KpopCa sĩ Hàn QuốcTiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Kai EXO cập nhật...

Tiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Kai EXO cập nhật mới nhất 10/2024

Kai EXO đang là một trong những thành viên nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ sau khi ra mắt. Anh chàng còn là một Sub Rapper và Main Dancer đa tài của nhóm. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nam Idol này, hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Kai EXO là ai? 

Kai (카이) tên thật là Kim Jong In (김종인) sinh ngày 14/01/1994 tại Suncheon-si, Jeollanam-do, Hàn Quốc. Anh chàng được biết đến là một nam ca sĩ, người mẫu, diễn viên và vũ công người Hàn Quốc. Hiện tại,  Kai đang là thành viên của nhóm nhạc nam EXO và Unit EXO-K cùng siêu nhóm SuperM do công ty SM Entertainment thành lập, quản lý. Anh còn đảm nhiệm vị trí Vocalist, Sub Rapper, Main Dancer và Center trong nhóm.

1. Tiểu sử của Kai

Kai là em út trong gia đình có hai chị gái. Ban đầu, bố mẹ anh chàng muốn anh học Taekwondo và Piano. Anh bắt đầu tập múa ba lê khi đang học lớp ba sau khi xem The Nutcracker và bắt đầu nhảy jazz khi anh 08 tuổi ở lớp bốn trường tiểu học. Bố của anh hiện đã qua đời và cũng là ân nhân quan trọng nhất trong hành trình đến với khiêu vũ của mình. Ngoài ra, còn có một bộ phim về câu chuyện trưởng thành của Kai trong dự án năm 2019 tên “The Performanceers” của Gucci. 

Kai EXO bắt đầu tập múa ba lê khi đang học lớp ba sau khi xem The NutcrackerKai EXO bắt đầu tập múa ba lê khi đang học lớp ba sau khi xem The Nutcracker

Kai học trung học tại Trường Biểu diễn Nghệ thuật Seoul và tốt nghiệp vào năm 2012. Anh chàng chính thức ra mắt với tư cách là nghệ sĩ Solo vào ngày 30/11/2020 với Mini Album đầu tiên của mình. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, anh còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình khác nhau như Choco Bank năm 2016, Andante năm 2017 và Spring Has Come năm 2018. Kai đã được nhiều người coi là một trong những vũ công giỏi nhất của Hàn Quốc và K-Pop. Anh chàng cũng là một trong những biểu tượng thời trang có ảnh hưởng nhất của Hàn Quốc. Dưới đây là bảng tóm tắt tiểu sử, hồ sơ của Kai EXO:

✅ Tên thật: ⭐ Kim Jong In (김종인)
✅ Nghệ danh: ⭐ Kai (카이)
✅ Ngày sinh: ⭐ 14/01/1994
✅ Cung hoàng đạo: ⭐ Ma Kết
✅ Quốc tịch:  ⭐ Hàn Quốc
✅ Quê hương: ⭐ Suncheon-si, Jeollanam-do, Hàn Quốc
✅ Vị trí:  ⭐ Vocalist, Sub Rapper, Main Dancer, Center
✅ Chiều cao: ⭐ 182cm
✅ Cân nặng: ⭐ 63kg
✅ Nhóm máu: ⭐ A
✅ Gia đình:  ⭐ Mẹ và hai chị gái

👉👉👉 Xem thêm:

2. Sở thích và sở trường của Kai

  • Đặc sản khiêu vũ của Kai gồm Ballet, Jazz, Hip-Hop, Popping và Locking.
  • Nhiều người nói rằng anh chàng là một người lạnh lùng và kiêu ngạo khi đánh giá tính cách trên sân khấu nhưng thực ra anh lại là người tốt bụng, trầm tính, nhút nhát và rất dịu dàng
  • Anh còn là người có tính khí nóng nảy nhất trong số các thành viên trong nhóm nhạc EXO.
  • Anh có thói quen thường xuyên cắn môi
  • Sở thích của anh là khiêu vũ, đọc sách và nghe nhạc. 
  • Thể loại âm nhạc yêu thích của anh là R&B và Hip-Hop.
  • Những bộ phim yêu thích của anh là “Billy Elliot” và “Cướp biển vùng Caribe”.
  • Anh rất thích chơi trò chơi điện tử.
  • Món ăn yêu thích của anh là gà rán và vịt quay.
  • Con số yêu thích của Kai là số 01.
  • Màu sắc yêu thích của anh chàng là màu đen, màu đỏ và màu xanh da trời.
  • Anh còn giỏi tất cả các loại trò chơi.
  • Anh không thích uống cà phê. Tuy nhiên, trong một vLive gần đây, anh đã bắt đầu thích hương vị của cà phê và uống Cafe nhiều hơn.
  • Khi nhóm nhạc EXO được nghỉ, anh thích đi xe đạp, đọc sách, nghe nhạc, nhảy, lên mạng và lướt Video YouTube.
  • Anh rất thích chơi bóng đá mặc dù anh không tài năng bằng Xiumin hay Luhan trong môn thể thao này.
  • Anh nói rằng trong số tất cả các thành viên EXO, anh là người giỏi nhất trong việc ghi nhớ tên các cầu thủ bóng đá.
  • Kai EXO là bạn với Taemin của SHINee, Jimin của BTS, Sungwoon của Wanna One/HotShot, Timoteo của HotShot và Ravi của VIXX.
  • Anh chàng còn có phòng riêng.
  • Hình mẫu lý tưởng của anh là Michael Jackson.
  • Nếu anh không là thành viên của nhóm nhạc EXO thì đã trở thành một vũ công ba lê.
  • Anh thích chạm vào vai mọi người.
  • Anh không thích bị làm phiền khi đang ngủ.
  • Anh còn thích âm nhạc yên tĩnh.
  • Mỗi khi căng thẳng, anh thường tập thể dục.
  • Anh rất thích làm việc và à một người nghiện công việc.
  • Album EXO yêu thích của anh là “Exodus”.
  • Anh không thích hàu sống.
  • Kai nói rằng một trong những kỷ niệm yêu thích của anh khi còn ở EXO là khi họ tình nguyện tại Hội chữ thập đỏ. Tại đó, họ dọn dẹp và chơi với những đứa trẻ khuyết tật. Anh cũng muốn tiếp tục làm công việc từ thiện trong tương lai.
  • Anh muốn đối xử tốt với người khác nhưng anh lại lúng túng khi bày tỏ cảm xúc của mình.
  • Anh sẽ không chủ động tiếp cận một cô gái mà sẽ từ từ cố gắng làm quen với cô ấy.
  • Mọi người đều nói rằng anh trông giống một con gấu và anh đã chấp nhận sự thật này. Hiện tại, anh luôn mặc quần áo có hình gấu và tự gọi mình là gấu. Ngoài ra, tên Fanclub của anh là “erigoms” và trong đó “gom” có nghĩa là “gấu”.
  • Anh yêu khiêu vũ bằng cả trái tim và nếu không trở thành thần tượng, anh sẽ trở thành một diễn viên múa ba lê.
  • Anh đã thử giọng tại SM vì bố anh hứa sẽ mua cho anh ấy một chiếc Nintendo.
  • Em gái anh sở hữu một quán cà phê tên “Kamong” và là nơi Jongin vẽ các thiết kế cho cốc và đồ dùng.
  • Mẫu người lý tưởng của Kai EXO là một người giống Han Yeseul, một người dịu dàng và tình cảm.

Đời tư của Kai EXO 

Vào ngày 01/04/2016, Dispatch công bố cặp tình nhân Kai EXO và Krystal khiến cộng đồng Fan K-Pop xôn xao. Khi đó, rất nhiều người cho rằng trang tin này đưa ra lời nói đùa nhân dịp “Cá tháng Tư”. Tuy nhiên, loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi do Dispatch chụp được đã đập tan nghi ngờ trên. Công ty quản lý SM Entertainment cũng đã nhanh chóng xác nhận thông tin ngay sau khi bài báo của Dispatch được đăng tải. Đại diện công ty cho biết anh chàng và Krystal đang tiến triển từ tình bạn thành tình yêu. Cặp đôi luôn cố gắng dành thời gian cho nhau dù lịch trình làm việc bận rộn. Sau khi thừa nhận hẹn hò, cả hai cũng liên tục vướng vào những tin đồn bất lợi như lộ ảnh âu yếm nơi công cộng hay mải yêu khiến công việc bị ảnh hưởng,….

Ngoài ra, một bộ phận Fan hâm mộ của EXO cũng tỏ ra không hài lòng với tin tức hẹn hò của cặp đôi. Các bài viết về cặp đôi luôn nằm trong danh sách được xem và bình luận nhiều nhất. Tuy nhiên, cho đến ngày 01/04/2017, Kai và Krystal đã tuyên bố chia tay. Một người bạn thân thiết của cả hai nói rằng “Họ đã chia tay sau khoảng thời gian không gặp gỡ vì lịch trình bận rộn”. Người này còn cho biết cả hai quyết định tập trung nhiều hơn cho công việc. Mối tình này sau khi tan vỡ để lại không ít nuối tiếc cho khán giả tại Hàn Quốc. 

Mối tình của Kai EXO và Krystal gây không ít tiếc nuối cho khán giả tại Hàn QuốcMối tình của Kai EXO và Krystal gây không ít tiếc nuối cho khán giả tại Hàn Quốc

Vào sáng ngày 01/01, trang Dispatch tiếp tục tung loạt ảnh hẹn hò của Kai EXO và Jennie của BlackPink và cũng cho biết cặp đôi đã qua lại từ tháng 10/2018. Sau khi trở về Hàn từ chuyến công tác Hawaii, Mỹ, anh chàng đón bạn gái đến Sky Park tại Seoul, Hàn Quốc. Anh còn tặng Jennie chiếc túi xách hiệu. Cặp đôi này cũng nhiều lần đi giày và đeo khăn quàng đôi. Tuy nhiên, đây cũng là mối tình chóng tan khi cặp đôi chính thức chia tay sau 25 ngày công khai hẹn hò tức sau 04 tháng hẹn hò theo tin độc quyền từ SBS FunE. Ngoài ra, nguyên nhân chia tay là vì cả hai muốn tập trung vào công việc của mình nên mới quyết định “đường ai nấy đi”.

Cộng đồng fan hâm mộ (Fandom) của Kai là ai?

Kai EXO là nam thần tượng sở hữu số lượng lớn Fan hâm mộ nhiều nhất trong nhóm. Cộng đồng Fan hâm mộ của anh chàng cũng ngày càng tăng cao không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Họ vẫn luôn theo dõi và ủng hộ anh trên con đường phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, tên Fanclub của anh là “erigoms” và trong đó “gom” có nghĩa là “gấu”.

Phong cách âm nhạc mà Kai theo đuổi là gì?

Phong cách âm nhạc mà Kai EXO theo đuổi là phong cách R&B và Hip-Hop. Ngoài ra, anh chàng còn chia sẻ bản thân cũng thích âm nhạc yên tĩnh. Sau khi ra mắt, anh đã gây ấn tượng trước khán giả với khả năng Rap cực tốt và kỹ năng nhảy chuyên nghiệp. Điều này giúp Kai trở nên nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện cùng nhóm nhạc hay trong các sản phẩm âm nhạc.

Phong cách âm nhạc mà Kai EXO theo đuổi là phong cách R&B và Hip-HopPhong cách âm nhạc mà Kai EXO theo đuổi là phong cách R&B và Hip-Hop

Hành trình xây dựng sự nghiệp và các bài hát, MV nổi tiếng của Kai

Hành trình xây dựng sự nghiệp của Kai EXO vô cùng thuận lợi và nhận được nhiều sự quan tâm. Cụ thể:

1. Kai ra mắt cùng nhóm nhạc EXO và bắt đầu sự nghiệp từ năm 2011 – 2015

Kai được cha khuyến khích nên quyết định tham gia và giành chiến thắng trong cuộc thi “Thanh niên xuất sắc nhất” của công ty SM Entertainment vào năm 2007. Sau đó, anh chàng chính thức ký hợp đồng với công ty khi mới 13 tuổi. Anh bắt đầu tập luyện nhảy Hip-Hop. Vào ngày 23/12/2011, công ty SM Entertainment công bố Kai là thành viên của nhóm nhạc nam EXO sắp ra mắt của công ty. Anh chàng đã có buổi biểu diễn truyền hình đầu tiên với các thành viên gồm Luhan, Chen và Tao cùng các nghệ sĩ khác của SM tại chương trình âm nhạc cuối năm SBS “Gayo Daejeon” vào ngày 29/12/2011. Nhóm nhạc này chính thức ra mắt trước công chúng vào tháng 04/2012 và gặt hái được nhiều thành công về mặt thương mại. 

Vào tháng 10/2012, Kai đã tham gia nhóm quảng cáo “Younique Unit” cùng với các đồng nghiệp cùng công ty gồm Eunhyuk, Henry, Hyoyeon, Taemin và Luhan. Nhóm quảng cáo này cũng đã phát hành đĩa đơn tên “Maxstep” và là một phần của sự hợp tác giữa công ty SM Entertainment và Hyundai. Sau đó, anh gia nhập nhóm nhảy “SM The Performance” cùng với thành viên Lay, YunHo của TVXQ, Eunhyuk và Donghae của Super Junior, Minho và Taemin của SHINee vào tháng 12/2012. Nhóm nhảy này lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện SBS “Gayo Daejeon” vào ngày 29/12 và biểu diễn đĩa đơn “Spectrum”. Đĩa đơn này cũng được phát hành chính thức vào ngày hôm sau. Vào tháng 08/2014, Kai đã góp giọng trong bài hát “Pretty Boy” trong Album đầu tay của Taemin SHINee. 

2. Kai bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và gia nhập siêu nhóm SuperM từ năm 2016 – 2019

Kai bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với vai nam chính trong Web Drama “Choco Bank” vào tháng 01/2016 và đạt được lượng người xem kỷ lục. Vào tháng 12/2016, anh chàng còn đóng vai chính trong hai tập của Web Drama đặc biệt “7 First Kisses” do Lotte Duty Free sản xuất. Sau đó, anh chàng được thông báo sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình tuổi Teen “Andante” của KBS với vai một học sinh trung học vào tháng 01/2017. Anh còn được chọn tham gia bộ phim truyền hình Nhật Bản tên “Mùa xuân đã đến” vào tháng 02/2017. Bộ phim này dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Nhật Bản và cũng đánh dấu lần đầu tiên một diễn viên không phải người Nhật đảm nhận vai chính do đài truyền hình Wowow sản xuất. 

Kai bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và gia nhập siêu nhóm SuperM từ năm 2016 - 2019Kai bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và gia nhập siêu nhóm SuperM từ năm 2016 – 2019

Kai được chọn làm người mẫu trang bìa cho số tháng 12 của The Big Issue vào tháng 12/2017. Đây là một tạp chí nổi tiếng về giúp đỡ người vô gia cư. Tạp chí này đã bán hết 20.000 bản trong vòng hai ngày đầu tiên và cho đến nay đã bán được 80.000 bản. Từ đó, ghi nhận số lượng bản bán ra cao nhất kể từ khi tạp chí ra mắt vào tháng 07/2010. Vào năm 2018, anh chàng đã được chọn tham gia KBS Melodrama “The Miracle We Met”. Anh được xác nhận là thành viên của một “Siêu nhóm nhạc K-Pop” tên “SuperM” do công ty SM Entertainment hợp tác với Capitol Records thành lập vào ngày 07/08/2019. Siêu nhóm này hoạt động quảng bá nhắm đến thị trường Mỹ và dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 10. Ngoài ra, Kai còn được chọn làm “Đại sứ Toàn cầu Kính mắt Gucci dành cho nam giới” đầu tiên tại Hàn Quốc. Anh chàng cùng siêu nhóm SuperM ra mắt với EP đầu tay cùng tên vào ngày 04/10/2019. 

3. Kai ra mắt Solo và nhập ngũ từ năm 2020 – nay

Kai trở thành Đại sứ cho hãng thời trang cao cấp Gucci của Ý cùng với nữ diễn viên Trung Quốc Nini vào tháng 03/2020. Sau đó, vào ngày 03/07/2020, công ty SM Entertainment đã thông báo rằng Album Solo đầu tiên của anh chàng hiện đang được sản xuất và dự kiến phát hành vào nửa cuối năm 2020. Anh được thông báo sẽ trở thành chàng trai đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm “Bobbi Brown” vào ngày 12/10. Cho đến ngày 30/11/2020, Kai phát hành Mini Album đầu tay “Kai” và đĩa đơn chủ đạo “Mmmh”. Album này sau khi phát hành đã đạt vị trí thứ hai trên Bảng xếp hạng Album Gaon và được KMCA chứng nhận Bạch Kim. Vào ngày 14/09/2021, thành phố Seoul thông báo họ đã chọn anh chàng làm gương mặt đại diện thương hiệu và đại sứ toàn cầu cho “Tuần lễ thời trang Seoul  Xuân 2022”. 

Kai đã xuất hiện trong Showcase trực tuyến “Tucson Beyond Drive” với sự hợp tác giữa Hyundai Motors và công ty SM Entertainment vào ngày 01/11. Tại đây, anh chàng còn trình diễn màn trình diễn âm nhạc tên “Follow Your Hidden Light” kết hợp giữa K-Pop và công nghệ AR. Vào ngày 30/11/2021, anh tiếp tục phát hành Mini Album thứ hai tên “Peaches” và đĩa đơn chính cùng tên. Album này còn đạt vị trí thứ ba trên Bảng xếp hạng Album Gaon và cũng được chứng nhận Bạch Kim. Vào tháng 1 năm 2022, Ngoài ra, Charmzone Mask đã chọn anh làm người mẫu mới của họ vào tháng 01/2022 và “hy vọng rằng sẽ mang đến hình ảnh trẻ trung và thời thượng cho các sản phẩm mặt nạ cao cấp của Charmzone”. 

BlackYak Climbing Crew còn chọn Kai làm người mẫu cho bộ sưu tập “The Black Yak BCC”.Vào tháng 02/2023, công ty SM Entertainment xác nhận rằng anh chàng có kế hoạch phát hành Album Solo mới tên “Rover” vào ngày 13/03. Anh chính thức phát hành Mini Album thứ ba tên “Rover” và đĩa đơn chủ đạo cùng tên vào ngày 13/03/2023. Vào ngày 04/05/2023, công ty SM Entertainment thông báo Kai sẽ tổ chức một buổi Fanmeeting tên “Kai’s aKAIve” tại YES24 Live Hall vào ngày 09/05 lúc 19:00 (KST). Ngoài ra, cũng phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của nhóm nhạc EXO hai ngày trước khi anh nhập ngũ.

Những điều thú vị về Kai EXO có thể bạn chưa biết

  • Kai EXO sinh ra ở Suncheon, tỉnh Nam Jeolla / Jeollanam-do, Hàn Quốc.
  • Gia đình của anh chàng gồm bố, mẹ và hai chị gái, trong đó có một chị lớn hơn 09 tuổi và một chị lớn hơn 05 tuổi.
  • Anh học tại Trường Trung học Nghệ thuật Seoul.
  • Anh chính thức được chọn vào công ty SM Entertainment sau khi giành chiến thắng trong “Cuộc thi Thanh niên xuất sắc nhất” của công ty năm 2007.
  • Anh còn là thành viên đầu tiên của EXO-K được giới thiệu.
  • Anh đã xuất hiện trong 13 Teaser của nhóm nhạc EXO trước khi nhóm cuối cùng ra mắt.
  • Biệt danh của anh là “Kkamjong”có nghĩa đen là “Jong đen tối” và “Da đen”.
  • Anh là thành viên đầu tiên của nhóm nhạc EXO được giới thiệu với công chúng qua Video Teaser vào ngày 23/12/2011.
  • Anh đã tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Web Drama “Choco Bank”, Web Drama “Seven First Kisses”, “Andante” của KBS World, “Spring Has Come” của WowƯơ và “Miracle That We Met” của KBS World.
  • Anh còn xuất hiện trong một số MV như “Twinkle” của TTS và “Maxstep” của Younique Unit,…
  • Kai thành viên của siêu nhóm nhạc SuperM.
  • Anh chàng Debut Solo vào ngày 30/11/2020 với Mini Album đầu tay tên “KAI (开)”.
  • Anh hiện đang là Đại sứ toàn cầu của Gucci và là người Hàn Quốc đầu tiên.
  • Anh xuất hiện chớp nhoáng trong MV “HaHaHa Song” của TVXQ cùng với các thành viên Suho và Chanyeol
  • Anh đã xuất hiện trong MV “Twinkle” của Taetiseo cùng với SeHun, BaekHyun và Chanyeol.
  • Kai diễn xuất trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc như “To The Beautiful You” năm 2012 với tư cách là thành viên EXO-K và “Andante” năm 2017.
  • Anh hẹn hò với Krystal Jung bắt đầu vào tháng 03/2016.
  • Vào ngày 01/06/2017, công ty SM Entertainment đã xác nhận rằng Kai đã chính thức chấm dứt mối quan hệ với Krystal.
  • Số tạp chí “Big Issue” của anh đã đánh bại kỷ lục về doanh thu kể từ khi được thành lập và rất nhiều người vô gia cư đã cảm ơn anh và EXO-L đã mua tạp chí vì sự đóng góp của họ.
  • Khi còn nhỏ, mẹ anh thích anh để tóc dài và vì kiểu tóc này mà rất nhiều người thường nhầm anh là con gái.
  • Anh còn là gương mặt đại diện cho một chiến dịch với Levi’s Live in Levi’s.
  • Anh m đã có màn Solo tại lễ bế mạc Thế vận hội vào ngày 25/02.
  • Anh xuất hiện trên “Yummy Yummy” với SeHun, “Hello Counselor” với Lay, “Happy together” với Taemin và “The Return of Superman” với bé Taeoh là người được cho là trông giống anh.
  • Ngày 07/05/2018, bố Kai qua đời vì bệnh mãn tính.
  • Anh chàng được các thần tượng chọn là vũ công giỏi nhất K-Pop trong ba năm liên tiếp.
  • Anh còn diễn xuất trong các Web Drama gồm “Choco Bank” năm 2016 và “First Seven Kisses” năm 2016.
  • Anh diễn xuất trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc gồm “Andante” năm 2017 và “Miracle That We Met” năm 2018.
  • Anh còn diễn trong Phim truyền hình Nhật Bản “Mùa Xuân Đã Đến” năm 2018.
  • Kai đứng thứ 51 trên TC Candler “100 Gương Mặt Đẹp Trai Nhất 2018”.
  • Vào ngày 01/01/2019, có thông tin tiết lộ Kai đang hẹn hò với Jennie của BlackPink.
  • Ngày 25/1/2019, công ty SM Entertainment xác nhận Kai và Jennie đã chia tay để tập trung cho sự nghiệp cá nhân.
  • Anh chàng nhập ngũ vào ngày 11/05/2023.

Một số hình ảnh về Kai

Một số hình ảnh về Kai Một số hình ảnh về Kai Một số hình ảnh về Kai Một số hình ảnh về Kai Một số hình ảnh về Kai Một số hình ảnh về Kai Một số hình ảnh về Kai Một số hình ảnh về Kai Một số hình ảnh về Kai Một số hình ảnh về Kai

Lời kết

Kai EXO là nam thần tượng sở hữu chất giọng đặc biệt, khả năng Rap cực tốt và kỹ năng nhảy chuyên nghiệp. Anh chàng vẫn luôn nỗ lực và phát triển trên con đường sự nghiệp của mình. Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất về nam Idol này!

Câu hỏi thường gặp về Kai EXO 

1. Kai tên thật là gì?

Kai tên thật là Kim Jong In (김종인).

2. Kai đảm nhiệm vị trí gì trong nhóm nhạc EXO?

Kai đảm nhiệm vị trí Vocalist, Sub Rapper, Main Dancer và Center trong nhóm nhạc EXO.

3. Kai cao bao nhiêu?

Kai cao 182cm.

4. Món ăn yêu thích của Kai là món gì?

Món ăn yêu thích của Kai là gà rán và vịt quay.

5. Kai nhập ngũ vào ngày bao nhiêu?

Kai nhập ngũ vào ngày 11/05/2023.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

ĐĂNG KÝ HÔM NAY

CẬP NHẬT NHỮNG TIN TỨC ĐỘC QUYỀN NHANH NHẤT

TỔNG HỢP BỞI ĐỘI NGŨ TÁC GIẢ GIÀU KINH NGHIỆM

THÔNG TIN CHIA SẺ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THẨM ĐỊNH

CUNG CẤP CÁC VIDEO TRỰC QUAN

Đọc không giới hạn những tin tức độc quyền của chúng tôi!

Bài viết liên quan

Xem thêm các bài viết