KpopCa sĩ Hàn QuốcTiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Hyunseung Highlight cập nhật...

Tiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Hyunseung Highlight cập nhật mới nhất 10/2024

Hyunseung Highlight là cựu thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng và từng là giọng ca chính đầy triển vọng. Anh chàng mặc dù đã rời khỏi nhóm nhưng vẫn được đông đảo người hâm mộ quan tâm và săn đón. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nam Idol này, hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Hyunseung Highlight là ai? 

Hyunseung (장현승) tên thật là Jang Hyun Seung (장현승) sinh ngày 03/09/1989 tại Suncheon, Jeollanam-do, Hàn Quốc. Anh chàng được biết đến là một ca sĩ người Hàn Quốc. Anh còn là cựu thành viên của nhóm nhạc nam Beast (nay là Highlight). Hyunseung từng đảm nhiệm vị trí Lead Vocalist trong nhóm.

1. Tiểu sử của Hyunseung

Hyunseung có một em gái tên là Jang Geu-rim. Bố của anh chàng qua đời vào năm 2012 do một cơn đau tim đột ngột. Vào năm 2010, anh được cho là đang theo học tại Đại học Dongshin với học bổng toàn phần cùng 04 thành viên khác của nhóm. Anh đang theo học chuyên ngành Âm nhạc Ứng dụng. Tuy nhiên, bằng đại học của anh đã bị Bộ giáo dục thu hồi sau cuộc điều tra về sự đối xử đặc biệt của các trường đại học đối với những người nổi tiếng vào năm 2019.

Hyunseung là một nửa của bộ đôi “Trouble Maker” cùng với cựu đồng nghiệp cùng công ty HyunAHyunseung là một nửa của bộ đôi “Trouble Maker” cùng với cựu đồng nghiệp cùng công ty HyunA

Khi còn hoạt động cùng nhóm, Hyunseung đã phát hành đĩa đơn và Album cả tiếng Hàn và tiếng Nhật Bản. Ngoài ra, anh chàng còn là một nửa của bộ đôi “Trouble Maker” cùng với cựu đồng nghiệp cùng công ty HyunA. Vào tháng 12/2011, bộ đôi này phát hành Mini Album đầu tay với đĩa đơn chính tên “Trouble Maker”. Dưới đây là bảng tóm tắt tiểu sử, hồ sơ của Hyunseung Highlight:

✅ Tên thật: ⭐ Jang Hyun Seung (장현승)
✅ Nghệ danh: ⭐ Hyunseung (장현승)
✅ Ngày sinh: ⭐ 03/09/1989
✅ Cung hoàng đạo: ⭐ Xử Nữ
✅ Quốc tịch:  ⭐ Hàn Quốc
✅ Quê hương: ⭐ Suncheon, Jeollanam-do, Hàn Quốc
✅ Vị trí:  ⭐ Lead Vocalist
✅ Chiều cao: ⭐ 177cm 
✅ Cân nặng: ⭐ 58kg 
✅ Nhóm máu: ⭐ B
✅ Gia đình:  ⭐ Bố, mẹ và em gái

👉👉👉 Xem thêm:

2. Sở thích và sở trường của Hyunseung

  • Hyunseung nói muốn hẹn hò với Miranda Kerr.
  • Phong cách nhảy của anh chịu ảnh hưởng của Usher và Omarion. Đây là hai trong số những nghệ sĩ được kính trọng nhất của anh.
  • Những nghệ sĩ anh nghe nhiều nhất là 070 Shake, Kanye West, Baek Yerin, Camo, Giveon,Willow và Olivia Rodrigo.
  • Anh chàng cũng thích nghe nhạc nền của bộ phim “La La Land“.
  • Anh không thích sự lộn xộn nên anh thường dọn dẹp bất kỳ mớ hỗn độn nào mà anh đi ngang qua.
  • Hyunseung là người hút thuốc. Vào ngày 31/08/2020, anh chàng bị bắt gặp đang hút thuốc lá điện tử trên Instagram Live của mình.
  • Hyunseung không có người cụ thể nào là mẫu người lý tưởng của mình.

Đời tư của Hyunseung Highlight

Vào ngày 05/01, Yonhapnews đưa tin độc quyền cho rằng cựu thành viên Hyunseung Highlight hẹn hò với cựu vận động viên Shin Soo Ji được khoảng 03 – 04 tháng. Cặp đôi đã trở nên thân thiết nhờ cùng chung sở thích chơi Bowling. Tin hẹn hò của cặp đôi nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Ngoài ra, người thân thiết với Hyunseung và Shin Soo Ji còn tiết lộ rằng “Hai người gặp nhau thông qua một nhóm bạn cùng chung sở thích chơi Bowling. Những người khác nhiều lần bắt gặp hai người có hành động tình cảm dành cho nhau tại sân chơi Bowling”. Sau đó, nhiều Fan hâm mộ trước kia đẩy thuyển cho cặp đôi Hyunseung và HyunA đã rất thất vọng.

Tin đồn cựu thành viên Hyunseung Highlight hẹn hò với cựu vận động viên Shin Soo Ji được khoảng 03 - 04 thángTin đồn cựu thành viên Hyunseung Highlight hẹn hò với cựu vận động viên Shin Soo Ji được khoảng 03 – 04 tháng

Tin đồn này sau khi được lan rộng, công ty đại diện của cả hai đã chính thức lên tiếng xác nhận cặp đôi đang hẹn hò. Công ty chủ quản Cube Entertainment thông báo “Sau khi kiểm tra lại với Hyunseung, chúng tôi được biết rằng tin cặp đôi đang hẹn hò là sự thật. Họ đã hẹn hò khoảng 04 tháng. Cặp đôi thân thiết với nhau nhờ chơi Bowling”. Còn về phía vận động viên Shin Soo Ji cũng xác nhận rằng “Cô ấy đang hẹn hò với Hyunseung. Họ không ngại thể hiện tình cảm với nhau. Đây thật sự là một cặp đôi đáng ngưỡng mộ”.

Cộng đồng fan hâm mộ (Fandom) của Hyunseung là ai?

Mặc dù không còn là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng Highlight nhưng Hyunseung vẫn được đông đảo người hâm mộ yêu mến. Mọi hoạt động của anh chàng luôn được người hâm mộ ủng hộ và đón nhận. Cộng đồng Fan hâm mộ của anh cũng ngày càng tăng cao không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài.

Phong cách âm nhạc mà Hyunseung theo đuổi là gì?

Phong cách âm nhạc mà Hyunseung Highlight theo đuổi là phong cách sôi động và R&B. Anh chàng còn sở hữu chất giọng đặc biệt và nội lực nên được nhiều khán giả đánh giá cao và dành nhiều lời khen. Ngoài ra, kỹ năng nhảy của anh cũng rất chuyên nghiệp và phong cách nhảy chịu ảnh hưởng của Usher và Omarion.

Phong cách âm nhạc mà Hyunseung Highlight theo đuổi là phong cách sôi động và R&BPhong cách âm nhạc mà Hyunseung Highlight theo đuổi là phong cách sôi động và R&B

Hành trình xây dựng sự nghiệp và các bài hát, MV nổi tiếng của Hyunseung

Hành trình xây dựng sự nghiệp của Hyunseung sau khi ra mắt và rời nhóm cũng được nhiều người hâm mộ quan tâm. Cụ thể:

1. Trước khi Hyunseung ra mắt cùng nhóm nhạc

Hyunseung tham gia buổi thử giọng của công ty YG Entertainment vào năm 2004 nhưng đã bị loại ở vòng thứ ba. Sau đó, anh đã được CEO Yang Hyun Suk nhận làm thực tập sinh. Anh được công ty đào tạo trong khoảng 04 năm và được bổ nhiệm trở thành thành viên của nhóm nhạc nam Big Bang. Khi đó, anh chàng sử dụng nghệ danh là “SO-1” và đồng âm với từ “Desire” trong tiếng Hàn. Hyunseung còn được giới truyền thông chú ý khi xuất hiện trong phim tài liệu Big Bang MTV. Đây là bộ phim tài liệu trước khi ra mắt của nhóm cùng với các thành viên gồm G-Dragon, TOP, Tae Yang, Dae Sung và Seung Ri. Anh chàng đã xuất hiện ở 10 trong số 11 tập nhưng lại bị loại khỏi nhóm ở vòng loại cuối cùng.

Hyunseung từng được bổ nhiệm trở thành thành viên của nhóm nhạc nam Big Bang Hyunseung từng được bổ nhiệm trở thành thành viên của nhóm nhạc nam Big Bang 

Yang Hyun Suk cho rằng khả năng biểu cảm và khả năng hiện diện trên sân khấu của Hyunseung vào thời điểm đó là kém phát triển. Sau đó, anh chàng đã rất đau đớn khi phải rời khỏi nhóm và chia sẻ trong phim tài liệu rằng “Tôi đã luyện tập cùng các anh và bạn bè và thật tiếc khi phải rời nhóm như vậy, và giờ tôi đã tìm lại được cơ hội vàng. Tôi sẽ không quên cảm giác đó và lần này tôi sẽ làm việc tốt hơn.” Ngoài ra, anh còn cho rằng trải nghiệm của mình ở công ty YG Entertainment nắm vai trò rất quan trọng trong sự phát triển với tư cách là một nghệ sĩ. Sau đó, Hyunseung đã gặp một thành viên nhóm nhạc tương lai và cũng là thành viên nhóm tên YoSeob khi cả hai đang làm vũ công cho một chương trình biểu diễn. Yoseob đã thuyết phục anh gia nhập công ty Cube Entertainment và trở thành thành viên của Beast (nay là Highlight).

2. Một số hoạt động khác của Hyunseung 

Hyunseung là thành viên của nhóm nhỏ “Trouble Maker” của công ty Cube Entertainment cùng với HyunA. Vào tháng 12/2011, bộ đôi này đã phát hành Mini Album đầu tay với đĩa đơn tên “Trouble Maker” và đã giành được ba vương miện trên Mnet “M! Countdown”. Anh chàng xuất hiện lần đầu trong vở nhạc kịch “Mozart!” và đảm nhận vai chính từ cuối tháng 07/2012 đến đầu tháng 08/2012 tại Trung tâm Sejong. Vào tháng 04/2014, Hyunseung được chọn tham gia vở nhạc kịch “Bonnie & Clyde”. Anh chàng đã biểu diễn với tư cách là nhân vật chính tên Clyde từ ngày 15/04 đến ngày 29/06/2014 tại Trung tâm Nghệ thuật BBC. Anh cùng với các nghệ sĩ khác gồm Key của SHINee, Park Hyung Sik của ZE:A, Kahi và Oh So Yeon tham gia vở kịch này. Hyunseung được đề cử và giành giải “Nam nghệ sĩ xuất sắc nhất (Hàn Quốc)” tại Giải thưởng âm nhạc V-Chart thường niên lần thứ 04 tại Trung Quốc vào tháng 04/2016.

3. Hyunseung rời khỏi công ty Cube Entertainment và nhóm nhạc Beast

Ngày 19/04/2016, công ty Cube Entertainment thông báo Hyunseung chính thức rời khỏi nhóm nhạc Beast để tiếp tục hoạt động Solo. Sau đó, công ty tiếp tục thông báo anh chàng sẽ tham gia chương trình thi nhảy “Hit The Stage” vào ngày 29/07/2016. Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của anh trên sóng truyền hình kể từ khi rời khỏi nhóm nhạc Beast. Vào ngày 13/12/2016, Hyunseung đã gia hạn hợp đồng độc quyền với công ty Cube Entertainment. Anh chàng được xác nhận sẽ nhập ngũ vào ngày 24/07 với tư cách là quân nhân tại ngũ và xuất ngũ vào ngày 13/03/2020.

Hyunseung đã gia hạn hợp đồng độc quyền với công ty Cube Entertainment vào ngày 13/12/2016Hyunseung đã gia hạn hợp đồng độc quyền với công ty Cube Entertainment vào ngày 13/12/2016

Vào tháng 12/2020, anh dự kiến ​​​​sẽ phát hành một bài hát kỹ thuật số tên “Tôi muốn vòng tay ấm áp của bạn”. Đây cũng là hoạt động đầu tiên của anh sau khi xuất ngũ vào tháng 03/2020. Bài hát này được phát hành trên các Bảng xếp hạng kỹ thuật số và YouTube với tên “I Just Can’t Stop Loving You (차가운 너의 손을 따스히 감싸주고 싶어)” vào ngày 17/12/2020. Cho đến ngày 03/08/2021, hợp đồng độc quyền của Hyunseung với công ty Cube Entertainment cũng chính thức hết hạn.

4. Hyunseung ký hợp đồng với công ty Mine Field vào năm 2022

Vào ngày 01/10/2022, Hyunseung chính thức ký hợp đồng với công ty Mine Field. Hiện tại, anh chàng sẽ quảng bá với nghệ danh mới là “ABLE”.

Những điều thú vị về Hyunseung Highlight có thể bạn chưa biết

  • Hyunseung sinh ra ở Suncheon, Jeollanam-do, Hàn Quốc.
  • Anh chàng lớn lên ở Seoul, Hàn Quốc.
  • Anh còn có một em gái tên là Jang Geu-rim.
  • Bố của anh qua đời vào tháng 09/2012 vì một cơn đau tim đột ngột.
  • Hyunseung còn từng là cựu thực tập sinh của công ty YG Entertainment và được cho là sẽ ra mắt cùng nhóm nhạc Big Bang nhưng anh đã bị hãng thu âm loại bỏ.
  • Anh chàng là cựu thành viên của nhóm nhạc Beast (nay là Highlight) nhưng đã rời nhóm vào tháng 04/2016.
  • Anh đã gia hạn hợp đồng với công ty Cube Entertainment.
  • Vào ngày 07/05/2015, Hyunseung đã phát hành vở kịch mở rộng đầu tay Solo của mình tên “My”.
  • Anh chàng còn diễn xuất trong các vở nhạc kịch như “Mozart!” và “Bonnie & Clyde“.
  • Vào năm 2016, anh giành giải “Nam nghệ sĩ xuất sắc nhất(Hàn Quốc)” tại Giải thưởng âm nhạc V-Chart thường niên lần thứ 04 tại Trung Quốc.
  • Anh còn xuất hiện trong chương trình khiêu vũ “Hit the Stage”.
  • Anh là cựu thành viên của bộ đôi “Trouble Maker”.
  • Công ty Cube Entertainment thông báo Hyunseung bắt đầu nghĩa vụ quân sự vào ngày 24/07/2018 và xuất ngũ vào ngày 13/03/2020.
  • Hợp đồng của anh với công ty Cube Entertainment hết hạn vào ngày 03/08/2021.
  • Anh chính thức ký hợp đồng với công ty Mine Field vào ngày 01/10/2022.
  • Anh đã đổi tên thành “ABLE” khi gia nhập Mine Field.
  • Lý do anh chọn “ABLE” là vì nghệ danh của anh sẽ dễ phát âm hơn.

Một số hình ảnh về Hyunseung

Một số hình ảnh về Hyunseung Một số hình ảnh về Hyunseung Một số hình ảnh về Hyunseung Một số hình ảnh về Hyunseung Một số hình ảnh về Hyunseung Một số hình ảnh về Hyunseung Một số hình ảnh về Hyunseung Một số hình ảnh về Hyunseung Một số hình ảnh về Hyunseung

Lời kết

Hyunseung Highlight là nam thần tượng điển trai và tài năng được rất nhiều người hâm mộ săn đón. Mặc dù đã rời khỏi nhóm nhưng anh chàng vẫn nỗ lực phát triển con đường sự nghiệp của mình. Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất về nam Idol này! 

Câu hỏi thường gặp về Hyunseung Highlight

1. Hyunseung tên thật là gì?

Hyunseung tên thật là Jang Hyun Seung (장현승).

2. Hyunseung sinh ngày bao nhiêu?

Hyunseung sinh ngày 03/09/1989.

3. Hyunseung cao bao nhiêu?

Hyunseung cao 177cm.

4. Mẫu người lý tưởng của Hyunseung như thế nào?

Hyunseung không có người cụ thể nào là mẫu người lý tưởng của mình.

5. Hyunseung đổi tên thành gì khi gia nhập Mine Field?

Hyunseung đổi tên thành “ABLE” khi gia nhập Mine Field.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

ĐĂNG KÝ HÔM NAY

CẬP NHẬT NHỮNG TIN TỨC ĐỘC QUYỀN NHANH NHẤT

TỔNG HỢP BỞI ĐỘI NGŨ TÁC GIẢ GIÀU KINH NGHIỆM

THÔNG TIN CHIA SẺ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THẨM ĐỊNH

CUNG CẤP CÁC VIDEO TRỰC QUAN

Đọc không giới hạn những tin tức độc quyền của chúng tôi!

Bài viết liên quan

Xem thêm các bài viết