KpopCa sĩ Hàn QuốcTiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Kino Pentagon cập nhật...

Tiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Kino Pentagon cập nhật mới nhất 10/2024

Kino Pentagon đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và săn đón của người hâm mộ sau khi ra mắt. Anh chàng còn là thành viên đa tài từ hát, nhảy cho đến Rap và cũng là bộ mặt của nhóm. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nam Idol này, hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây nhé! 

Kino Pentagon là ai? 

Kino (키노) tên thật là Kang Hyung Gu (강형구) sinh ngày 27/01/1998 tại Seongnam, Hàn Quốc. Anh chàng được biết đến là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, Rapper, nhà soạn nhạc và vũ công người Hàn Quốc trực thuộc công ty Cube Entertainment. Hiện tại, Kino đang là thành viên của nhóm nhạc nam Pentagon và đảm nhiệm vị trí Main Dancer, Vocalist, Rapper, Face of the Group.

1. Tiểu sử của Kino

Kino có một em gái trong gia đình và anh chàng đã sống ở Philippines được khoảng ba tháng khi còn nhỏ. Anh đã tốt nghiệp Trường Nghệ thuật Biểu diễn Hanlim vào năm 2017 và được nhận vào Đại học Sejong chuyên ngành múa thực tế thông qua việc nhập học không theo lịch trình. Anh còn được mệnh danh là bậc thầy nhảy trong nhóm. Kino là bạn của Park Ji-min của 15&, Woodz của UNIQ, Vernon của Seventeen, Nathan và Hoho. 

Kino đã tốt nghiệp Trường Nghệ thuật Biểu diễn Hanlim vào năm 2017Kino đã tốt nghiệp Trường Nghệ thuật Biểu diễn Hanlim vào năm 2017

Họ đã cùng nhau thành lập một nhóm dự án tên “Mola (Make Our Lives Awesome)”. Anh chàng còn từng là thực tập sinh của công ty Power Vocal và YG Entertainment trước khi gia nhập công ty quản lý Cube Entertainment. Anh cũng thường xuyên tải lên các bản Demo cho các bản nhạc tự sản xuất khác trên SoundCloud của mình tên “Knnovation”. Dưới đây là bảng tóm tắt tiểu sử, hồ sơ của Kino Pentagon :

✅ Tên thật: ⭐ Kang Hyung Gu (강형구)
✅ Nghệ danh: ⭐ Kino (키노)
✅ Ngày sinh: ⭐ 27/01/1998
✅ Cung hoàng đạo: ⭐ Bảo Bình
✅ Quốc tịch:  ⭐ Hàn Quốc
✅ Quê hương: ⭐ Seongnam, Hàn Quốc
✅ Vị trí:  ⭐ Main Dancer, Vocalist, Rapper, Face of the Group
✅ Chiều cao: ⭐ 177cm
✅ Cân nặng: ⭐ 62kg
✅ Nhóm máu: ⭐ B
✅ Gia đình:  ⭐ –

👉👉👉 Xem thêm:

2. Sở thích và sở trường của Kino

  • Kino có thể nói tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Anh.
  • Tên khai sinh của anh chàng có nghĩa là ánh sáng và giải quyết nhưng còn đã mang ý nghĩa “có niềm tin vào các anh của mình”.
  • Anh nói rằng tên tiếng Nhật của anh là “Kei” có nghĩa là ánh sáng.
  • Anh đã viết rất nhiều tin nhắn dài và yêu thương gửi đến người hâm mộ của mình.
  • Các thành viên thích trêu chọc Kino vì anh rất nhạy cảm.
  • Trên Road To Kingdom đã tiết lộ rằng anh chàng là bạn với Hyunjae của The Boyz.
  • Anh nói anh không sợ bất cứ điều gì ngoại trừ việc bị cù.
  • Sở thích của anh là đọc sách và chơi Bi-a.
  • Một trong những người bạn cùng lớp của anh từ thời trung học là Cha Eunwoo của ASTRO.
  • Bạn bè của anh gồm Yugyeom, Seungyoun của UNIQ và Vernon của Seventeen. 
  • Vernon đã mua cho Kino một chiếc ốp điện thoại khi đến thăm Nhật Bản.
  • Anh còn là một phần dòng Maknae của Pentagon cùng với Yuto và Wooseok. 
  • Kino tuyên bố anh là người khác biệt nhất trong và ngoài sân khấu. 
  • Anh chàng còn rất giỏi bắt chước các bước nhảy và các điệu nhảy kpop khác.
  • Anh cũng có thể nhảy theo “Blood Sweat and Tears” của BTS và “Hard Carry” của GOT7. 
  • Anh thích bài hát “Tôi sẽ ổn thôi” của Mura Masa. 
  • Anh thường thích nghe nhạc khi có thời gian rảnh. 
  • Kỳ nghỉ lý tưởng của anh là bất cứ nơi nào cả gia đình anh quây quần. 
  • Nếu Kino có thể làm một công việc khác trong một ngày thì sẽ là giáo viên mẫu giáo. 
  • Nếu anh có siêu năng lực thì sẽ chọn dịch chuyển tức thời.
  • Nếu anh chỉ có thể ăn một bữa trong suốt quãng đời còn lại thì đó là Gyukatsu.
  • Trong trò chơi “Who’s Who”, Yuto nói rằng Kino thích sử dụng phụ kiện.
  • Anh còn muốn làm bạn cùng phòng với Wooseok. 
  • Shinwon và Kino từng ở chung phòng trong ký túc xá của Pentagon cũ. 
  • Màu sắc yêu thích của anh chàng là màu tím.
  • Mẫu người lý tưởng của Kino là người có tính cách lạc quan.

Đời tư của Kino Pentagon 

Kino Pentagon hiện vẫn còn độc thân và chưa từng có ý định muốn hẹn hò. Anh chàng còn là một người khá kín tiếng nên không hề chia sẻ bất kỳ thông tin nào cho truyền thông về những mối quan hệ trong quá khứ. Anh vẫn muốn cùng nhóm nhạc tập trung phát triển sự nghiệp và cũng chưa từng vướng phải bất kỳ tin đồn hẹn hò nào. Ngoài ra, anh chia sẻ về mẫu người lý tưởng là một người có tính cách lạc quan. Trong tương lai, chắc chắn Kino sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ và hẹn hò với mẫu người lý tưởng của mình.

Kino Pentagon hiện vẫn còn độc thân và chưa từng có ý định muốn hẹn hòKino Pentagon hiện vẫn còn độc thân và chưa từng có ý định muốn hẹn hò

Cộng đồng fan hâm mộ (Fandom) của Kino là ai?

Kino Pentagon là thành viên sở hữu lượng Fan hâm mộ cực lớn sau khi Debut cùng nhóm. Anh chàng còn thường viết rất nhiều tin nhắn dài và yêu thương gửi đến người hâm mộ của mình. Người hâm mộ của anh cũng ngày càng tăng cao không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác nhau.

Phong cách âm nhạc mà Kino theo đuổi là gì?

Phong cách âm nhạc mà Kino Pentagon theo đuổi là phong cách Rap và năng động. Anh chàng còn sở hữu khả năng Rap và hát cực tốt. Điều này đã giúp anh trở nên thu hút hơn mỗi khi xuất hiện cùng nhóm nhạc.

Phong cách âm nhạc mà Kino Pentagon theo đuổi là phong cách Rap và năng độngPhong cách âm nhạc mà Kino Pentagon theo đuổi là phong cách Rap và năng động

Hành trình xây dựng sự nghiệp và các bài hát, MV nổi tiếng của Kino

Hành trình xây dựng sự nghiệp của Kino Pentagon khá thuận lợi và nhận được nhiều sự quan tâm. Cụ thể:

1. Trước khi Kino ra mắt cùng nhóm nhạc

Kino là thành viên của nhóm nhảy Urban Boyz trước khi trở thành một Idol K-Pop. Anh chàng còn xuất hiện trong video ca nhạc “Secret” của G.NA và các hoạt động quảng cáo. Anh cũng xuất hiện trong “Rain Effect” của Rain. Vào năm 2016, Kino tham gia chương trình thực tế “Pentagon Maker”. 

2. Kino ra mắt cùng nhóm nhạc Pentagon và các hoạt động Solo từ năm 2016 – 2022

Công ty Cube Entertainment đã xác nhận Kino sẽ chính thức ra mắt cùng nhóm nhạc Pentagon với việc phát hành “Young”. Anh chàng đã hỗ trợ sáng tạo vũ đạo cho ca khúc đầu tay của nhóm tên “Gorilla”. Ngoài ra, anh còn đóng vai khách mời trong phim truyền hình “Hello, My Twenties! 2” cùng với các thành viên cùng nhóm với tư cách là thành viên của Asgard. Vào năm 2017, Kino đã giúp biên đạo các bài hát “Like This” của Pentagon cho “Demo_01” và “Runaway” cho “Demo_02”. Anh chàng cũng sản xuất bài hát “Violet” trong Mini Album “Demo_02” có cả Video âm nhạc tiếng Hàn và tiếng Nhật. Vào ngày 14/07/2018, anh đã đăng một đoạn Video thực hiện “Thử thách cảm giác của tôi”. 

Kino là người nổi tiếng đầu tiên ở Hàn Quốc thực hiện thử thách và đoạn Video đã được lan truyền rộng rãi cũng như trở nên phổ biến hơn. Cho đến ngày 17/07/2017, Kino được chọn cùng Gongchan của B1A4 và Yoo Seung-Woo làm MC cho chương trình “Bus King”. Tại đây, các nhạc sĩ gây bất ngờ cho hành khách xe buýt bằng cách biểu diễn một loạt bài hát. Nhóm nhạc của chương trình được thành lập tên “Mola” gồm Kino, Park Ji-min của 15& , Woodz của UNIQ , Vernon của Seventeen và Nathan đã phát hành một bài hát không chính thức “Chillin” trên SoundCloud. Vào tháng 09/2017, anh đã xuất hiện trên “PUTP (Pick Up The Phone)” của Park Ji-min cùng với các thành viên của nhóm nhạc Mola là Woodz và Nathan. Bài hát này được phát hành trong Mini Album thứ hai “jiminxjamie” của Jimin. Sau đó, anh đã viết bài hát “Crossroad” cho Album đầy đủ đầu tiên cùng tên của Jung Dong-ha. 

Kino còn tham gia vào ca khúc đầu tay tên “That Season You Were In” của người bạn cùng công ty A Train To Autumn và “Bad” của KRIZ hợp tác với Woodz. Vào cuối tháng 12, anh chàng viết đĩa đơn đầu tay “Dear Dawn” của Jisu. Cho đến tháng 01/2019, anh đã đồng sáng tác lời bài hát “Designer” của M.Fect. Anh cũng góp sức viết và sáng tác “Luôn luôn khó khăn, luôn đẹp” cho Wooseok trong vở kịch mở rộng đầu tay “9801” của Wooseok x Kuanlin vào ngày 11/03/2019. Bài hát này được lấy cảm hứng từ tập phim “San Junipero” trong phần ba của loạt tuyển tập “Black Mirror của Anh”. Sau đó, nhóm nhạc Pentagon đã tổ chức buổi giới thiệu trở lại cho Mini Album thứ 08 “Genie:us”. Trong đó, Kino đã sản xuất ba bài hát gồm “Lost Paradise”, “Spring Snow” và “Round 1”. Anh chàng còn tham gia tất cả các hoạt động theo lịch trình nhưng vào tháng Giêng, anh đã bị chấn thương mắt cá chân nên phải tạm dừng các buổi biểu diễn. 

Kino ra mắt cùng nhóm nhạc Pentagon và các hoạt động Solo từ năm 2016 – 2022Kino ra mắt cùng nhóm nhạc Pentagon và các hoạt động Solo từ năm 2016 – 2022

Nhóm nhạc Pentagon tiếp tục quảng bá “Spring Snow” và Kino có thể tham gia quảng bá trong khoảng một tuần. Vào ngày 30/04, anh chàng còn đồng sáng tác, sản xuất và góp mặt trong “1 Sided Love” của KRIZ. Anh đã góp mặt trong bài hát “Hard To Love” của KRIZ vào ngày 01/09. Sau đó, Kino sản xuất “What’s Going On With Me? (이제와 무슨 소용 있겠냐고)” của Han Seung-hee được phát hành vào ngày 30/10. Vào năm 2020, anh chàng chính thức ra mắt với tư cách là người dẫn chương trình Radio trên chương trình Radio của Casper Radio “Kino’s KiSingBooth ( 키Sing부스 )”. Nhóm nhạc Pentagon đã phát hành Album phòng thu đầu tiên tên “Universe: The Black Hall” vào ngày 12/02 và anh đã đồng sáng tác “Die for You” với Nathan. Anh còn viết bài hát bằng cách sử dụng Harley Quinn từ bộ phim “Suicide Squad” làm nguồn cảm hứng. 

Vào tháng 06/2020, Kino đã đồng sản xuất “Shine Bright” của Lee Soo-young và là OST thứ tư cho bộ phim hài kịch “Kkondae Intern”. Anh chàng còn sản xuất bài hát “Twenty-Twenty” của Pentagon và là OST đầu tiên cho Web Drama “Twenty-Twenty” vào ngày 16/09. Anh và thành viên Hongseok đã xuất hiện trong bộ phim một tháng sau đó. Nhóm nhạc Pentagon tiếp tục phát hành Mini Album thứ 10 “We:th” vào ngày 12/10 và Kino đã sản xuất hai bài hát là “Beautiful Goodbye” và “Paradise”. Anh chàng chia sẻ rằng bìa Album trực tuyến là do anh vẽ và là một món quà dành tặng cho trưởng nhóm Hui của Pentagon. Anh cũng vẽ hình ảnh Teaser và các trang bên trong Album. Vào tháng 11, Kino đã tham gia với tư cách là nghệ sĩ đầu tiên trong album dự án của “Un normal Sunday” với ca khúc “Poison”. 

Đây là bài hát Jazz nhằm mô tả những cảm xúc mâu thuẫn của một người khi phải bỏ lại một người dù vẫn còn yêu. Cho đến tháng 03/2021, anh chàng bắt đầu tổ chức Podcast Unboxing của “Dive Studios” cùng với Jinjin của Astro. Anh còn tham gia vào Album dự án thứ hai của Chủ nhật bất thường cùng với Yumin với bài hát “Sunflower” được phát hành vào ngày 21/05. Vào ngày 19/.6, Kino đã góp mặt trong đĩa đơn “Don’t play me love” của Davii. Anh chàng còn viết và sản xuất bài hát “Atlantis” của ACE trong EP “Siren:Dawn” phát hành vào ngày 23/06. Sau đó, anh chính thức được công bố là MC cho chương trình gốc “FashionN” tên “Follow Me – Đúng với sở thích của bạn”. Đây là một chương trình làm đẹp nhằm giới thiệu nhiều cách khác nhau để giúp trở nên xinh đẹp từ thời trang, sắc đẹp và cuộc sống. Kino phát hành đĩa đơn đặc biệt tên “Pose” vào ngày 09/08/2022.

3. Kino rời khỏi công ty Cube Entertainment từ năm 2023 – nay

Vào ngày 09/10/2023, có thông báo rằng Kino đã rời khỏi công ty Cube Entertainment cùng với các thành viên khác gồm Yeo One, Yan An, Yuto và Wooseok. Ngoài ra, anh chàng còn thành lập công ty một thành viên tên “Naked” vào tháng 12/2023. Anh đã tổ chức buổi biểu diễn Solo tên “Tiệc tân gia của Kino” tại Tokyo, Nhật Bản vào ngày 22/12/2023. Cho đến ngày 08/01/2024, Kino chính thức phát hành đĩa đơn đầu tiên tên “Fashion Style”. Anh chàng còn tổ chức buổi hòa nhạc Solo đầu tiên tại Seoul tên “Born Naked” vào ngày 27/01/2024. Anh tiếp tục phát hành đĩa đơn tên “Freaky Love” vào tháng 03/2024.

Những điều thú vị về Kino Pentagon có thể bạn chưa biết

  • Kino sinh ra ở Seongnam, Hàn Quốc.
  • Anh chàng còn có một em gái tên là Kang Minju.
  • Anh học tại Trường trung học nghệ thuật đa năng Hanlim và Đại học Sejong chuyên ngành khiêu vũ.
  • Anh được nhận vào trường nghệ thuật với tư cách là ứng cử viên số 01.
  • Anh và thành viên Wooseok bằng tuổi nhau nhưng anh lại lớn Wooseok hơn một tuổi.
  • Anh đã sáng tác rất nhiều bài hát của riêng mình và tải lên Soundcloud.
  • Anh ở chung phòng sản xuất âm nhạc với Jinho.
  • Kino đã phải tạm dừng quảng bá cho “Sha La La” vì bị thương ở chân.
  • Anh chàng đã phát hành ba ca khúc Solo là “Lonely”, “Badtiming” và “La Di Da”.
  • Anh còn giúp sản xuất và viết hơn 13 bài hát của Pentagon gồm “Violet”, “Spring Snow” và “Happiness”,…
  • Anh đã hát một bản OST tên “Miss U” cho bộ phim “One The Campus” cùng với Hui và Jinho.
  • Anh từng là thực tập sinh tại Power Vocal.
  • Anh có thể được nhìn thấy trong MV “Secret” của G.NA và các hoạt động quảng cáo của cô ấy. 
  • Anh cũng tham gia MV “Rain Effect” của Rain.
  • Anh đã nhảy Cover bài “No Guidance” của Chris Brown trên Studio Choom.
  • Kino làm MC tại The Rainbow Concert.
  • Anh chàng còn là một phần của Middletagon gồm các thành viên Pentagon ở giữa phổ chiều cao. Hongseok và Yeo One cũng là thành viên.
  • Biệt danh của anh là “Máy nhảy”.
  • Anh còn trở thành thành viên chính thức đầu tiên của Pentagon vì anh là người đầu tiên hoàn thành ngôi sao năm cánh của mình trên Pentagon Make.
  • Anh sống ở Philippines được khoảng ba tháng. 
  • Kino là thành viên của một nhóm nhảy tên là “Urban Urban Boyz”.
  • Anh còn là một biên đạo giỏi, giúp dàn dựng vũ đạo cho “Gorilla” và “Like This”.
  • Anh đã biểu diễn các điệu nhảy của các nhóm nhạc nữ như Red Velvet, Twice, AOA và IOI. 
  • Anh còn là thành viên của nhóm Mola (Make Our Lives Awesome). 
  • Anh đã ra mắt với bài hát “Chillin” cùng với các thành viên Jamie (chính thức là 15& ), Seungyoun của UNIQ và Nathan. 
  • Kino còn cùng với Shinwon, Jinho, Yeo One, Yuto và Wooseok xuất hiện trong bộ phim truyền hình “Age of Youth 2” với tư cách là nhóm hư cấu Asgard. 
  • Anh ra mắt với tư cách nghệ sĩ Solo vào ngày 08/08/2022 với đĩa đơn “Pose”. 
  • Kino rời khỏi công ty Cube Entertainment vào ngày 09/10:2023 sau khi hết hạn hợp đồng nhưng vẫn là thành viên của nhóm nhạc Pentagon. 
  • Anh đã thành lập công ty quản lý NAKED của riêng mình sau khi rời công ty được chính thức tiết lộ vào ngày 14/12/2023.

Một số hình ảnh về Kino

Một số hình ảnh về Kino Một số hình ảnh về Kino Một số hình ảnh về Kino Một số hình ảnh về Kino Một số hình ảnh về Kino Một số hình ảnh về Kino Một số hình ảnh về Kino Một số hình ảnh về Kino Một số hình ảnh về Kino Một số hình ảnh về Kino

Lời kết

Kino Pentagon ngày càng thành công trên con đường phát triển sự nghiệp của mình. Anh chàng còn là nam Rapper đa tài của nhóm với thần thái đầy ấn tượng. Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất về nam Idol này!

Câu hỏi thường gặp về Kino Pentagon 

1. Kino tên thật là gì?

Kino tên thật là Kang Hyung Gu (강형구).

2. Kino đảm nhiệm vị trí gì trong nhóm nhạc Pentagon?

Kino đảm nhiệm vị trí Main Dancer, Vocalist, Rapper và Face of the Group trong nhóm nhạc Pentagon.

3. Kino có thể nói mấy thứ tiếng?

Kino có thể nói tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Anh.

4. Màu sắc yêu thích của Kino là màu gì?

Màu sắc yêu thích của Kino là màu tím.

5. Em gái của Kino tên là gì?

Em gái của Kino tên là Kang Minju.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

ĐĂNG KÝ HÔM NAY

CẬP NHẬT NHỮNG TIN TỨC ĐỘC QUYỀN NHANH NHẤT

TỔNG HỢP BỞI ĐỘI NGŨ TÁC GIẢ GIÀU KINH NGHIỆM

THÔNG TIN CHIA SẺ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THẨM ĐỊNH

CUNG CẤP CÁC VIDEO TRỰC QUAN

Đọc không giới hạn những tin tức độc quyền của chúng tôi!

Bài viết liên quan

Xem thêm các bài viết