KpopCa sĩ Hàn QuốcTiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Junhyung Highlight cập nhật...

Tiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Junhyung Highlight cập nhật mới nhất 10/2024

Junhyung Highlight cũng là một trong hai cựu thành viên đã rời khỏi nhóm không lâu. Anh chàng thu hút đông đảo người hâm mộ từ ngoại hình cho đến tài năng vượt trội. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nam Idol này, hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Junhyung Highlight là ai? 

Junhyung (준형) tên thật là Yong Jae-soon (용재순) nhưng đã đổi tên hợp pháp thành Yong Jun Hyung (용준형) sinh ngày 19/12/1989 tại Seoul, Hàn Quốc. Anh chàng được biết đến là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, Rapper, nhà sản xuất thu âm và diễn viên người Hàn Quốc. Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc nam Highlight và từng đảm nhiệm vị trí Main Rapper. Junhyung rời khỏi Highlight vào năm 2019 sau những tranh cãi thừa nhận xem Video bất hợp pháp dù cảnh sát tuyên bố anh chàng chỉ được coi là nhân chứng vào thời điểm đó trong vụ bê bối “Burning Sun”.

1. Tiểu sử của Junhyung

Junhyung đã đổi tên khai sinh của mình từ “Yong Jae-soon ( 용재순) thành tên “Yong Jun Hyung (용준형)” khi anh học lớp 06. Vào năm 2007, anh chàng gia nhập nhóm nhạc nam “Xing” và trong đó có Kevin Woo là cựu thành viên của U-Kiss. Anh còn được biết đến với nghệ danh là “Poppin’ Dragon” khi còn ở Xing. Sau đó, anh ra mắt với tư cách là nghệ sĩ Solo và phát hành một Mini Album tên “Flower” vào năm 2013 và một Album “Goodbye 20’s” vào năm 2018. Junhyung cũng đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc như “Monstar” năm 2013 và “Coffee, Do Me a Favor” năm 2018. Dưới đây là bảng tóm tắt tiểu sử, hồ sơ của Junhyung Highlight:

✅ Tên thật: ⭐ Yong Jae-soon (용재순) nhưng đã đổi tên hợp pháp thành Yong Jun Hyung (용준형)
✅ Nghệ danh: ⭐ Junhyung (준형)
✅Ngày sinh: ⭐ 19/02/1989
✅ Cung hoàng đạo: ⭐ Nhân Mã
✅ Quốc tịch:  ⭐ Hàn Quốc
✅ Quê hương: ⭐ Seoul, Hàn Quốc
✅ Vị trí:  ⭐ Main Rapper
✅ Chiều cao: ⭐ 176cm 
✅ Cân nặng: ⭐ 65kg 
✅ Nhóm máu: ⭐ O
✅ Gia đình:  ⭐ Bố, mẹ và em trai

Junhyung được biết đến với nghệ danh là “Poppin' Dragon” khi còn ở XingJunhyung được biết đến với nghệ danh là “Poppin’ Dragon” khi còn ở Xing

👉👉👉 Xem thêm:

2. Sở thích và sở trường của Junhyung

  • Ở ngoài sân khấu, Junhyung rất dễ thương và trái ngược hoàn toàn với Rapper lôi cuốn trên sân khấu.
  • Anh chàng đã lâu không về nhà nên cả con chó của anh cũng không thể nhận ra anh.
  • Anh đã hát một bài hát với BIGSTAR’s FeelDog & EXID’s LE tên “You Got Some Nerve”.
  • Anh đặc biệt ngưỡng mộ Bon Jovi.
  • Sở thích của anh là sáng tác bài hát.
  • Anh thường lẩm bẩm những điều vô nghĩa khi mệt mỏi.
  • Cỡ giày của anh là 270mm.
  • Junhyung diễn xuất trong bộ phim truyền hình “Monstar” năm 2013.
  • Anh chàng là một người viết và sản xuất bài hát rất giỏi.
  • Anh còn là bạn với Sunggyu.
  • Anh và thành viên Heechul của Super Junior là bạn rất thân.
  • Mẫu người lý tưởng của Junhyung là Son Dambi.

Đời tư của Junhyung Highlight

Mới đây, nghi vấn Junhyung Highlight và HyunA tự công khai chuyện hẹn hò đang được rất nhiều người hâm mộ quan tâm và trở thành chủ đề được thảo luận sôi nổi. Cho đến chiều ngày 20/01/2024, anh chàng đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò này qua qua tin nhắn gửi tới người hâm mộ trên nền tảng Fromm. Trong thông điệp gửi Fan, anh đã bày tỏ rằng “Chúng tôi hiện đang rất tốt. Tôi và cô ấy cùng mang đến cho nhau nguồn năng lượng tích cực. Mong được mọi người ủng hộ”. Ngoài ra, Koreaboo nhận định những ngôn từ Junhyung sử dụng thường xuất hiện trong tâm thư xác nhận hẹn hò của các nghệ sĩ Kbiz. Đây được cho là có động thái thừa nhận chuyện tình cảm với đàn em HyunA của anh chàng. 

Junhyung Highlight và HyunA tự công khai chuyện hẹn hò được rất nhiều người hâm mộ quan tâm Junhyung Highlight và HyunA tự công khai chuyện hẹn hò được rất nhiều người hâm mộ quan tâm 

Trước đó, HyunA cũng đã úp mở việc xác nhận hẹn hò với Junhyung bằng tin nhắn rằng “Mong mọi người giúp đỡ ạ” và bên dưới là hình ảnh nắm tay đàn anh. Tuy nhiên, cặp đôi này lại vấp phải sự phản đối vô cùng dữ dội đến từ nhiều Netizen Hàn Quốc. Nhiều khán giả đã rất bức xúc trước việc cặp đôi “tự tung tự tác” và có động thái hẹn hò mà không thông báo trước cho công ty chủ quản. Vào sáng ngày 19/01, công ty quản lý của hai Idol cũng đã lên tiếng về tin tức hẹn hò. Đại diện của HyunA cho biết “Chúng tôi không liên quan đến đời sống riêng tư của nghệ sĩ”. Còn công ty quản lý của Junhyung cũng không đưa ra câu trả lời cụ thể rằng “Bởi vì đó là vấn đề cá nhân của nghệ sĩ nên rất khó để xác nhận”.

Cộng đồng fan hâm mộ (Fandom) của Junhyung là ai?

Junhyung mặc dù đã rời khỏi nhóm nhưng vẫn được đông đảo người hâm mộ quan tâm và yêu mến. Cộng đồng Fan hâm mộ của anh chàng cũng ngày càng tăng cao không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Họ vẫn luôn theo dõi và ủng hộ anh trên con đường phát triển sự nghiệp.

Phong cách âm nhạc mà Junhyung theo đuổi là gì?

Phong cách âm nhạc mà Junhyung Highlight theo đuổi là phong cách Rap. Anh chàng từng là nam Rapper nổi tiếng với khả năng Rap cực tốt. Vậy nên, anh luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện cùng nhóm và giúp cho các sản phẩm âm nhạc của nhóm trở nên hấp dẫn hơn.

Phong cách âm nhạc mà Junhyung Highlight theo đuổi là phong cách RapPhong cách âm nhạc mà Junhyung Highlight theo đuổi là phong cách Rap

Hành trình xây dựng sự nghiệp và các bài hát, MV nổi tiếng của Junhyung

Hành trình xây dựng sự nghiệp của Junhyung trước và sau khi rời nhóm được nhiều người hâm mộ quan tâm. Cụ thể: 

1. Junhyung ra mắt cùng nhóm nhạc Beast (nay là Highlight)  

Junhyung ra mắt dưới trướng công ty Cube Entertainment với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam Beast vào năm 2009. Nhóm nhạc này đã phát hành Mini Album đầu tiên tên “Beast Is the B2ST” vào ngày 14/10/2009. Khi còn hoạt động với tên “Beast”, nhóm đã phát hành tổng cộng 08 Mini Album và ba Album phòng thu. Vào năm 2016, nhóm Beast rời khỏi công ty Cube Entertainment và thành lập công ty quản lý riêng tên Around Us Entertainment. Nhóm ra mắt dưới cái tên mới là Highlight và phát hành hai Mini Album. 

2. Hoạt động Solo của Junhyung  

Vào năm 2010, Junhyung chính thức được giới thiệu là Rapper trong các bài hát của một số nghệ sĩ gồm đĩa đơn đầu tay của HyunA “Change”, bản phối lại Châu Á “Heard ’em All” của Amerie  và đĩa đơn “Tôi sẽ lùi lại để bạn có thể sống tốt hơn” của G.NA. Anh chàng từng góp mặt trong các bài hát “Heartsore Story” của Wheesung, “A Bitter Day” của HyunA, “Be Quiet” của Kim Wan-sun và “Don’t Act Country” của ALi vào năm 2011. Anh còn phát hành đĩa đơn Solo đầu tiên của mình tên “Living Without You” vào ngày 03/02/2012. Bài hát này đã đạt vị trí thứ 08 trên Gaon Digital Chart. Ngoài ra, anh còn xuất hiện với tư cách là khách mời trong bộ phim Sitcom “Salamander Guru” và “The Shadows”. 

Cuối năm 2012, Junhyung sản xuất EP Solo đầu tay của thành viên Beast Yang Yo-seob tên “The First Collage” và góp mặt trong đĩa đơn chính “Caffeine”. Vào tháng 02/2013, anh chàng phát hành đĩa đơn “You Got Some Nerve” cùng LE của EXID và Feeldog của Big Star. Bài hát đã đạt vị trí thứ 13 trên Bảng xếp hạng kỹ thuật số Gaon. Từ tháng 05, anh đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Monstar” cùng với Ha Yeon-soo và Kang Ha-neul. Bộ phim này được phát sóng trên Mnet và kết thúc vào tháng 08. Junhyung đã giành giải “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” tại Giải thưởng Phim truyền hình Hàn Quốc 2013 với vai diễn thần tượng tuổi Teen trong bộ phim. Sau đó, anh chàng phát hành EP Solo đầu tay của mình “Flower” vào ngày 13/12/2013.

Junhyung phát hành EP Solo đầu tay của mình “Flower” vào ngày 13/12/2013Junhyung phát hành EP Solo đầu tay của mình “Flower” vào ngày 13/12/2013

EP này đã ra mắt ở vị trí thứ 04 trên Bảng xếp hạng Album Gaon và ca khúc chủ đề “Flower” đạt vị trí thứ 23 trên Bảng xếp hạng kỹ thuật số Gaon. Vào năm 2015, Junhyung đóng vai chính trong loạt phim thực tế trực tuyến Cube Entertainment tên “Good Life” của Yong Jun-hyung cùng với đối tác sáng tác và sản xuất âm nhạc Kim Tae-joo. Anh còn đồng dẫn chương trình mùa thứ ba của chương trình tạp kỹ “Hitmaker” cùng với diễn viên hài Jeong Hyeong-don từ năm 2016 đến năm 2017. Năm 2017, anh chàng cũng là thành viên tham gia mùa đầu tiên của chương trình tạp kỹ “It’s Dangerous Beyond the Blankets”. Anh đã trở lại chương trình mùa thứ hai vào năm 2018. Anh phát hành Album dài Solo đầu tiên của mình “Goodbye 20’s” vào ngày 09/05/2018. 

Album đã ra mắt ở vị trí thứ hai trên Bảng xếp hạng Album Gaon. Cùng năm đó, anh cũng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Coffee, Do Me a Favor” dựa trên Webtoon cùng tên. Anh đã âm thầm nhập ngũ bắt buộc vào ngày 02/04/2019 với tư cách là lính tại ngũ. Vào ngày 25/09/2020, có thông báo rằng Junhyung đã bị chấn thương đầu gối và sẽ hoàn thành phần còn lại của nghĩa vụ với tư cách là một nhân viên phục vụ cộng đồng. Anh chàng xuất ngũ vào ngày 26/02/2021. Vào ngày 15/11/2021, anh chàng chính thức rời khỏi công ty Around Us Entertainment sau khi hết hạn hợp đồng. Có thông báo rằng anh sẽ phát hành một Album mới trong tương lai gần vào ngày 27/09/2022. Đây cũng sẽ là lần trở lại Solo đầu tiên của anh sau 04 năm và cũng là lần đầu tiên anh kể từ khi rời khỏi công ty Around Us Entertainment. 

Vào ngày 11/10, Junhyung phát hành EP “Loner” đầu tiên của mình và dự kiến ​​phát hành vào ngày 30/10 dưới nhãn hiệu độc lập Black Made. Tháng 10/2022, nhiều người xác nhận rằng anh chàng sẽ tổ chức buổi hòa nhạc Solo tên “Loner’s Room” tại Yes24 Live Hall ở Seoul vào ngày 04 và 05/11. Đồng thời cũng sẽ trở lại với Album EP mới “Loner” vào ngày 30/10. Tuy nhiên, Black Mage đã thông báo hoãn phát hành Album do thời gian quốc tang sau sự cố chen chúc giữa đám đông Halloween ở Seoul vào ngày 29/10. Buổi hòa nhạc Solo của Junhyung cũng bị hoãn lại. Sau đó, anh chàng xác nhận lịch phát hành Album mới vào ngày 10/11. Vào ngày 02/03/2023, Junhyung sẽ phát hành “Post It” (Feat. Xion) cùng tên và “Til’ the End” đều do Yong sáng tác. 

3. Những tranh cãi của Junhyung trong vụ bê bối “Burning Sun” và rời nhóm

Vào ngày 11/03/2019, chương trình truyền hình SBS “Eight O’Clock News” đưa tin sai sự thật rằng Junhyung là thành viên của phòng chat nhóm và là nơi nhạc sĩ Jung Joon-young chia sẻ Video Sex Camera ẩn với người quen. Sau đó, anh chàng đã làm rõ rằng anh không tham gia phòng chát mà chỉ trò chuyện riêng với Jung vào ngày 12/03. Ngày 14/03, anh thông báo trên Instagram rằng anh sẽ rời khỏi nhóm nhạc Highlight và thừa nhận đã xem một đoạn Video quay trái phép do Jung gửi cho mình. 

Cảnh sát thủ đô Seoul tuyên bố vào tháng 04/2019 rằng họ đã thẩm vấn Junhyung với tư cách là nhân chứng trong vụ án phòng chat “KakaoTalk” của Jung Joon-young và là một phần của vụ bê bối “Burning Sun”. Vào tháng 12/2019, KBS News đưa tin rằng đoạn Video Jung gửi cho Junhyung được quay tại một quán Bar ở Gangnam vào tháng 11/2015. KBS New còn mô tả cảnh Jung chạm vào một bộ phận cơ thể không xác định của một phụ nữ. Theo báo cáo, Jung đã quay phim người phụ nữ với sự đồng ý của cô gái nhưng cô không đồng ý cho Video được chia sẻ.

Những điều thú vị về Junhyung Highlight có thể bạn chưa biết

  • Junhyung sinh ra ở Seoul, Hàn Quốc.
  • Anh chàng học tại Đại học Dongshin.
  • Anh còn có một em trai tên là Yong Junsung.
  • Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc nam “Xing”.
  • Anh còn là thần tượng K-Pop thứ 2 sau G-Dragon kiếm được nhiều tiền bản quyền bài hát nhất cho các bài hát do anh ấy tự sáng tác.
  • Junhyung là người đã viết bài hát đầu tay của nhóm nhạc Highlight “Plz Don’t Be Sad”.
  • Anh chàng đã tham gia “It’s Dangerous Beyond The Blankets” mùa 1 và mùa 2.
  • Anh sản xuất bài hát đầu tay “Trouble” của Kriesha Chu.
  • Vào tháng 03/2019, anh vướng vào Scandal khi nhận được một Video liên quan đến người lớn khi chưa có sự đồng ý của người phụ nữ qua PM từ Jung Joon Young và không báo cáo.
  • Vào ngày 14/03/2019, Junhyung đã xin lỗi về hành động của mình và tuyên bố rời nhóm nhạc Highlight.
  • Anh chàng nhập ngũ vào ngày 02/04/2019 và xuất ngũ vào ngày 26/02/2021.
  • Hợp đồng của anh với công ty Around Us Entertainment kết thúc vào ngày 15/11/2021.
  • Anh là thành viên của một nhóm nhạc sĩ tên “Good Life”.
  • Anh thuộc Black Made kể từ ngày 11/10/2022.
  • Vào ngày 18/01/2024, có thông tin tiết lộ rằng Junhyung hiện đang có mối quan hệ hẹn hò với HyunA.

Một số hình ảnh về Junhyung

Một số hình ảnh về Junhyung Một số hình ảnh về Junhyung Một số hình ảnh về Junhyung Một số hình ảnh về Junhyung Một số hình ảnh về Junhyung Một số hình ảnh về Junhyung Một số hình ảnh về Junhyung Một số hình ảnh về Junhyung Một số hình ảnh về Junhyung Một số hình ảnh về Junhyung

Lời kết

Cựu thành viên Junhyung Highlight sau khi rời nhóm vẫn tiếp tục hành trình sự nghiệp của mình và phát hành nhiều Album khác nhau. Anh chàng đã rời nhóm sau khi thừa nhận đã xem một đoạn Video quay trái phép do Jung gửi và gây nhiều tranh cãi. Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất về nam Idol này!

Câu hỏi thường gặp về Junhyung Highlight

1. Junhyung tên thật là gì?

Junhyung tên thật là Yong Jae-soon (용재순) nhưng đã đổi tên hợp pháp thành Yong Jun Hyung (용준형).

2. Junhyung từng đảm nhiệm vị trí gì trong nhóm nhạc Highlight?

Junhyung từng đảm nhiệm vị trí Main Rapper trong nhóm nhạc Highlight.

3. Sở thích của Junhyung là gì?

Sở thích của Junhyung là sáng tác bài hát.

4. Mẫu người lý tưởng của Junhyung như thế nào?

Mẫu người lý tưởng của Junhyung là Son Dambi.

5. Hợp đồng của Junhyung với công ty Around Us Entertainment kết thúc vào ngày bao nhiêu?

Hợp đồng của Junhyung với công ty Around Us Entertainment kết thúc vào ngày 15/11/2021.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

ĐĂNG KÝ HÔM NAY

CẬP NHẬT NHỮNG TIN TỨC ĐỘC QUYỀN NHANH NHẤT

TỔNG HỢP BỞI ĐỘI NGŨ TÁC GIẢ GIÀU KINH NGHIỆM

THÔNG TIN CHIA SẺ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THẨM ĐỊNH

CUNG CẤP CÁC VIDEO TRỰC QUAN

Đọc không giới hạn những tin tức độc quyền của chúng tôi!

Bài viết liên quan

Xem thêm các bài viết