưng anh không thể nói với họ vì bản thân anh cũng không biết.
  • S.Coups chọn anh là thành viên có thể làm trưởng nhóm và nói rằng anh có rất nhiều sức thu hút.
  • Hình mẫu lý tưởng của anh là biên đạo múa Keone Madrid. Anh nói rằng những điệu nhảy của anh ấy rất độc đáo và thu hút mọi người bằng nhịp điệu. Anh còn muốn trở thành một người độc đáo và phong cách khi nhảy.
  • Nếu phải miêu tả Hoshi bằng vài từ thì đó là “nhân cách tốt”. Anh chàng được nhận xét là một chàng trai ân cần và chu đáo. Anh còn hiểu người khác rất tốt và tốt bụng. Anh muốn mọi người chú ý đến sự tự tin, dễ thương và ngầu của mình. 
  • Khi tinh thần mọi người xuống thấp, anh chàng sẽ khuấy động tâm trạng và động viên họ. Anh luôn quan tâm đến mọi người vì anh là một người tốt. 
  • Anh còn thích Sushi, Okonomiyaki, Ramen, Sukiyaki và Shabu Shabu. anh yêu thích các cửa hàng tiện lợi vì họ hâm nóng hộp cơm trưa cho anh. 
  • Phong cách của anh là quần áo dệt kim cỡ lớn, quần skinny xắn gấu, đi tất đen lộ rõ ​. Anh còn thường xem các bộ sưu tập quần áo nước ngoài trên Internet và rất quan tâm đến thời trang. 
  • Khi còn là một cậu bé, Hoshi đã rất ngưỡng mộ nghệ sĩ tiền bối Taemin của SHINee. Vậy nên từ năm thứ 03 trung học, anh chàng đã bắt đầu cuộc sống của mình như một thực tập sinh và hàng ngày học nhảy cùng thanh nhạc. Anh cũng quý trọng thời gian ngủ của mình nhưng khi ngày ra mắt đã đến gần, anh lại làm việc chăm chỉ một cách điên cuồng. 
  • Khi thời gian ra mắt bị hoãn, anh đã rất buồn nhưng không bỏ cuộc và làm việc không mệt mỏi mỗi ngày. 
  • Hoshi rất thân thiết với Zelo của BAP. 
  • Anh chàng không có kinh nghiệm hẹn hò và mẹ anh bảo anh hãy học trước rồi hẹn hò với các cô gái sau khi vào đại học.
  • Ở ký túc xá, anh từng ở chung phòng với Vernon. 
  • Mẫu người lý tưởng của Hoshi là một người thơm tho và thích anh.
  • Anh chàng không thích việc anh để ở chế độ “đọc” sau khi gửi tin nhắn. Anh sẽ làm phiền mọi người cho đến khi họ trả lời mình. 
  • Anh cũng từng làm vỡ chiếc điện thoại thông minh chống nước của mình sau khi ngâm dưới nước. 
  • Anh còn là kiểu người im lặng hồi tiểu học. 
  • Anh rất thích chơi đùa dưới nước.
  • Anh được Doyoung của NCT nhận xét là MC đặc biệt của “Inkigayo” đáng nhớ nhất. 
  • Khi còn trẻ, Hoshi đã thành lập câu lạc bộ khiêu vũ của riêng mình và tham gia một cuộc thi khiêu vũ toàn thành phố. 
  • Anh lần đầu thử sức Rap với ca khúc “Blow, Hurricane”.

Đời tư của Hoshi Seventeen 

Hoshi Seventeen hiện vẫn còn độc thân và chưa có ý định muốn hẹn hò. Trước đó, anh chàng từng vướng phải tin đồn đang có Lovestagram với Sungwoon vì cả hai có Ava Instagram gần giống nhau. Ngoài ra, cũng đã có bài báo đã đưa tin về Sungwoon với Title “Ngay cả một chú hổ cũng phải Crush bạn”. Khi thực hiện bói tên, Sungwoon và Hoshi còn đạt tới 94% tương thích. Sau đó, Sungwoon đã gọi điện hỏi Hoshi và anh chàng nói rằng cậu cũng đã nghe về tin đồn đó. Sungwoon khẳng định Lovestagram với Hoshi là không đúng. Anh chàng cũng từng chia sẻ bản thân không có kinh nghiệm hẹn hò nên mẹ anh đã bảo anh hãy học trước rồi hẹn hò với các cô gái sau khi vào đại học.

Hoshi từng vướng phải tin đồn đang có Lovestagram với Sungwoon vì cả hai có Ava Instagram gần giống nhau Hoshi từng vướng phải tin đồn đang có Lovestagram với Sungwoon vì cả hai có Ava Instagram gần giống nhau 

Cộng đồng fan hâm mộ (Fandom) của Hoshi là ai?

Cộng đồng Fan hâm mộ của Hoshi Seventeen ngày càng tăng cao không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Anh chàng được nhận xét là một người khá vui tính và thường xuyên giao lưu với Fan hâm mộ. Điều này giúp anh sở hữu đông đảo người hâm mộ nhiều hơn.

Phong cách âm nhạc mà Hoshi theo đuổi là gì?

Phong cách âm nhạc mà Hoshi theo đuổi là phong cách Rap và sôi động. Anh chàng đã gây ấn tượng với giọng hát nội lực và kỹ năng nhảy chuyên nghiệp, tuyệt vời. Từ đó giúp cho các sản phẩm âm nhạc của nhóm trở nên hấp dẫn và chất lượng hơn.

Phong cách âm nhạc mà Hoshi theo đuổi là phong cách Rap và sôi độngPhong cách âm nhạc mà Hoshi theo đuổi là phong cách Rap và sôi động

Hành trình xây dựng sự nghiệp và các bài hát, MV nổi tiếng của Hoshi

Hành trình xây dựng sự nghiệp của Hoshi Seventeen khá thuận lợi và được nhiều người hâm mộ quan tâm. Cụ thể:

1. Hoshi trước khi ra mắt cùng nhóm nhạc từ năm 2012 – 2015

Hoshi xuất hiện cùng với S.Coups, Wonwoo, Woozi và Mingyu trong Video âm nhạc của bài hát đầu tay “Face” của NU’EST vào năm 2012. Anh chàng còn cùng Wonwoo, Woozi và Mingyu đóng Cameo trong bài hát Debut của Hello Venus. Sau đó, công ty Pledis Entertainment bắt đầu phát sóng chương trình trực tiếp trên Web Online UStream tên “17TV”. Tại đây, các Fans đã được mời đến phòng tập của nhóm nhạc Seventeen để tận mắt theo dõi quá trình thực tập của họ. Các thực tập sinh được ra mắt công chúng qua các “Seasons” khác nhau của chương trình, 

Hoshi đã tham gia vào mùa thứ hai của chương trình. Anh chàng được công ty đào tạo trong khoảng 04 năm và chính thức được ra mắt cùng nhóm nhạc Seventeen. Ngoài ra, anh còn cùng S.Coups, Wonwoo, DK và Vernon đã xuất hiện trên sân khấu của Hello Venus trong SBS “Gayo Daejeon”. Vào năm 2014, Hoshi xuất hiện trên sân khấu KBS “Gayo Daechukje” của San E và Raina cùng với S.Coups, Jun, Wonwoo, Mingyu và Vernon.

2. Hoshi ra mắt cùng nhóm nhạc Seventeen từ năm 2015 – nay

Hoshi chính thức ra mắt trước công chúng cùng nhóm nhạc Seventeen cùng 12 thành viên khác gồm S.Coups, Jeonghan, Joshua, Jun, Hoshi, Wonwoo, Woozi, The8, DK, Mingyu, Seungkwan, Vernon và Dino vào ngày 26/05/2015. Nhóm nhạc đã thông qua một Showcase trực tiếp của kênh truyền hình lớn MBC do Lizzy và Raina của After School làm MC đã ra mắt. Ngoài ra, cùng ngày đó, anh chàng cùng Seventeen còn phát hành Mini Album đầu tay tên “17 Carat”. Anh còn là một trong 04 thành viên thuộc Unit Performance Team và đảm nhiệm vị trí trưởng nhóm. Vào ngày 21/03/2018, Hoshi cùng Seungkwan và DK đã ra mắt dưới dạng một nhóm nhỏ tên “BSS” hoặc “BooSeokSoon” và được Debut tại Carat Land. Nhóm nhỏ này còn phát hành đĩa đơn đầu tay tên “Just Do It”.

Hoshi ra mắt cùng nhóm nhạc Seventeen từ năm 2015 - nayHoshi ra mắt cùng nhóm nhạc Seventeen từ năm 2015 – nay

Những điều thú vị về Hoshi Seventeen có thể bạn chưa biết

  • Hoshi sinh ra ở Namyangju-si, tỉnh Kyunggi, Hàn Quốc.
  • Anh chàng còn có một chị gái.
  • Anh học tại Trường trung học Maseok; Đại học Nghệ thuật Phát thanh Truyền hình Dong-A chuyên ngành Phát thanh Giải trí Kpop nhưng đã bỏ học và Học viện Tài năng Tương lai Đại học Hanyang chuyên ngành Âm nhạc K-Pop Thực hành.
  • Biệt danh của anh là “Mr. Dumbbell”, “10:10 O’Clock” vì đôi mắt của anh ấy và Hoshi-tam tam.
  • Anh là thực tập sinh của công ty được khoảng 04 năm.
  • Anh biên đạo hầu hết các thói quen của Seventeen.
  • Hoshi được nhận vào Học viện Truyền thông và Nghệ thuật Dong Ah lớp sinh viên năm nhất 2017. Anh đang theo đuổi chuyên ngành biểu diễn K-Pop tại Khoa Giải trí Phát thanh của Viện và tốt nghiệp trung học vào tháng 02/2015.
  • Anh chàng đã xuất hiện trong MV “Face” của NU’EST cùng với Mingyu, Wonwoo, S.Coups và Woozi.
  • Anh còn tham gia với vai trò là khách mời trong bài hát Debut “Venus” của Hello Venus vào năm 2012.
  • Năm 2013, anh tham gia vào mùa 2 của chương trình trực tiếp 17TV. 
  • Anh đã  xuất hiện trên sân khấu của Hello Venus trong SBS “Gayo Daejeon”.
  • Anh xuất hiện trên sân khấu KBS “Gayo Daechukje” của SanE và Raina vào năm 2014.
  • Hoshi cùng Seung Kwan và DK ra mắt một nhóm nhỏ tên là “Boo Seok Soon (BSS)” vào năm 2018 và Debut tại Carat Land cùng phát hành đĩa đơn đầu tay với ca khúc “Just Do It”.
  • Anh chàng là người biên đạo hầu hết các màn trình diễn của nhóm nhạc Seventeen.
  • Anh ra mắt Solo với Mixtape “Spider” vào ngày 02/04/2021.

Một số hình ảnh về Hoshi

Một số hình ảnh về Hoshi Một số hình ảnh về Hoshi Một số hình ảnh về Hoshi Một số hình ảnh về Hoshi Một số hình ảnh về Hoshi Một số hình ảnh về Hoshi Một số hình ảnh về Hoshi Một số hình ảnh về Hoshi Một số hình ảnh về Hoshi Một số hình ảnh về Hoshi

Lời kết

Hoshi Seventeen gây ấn tượng trước công chúng sau khi ra mắt với thần thái cuốn hút và vẻ ngoài điển trai, nam tính. Anh chàng còn là trưởng nhóm của Performance Team với giọng hát tuyệt vời và kỹ năng nhảy chuyên nghiệp. Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất về nam Idol này!

Câu hỏi thường gặp về Hoshi Seventeen 

1. Hoshi tên thật là gì?

Hoshi tên thật là Kwon Soon Young (권순영).

2. Quê hương của Hoshi ở đâu?

Quê hương của Hoshi ở Hanam-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc.

3. Hoshi đảm nhiệm vị trí gì trong nhóm nhạc Seventeen?

Hoshi đảm nhiệm vị trí Sub Vocalist, Main Dancer và trưởng nhóm của Performance Team trong nhóm nhạc Seventeen.

4. Động vật yêu thích của Hoshi là con gì?

Động vật yêu thích của Hoshi là con hổ.

5. Biệt danh của Hoshi là gì?

Biệt danh của Hoshi là “Mr. Dumbbell”, “10:10 O’Clock” vì đôi mắt của anh và “Hoshi-tam tam”.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

ĐĂNG KÝ HÔM NAY

CẬP NHẬT NHỮNG TIN TỨC ĐỘC QUYỀN NHANH NHẤT

TỔNG HỢP BỞI ĐỘI NGŨ TÁC GIẢ GIÀU KINH NGHIỆM

THÔNG TIN CHIA SẺ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THẨM ĐỊNH

CUNG CẤP CÁC VIDEO TRỰC QUAN

Đọc không giới hạn những tin tức độc quyền của chúng tôi!

Bài viết liên quan

Xem thêm các bài viết