KpopCa sĩ Hàn QuốcTiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Yuto Pentagon cập nhật...

Tiểu sử, hình ảnh và sự kiện về Yuto Pentagon cập nhật mới nhất 10/2024

Yuto Pentagon là thành viên người Nhật Bản duy nhất của nhóm nhạc mang phong cách lãng tử và đầy nam tính. Anh chàng còn sở hữu khả năng Rap cực tốt và chất giọng đặc biệt. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nam Idol này, hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Yuto Pentagon là ai? 

Yuto (유토) tên thật là Adachi Yuto sinh ngày 23/01/1998 tại Nagano, Nhật Bản. Anh chàng được biết đến là một nam Rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà soạn nhạc người Nhật Bản đang hoạt động tại Hàn Quốc trực thuộc công ty Cube Entertainment. Hiện tại, Yuto đang là thành viên của nhóm nhạc nam Pentagon và đảm nhiệm vị trí Lead Rapper, Vocalist.

1. Tiểu sử của Yuto

Yuto là con út trong gia đình gồm một chị gái và một anh trai. Khi còn học lớp 04 tiểu học, anh chàng đã quan tâm đến K-Pop. Anh đã bị mê hoặc bởi kỹ năng thanh nhạc, vũ đạo đồng đều và hình ảnh của các Idol sau khi xem các nhóm nhạc K-Pop như TVXQ và Girls Generation cùng với chị gái trên truyền hình. Ngoài ra, trong một cuộc phỏng vấn với BuzzFeed Japan, Yuto đã nói “Tôi không quan tâm đến âm nhạc. Tôi là kiểu người không nghe nhạc và chỉ chơi các môn thể thao như bóng chày và bóng đá. Tuy nhiên, khi tôi nghe nói về K-Pop lần đầu tiên tôi bị thu hút và sau đó dần dần bị cuốn hút hơn.” Sau khi trở thành học sinh cấp hai, anh chàng còn trở thành một Fan hâm mộ của K-Pop. 

Yuto trở thành một Fan hâm mộ của K-Pop sau khi trở thành học sinh cấp haiYuto trở thành một Fan hâm mộ của K-Pop sau khi trở thành học sinh cấp hai

Anh chàng đã cùng bạn bè nhảy theo vũ đạo K-Pop và tải video vũ đạo lên Internet. Sau đó, anh đăng ký tham gia buổi thử giọng toàn cầu do một công ty giải trí Hàn Quốc tổ chức tại Nhật Bản khi đang học lớp hai cấp hai. Tuy nhiên, anh đã bị từ chối vì tuổi còn quá trẻ. Sau đó, Yuto đã học tiếng Hàn và bắt chước nhảy khi xem Video K-Pop vào những buổi đọc sách vào buổi sáng ở trường cấp hai. Mọi người xung quanh đều nhận ra tình cảm của anh dành cho K-Pop. Trong tập bài viết tốt nghiệp trong kỷ yếu cấp hai của mình, anh còn viết “Tôi muốn trở thành một ngôi sao lớn”. Yuto là cầu thủ bóng chày, bóng đá của trường và là thành viên của Câu lạc bộ khiêu vũ mà anh sẽ biểu diễn trên sân khấu trong lễ hội trường của mình hàng năm. Dưới đây là bảng tóm tắt tiểu sử, hồ sơ của Yuto Pentagon:

✅ Tên thật: ⭐ Adachi Yuto
✅ Nghệ danh: ⭐ Yuto (유토)
✅ Ngày sinh: ⭐ 23/01/1998
✅ Cung hoàng đạo: ⭐ Bảo Bình
✅ Quốc tịch:  ⭐ Nhật Bản
✅ Quê hương: ⭐ Nagano, Nhật Bản
✅ Vị trí:  ⭐Lead Rapper, Vocalist
✅ Chiều cao: ⭐ 184cm
✅ Cân nặng: ⭐ 63kg
✅ Nhóm máu: ⭐ O
✅ Gia đình:  ⭐ –

👉👉👉 Xem thêm:

2. Sở thích và sở trường của Yuto

  • Yuto có thể nói tiếng Nhật và tiếng Hàn.
  • Các thành viên của nhóm nhạc Pentagon gọi anh chàng là “Hoàng tử Takoyaki”.
  • Anh còn thường được gọi là một “Tsundere” và “Chàng trai nam tính” của Pentagon.
  • Anh cũng là bạn của U của ONF vì cả hai đều là thực tập sinh người Nhật Bản và cựu thực tập sinh của công ty JYP Entertainment.
  • Yuto tiết lộ rằng anh từng chơi bóng chày.
  • Anh chàng đã chơi bóng chày được 06 năm và bóng đá được hai năm.
  • Anh còn là một phần dòng Maknae của Pentagon cùng với Kino và Wooseok.
  • Anh sở hữu giọng nói trầm nhất trong Pentagon và có thể được xếp vào loại Rapper có tông giọng trầm.
  • Anh còn tuyên bố rằng anh không có Aegyo.
  • Món đồ anh luôn mua khi đi mua đồ ăn ngon là đậu phụ.
  • Nếu anh có thể hoán đổi cơ thể với một thành viên khác thì đó là Kino vì kỹ năng nhảy của anh ấy.
  • Anh đặc biệt sợ bóng tối và ma.
  • Anh rất thích mặc quần áo màu đen.
  • Ở trường trung học, biệt danh của anh là “Mầm đậu đen” và “Chocoball” nhằm ám chỉ anh cao, rám nắng và gầy.
  • Yuto còn có cơ bụng và thích tập thể dục.
  • Biểu tượng trong Fandom Pentagon là cụm từ “Yutoda” trong đó có “Yuto” trong tiếng Anh vì anh chàng đã bắt đầu một số đoạn Rap của mình bằng cụm từ này. 
  • Mỗi khi rảnh rỗi, anh thường thích xem Anime. 
  • Anh không thích những thứ đáng sợ và không thể xem phim kinh dị.
  • Một trong những bài hát yêu thích của anh là bài hát “To Universe” của Pentagon.
  • Anh còn thích chương trình truyền hình Hội nghị thượng đỉnh bất thường.
  • Kỳ nghỉ lý tưởng của anh chàng là về quê hương.
  • Anh luôn mang theo thuốc bên mình vì mũi anh dễ bị nghẹt.
  • Nếu anh là thành viên nhóm nhạc Pentagon thì sẽ muốn trở thành một phi hành gia.
  • Nếu anh có siêu năng lực thì đó sẽ là khả năng điều khiển thời gian.
  • Nếu anh chỉ có thể ăn một thứ trong suốt quãng đời còn lại thì đó sẽ là Soba.
  • Yuto không thể ăn đồ cay.
  • Anh chàng có thể Rap bằng cả tiếng Nhật và tiếng Hàn.
  • Anh đã trở thành bạn với Yuta của NCT khi cả hai làm MC cho Lễ hội âm nhạc Hàn Quốc kỷ niệm 10 năm ở Yokohama.
  • Ở ký túc xá cũ, anh và Wooseok từng ở chung phòng.
  • Mẫu người lý tưởng của Yuto là một người có mái tóc ngắn, trung thực và có tính cách tươi sáng.
  • Khi còn nhỏ, anh chàng đã được yêu cầu vẽ khuôn mặt của mình nhưng anh khóc khi bọn trẻ nói với anh rằng bức vẽ của anh trông giống “Người ngoài hành tinh”.
  • Anh chàng còn từng bị hói khi còn trẻ và rất muốn quên chuyện đó.

Đời tư của Yuto Pentagon 

Yuto Pentagon hiện đang là thành viên nhận được rất nhiều sự quan tâm và sự yêu mến của người hâm mộ. Chính vì thế, mọi thông tin về đời tư hay mối quan hệ hẹn hò của anh chàng cũng được đặc biệt chú ý. Theo một vài thông tin, Yuto vẫn còn độc thân. Anh chàng cũng chưa có ý định muốn hẹn hò và muốn cùng nhóm nhạc tập trung phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, trong quá khứ, cư dân mạng đã tung ra nghi án mặc đồ đôi tình cảm giữa Yuto Pentagon và thành viên Yeeun của CLC khiến Fan hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ngoài ra, anh chàng cũng từng chia sẻ về mẫu người lý tưởng của mình là một người có mái tóc ngắn, trung thực và có tính cách tươi sáng.

Cư dân mạng đã tung ra nghi án mặc đồ đôi tình cảm giữa Yuto Pentagon và thành viên Yeeun của CLCCư dân mạng đã tung ra nghi án mặc đồ đôi tình cảm giữa Yuto Pentagon và thành viên Yeeun của CLC

Cộng đồng fan hâm mộ (Fandom) của Yuto là ai?

Cộng đồng Fan hâm mộ của Yuto Pentagon ngày càng tăng cao không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Anh chàng cũng thường xuyên tương tác và giao lưu với người hâm mộ. Chính vì thế, anh luôn được đông đảo người hâm mộ yêu mến và săn đón.

Phong cách âm nhạc mà Yuto theo đuổi là gì?

Phong cách âm nhạc mà Yuto theo đuổi là phong cách Rap và sôi động. Anh chàng được người hâm mộ đánh giá cao với khả năng Rap cực tốt và chất giọng đầy nội lực. Điều này giúp anh chàng trở nên nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện cùng nhóm nhạc.

Phong cách âm nhạc mà Yuto theo đuổi là phong cách Rap và sôi độngPhong cách âm nhạc mà Yuto theo đuổi là phong cách Rap và sôi động

Hành trình xây dựng sự nghiệp và các bài hát, MV nổi tiếng của Yuto

Hành trình xây dựng sự nghiệp của Yuto Pentagon cũng được nhiều người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Cụ thể:

1. Trước khi Yuto ra mắt cùng nhóm nhạc 

Yuto từng là thực tập sinh của công ty YG Entertainment. Anh chàng đã vượt qua cuộc tuyển chọn toàn cầu “Cube Star World Audition” và trở thành thực tập sinh của công ty Cube Entertainment vào năm 2014. Sau đó, anh còn tham gia giải vô địch bắn cung Futsal bóng rổ Idol Star Athletics Ssireum 2015. Tại giải vô địch, Yuto đã kết hợp với Goaldae-Sliga cùng Doo-joon, Yoseob của Beast và Roh Ji-hoon giành huy chương vàng ở nội dung Futsal nam.

2. Yuto ra mắt cùng nhóm nhạc nam Pentagon 

Yuto đã chuyển đến Hàn Quốc vào năm 15 tuổi sau nhiều lần thuyết phục của bố mẹ. Anh chàng đặt mục tiêu trở thành nam K-Pop người Nhật Bản đầu tiên nhưng kỹ năng của anh lại không đủ. Khi còn là thực tập sinh, ông nội của anh đã qua đời nhưng anh vẫn tiếp tục hoạt động sau khi đọc lá thư động viên của ông nội. Yuto được công ty đào tạo trong khoảng ba năm rưỡi làm thực tập sinh trước khi ra mắt cùng nhóm nhạc Pentagon. Vào năm 2016, anh chàng đã tham gia với tư cách là ứng cử viên sống còn trong chương trình truyền hình thực tế Hàn Quốc do Cube Entertainment tổ chức và Mnet đồng sản xuất. Ban đầu, anh đứng ở vị trí cuối bản trong lần loại đầu tiên nhưng anh đã được cứu ở tuần thứ 09 sau khi biểu diễn “Young” (Prod. by Dok2 ) cùng đội của mình. Vào ngày 09/07, “Young” đã được phát hành trên nhiều trang nghe nhạc trực tuyến. 

Ngoài ra, trong chương trình, Yuto cũng đã biểu diễn ca khúc “Very good” của Block B cùng với Jinho và Wooseok trong trận đấu 3 – 3 – 3. Cuối cùng, đội của Yuto đã giành được vị trí đầu tiên trong phần thi đơn vị. Tuy nhiên, anh chàng đã bị loại khỏi danh sách ứng cử viên bị loại sau khi hoàn thành Pentagraph và gia nhập với tư cách thành viên thứ 06 của nhóm nhạc Pentagon. Trước khi nhóm chính thức ra mắt, anh cũng đã xuất hiện lần đầu trong Web Drama “Spark” của Yeo One cùng với các thành viên gồm Hui, E’Dawn và Wooseok. Vào ngày 10/10/2016, anh chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của Pentagon với Mini Album đầu tay tên “Pentagon”. 

Yuto chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của Pentagon vào ngày 10/10/2016Yuto chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của Pentagon vào ngày 10/10/2016

Anh chàng còn đảm nhiệm vị trí Lead Rapper và Vocalist trong nhóm. Sau đó, Yuto tham gia Mini Album thứ hai “Five Senses” của Pentagon. Anh chàng còn đồng sáng tác ca khúc “Engine” và là bài hát đầu tiên của anh sau khi ra mắt với tư cách thành viên nhóm. Vào năm 2017, anh đã đóng vai khách mời trong bộ phim truyền hình “Hello, My Twenties! 2” cùng với các thành viên cùng nhóm với tư cách là thành viên của Asgard. Sau đó, anh còn đảm nhiệm vị trí MC đầu tiên cho lễ kỷ niệm 10 năm Nhật Bản – Hàn Quốc KMF2017 được tổ chức tại Yokohama Arena vào ngày 24/09/2017. Cho đến năm 2018, Yuto đồng tổ chức Lễ hội tuyết Sapporo lần thứ 69 Lễ hội tuyết kỷ niệm 10 năm K-POP FESTIVAL 2018 cùng với Hyungwon của Monsta X và Woojin của Target. 

Vào tháng 06/2021, anh chàng bắt đầu dẫn chương trình khoảng hai tháng/ lần trên chương trình “Bang!” của Mnet. Anh cũng đã trở thành người đồng dẫn chương trình TV Tokyo “Ai là người tiếp theo của bạn? The Klobal Stage” cùng với U của ONF vào đầu năm 2023. Vào ngày 09/10, có thông báo rằng anh chàng đã rời khỏi công ty Cube Entertainment cùng với các thành viên Pentagon là Yeo One, Yanan, Kino và Wooseok. Sau đó, anh đã ký hợp đồng với Rink Entertainment và hoạt động của mình sang Nhật Bản. Yuto sẽ phát hành đĩa đơn đầu tiên tên “Dat Girl” gồm đĩa đơn chính “Dat Girl” và ba bài hát khác vào ngày 13/12.

Những điều thú vị về Yuto Pentagon có thể bạn chưa biết

  • Yuto sinh ra ở Nagano, Nhật Bản.
  • Anh chàng còn có một chị gái tên Akari và một anh trai.
  • Anh từng là thực tập sinh tại công ty YG Entertainment.
  • Trong Pentagon Maker, anh chính thức trở thành thành viên của nhóm sau khi hoàn thành Pentagraph của mình vào tuần thứ 09.
  • Trên ISAC 2015 Chuseok Special, anh đã xuất hiện cùng với Doojoon, Yoseob của BEAST và Roh Jihoon.
  • Yuto đã tham gia sản xuất / viết hơn 35 bài hát của Pentagon  gồm “Alright”, “Camellia”, “Like This”, “Lost Paradise”, “Happiness”, “Runaway”, “Violet”, “Spring Snow” và “Tỏa sáng”.
  • Anh chàng cùng với Shinwon, Jinho, Kino, Yeo One và Wooseok đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình “Age of Youth 2” với tư cách là nhóm viễn tưởng Asgard.
  • Anh rời khỏi công ty Cube Entertainment vào ngày 09/10/2023 sau khi hết hạn hợp đồng nhưng anh vẫn là thành viên của nhóm nhạc Pentagon.
  • Anh hiện đã ký hợp đồng với công ty RINK Entertainment.
  • Yuto ra mắt Solo vào ngày 13/12/2023 với đĩa đơn “Dat Girl”.

Một số hình ảnh về Yuto

Một số hình ảnh về Yuto Một số hình ảnh về Yuto Một số hình ảnh về Yuto Một số hình ảnh về Yuto Một số hình ảnh về Yuto Một số hình ảnh về Yuto Một số hình ảnh về Yuto Một số hình ảnh về Yuto Một số hình ảnh về Yuto Một số hình ảnh về Yuto

Lời kết

Yuto Pentagon là nam Rapper đa tài của nhóm nhạc với chất giọng đặc biệt. Anh chàng còn gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, nam tính và phong cách trưởng thành. Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất về nam Idol này!

Câu hỏi thường gặp về Yuto Pentagon 

1. Yuto tên thật là gì?

Yuto tên thật là Adachi Yuto.

2. Quê hương của Yuto ở đâu?

Quê hương của Yuto ở Nagano, Nhật Bản.

3. Yuto đảm nhiệm vị trí gì trong nhóm nhạc Pentagon?

Yuto đảm nhiệm vị trí Lead Rapper và Vocalist trong nhóm nhạc Pentagon.

4. Yuto có thể nói mấy thứ tiếng?

Yuto có thể nói tiếng Nhật và tiếng Hàn.

5. Yuto đã chơi bóng chày được bao nhiêu năm?

Yuto đã chơi bóng chày được 06 năm.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

ĐĂNG KÝ HÔM NAY

CẬP NHẬT NHỮNG TIN TỨC ĐỘC QUYỀN NHANH NHẤT

TỔNG HỢP BỞI ĐỘI NGŨ TÁC GIẢ GIÀU KINH NGHIỆM

THÔNG TIN CHIA SẺ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THẨM ĐỊNH

CUNG CẤP CÁC VIDEO TRỰC QUAN

Đọc không giới hạn những tin tức độc quyền của chúng tôi!

Bài viết liên quan

Xem thêm các bài viết