KpopCa sĩ Hàn QuốcTiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Yoseob Highlight cập nhật...

Tiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Yoseob Highlight cập nhật mới nhất 10/2024

Yoseob Highlight là giọng ca chính của nhóm nhạc và từng mắc căn bệnh có thể phải rời bỏ sự nghiệp. Anh chàng vẫn luôn nỗ lực hết mình trong sự nghiệp và được nhiều người hâm mộ yêu mến, săn đón. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nam Idol này, hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Yoseob Highlight là ai? 

Yoseob (요섭) tên thật là Yang Yoseob (양요섭) sinh ngày 05/01/1990 tại Seoul, Hàn Quốc. Anh chàng được biết đến là một ca sĩ, diễn viên nhạc kịch và CEO người Hàn Quốc. Hiện tại, anh đang là thành viên của nhóm nhạc nam Highlight (trước là Beast) trực thuộc công ty Around Us Entertainment. Anh còn đảm nhiệm vị trí Main Vocalist trong nhóm.

1. Tiểu sử của Yoseob

Yoseob từ khi còn bé đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về giọng hát và đã nuôi ước mơ trở thành ca sĩ. Anh chàng đã tham gia vào ban nhạc Rock khá nổi tiếng của trường khi còn học cấp ba và ca sĩ Lee Seung-gi cũng từng là thành viên của ban nhạc này. Từ năm thứ ba trung học, anh đã bắt đầu tham gia các buổi thử giọng và ra vào nhiều công ty giải trí khác nhau nhưng vẫn không có cơ hội được ra mắt chính thức. Vào năm 2005, Yoseob trở thành thực tập sinh của công ty JYP Entertainment. Tại đây, anh chàng lần đầu tiên gặp gỡ hai thành viên cùng nhóm là Gikwang và em út Dongwoon. Sau 06 tháng là thực tập sinh, công ty JYP Entertainment thông báo anh bị loại. 

Khi đó, Yoseob đã khóc rất nhiều và cả trên đường rời khỏi công ty, anh bắt gặp Jo Kwon của 2AM và Gikwang. Họ đã ôm anh vào lòng và an ủi rất lâu. Ngoài ra, anh cũng là thực tập sinh của M-Boat Entertainment trong nhiều năm. Anh còn cùng các thực tập sinh khác có nhiều màn trình diễn tại “Monday Concert” của công ty vào mỗi thứ hai hàng tuần. Yoseob thường song ca với Daniel của nhóm nhạc Dalmatian. Video dạy tiếng Anh tên “UCC Star” do cả hai tự sản xuất cũng khá phổ biến trên mạng tại thời điểm đó. 

Yoseob là thực tập sinh của M-Boat Entertainment trong nhiều nămYoseob là thực tập sinh của M-Boat Entertainment trong nhiều năm

Người hâm mộ của cả hai còn lập nên một Fancafe chính thức tên “Soulmate” để ủng hộ hoạt động của cả hai. Sau khi Daniel trở về Mỹ, “Soulmate” đã trở thành Fancafe của riêng Yoseob và vẫn hoạt động cho đến ngày nay. Khi anh chàng có ý định từ bỏ con đường ca hát thì người bạn học cấp ba của anh là Lee Gikwang đã mời anh gia nhập công ty Cube Entertainment. Tại đây, anh lại lần nữa nhận được thông báo mình bị loại vì lý do ngoại hình không phù hợp với phong cách của nhóm. Nhưng may mắn thay, ca sĩ Bi Rain đã nhìn ra năng lực của anh và đề nghị công ty giữ anh lại. 

Ngoài ra, Yoseob đã giới thiệu Jang Hyunseung đến thử giọng và giúp  Hyunseung trở thành thành viên của Beast và Trouble Maker. Vào ngày 04/04/2009, anh chàng cùng với Yoon Doojoon, Yong Junhyung trở thành những Backup Dancer của Gikwang trong MV và trên sân khấu. Sau này khi trả lời phỏng vấn, anh đã thừa nhận đó là khoảng thời gian khó khăn nhất trong 06 năm làm thực tập sinh đầy vất vả của mình. Dưới đây là bảng tóm tắt tiểu sử, hồ sơ của Yoseob Highlight:

✅ Tên thật: ⭐ Yang Yoseob (양요섭)
✅ Nghệ danh: ⭐ Yoseob (요섭)
✅ Ngày sinh: ⭐ 05/01/1990
✅ Cung hoàng đạo: ⭐ Ma Kết
✅ Quốc tịch:  ⭐ Hàn Quốc
✅ Quê hương: ⭐ Seoul, Hàn Quốc
✅ Vị trí:  ⭐ Main Vocalist
✅ Chiều cao: ⭐ 168cm
✅ Cân nặng: ⭐ 59kg
✅ Nhóm máu: ⭐ B
✅ Gia đình:  ⭐ Bố, mẹ và chị gái

👉👉👉 Xem thêm:

2. Sở thích và sở trường của Yoseob

  • Yoseob thường uống viên nang nhân sâm đỏ. Đây là loại mà người lớn tuổi thường sử dụng vì anh rất quan tâm đến sức khỏe của mình.
  • Sở thích của anh chàng là chơi trống.
  • Anh thường ngủ cạnh Doojoon.
  • Anh còn là bạn thời trung học của thành viên cùng nhóm Gikwang.
  • Khi nói về khoảng thời gian khó khăn của mình, anh bắt đầu khóc.
  • Yoseob thường mặc đồ lót lòe loẹt mỗi khi có một sự kiện quan trọng như ghi hình, làm khách mời trên truyền hình hay các buổi hòa nhạc,…..
  • Mẫu người lý tưởng của Yoseob là một cô gái có mái tóc dài và tự nhiên. Tuy nhiên, anh chàng lại thành thật nói không nghĩ bản thân ở độ tuổi này nữa để có mẫu người lý tưởng và chỉ thích ai đó là một người tốt.
  • Anh chàng có khuôn mặt nhỏ. 
  • Anh và Rapper người Mỹ gốc Hàn pH-1 là bạn bè và bạn học. 
  • Có lần mọi người tưởng anh là cháu trai của Dujun.

Đời tư của Yoseob Highlight

Vào ngày 16/05, có thông tin rằng Yoseob Highlight và nữ diễn viên nhạc kịch Shin Go Eun đang hẹn hò với nhau. Ngoài ra còn cho biết cặp đôi đã gặp gỡ nhau khi đóng vai chính trong vở nhạc kịch “The Day”. Đây là dự án chung kéo dài từ đầu tháng 02 – tháng 03. Cả hai đã trở nên gần gũi hơn khi cùng tham vở nhạc kịch và giúp đỡ nhau rất nhiều. Không những thế, Yoseob và Shin Go Eun còn tiến tới nhanh hơn vì cả hai đều thích nuôi cún cưng. Một người làm trong ngành giải trí đã nói thêm rằng “Khi những tin đồn bắt đầu lan truyền trong giới âm nhạc thì hai người đã rất yêu thương nhau”. 

Tin đồn Yoseob Highlight và nữ diễn viên nhạc kịch Shin Go Eun đang hẹn hò với nhauTin đồn Yoseob Highlight và nữ diễn viên nhạc kịch Shin Go Eun đang hẹn hò với nhau

Cặp đôi đã thể hiện một tình yêu đẹp trong vở nhạc kịch “The Days” và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Sau đó, mối tình trong vở kịch cũng đã phát triển thành mối quan hệ đầy lãng mạn ngoài đời thực. Công ty quản lý của nhóm nhạc Highlight là Around US Entertainment đã phủ nhận và khẳng định rằng “Những tin đồn hai người hẹn hò là vô căn cứ. Hai người chỉ là những đồng nghiệp thân thiện đã gặp nhau trong một vở nhạc kịch”.

Cộng đồng fan hâm mộ (Fandom) của Yoseob là ai?

Yoseob hiện đang là thành viên nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ với gương mặt trẻ trung và nam tính. Chính vì thế, anh chàng sở hữu số lượng lớn người hâm mộ không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Anh cũng có Fancafe của riêng của mình tên “Soulmate” và vẫn hoạt động mạnh mẽ cho đến nay.

Phong cách âm nhạc mà Yoseob theo đuổi là gì?

Phong cách âm nhạc mà Yoseob Highlight theo đuổi là phong cách năng động và Rap. Anh chàng còn gây ấn tượng trước công chúng với giọng hát đầy nội lực và kỹ năng nhảy chuyên nghiệp. Điều này đã giúp anh trở nên nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện cùng nhóm nhạc hay trong các sản phẩm âm nhạc của nhóm.

Phong cách âm nhạc mà Yoseob Highlight theo đuổi là phong cách năng động và RapPhong cách âm nhạc mà Yoseob Highlight theo đuổi là phong cách năng động và Rap

Hành trình xây dựng sự nghiệp và các bài hát, MV nổi tiếng của Yoseob

Yoseob đã gây được nhiều chú ý với màn trình diễn “Mother” vô cùng cảm xúc trên chương trình ca nhạc “Immortal Song 2” vào năm 2011. Anh chàng còn phát hành Album Solo đầu tay tên “The First Collage” vào ngày 25/11/2012. Bài hát chủ đề của Album tên “Caffreine” đã đạt vị trí số một trên nhiều Bảng xếp hạng và xuất sắc giành “Triple Crown” trên Music Bank. Bài hát này còn giúp tài năng ca hát của anh được rộng rãi công chúng công nhận và tên tuổi của anh càng trở nên nổi tiếng hơn. Cho đến cuối năm 2012 – đầu năm 2013, Yoseob trở thành thần tượng đầu tiên là huấn luyện viên cho chương trình “The Voice Kid” Hàn Quốc. Anh chàng đã thành công dẫn dắt học trò của mình và Kim Myung Joo trở thành quán quân của chương trình.

Vào năm 2013, nữ ca sĩ opera từng đoạt giải “Grammy” tên Jo Sumi đã rất ấn tượng khi xem được màn trình diễn của anh nên đã mời anh hát lại bài “Mother” một lần nữa. Đồng thời cũng song ca cùng cô tại buổi hòa nhạc “Part Concert ‘La Fantasia” của mình. Yoseob được nghệ sĩ Jo Sumi mời tham gia vào Mini Album “Draw” của cô vào năm 2015. Anh chàng lần nữa song ca và biểu diễn Solo hai ca khúc “The night of 1991” và “When cold night blew” của nghệ sĩ Park Hyo-shin tại buổi hòa nhạc đặc biệt của nghệ sĩ Jo Sumi do Bộ Quốc phòng Hàn Quốc tổ chức vào năm 2016. Yoseob được biết đến là thần tượng duy nhất được giọng nữ cao nổi tiếng thế giới này mời hợp tác. Vào ngày 19/02/2018, anh chàng phát hành Mini Album Solo thứ hai tên “White” sau 06 năm hoạt động. 

Yoseob phát hành Album Solo đầu tay tên “The First Collage” vào ngày 25/11/2012Yoseob phát hành Album Solo đầu tay tên “The First Collage” vào ngày 25/11/2012

Ca khúc chủ đề của Album tên “Where I Am Gone” được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết “Me Before You” (2012) của nữ nhà văn Jojo Moyes. Ca khúc này sau khi phát hành đã đạt được vị trí số một trên Mnet và Naver. Ngoài ra, ca khúc “Star” trong Album cũng dành được nhiều sự yêu thích của khán giả. Vào ngày 09/04/2018, Yoseob trở thành DJ của chương trình “Dream Radio” cho đến trước khi nhập ngũ. Anh chàng còn nhận được giải thưởng “Tân binh hạng mục Radio” năm 2018 do đài MBC trao tặng khi đã thực hiện xuất sắc vai trò DJ của mình. Ngày lên đường đi nhập ngũ của anh vào ngày 24/01/2019, anh đã phát hành đĩa đơn kỹ thuật số tên “20 Full Moons”. Đĩa đơn này gồm hai bài hát nhằm gửi những lời anh muốn nói đến 04 thành viên trong nhóm và người hâm mộ.

Cho đến ngày 20/09/2021, Yoseob đã phát hành Full Album đầu tiên tên “Chocolate Box” sau gần 12 năm Debut. Album này có 12 bài hát và tên Album được đặt dựa trên câu thoại vô cùng ý nghĩa trong bộ phim “Forrest Gump” là “Mẹ tôi luôn luôn nói: Cuộc sống như một hộp socola. Con sẽ không bao giờ biết mình sẽ lấy được cái gì” (“My mamma always said, Life was like a box of chocolates. You never know what you are gonna get.”). Ca khúc chủ đề của Album là “Brain” còn đạt vị trí cao trên nhiều nền tảng âm nhạc và trụ vững vị trí số một trên Bảng xếp hạng Bugs suốt 12 giờ. “Chocolate Box” cũng là Album Solo có số lượng bán ra trong tuần đầu tiên cao nhất từ trước đến nay của anh chàng.

Yoseob trở thành người mở màn cho dự án tái hiện lại những kiệt tác của nhạc sĩ Jo Young Soo bằng việc phát hành bản Remake bài hát “First Snow” vào ngày 29/11/2021/. Bài hát này từng được hát bởi nhóm nhạc tiền bối SG Wannabe. Trước đó, Hitmaker Jo Young Soo đã quyết định mời anh chàng vì màn trình diễn cuối cùng của anh trên sân khấu “King of Mask Singer” với bài hát cũng tên “First Snow”. Ông cũng nhận xét rằng “Thay vì nói về điểm mạnh của Yoseob thì tôi cho rằng nên nói Yoseob là ca sĩ không có khuyết điểm nào”.

Những điều thú vị về Yoseob Highlight có thể bạn chưa biết

  • Yoseob sinh ra ở Seoul, Hàn Quốc.
  • Tên anh chàng là phiên bản Hanja của tên “Joseph”.
  • Anh còn có một chị gái tên là Yang Haeyeon.
  • Anh Học viện Truyền thông & Nghệ thuật Dong-Ah.
  • Anh bắt đầu quan tâm đến âm nhạc và bắt đầu tập hát sau khi nghe nhạc của Brian McKnight.
  • Ở trường trung học, anh đã tham gia một ban nhạc và biểu diễn Hard Rock và Metal.
  • Anh từng là thực tập sinh của công ty YG Entertainment.
  • Anh còn là thực tập của M-Boat Entertainment trong khoảng 05 năm trước khi đến công ty Cube Entertainment và trở thành thành viên của nhóm nhạc Beast.
  • Anh còn là cựu vũ công phụ họa cho Gikwang cho hai bài hát của anh ấy.
  • Yoseob là thành viên của nhóm nhỏ “Dramatic Blue” một thời với Jokwon của 2AM, Niel của Teen Top, GO của MBLAQ và Woohyun của Infinite.
  • Anh chàng đã có một bài hát hợp tác tên “I Remember” với Bang Yong Guk của BAP.
  • Anh còn hợp tác với Ravi của VIXX trong một bài hát tên là “Đáng yêu”.
  • Anh đã tham gia OST cho một số bộ phim truyền hình Hàn Quốc.
  • Vào tháng 04/2014, Yoseob tham gia vở nhạc kịch làm lại năm 2004 loạt phim ăn khách Full House” và đảm nhận vai  nhân vật chính Lee Youngjae.
  • Anh chàng còn từng là giám khảo của chương trình “The Voice Kids”.
  • Anh đã thắng “King of Masked Singer” 08 lần liên tiếp và cũng là thần tượng đầu tiên làm được điều này.
  • Yoseob nhập ngũ vào ngày 24/01/2019 và xuất ngũ vào ngày 30/08/2020.
  • Anh chàng từng phát hành Album Solo với 105 tấm Photocard khác nhau vì sinh nhật anh là ngày 05/01.

Một số hình ảnh về Yoseob

Một số hình ảnh về Yoseob Một số hình ảnh về Yoseob Một số hình ảnh về Yoseob Một số hình ảnh về Yoseob Một số hình ảnh về Yoseob Một số hình ảnh về Yoseob Một số hình ảnh về Yoseob Một số hình ảnh về Yoseob Một số hình ảnh về Yoseob Một số hình ảnh về Yoseob

Lời kết

Yoseob Highlight là nam thần tượng sở hữu “mặt học sinh, thân hình phụ huynh” nên được rất nhiều người hâm mộ yêu mến. Anh chàng còn là giọng ca chính của nhóm sở hữu chất giọng đặc biệt và đầy nội lực. Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất về nam Idol này!

Câu hỏi thường gặp về Yoseob Highlight

1. Yoseob tên thật là gì?

Yoseob tên thật là Yang Yoseop (양요섭).

2. Yoseob sinh ngày bao nhiêu?

Yoseob sinh ngày 05/01/1990.

3. Sở thích của Yoseob là gì?

Sở thích của Yoseob là chơi trống.

4. Chị gái của Yoseob tên gì?

Chị gái của Yoseob tên là Yang Haeyeon.

5. Yoseob nhập ngũ vào ngày bao nhiêu?

Yoseob nhập ngũ vào ngày 24/01/2019.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

ĐĂNG KÝ HÔM NAY

CẬP NHẬT NHỮNG TIN TỨC ĐỘC QUYỀN NHANH NHẤT

TỔNG HỢP BỞI ĐỘI NGŨ TÁC GIẢ GIÀU KINH NGHIỆM

THÔNG TIN CHIA SẺ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THẨM ĐỊNH

CUNG CẤP CÁC VIDEO TRỰC QUAN

Đọc không giới hạn những tin tức độc quyền của chúng tôi!

Bài viết liên quan

Xem thêm các bài viết