KpopCa sĩ Hàn QuốcTiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Baekhyun EXO cập nhật...

Tiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Baekhyun EXO cập nhật mới nhất 10/2024

Baekhyun EXO là nam thần tượng đa tài của nhóm nhạc với giọng hát đặc biệt và đầy nội lực. Anh chàng còn là trưởng nhóm của nhóm dự án SuperM nên được nhiều người hâm mộ đánh giá cao. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nam Idol này, hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Baekhyun EXO là ai? 

Baekhyun (백현) tên thật là Byun Baek Hyun (변백현) sinh ngày 06/05/1992 tại Bucheon-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc. Anh chàng được biết đến là một nam ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Hiện tại, Baekhyun đang là thành viên của nhóm nhạc nam EXO, Unit EXO-CBX và kiêm trưởng nhóm của nhóm dự án SuperM do công ty SM Entertainment thành lập và quản lý. Anh còn đảm nhiệm vị trí Main Vocalist trong nhóm.

1. Tiểu sử của Baekhyun

Khi đang theo học tại trường Trung học Jungwon, Baekhyun đã tham gia vào một ban nhạc của trường và giành được giải thưởng tại một chương trình biểu diễn nhạc Rock địa phương vào năm 2011. Anh chàng đã được nhân viên của công ty SM Entertainment phát hiện và trở thành thực tập sinh khi đang chuẩn bị cho kỳ thi Đại học. Anh cũng từng cho biết Rain là một trong những người gây ảnh hưởng tới quyết định trở thành ca sĩ của mình.

Baekhyun chính thức ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ Solo vào tháng 07/2019Baekhyun chính thức ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ Solo vào tháng 07/2019

Baekhyun chính thức ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ Solo vào tháng 07/2019 với Mini Album đầu tay tên “City Lights”. Mini Album này đã bán được hơn nửa triệu bản và là Album bán chạy nhất của một nghệ sĩ Solo tại Hàn Quốc trong thập niên 2010. Vào năm 2020, Mini Album thứ hai “Delight” của anh đạt cột mốc doanh thu hơn một triệu bản trên Gaon. Điều này đã giúp Baekhyun trở thành nghệ sĩ Solo đầu tiên của K-Pop làm được điều này sau 19 năm. Dưới đây là bảng tóm tắt tiểu sử, hồ sơ của Baekhyun EXO:

✅ Tên thật: ⭐ Byun Baek Hyun (변백현)
✅ Nghệ danh: ⭐ Baekhyun (백현)
✅ Ngày sinh: ⭐ 06/05/1992
✅ Cung hoàng đạo: ⭐ Kim Ngưu
✅ Quốc tịch:  ⭐ Hàn Quốc
✅ Quê hương: ⭐ Bucheon-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc
✅ Vị trí:  ⭐ Main Vocalist
✅ Chiều cao: ⭐ 174cm
✅ Cân nặng: ⭐ 64kg
✅ Nhóm máu: ⭐ O
✅ Gia đình:  ⭐ Bố, mẹ và anh trai

👉👉👉 Xem thêm:

2. Sở thích và sở trường của Baekhyun

  • Chuyên ngành của Baekhyun là Hapkido và Piano.
  • Anh chàng sở hữu giọng hát nội lực, lôi cuốn và có khả năng trình diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, ngoài sân khấu, anh lại là một người tươi sáng, vui vẻ và khá trẻ con.
  • Biệt danh phổ biến của anh là Thịt xông khói.
  • Anh muốn trở thành ca sĩ từ năm lớp 04 và nói với tất cả bạn bè rằng anh sẽ trở thành người nổi tiếng khi lớn lên.
  • Khi còn học cấp 3, Baekhyun thường làm những biểu cảm dễ thương để bạn bè cười.
  • Sở thích của anh chàng là Aikido, Piano, nghe nhạc, xem phim và ca hát.
  • Món ăn yêu thích của anh là đồ ăn Hàn Quốc, đồ ăn Nhật, đồ ăn Trung Quốc và đồ ăn phương Tây. Anh thích tất cả các món ăn và không phân biệt đối xử.
  • Anh không thích dưa chuột dù có lần mẹ đưa cho anh 5.000 won (khoảng 5 USD) nếu anh ăn dưa chuột nhưng anh vẫn không thể. 
  • Màu sắc yêu thích của anh là màu đen, màu xám và màu trắng.
  • Con số yêu thích của anh là số 48.
  • Thể loại nhạc yêu thích của anh là R&B, Pop và Punk Rock.
  • Thể loại phim yêu thích của anh là phim SF, giả tưởng và hành động.
  • Anh rất thích giao lưu và kết bạn với mọi người.
  • Theo Chanyeol, Baekhyun thường hét lên như một con chó khoảng 40 lần trước khi chìm vào giấc ngủ.
  • Anh chàng đã nhận được rất nhiều lời khuyên từ YunHo của TVXQ.
  • Anh có nuôi một con chó tên là Mongryoung và thường giới thiệu chú chó của mình trên Instagram.
  • Anh học mọi thứ khá nhanh và có thể học vũ đạo cho bài hát mới trong vòng một ngày.
  • Anh còn có cánh tay và ngón tay linh hoạt.
  • Anh rất sợ độ cao và không thích đi những chuyến đi lớn như tàu lượn siêu tốc.
  • Anh còn thân nhất với thành viên Chanyeol.
  • Các thành viên nói rằng Baekhyun liên tục nói chuyện và Chanyeol luôn dành thời gian chơi trò chơi điện tử trong phòng ký túc xá của họ.
  • Anh chàng còn tắm cùng các thành viên khác. 
  • Anh có thể chống đẩy bằng một tay. 
  • Anh còn có thể bắt chước Lee Jung Jae và Kim Rae Won.
  • Baekhyun thích chương trình “Knowing Bros” và thậm chí còn sử dụng các cụm từ trong chương trình trong buổi hòa nhạc của nhóm nhạc EXO.
  • Hình mẫu lý tưởng của anh là Rain (Jung Ji Hoon).
  • Anh tình nguyện đến mái ấm RCY để giúp đỡ trẻ em khuyết tật nên anh chơi với chúng và dọn dẹp cơ sở vật chất.
  • Anh không thích ra ngoài và thích chơi Game hơn khi rảnh rỗi.
  • Một ngôi sao anh thân thiết là nam diễn viên Lee Joon-Gi.
  • Anh cũng là bạn với Hongbin của VIXX.
  • Anh còn có khiếu hài hước tương tự với diễn viên hài Lee Soo Geun và anh bị cuốn hút bởi điệu nhảy lắc mông của Lee Soo Geun. 
  • Mẫu người lý tưởng của Baekhyun là một người phụ nữ đầy quyến rũ.
  • Anh chàng có thể mở khóa cửa phòng tắm bằng đũa khi các thành viên khác đang tắm. 
  • Anh và Chanyeol đã cùng nhau sáng tác ca khúc “Lucky”. 
  • Anh đã học Hapkido trong 09 năm và còn giành được huy chương vàng trong một cuộc thi quốc gia.

Đời tư của Baekhyun EXO 

Vào tháng 06/2014, thông tin hẹn hò giữa Baekhyun EXO và Taeyeon của SNSD đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Trên một trang Web tin tức của Hàn Quốc đã tiết lộ rằng cặp đôi đã hẹn hò bí mật trong nhiều tháng. Sau đó, trưởng nhóm SNSD và anh chàng cũng thừa nhận cả hai đang hẹn hò và cũng trở thành cặp đôi của công ty SM Entertainment đầu tiên công khai. Nhiều người hâm mộ đã chúc mừng cho cặp đôi nhưng vì tin tức đến quá bất ngờ nên cũng có một vài người khá sốc và cáo buộc cặp đôi đã phớt lờ người hâm mộ cùng đồng nghiệp của họ. Không những thế, phản ứng của khán giả còn nghiêm trọng đến mức nhiều người đã kiến nghị yêu cầu Baekhyun rời khỏi nhóm nhạc EXO. 

Thông tin hẹn hò giữa Baekhyun EXO và Taeyeon của SNSD đã tốn không ít giấy mực của báo chíThông tin hẹn hò giữa Baekhyun EXO và Taeyeon của SNSD đã tốn không ít giấy mực của báo chí

Vậy nên, Baekhyun và Taeyeon đã gửi lời xin lỗi vì đã làm tổn thương người hâm mộ vì không công khai mối quan hệ sớm hơn. Những lời xin lỗi của cặp đôi khiến người hâm mộ nguôi ngoai, gỡ đơn kiến nghị và hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ của thần tượng. Tuy nhiên, cả hai chỉ hẹn hò được một năm 04 tháng đã thông báo chia tay vào năm 2015. Bạn bè thân thiết của cặp đôi cho biết hai người đã chia tay dù đã quay lại với nhau nhiều lần. Sau khi chia tay, Baekhyun và Taeyeon vẫn là những người bạn tốt của nhau và cả trong công việc lẫn cuộc sống. Ngoài ra, trong quá khứ, anh chàng cũng từng chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng của mình khiến nhiều khán giả bất ngờ. Anh đã khẳng định rằng bản thân không thích những cô gái dễ thương.

Cộng đồng fan hâm mộ (Fandom) của Baekhyun là ai?

Baekhyun là một trong những thành viên sở hữu lượng Fan hâm mộ cực lớn sau khi Debut cùng nhóm nhạc. Cộng đồng Fan hâm mộ của anh chàng cũng ngày càng tăng cao không chỉ tại Hàn Quốc mà còn tại nhiều quốc gia khác nhau. Người hâm mộ anh luôn bên cạnh và ủng hộ anh trên con đường phát triển sự nghiệp của mình. Baekhyun cũng thường xuyên tương tác và giao lưu với người hâm mộ của mình.

Phong cách âm nhạc mà Baekhyun theo đuổi là gì?

Phong cách âm nhạc mà Baekhyun EXO theo đuổi là R&B, Pop và Punk Rock. Anh chàng còn là Main Vocalist sở hữu chất giọng đặc biệt, nội lực nên giúp cho các sản phẩm âm nhạc của nhóm trở nên hấp dẫn và nhận được nhiều lời khen hơn. Ngoài ra, kỹ năng nhảy của anh cũng rất chuyên nghiệp và giúp anh trở nên thu hút hơn mỗi khi xuất hiện cùng nhóm.

Phong cách âm nhạc mà Baekhyun EXO theo đuổi là R&B, Pop và Punk RockPhong cách âm nhạc mà Baekhyun EXO theo đuổi là R&B, Pop và Punk Rock

Hành trình xây dựng sự nghiệp và các bài hát, MV nổi tiếng của Baekhyun

Hành trình xây dựng sự nghiệp của Baekhyun EXO cũng được nhiều người hâm mộ tìm kiếm. Cụ thể:

1. Baekhyun ra mắt cùng nhóm nhạc EXO, tham gia diễn xuất và gia nhập Unit EXO-CBX từ năm 2012 – nay

Baekhyun là một trong những thành viên cuối cùng gia nhập vào nhóm nhạc EXO và được công bố là thành viên thứ 09 vào ngày 30/01/2012. Anh chàng còn đảm nhận vị trí hát chính của nhóm. Sau đó, anh và thành viên cùng nhóm Suho đã đảm nhận vai trò là người dẫn chương trình cho chương trình âm nhạc “Inkigayo” từ tháng 02/2014 – tháng 12/2014. Vào ngày 08/07/2014, anh còn tham gia phiên bản Hàn Quốc của vở nhạc kịch “Singin’ in the Rain” do SM C&C sản xuất và đảm nhận vai chính “Don Lockwood”. Ngoài ra, Baekhyun còn phát hành bài hát “Beautiful” vào tháng 04/2015 và đây là nhạc phim của Web Drama EXO “Next Door”. Bài hát này đã đứng đầu trên nhiều Bảng xếp hạng ở cả Trung Quốc và Hàn Quốc. 

Vào tháng 05/2015, anh chàng và diễn viên Yeo Jingoo được xác nhận sẽ tham gia bộ phim điện ảnh “Dokgo”. Tuy nhiê,n việc sản xuất bộ phim được công bố là đã bị hủy bỏ vào tháng 01/2016. Anh còn biểu diễn bài hát “Like Rain Like Music” để tưởng nhớ nam ca sĩ Hàn Quốc quá cố Kim Hyun -sik trong chương trình âm nhạc cuối năm “Gayo Daejun” của đài SBS vào ngày 28/12/2015. Sau đó, phiên bản phòng thu của bài hát được phát hành trực tuyến trên các trang Web âm nhạc Hàn Quốc. Vào ngày 07/01/2016, Baekhyun và Suzy của Miss A phát hành bài hát song ca tên “Dream”. 

Baekhyun ra mắt cùng nhóm nhạc EXO, tham gia diễn xuất và gia nhập Unit EXO-CBX từ năm 2012 - nayBaekhyun ra mắt cùng nhóm nhạc EXO, tham gia diễn xuất và gia nhập Unit EXO-CBX từ năm 2012 – nay

Bài hát này đã nhanh chóng đứng đầu tất cả các Bảng xếp hạng âm nhạc thời gian thực tại Hàn Quốc và còn đạt vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng đĩa đơn của Gaon. Ngoài ra, còn giành chiến thắng năm lần trên các chương trình âm nhạc Music Bank và Inkigayo. Vào tháng 04/2016, anh chàng còn nhận được giải thưởng “Ca sĩ Hàn Quốc được yêu thích nhất” tại lễ trao giải YinYueTai V-Chart Awards lần thứ 04. Anh đã xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ với vai diễn Thập hoàng tử Wang Eun cùng các diễn viên như Lee Joon-gi, Kang Ha-neul, Lee Ji-eun và Seohyun trong bộ phim truyền hình cổ trang “Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo” vào tháng 08/2016.

Anh cũng cùng với hai thành viên cùng nhóm là Xiumin và Chen phát hành bài hát “For You” làm nhạc phim cho bộ phim. Vào tháng 10/2016, Baekhyun cùng với Chen và Xiumin ra mắt với tư cách là thành viên của Unit EXO-CBX. Anh chàng còn cùng Soyu của Sistar phát hành bài hát song ca Rain vào tháng 02/2017. Bài hát này đã đạt vị trí thứ hai trên Bảng xếp hạng nhạc số của Gaon. Sau đó, anh đã phát hành bài hát “Take You Home” thuộc mùa thứ hai của dự án Station vào tháng 04/2017. Bài hát này đạt vị trí thứ 12 trên Bảng xếp hạng nhạc số của Gaon. Vào tháng 08/2018, Baekhyun và Rapper Loco phát hành một bài hát mới tên “Young” cho dự án Station.

2. Baekhyun ra mắt với tư cách là nghệ sĩ Solo và gia nhập nhóm dự án đặc biệt SuperM từ năm 2019 – nay

Baekhyun phát hành Mini Album đầu tay tên “City Lights” và là thành viên thứ ba của nhóm ra mắt với tư cách là nghệ sĩ Solo vào ngày 10/07/2019. Album này đã đứng đầu Bảng xếp hạng Album của Gaon và được chứng nhận 2x Bạch Kim. Vào tháng 08/2019, Baekhyun trở thành viên của nhóm nhạc dự án đặc biệt SuperM của công ty SM Entertainment hoạt động chủ yếu tại thị trường Mỹ. Nhóm nhạc này đã phát hành Mini Album đầu tay “Super M” vào tháng 10/2019. Tháng 12/2019, anh chàng nhận được giải “Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất” tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2019. Vào đầu năm 2020, anh phát hành hai đĩa đơn nhạc phim gồm “My Love” cho bộ phim truyền hình “Người thầy y đức” và “On the Road” cho bộ phim truyền hình “Hyena”. 

Sau đó, anh còn hợp tác với Bolbbalgan4 trong bài hát tên “Leo” vào tháng 05. Bài hát này đã đạt vị trí thứ hai trên Bảng xếp hạng kỹ thuật số hàng tuần của Gaon. Vào ngày 25/05, Baekhyun phát hành Mini Album thứ hai “Delight” gồm 07 bài hát và trong đó ca khúc chính tên “Candy”. Cho đến tháng 06, Album này đã đạt doanh số 971.000 bản và giúp anh trở thành ca sĩ Solo đầu tiên đủ điều kiện nhận được chứng nhận 3x Bạch Kim của KMCA. Cũng trong tháng 07, Baekhyun phát hành bản làm lại ca khúc “Garden in the Air” của BoA từ Album “Girls on Top” năm 2005 thông qua SM Station trong dự án kỷ niệm 20 năm ra mắt của BoA. 

Vào cuối năm 2020, anh chàng đã phát hành thêm hai ca khúc nhạc phim gồm “Every Second” cho bộ phim truyền hình “Ký sự thanh xuân” và “Happy” cho bộ phim truyền hình “Em có thích Brahms không?”. Anh còn giành được giải “Nam nghệ sĩ xuất sắc nhất” năm thứ hai liên tiếp tại “Giải thưởng Âm nhạc Châu Á” Mnet vào ngày 06/12. Vào ngày 21/12, anh phát hành một đĩa đơn nhạc số tên “Amusement Park”. Ngoài ra, anh chàng còn tổ chức buổi hòa nhạc Solo đầu tiên tên “Baekhyun: Light” vào ngày 03/01/2021. Tuy nhiên, buổi hòa nhạc này lại tổ chức trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Đêm diễn được phát sóng trên Beyond Live và thu hút hơn 110.000 khán giả từ 120 quốc gia. 

Sao đó, anh phát hành đĩa đơn nhạc số “Get You Alone” từ Mini Album tiếng Nhật đầu tay “Baekhyun”. Album này được phát hành vào ngày 21/01 và đã được Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản chứng nhận đĩa Vàng. Cho đến ngày 30/03, Baekhyun tiếp tục phát hành Mini Album thứ 04 tên “Bambi” với bài hát chủ đề cùng tên. Đây cũng là  hoạt động cuối cùng của anh chàng trước khi nhập ngũ vào ngày 06/05. Album này đã phá kỉ lục Album của một ca sĩ Solo được đặt trước nhiều nhất tại Hàn Quốc của Delight. Ngoài ra còn lọt vào bảng xếp hạng Gaon Album Chart ở vị trí thứ nhất và là Album tiếng Hàn thứ hai liên tiếp của anh bán được hơn một triệu bản.

Những điều thú vị về Baekhyun EXO có thể bạn chưa biết

  • Baekhyun sinh ra ở Bucheon, tỉnh Kyunggi, Hàn Quốc.
  • Anh chàng còn có một anh trai.
  • Anh học tại Trường trung học Jungwon và Đại học điện tử Kyung Hee.
  • Anh được công ty SM Entertainment chiêu mộ ngay trước cổng trường. Một trong những đại diện của công ty đã đến gần trường của anh và hỏi anh có muốn gia nhập SM không?
  • Anh chính thức gia nhập công ty SM Entertainment vào năm 2011.
  • Anh xuất hiện trong MV “Twinkle” của nhóm nhỏ TTS.
  • Baekhyun xuất hiện trong tập đầu tiên của chương trình tạp kỹ tên “Master Key”.
  • Anh chàng và Taeyeon SNSD công khai hẹn hò được một năm 04 tháng từ tháng 06/2014 đến tháng 09/2015.
  • Anh diễn trong phim “ Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo” năm 2016 trong vai Thập hoàng tử Wang Eun.
  • Anh là trưởng nhóm của nhóm dự án toàn cầu SuperM.
  • Anh chàng là nghệ sĩ Solo đầu tiên của công ty SM Entertainment bán được hơn một triệu Album và là nghệ sĩ thứ hai đạt được danh hiệu “triệu bản bán chạy”.
  • Baekhyun là một trong những thành viên cuối cùng gia nhập vào nhóm nhạc EXO và được công bố là thành viên thứ 09 của nhóm vào ngày 30/01/2012.
  • Anh chàng từng tham gia vở nhạc kịch “Sing In The Rain” vào năm 2014.
  • Anh đã hợp tác và phát hành một số bài hát như “Dream” cùng Suzy và “Rain” cùng Soyou.
  • Anh trực thuộc unit EXO-CBX cùng với Xiumin và Chen.
  • Vào ngày 10/07/2019, Baekhyun Debut Solo với Mini Album “City Lights” và là thành viên thứ ba hoạt động Solo của EXO.
  • Anh chàng Comeback với Mini Album “Delight” vào ngày 25/05/2020.
  • Anh sở hữu kênh Youtube riêng với tên “백현 Baekhyun“ và đạt hơn ba triệu lượt Subscribe chỉ sau 04 tháng mở kênh.
  • Anh đã phát hành một số bản OST gồm “My Love” trong “Dr.Romantic 2” OTS Part.1, “On The Road” trong “Hyena” OST Part.2, “Every Second” trong “Record of Youth” OST Part.3 và “Happy” trong “Do You Like Brahms?” OST Part.11.
  • Baekhyun tham gia siêu nhóm nhạc SuperM hoạt động tại thị trường Mỹ tháng 08/2019.
  • Anh chàng còn nhận được một số giải thưởng như “Popularity Award” tại Asia Artist Awards 2016, “Best R&B/Soul” tại Meon Music Awards 2016, “Best Collaboration” tại MAMA 2016, “Digital Bonsang” tại Golden Disc Awards 2017, “Disc Bonsang” tại Golden Disc Awards 2019, “Best Male Artist” tại MAMA 2020 và “Disc Bonsang” tại Golden Disc Awards 2021.
  • Anh đã ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình tên “Privé by BBH” vào ngày 01/07/2018.
  • Vào ngày 16/05/2019, anh bắt đầu Vlog và bài đăng đầu tiên của mình trên kênh Youtube.
  • Anh nhập ngũ vào ngày 06/05/2021 và xuất ngũ vào ngày 05/02/2023.

Một số hình ảnh về Baekhyun

Một số hình ảnh về Baekhyun Một số hình ảnh về Baekhyun Một số hình ảnh về Baekhyun Một số hình ảnh về Baekhyun Một số hình ảnh về Baekhyun Một số hình ảnh về Baekhyun Một số hình ảnh về Baekhyun Một số hình ảnh về Baekhyun Một số hình ảnh về Baekhyun Một số hình ảnh về Baekhyun

Lời kết

Baekhyun EXO là giọng ca chính của nhóm nhạc nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao của khán giả. Anh chàng còn gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, nam tính và đầy lôi cuốn. Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất về nam Idol này!

Câu hỏi thường gặp về Baekhyun EXO 

1. Baekhyun tên thật là gì?

Baekhyun tên thật là Byun Baek Hyun (변백현).

2. Quê hương của Baekhyun ở đâu?

Quê hương của Baekhyun ở Bucheon-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc.

3. Màu sắc yêu thích của Baekhyun là màu gì?

Màu sắc yêu thích của Baekhyun là màu đen, màu xám và màu trắng.

4. Mẫu người lý tưởng của Baekhyun như thế nào?

Mẫu người lý tưởng của Baekhyun là một người phụ nữ đầy quyến rũ.

5. Baekhyun chính thức gia nhập công ty SM Entertainment vào năm bao nhiêu?

Baekhyun chính thức gia nhập công ty SM Entertainment vào năm 2011.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

ĐĂNG KÝ HÔM NAY

CẬP NHẬT NHỮNG TIN TỨC ĐỘC QUYỀN NHANH NHẤT

TỔNG HỢP BỞI ĐỘI NGŨ TÁC GIẢ GIÀU KINH NGHIỆM

THÔNG TIN CHIA SẺ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THẨM ĐỊNH

CUNG CẤP CÁC VIDEO TRỰC QUAN

Đọc không giới hạn những tin tức độc quyền của chúng tôi!

Bài viết liên quan

Xem thêm các bài viết